Sài Gòn

Bỏ Túi Top 10 Đơn Vị Bán Bàn Thờ Treo Tường TPHCM Chất Lượng

Với thành phố đông đúc, chật chội như Hồ Chí Minh, hầu hết diện tích nhà nhỏ, không rộng rãi. Mà nhiều nhà lại thờ ông bà tổ tiên, phật,… khó có thể thiết kế một bàn thờ đúng nghĩa. Đừng lo, ngày nay với sự phát triển công nghệ hiện đại, bàn thờ treo tường là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình không gian nhỏ. Nên mua bàn thờ treo tường TPHCM ở đâu uy tín, chất lượng. Xem ngay bài viết này cùng chúng mình để khám phá top 10 địa chỉ cung cấp bàn thờ treo tường đẹp mê hồn.

1. Cửa Hàng Đồ Gỗ Việt – Chuyên Sản Xuất, Phân Phối Bàn Thờ Treo Tường TPHCM 

Bàn thờ treo tường không chỉ là giải pháp cho những ngôi nhà không đủ diện tích thiết kế bàn thờ. Mà bàn thờ treo tường còn là sự thiết kế gọn gàng, thông minh ứng dụng cho nhiều hộ gia đình hiện nay. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, Đồ Gỗ Việt chuyên thiết kế các kiểu bàn thờ treo tường TPHCM .

Với kinh nghiệm sản xuất nội thất gỗ chuyên nghiệp, Đồ Gỗ Việt tự tin là đơn vị đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ điêu khắc có tay nghề cao, tạo nên những tác phẩm đẹp đến tay người tiêu dùng. Các nguyên liệu gỗ luôn được lựa chọn kỹ lưỡng cũng như xử lý mối để đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Nhận thiết kế bàn thờ theo kích thước, kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng. Hỗ trợ lắp đặt bàn thờ tận nơi với chi phí thấp.

bỏ túi top 10 đơn vị bán bàn thờ treo tường tphcm chất lượng

Đồ Gỗ Việt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 3 – 5 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: 0933 444 788
  • Website: https://noithatdogoviet.com/

2. Cửa Hàng Nhất Tâm – Kinh Doanh Bàn Thờ Treo Tường Mẫu Mã Đẹp Tại Sài Gòn

Người xưa thường nói “Có thờ, có thiêng, có kiêng, có lành”. Nhiều gia đình thờ ông táo, thờ phật, thần linh,…. trong nhà để phù hộ cho gia đình. Để không chiếm nhiều diện tích trong gia đình nhiều bạn thường hay lựa chọn bàn thờ treo tường. Vậy địa chỉ cung cấp bàn thờ treo tường TPHCM nào uy tín, chất lượng.

Bạn có thể tham khảo đơn vị Nhất Tâm, chuyên phân phối, thiết kế bàn thờ với đa dạng mẫu mã. Tại Nhất Tâm bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu treo tường phù hợp với không gian của bạn. Hơn nữa, Nhất Tâm còn hỗ trợ tư vấn lựa chọn kiểu dáng bàn thờ phù hợp với phong thủy. Nhân viên lắp đặt miễn phí tận nơi với chính sách bảo hành tốt.

bỏ túi top 10 đơn vị bán bàn thờ treo tường tphcm chất lượng

Nhất Tâm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 197 Lê Quang Định, P. 7, Q. Bình Thạnh
  • Điện thoại: 0931 088 567
  • Website: https://phongthuynhattam.com/

3. Cửa Hàng Mỹ An Khang – Cung Cấp Bàn Thờ Treo Tường TPHCM Chất Lượng

Nhìn chung, bàn thờ treo tường TPHCM là kiểu dáng mà nhiều nhà đã và đang sử dụng hiện nay. Bởi vì không phải thờ ai cũng đặt trên chung bàn thờ. Đặt biệt, bạn thường thấy thờ ông táo, thờ phật đều được thờ riêng lẻ. Vì vậy, Mỹ An Khang cố gắng nâng cao tay nghề kỹ sư để tạo ra những kiểu dáng đẹp nhất.

Mỹ An Khang thường lựa chọn những chất liệu gỗ có độ bền cao cũng như mang phong cách riêng. Chẳng hạn như gỗ thông, xoan đào, gỗ sồi,… mỗi loại gỗ mang màu sắc riêng biệt tạo nên điểm khác biệt lớn. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cửa hàng luôn tạo ra những mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại. Với kích thước phong phú phù hợp với diện tích không gian cũng như yêu cầu của bạn. Cam kết xử lý chất gỗ để tránh các côn trùng gây hại cho các loại gỗ cũng như giữ được độ bền lâu.

bỏ túi top 10 đơn vị bán bàn thờ treo tường tphcm chất lượng

Mỹ An Khang

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 372/4 Đường 26/3, p. Bình Hưng Hòa, q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908 005 968
  • Website: https://www.myankhang.com/

4. Cửa Hàng Nam Hải – Địa Chỉ Mua Bàn Thờ Treo Tường TPHCM Uy Tín

Khi nhắc đến các thiết kế bàn thờ, các bạn sẽ nghĩ đến những thiết kế với tông màu trầm không quá nổi bật. Đặc biệt nhiều người thường lựa chọn chất liệu gỗ để làm bàn thờ treo tường để mang phong cách cổ điển. Nếu như bạn đang muốn thiết kế kiểu bàn thờ treo tường TPHCM theo phong cách riêng.

