Sài Gòn

Điểm Ngay Top 10 Địa Chỉ Bàn Ăn Thông Minh TPHCM Uy Tín Nhất

Hiện nay, các đồ nội thất thông minh, tiện lợi có nhiều công dụng ngày càng được ưa chuộng. Bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu bàn ăn thông minh nhưng chất lượng? Để có thể trang trí cho gian bếp trở nên xinh đẹp, và tối ưu hóa không gian. Bạn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để mua hàng? Bài viết này hãy cùng chúng mình tìm hiểu top 10 địa chỉ cung cấp bàn ăn thông minh TpHCM chất lượng và giá tốt nhất nhé!

1. Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn – Bàn Ăn Thông Minh TPHCM

Bạn đang muốn muốn tìm kiếm địa chỉ uy tín cung cấp bàn ăn thông minh tại TpHCM thì đừng bỏ qua Hưng Phát Sài Gòn nhé! Đến với Hưng Phát Sài Gòn bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng mẫu bàn ăn thông minh, với thiết kế độc đáo, tiện lợi. Bàn có nhiều công năng sử dụng, làm căn nhà trở nên tiện nghi, hiện đại hơn. Cùng với đó là chất lượng đảm bảo và mức giá vô cùng hợp lý. Đem đến sự hài lòng, tiện ích cho không gian gian bếp nhà bạn thêm xinh đẹp. Ngoài ra, Hưng Phát có nhiều chi nhánh tại TpHCM giúp bạn dễ dàng lựa chọn một nơi phù hợp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Hưng Phát Sài Gòn chuyên nghiệp, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Sản phẩm tại Hưng Phát Sài Gòn

  • Mẫu mã trẻ trung, đa dạng, phù hợp với xu hướng thị trường.
  • Chất liệu làm bàn ghế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhập từ các nhà cung cấp có uy tín trên thị trường.
  • Giá cả rẻ hơn so với thị trường. Chỉ từ vài triệu đồng trở lên là bạn đã có thể mua được sản phẩm.
  • Bảo hành đầy đủ, có hỗ trợ giao hàng tận nhà.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới và khách hàng lâu năm.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp.

điểm ngay top 10 địa chỉ bàn ăn thông minh tphcm uy tín nhất

Hưng Phát Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • Số điện thoại:  0901655119
  • Website: https://hungphatsaigon.vn/ 

2. Nội Thất Hòa Phát Miền Nam – Top 1 Bàn Ăn Thông Minh TPHCM

Nội Thất Hòa Phát được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng cung cấp đa dạng các loại bàn, ghế, nội thất, đặc biệt là bàn ăn thông minh. Được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đa dạng về thiết kế, kích thước, màu sắc phù hợp với mọi không gian nhà bạn.  Thiết kế bàn ăn thông minh, với nhiều tính năng, tiện lợi nhưng vẫn không kém phần sang trạng và đẹp mắt. Nội Thất Hòa Phát đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, đội ngữ nhân viên nhiệt tình, tận tâm sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ bạn hết mình. Đây sẽ là một địa chỉ uy tín giúp bạn có dược những chiếc bàn ăn thông minh, tiện lợi nhất.

điểm ngay top 10 địa chỉ bàn ăn thông minh tphcm uy tín nhất

Nội Thất Hòa Phát

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, quận Bình Thạnh,TPHCM
  • Số điện thoại: (028)3511.8666
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

3. Bàn Ghế Minh Trí – Cung Cấp Bàn Ăn Thông Minh TPHCM

Bàn Ghế Minh Trí là địa chỉ uy tín chuyên cung cúng các loại bàn ăn thông minh tại TpHCM. Với thiết kế sáng tạo độc đáo, mang đến nhiều công dụng cũng như đảm bảo tinh tế về mặt thẩm mỹ. Bàn ăn thông minh với đa dạng mẫu mã, kich thước cũng như màu sắc. Mang đến nhiều sự lựa chọn tối ưu cho gian bếp phù hợp với mọi phong cách thiết kế của ngôi nhà bạn. Ngoài chất lượng vượt trội tình mức giá tại Bàn Ghế Minh Trí cũng vô cùng hợp lý. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Bàn Ghế Minh Trí luôn cam kết

  • Bàn ghế mới 100% hàng sản xuất tại xưởng
  • Nhận đặt theo yêu cầu của quý khách
  • Giao hàng tận nơi, Miễn phí ship với những khu vực lân cận. Miễn ship 50% với những khu vực ở xa
  • Luôn luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới, đa dạng mẫu mã, hàng đẹp giá rẻ.
  • Bảo hành 12 tháng.

