Hậu Giang

Bỏ Túi Ngay Top 7 Đơn Vị Thanh Lý Bàn Ghế Cũ TPHCM Chất Lượng

Sử dụng bàn ghế cũ vừa tiết kiệm được chi phí lạ vừa có được một bộ àn ghế để học tập, làm việc. Và ngày nay, bàn ghế cũ đang là sự lựa chọn của rất nhiều người, nhưng lại không biết địa điểm nào thanh lý bàn ghế cũ TPHCM chất lượng. Vậy thì hãy cùng chúng mình điểm qua vài địa điểm nổi tiếng trong bài viết này nhé!

1. Kho Hàng Thanh Lý Phong Hải – Cửa Hàng Thanh Lý Bàn Ghế Cũ Ở TPHCM

Kho hàng thanh lý Phong Hải là đơn vị chuyên cung cấp mua bán thanh lý các đồ cũ đã qua sử dụng. Và đặc biệt là chuyên thanh lý bàn ghế cũ TPHCM và chất lượng sản phẩm vẫn còn rất tốt. Bên cạnh chất lượng bàn ghế vẫn còn đảm bảo thì giá cả cũng rất hợp lý. Khi mua lại những đồ ở đây sẽ giúp khách hàng có được những món đồ đang cần và chi phí cũng tiết kiệm tối đa hơn.

Ngoài thu mua bàn ghế cũ, Phong Hải còn thu mua nhiều món đồ khác như các mặt hàng gia dụng, nội thất gia đình, nội thất văn phòng… Kho hàng không giới hạn số lượng và luôn đảm bảo thanh toán nhanh chóng cho các khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên ở đây rất có nhiều kinh nghiệm trong việc này nên làm rất nhanh nhẹn. Phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tình tư vấn cho khách hàng. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay Kho hàng thanh lý Phong Hải nhé!

bỏ túi ngay top 7 đơn vị thanh lý bàn ghế cũ tphcm chất lượng

Thanh Lý Phong Hải

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 940 Lạc Long Quân, Phường 8, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0918 070 636 – 0937 486 339
  • Website: https://muabanghecu.com/

2. Cửa Hàng Đồ Cũ Lệ Sài Gòn – Thanh Lý Bàn Ghế Cũ TPHCM

Đồ Cũ Lệ Sài Gòn đây là một cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những địa điểm thanh lý bàn ghế cũ TPHCM. Nơi đây chuyên thanh lý các đồ cũ đã qua sử dụng nhưng sản phẩm vẫn còn giá trị cao. Những sản phẩm đồ cũ mà Lệ Sài Gòn gồm Salon gỗ, tủ, bàn ghế, đồ dùng nhà bếp, cabin… Nhờ sự đa dạng nhiều mặt hàng khác nhau nên đã thu hút được đông đảo các khách hàng.

Ngoài việc thanh lý đồ cũ thì bàn ghế cũ cũng được nhiều khách hàng đến và mua sử dụng. Sau khi thu mua về thì các nhân viên tại đây sẽ tiến hành khảo sát và đưa ra mức giá hợp lý cho khách hàng. Giá cả ở đây cũng không quá đắt và chất lượng sản phẩm cũng rất đảm bảo. Bên cạnh đó, nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, vui vẻ khi tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.

bỏ túi ngay top 7 đơn vị thanh lý bàn ghế cũ tphcm chất lượng

Đồ Cũ Lệ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 327 Tân Sơn, P15, Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0935 698 219 – 0902 880 303
  • Website: https://hangthanhlysaigon.net/

3. Cửa Hàng Thanh Lý HĐ – Thanh Lý Bàn Ghế Cũ Chất Lượng 

Muốn lựa chọn một địa điểm thanh lý đồ cũ thì không thể không nhắc đến Cửa Hàng Thanh Lý HĐ. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng biết đến không chỉ ở TPHCM mà còn nổi tiếng ở các tỉnh thành gần kề. Cửa Hàng Thanh Lý HĐ đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua, thanh lý bàn ghế cũ TPHCM. Và cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên trên hàng đầu.

Bên cạnh việc thu mua đồ cũ, Thanh Lý HĐ còn thanh lý đến người dùng những bộ bàn ghế cũ và còn nhiều đồ gia dụng khác. Những sản phẩm đồ cũ được kinh doanh tại đây bao gồm bàn ghế cũ, các đồ nội thất văn phòng, tủ lạnh, tủ quần áo… Khi đến đây khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn những vật dụng mà khách hàng đang có nhu cầu mua. Giá cả ở Thanh Lý HĐ cũng rất phải chăng, tùy thuộc vào chất lượng từng sản phẩm mà có nhiều mức giá khác nhau. Vậy nên đây sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng trong những năm gần đây.

bỏ túi ngay top 7 đơn vị thanh lý bàn ghế cũ tphcm chất lượng

Cửa Hàng Thanh Lý HĐ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 262A Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 0286 682 6416 – 0934 028 439
  • Website: https://banghethanhly.vn/

4. Đồ Cũ Hoài Lương – Bàn Ghế Cũ Ở TPHCM

Hoài Lương là một trong những địa điểm chuyên thu mua và thanh lý bàn ghế cũ TPHCM được nhiều khách hàng biết đến. Đây là địa điểm khách hàng không thể bỏ lỡ khi có nhu cầu mua và thanh lý đồ cũ. Nhân viên ở đây làm việc rất tận tình và không ngại đường xa. Họ có thể đến tận nơi để đánh giá và kiểm tra sản phẩm. Với mong muốn là luôn làm hài lòng khách hàng với mức giá vừa phải, hợp lý nhất.