Bạn có thể ghé đến Nam Hải để được tư vấn và hỗ trợ phác họa kiểu dáng theo ý tưởng. Đội ngũ nhân viên không chỉ có kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc gỗ mà còn thiết kế theo yêu cầu. Đến với Nam Hải bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chất liệu sử dụng làm bàn thờ treo tường. Đảm bảo chịu được trọng lượng lớn để bạn yên tâm trang trí các vật dụng, tượng phật lên. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tận nơi, lắp đặt hệ thống bàn thờ treo trên tường cho bạn.

bỏ túi top 10 đơn vị bán bàn thờ treo tường tphcm chất lượng

Nam Hải

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 62 Đường Song Hành, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 785 768
  • Website: https://banthonamhai.com/

5. Cửa Hàng Mộc Việt – Bàn Thờ Treo Tường Bằng Gỗ Tại HCM

Không thể bỏ qua đơn vị Mộc Việt trong thiết kế, cung cấp bàn thờ treo tường TPHCM uy tín. Hơn nữa, bạn có thể tìm kiếm những thiết kế bàn thờ theo ý muốn của bạn. Mộc Việt còn cung cấp mẫu tranh thờ đẹp, với nhiều chất liệu. Với mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của gia đình bạn. Thường xuyên cập nhập nhiều kiểu dáng mới với phong cách hiện đại.

Bên cạnh đó, Mộc Việt luôn tìm kiếm những chất liệu gỗ chịu được trọng lượng cũng như sự biến đổi thời tiết tốt. Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt. Hỗ trợ thi công bàn thờ treo tường tận nơi đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, giá thành sản phẩm tại Mộc Việt hợp lý, hỗ trợ đổi trả miễn phí. Nhiều chương trình, chính sách khuyến mãi dành tặng khách hàng.

bỏ túi top 10 đơn vị bán bàn thờ treo tường tphcm chất lượng

Mộc Việt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 310 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0969 526 263
  • Website: https://banthomocviet.com/

6. Cửa Hàng Tâm Phát – Cung Cấp Bàn Thờ Treo Tường TPHCM Giá Tốt

Bàn thờ treo tường là sản phẩm tối ưu diện tích không gian của bạn cũng như mang lại tính thẩm mỹ hơn. Cửa hàng Tâm Phát là một trong những đơn vị chuyên cung ứng các loại bàn thờ treo tường TPHCM. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số kiểu dáng bàn thờ đứng, bàn thờ ông địa, tranh thờ,… Tâm Phát luôn muốn giữ lại màu căn bản của các chất liệu gỗ để mang đến vẻ đẹp tự nhiên.

Vì thế, mỗi màu sắc là một chất liệu gỗ khác nhau, đã qua xử lý mầm mối. Các hoa văn thiết kế tinh tế, mang lại độ thẩm mỹ cao cho nhà bạn. Nếu như bạn lo sợ những kiểu dáng mình thích lại không có kích thước phù hợp. Tâm Phát sẽ hỗ trợ thiết kế theo kích thước mà bạn mong muốn để đảm bảo phù hợp với không gian nhà bạn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ lắp bàn thờ lên tường đảm bảo độ chắc chắn để bạn an tâm thờ cúng.

bỏ túi top 10 đơn vị bán bàn thờ treo tường tphcm chất lượng

Tâm Phát

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 204 Đường Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903 290 902
  • Website: https://banthotamphat.com/

7. Nội Thất Tám Chín – Bàn Thờ Treo Tường Phong Cách Cổ Điển Tại Hồ Chí Minh 

Nội thất Tám Chín cũng là địa chỉ lý tưởng cho bạn tham khảo về địa điểm mua bàn thờ treo tường TPHCM. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp nội thất nhiều năm liền. Đội ngũ nhân viên không chỉ có tay nghề cao mà còn am hiểu về các chất liệu gỗ. Giúp bạn tư vấn lựa chọn những sản phẩm chất lượng, sang trọng. Bên cạnh đó, những sản phẩm của Tám Chín cung cấp đều mang lại vẻ đẹp tinh tế. Hoa văn chạm khắc được thiết kế tinh xảo không có bất kì lỗi nào.