điểm ngay top 10 địa chỉ bàn ăn thông minh tphcm uy tín nhất

Bàn Ghế Minh Trí

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 69/2D, Tổ 26, Ấp Dân Thắng 1, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0377458449
  • Website: https://bangheminhtri.com/

4. Nội Thất Tân Á – Bàn Ăn Thông Minh Uy Tín

Nội thất Tân Á là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các đồ nội thất, bàn ghế, bàn ăn thông minh,… Với đa dạng và đầy đủ các mẫu sản phẩm nội thất chất lượng, giá cả phải chăng. Nội Thất Tân Á luôn được đại đa số các gia đình tin tưởng lựa chọn. Bàn ăn với thiết kế độc đáo,tinh tế tiết kiệm không gian. Đa dạng màu sắc, chủng loại giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một bộ bàn phù hợp với kiến trúc ngôi nhà của mình. Ngoài ra, Nội Thất Tân Á luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế tất cả các sản phẩn từ Tân Á đều bảo đảm chất lượng tốt nhất. Cùng với đó là mức giá phải chăng với nhiều ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng.

điểm ngay top 10 địa chỉ bàn ăn thông minh tphcm uy tín nhất

Nội Thất Tân Á

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1060 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh. 
  • Số điện thoại: 0902.713.577
  • Website: https://noithattana.vn/

5. An Kỳ Furniture – Bàn Ăn TPHCM Chất Lượng

Công Ty TNHH Nội Thất An Kỳ là công ty chuyên phân phối bàn ghế cafe, văn phòng, bàn ăn thông minh nhập khẩu. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, các sản phẩm của An Kỳ Furniture luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Cũng như mẫu mã đa dạng và phong phú đem đến nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng. Đặt biệt với mức giá vô cùng cạnh tranh phù hợp so với thị trường hiện nay.

Bàn ăn thông minh tại An Kỳ Furniture

Chất lượng là yếu tố hàng đầu bàn An Kỳ Furniture ưu tiên. Các bộ bàn ăn được thiết kế với kích thước nhỏ nhắn, gọn gàng, các đường nét thiết kế được trau chuốt một cách tinh tế. Đồng thời những bộ bàn ăn hiện đại đều tập trung vào tính ứng cao, sự tiện dụng tối đa mang lại cho người dùng. Đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Hơn thế, nhiều loại bàn ăn thông minh còn được thiết kế thêm không gian để lưu trữ, gia đình có thể tận dụng để đựng các lọ gia vị, muỗng đũa, giấy ăn,… và lấy ra sử dụng một cách tiện lợi mà không cần di chuyển, làm ảnh hưởng đến việc dùng bữa.

điểm ngay top 10 địa chỉ bàn ăn thông minh tphcm uy tín nhất

An Kỳ Furniture

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 518, Hương Lộ 2 , phường Bình Trị Đông , Quận Bình Tân , Tp Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0866.848.933 – 0901.828.222
  • Website: https://ankyfurni.vn/

6. Nội Thất Kim Minh – Bàn Ăn Thông Minh TPHCM

Nội thất Kim Minh với hơn 7 năm khinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Được đông đỏa khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn. Sở hữu đội ngũ nhân công hùng hậu với đội ngũ thiết kế tài năng, có tình sáng tạo cao. Kim Minh còn có cở sở xưởng sản xuất có quy mô lớn được trang bị những máy móc thiết bị hiện đại. Thiết kế đơn giản về kiểu dáng cấu tạo, nhẹ nhàng về màu sắc, để tạo cảm giác tao nhã, thoải mái cho không gian nhà bếp. Đem đến cho bạn những mẫu bàn ăn thông minh, sang tạo những vẫn không kém phần sang trong tinh tế. Chất lượng đảm bảo cùng với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho từng khách hàng.

điểm ngay top 10 địa chỉ bàn ăn thông minh tphcm uy tín nhất

Nội Thất Kim Minh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 229 Lê Văn Quới, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh 
  • Số điện thoại: 0902 59 47 39 – 0917 240 478
  • Website: https://noithatkimminh.vn/

7. Nội Thất Gia Dung – Bàn Ăn Tiện Ích TPHCM

Bạn mong muốn tìm kiếm một địa chỉ cung cấp bàn ăn thông minh uy tín? Đừng bỏ qua Nội Thất Gia Dung – là một cơ sở chuyên về thiết kế và kinh doanh nội thật, bàn ghê uy tín, chất lượng cao. Tại đây, bàn ăn với đa dạng mẫu mã, cũng như các thiết kế độc đáo, tối ưu. Đem lại sự tiện ích, và tối thiểu không gian trong ngôi nhà bạn, Ngoài ra còn có nhiều màu sắc, kích cỡ, và chủng loại khác nhau. Đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩmphù hợp với nhu cầu của mình. Nội Thất Gia Dung luôn đặt sự hài lòng chất khách hàng lên hàng đầu. Luôn cải tiến, đổi mới các thiết kế phù hợp với thiện hiếu và nhu cầu của thị trường.