Các sản phẩm được Hoài Lương thu mua rất đa dạng nhưng chủ yếu vẫn là bàn ghế cũ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên việc mua bán các loại sản phẩm cũ rất chuyên nghiệp. Hoài Lương cũng rất chú trọng đến mẫu mã đa dạng và đặc biệt là chất lượng từng sản phẩm. Giá cả ở đây cũng được đưa ra hợp lý nhất có thể đem lại lợi ích cho cả đôi bên. Nếu có nhu cầu thanh lý bàn ghế cũ, hãy liên hệ Đồ Cũ Hoài Lương nhé!

bỏ túi ngay top 7 đơn vị thanh lý bàn ghế cũ tphcm chất lượng

Đồ Cũ Hoài Lương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: E1/6 Đường Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM
  • Điện thoại: 0968 734 879
  • Website: https://thanhlyhangcu24h.vn/

5. Nội Thất Cũ 24H – Đơn Vị Thanh Lý Đồ Nội Thất Ở TPHCM

Nội Thất Cũ 24H là một trong những đơn vị thanh lý bàn ghế cũ TPHCM rất được ưa chuộng hiện nay. Tại Nội Thất Cũ 24H có đội ngũ nhân viên trẻ trung và được đào tạo bày bản, kỹ càng. Thái độ làm việc rất tốt, nhiệt tình tư vấn các mẫu mã để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Chính vì vậy mà họ luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Nội Thất Cũ 24H được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng trong những năm qua. Bởi các giao dịch đều được thực hiện một cách nhanh gọn và tiết kiệm được nhiều thời gian nhất. Những sản phẩm đó bao gồm bàn ghế cũ, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát, đồ gia dụng… Chủ yếu vẫn là thanh lý các bàn ghế cũ với mức giá phải chăng và đảm bảo chất lượng.

bỏ túi ngay top 7 đơn vị thanh lý bàn ghế cũ tphcm chất lượng

Thanh lý bàn ghế cũ TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 465 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0906 377 771 – 0964 982 878
  • Website: https://thumuabanghecutphcm.com/

6. Đồ Cũ Trịnh Gia – Thanh Lý Bàn Ghế Cũ Giá Tốt

Một trong những địa điểm thanh lý bàn ghế cũ TPHCM được nhiều khách hàng biết đến đó là Trịnh Gia. Khi có nhu cầu thanh lý bàn ghế cũ hoặc những đồ cũ khác đã không còn nhu cầu sử dụng thì hãy liên hệ Trịnh Gia. Đây sẽ là một địa điểm thanh lý bàn ghế cũ ở TPHCM chất lượng không thể bỏ qua được. Đơn vị sẽ xem giá trị sử dụng, chất lượng sản phẩm và đưa ra mức giá tốt nhất. Điều này sẽ đảm bảo được rằng lợi ích của cả hai bên đều được cân đối.

Lý do nên chọn địa điểm thanh lý bàn ghế cũ ở đây 

  • Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã
  • Sản phẩm còn giá trị sử dụng và đảm bảo chất lượng
  • Giá cả hợp lý
  • Đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của khách hàng

bỏ túi ngay top 7 đơn vị thanh lý bàn ghế cũ tphcm chất lượng

Thanh lý bàn ghế cũ Trịnh Gia

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: D15/22, Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM
  • Điện thoại: 0914 040 991
  • Website: https://thanhlydocusaigon.net/

7.  Thanh Lý Đồ Cũ 9D – Cửa Hàng Bàn Ghế Cũ Tại TPHCM

Thanh lý đồ cũ 9D là một đơn vị chuyên thanh lý bàn ghế cũ TPHCM được nhiều khách hàng biết đến. Với tiêu chí phục vụ là làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình với mọi khách hàng. Vậy nên đội ngũ nhân viên của Thanh lý đồ cũ 9D đã không ngừng cố gắng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Và cam kết rằng sẽ thanh lý đồ cũ với mức giá hợp lý và nhanh chóng tiện lợi theo yêu cầu khách hàng.

Những mặt hàng mà Thanh lý đồ cũ 9D thanh lý là tất cả các loại sản phẩm nội thất, giường cũ, đồ văn phòng, tủ lạnh, tủ quần áo, bàn ghế cũ… Và sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là bàn ghế cũ. Mặc dù là những vật dụng cũ nhưng chất lượng sản phẩm cũng rất đảm bảo. Vậy nên hãy đến Thanh lý đồ cũ 9D khi có nhu cầu nhé!

bỏ túi ngay top 7 đơn vị thanh lý bàn ghế cũ tphcm chất lượng

Thanh Lý Đồ Cũ 9D

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 127/8A Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TPHCM
  • Điện thoại: 0907 893 364 – 0968 504 560
  • Website: https://thanhlybanghe.net/

Trên đây là Top 7 đơn vị thanh lý bàn ghế cũ TPHCM chất lượng nhất mà chúng mình muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một địa điểm uy tín và chất lượng nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News