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, Tám Chín đã cung cấp hơn hàng nghìn mẫu bàn thờ treo tường và được nhiều khách hàng hài lòng. Đồng thời, là động lực cho cửa hàng để không ngừng cố gắng thiết kế mẫu mã phong phú, lạ mắt phục vụ khách hàng. Cam kết hoàn thành sản phẩm đúng hẹn, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt miễn phí tận nơi.

bỏ túi top 10 đơn vị bán bàn thờ treo tường tphcm chất lượng

Tám Chín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 269 Tô ký, Ấp Mới 1, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn , Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908 088 004
  • Website: https://noithattamchin.vn/

8. Cửa Hàng Đại Thành – Kinh Doanh Bàn Thờ Treo Tường TPHCM Chuyên Nghiệp

Có thể nói, Đại Thành là một đơn vị mới trong lĩnh vực cung cấp bàn thờ treo tường TPHCM. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nhưng Đại Thành không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng và dịch vụ. Hơn nữa, bạn có thể tìm kiếm được nhiều mẫu bàn thờ treo tường mang phong cách hiện đại, tiện lợi. Với mẫu mã đa dạng, không gian trưng bày rộng rãi giúp bạn dễ dàng tham khảo cũng như lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng chu đáo. Luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng, phục vụ bạn 24/24.

Ưu điểm của Đại Thành

  • Hầu hết các sản phẩm là mới, chất lượng cao cấp.
  • Giá thành phải chăng.
  • Bảo hành sản phẩm tốt.
  • Vận chuyển tận nơi.
  • Chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi khách hàng hấp dẫn.

bỏ túi top 10 đơn vị bán bàn thờ treo tường tphcm chất lượng

Đại Thành

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 0904 311 813
  • Website: https://dogodaithanh.vn/

9. Nội Thất Lê Nguyễn – Nơi Bán Bàn Thờ Treo Tường TPHCM Được Ưa Chuộng

Lê Nguyễn là một siêu thị nội thất chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất trang trí cho gia đình, chung cư, khách sạn,… Chẳng hạn như bàn ghế, giường tủ,… các loại bàn thờ đứng, bàn thờ treo tường TPHCM. Lê Nguyễn luôn hoạt động với cái tâm trong nghề, tạo ra những giá trị sản phẩm gỗ tự nhiên.

Bên cạnh đó, mẫu mã đa dạng, được điêu khắc từ những thợ mộc có tay nghề cao. Hơn nữa, mỗi sản phẩm cung cấp ra thị trường đều được đảm bảo được bảo vệ chống mối. Đảm bảo trong quá trình sử dụng lâu dài sẽ không bị ăn mòn bởi côn trùng. Ngoài ra, Lê Nguyễn còn có xưởng sản xuất nội thất nên có thể nhận thiết kế bàn thờ treo tường theo kích thước và kiểu dáng khách hàng lựa chọn. Cam kết giao hàng đúng hẹn, đổi trả miễn phí nếu như sản phẩm không đúng theo yêu cầu khách hàng.

bỏ túi top 10 đơn vị bán bàn thờ treo tường tphcm chất lượng

Lê Nguyễn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 627 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 1800 799968 – 0916 774 214
  • Website: https://www.noithatlenguyen.com/

10. Cửa Hàng Phúc An – Địa Chỉ Mua Bàn Thờ Treo Tường Đáng Tin Cậy Tại Sài Gòn

Một địa điểm cuối cùng bạn không nên bỏ sót trong quá trình tìm kiếm đơn vị cung cấp bàn thờ treo tường TPHCM. Đó là đơn vị Phúc An, thiết kế phân phối các sản phẩm nội thất được ưa chuộng. Giống như những cửa hàng trên, Phúc An sử dụng gỗ là nguyên liệu chính để sản xuất bàn thờ. Tạo cảm giác tâm linh cũng như tránh các điều cấm kỵ. Hơn nữa mang lại vẻ đẹp cổ xưa với các hoa văn điêu khắc từ gỗ. Với Phúc An, nhờ có kinh nghiệm nhiều năm lắp đặt, cung cấp và cũng là người sử dụng sản phẩm. Phúc An hiểu được nguyên lý của các thiết kế bàn thờ treo tường làm sao cho chắc chắn, đảm bảo an toàn.

Ngoài bàn thờ treo tường, Phúc An còn cung cấp

  • Nội thất phòng khách
  • Nội thất phòng thờ
  • Đồ mỹ nghệ
  • Nệm, nội thất phòng ngủ.
  • Nội thất phòng bếp, bàn gỗ văn phòng.

bỏ túi top 10 đơn vị bán bàn thờ treo tường tphcm chất lượng

Phúc An

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 465 Phạm Văn Sáng, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TPHCM
  • Điện thoại: 0938 589 338
  • Website: https://phucan.com/

Toplistsaigon đã chia sẻ những thông tin về đơn vị phân phối bàn thờ treo tường TPHCM mẫu mã đẹp, chất lượng. Với thông tin bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm tốt nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News