điểm ngay top 10 địa chỉ bàn ăn thông minh tphcm uy tín nhất

Nội Thất Gia Dung

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  • Số điện thoại: 0915.069.039 – 0286. 6864.098 – 0903.815.486
  • Website: https://noithatgiadung.com.vn/

8. Nội Thất Ba Ròn – Chuyên Bàn Ăn Thông Minh TPHCM

Nội Thất Ba Ròn là một cơ sở uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất bàn ghế, kệ sách, đặc biệt là bàn ăn thông minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Nội Thất Ba Ròn đã được nhiều khách hàng tin tưởng ửng hộ. Bàn ăn thông minh tại Ba Ròn được thiết kế tinh tế, độc đáo, tối ưu, có nhiều chức năng. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng màu sắc, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Chất lượng được bảo bảo với chất liệu gỗ thật 100%. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình giảm giá khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng. Đây hẳn là mội nơi bạn nên ghé qua nếu muốn tìm cho gian bếp mình một mẫu bàn ăn thông minh, tiện ích nhất.

điểm ngay top 10 địa chỉ bàn ăn thông minh tphcm uy tín nhất

Nội Thất Ba Ròn

Thông tin liên hệ:

  • Đại chỉ: 38A Đường số 21, QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh,
  • Số điện thoại: 0901 185 909 – 0981 010 970
  • Website: https://baron.vn/ 

9. Công Ty Việt Anh Khoa – Cung Cấp Bàn Ăn TPHCM

Việt Anh Khoa là 1 nhà máy tiên phong đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp tất cả các sản phẩm đồ gỗ cao cấp. Với “giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất và cạnh tranh nhất” được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các thiết kế bàn ăn tại Việt Anh Khoa không chỉ độc đáo, thông minh, tiện ích. Mà còn tinh tế, với nhiều sản phẩm đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đáp ứng nhu cầu thích hợp với mọi không gian, đặc biệt nhất là tính năng tiết kiệm không gian. Mang lại sự tiện nghi trong việc sử dụng và sinh hoạt trong gia đình bạn.

Việt Anh Khoa lấy uy tín đặt lên hàng đầu trong việc thiết kế và thi công theo phong cách của gia chủ. Cam kết thực hiện đúng với yêu cầu mong muốn của bạn và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình thi. Ngoài ra, còn có nhiều ưu đãi giảm giá dành cho khách hàng thân thiết.

điểm ngay top 10 địa chỉ bàn ăn thông minh tphcm uy tín nhất

Việt Anh Khoa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 75/20/13 Vườn Lài, Khu Phố 4, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Số điện thoại: 0968.507.507
  • Website: https://dogohochiminh.com/

10. Nghĩa Furniture – Chuyên Bàn Ăn Độc Đáo TPHCM

Nghĩa Furniture là đơn vị cung cấp đồ nội thất cao cấp, hiện đại, phong phú, đa dạng mẫu mã được xuất khẩu đi các nước Châu Âu và các thị trường khó tính nhất. Đến với Nghĩa Furniture bạn sẽ sở hữu những bộ bàn ghế thiết kế độc đáo nhất, độ bền cao nhất. Cùng với mực giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Tại Nghĩa Furniture luôn đề cao chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm đều sử dụng chất lượng gỗ cao cấp. Dưới bàn tay của các kỹ sư tài ba tại Nghĩa Furniture đã tạo ra hàng trăm sản phẩm với mẫu mã, kích thước vô cùng đa dạng, tính ứng dụng cao. Các thiết kế bàn ăn vô cùng thông minh và tiện ích, đem đến cho bạn sự lòng lòng tuyệt đối.

điểm ngay top 10 địa chỉ bàn ăn thông minh tphcm uy tín nhất

Nghĩa Furniture

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 32A Nguyễn Bá Huân, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0968.065.334 – 0903.445.334
  • Website: http://nghiafuni.com/

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp bàn ăn thông minh TPHCM chất lượng và giá tốt nhất. Hi vọng sau bài viết của chúng mình bạn sẽ tìm được một địa chỉ uy tín. Tìm kiếm được những sảm phẩm phù hợp với không gian bếp nhà bạn nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News