Sài Gòn

Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Kệ Tivi Giá Rẻ TPHCM

Bạn đang muốn tìm mua một mẫu kệ tivi giá rẻ phù hợp với gia đình bạn. Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm này. Hôm nay, hãy để chúng mình bật mí cho bạn top 10 địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ TPHCM nhé. Thứ tự trong danh sách dưới đây là ngẫu nhiên, không theo thứ tự từ lớn đến bé.

1. Công Ty Nội Thất Tân Á – Kệ Tivi Giá Rẻ TPHCM Uy Tín

Công ty nội thất Tân Á là địa chỉ chuyên cung cấp kệ tivi giá rẻ TPHCM. Tân Á luôn đi đầu trong lĩnh vực nội thất. Tân Á cung cấp đa dạng tất cả các mẫu sản phẩm nội thất chất lượng, đặc biệt kệ tivi. Đến với Tân Á, bạn sẽ được chia sẻ nỗi lo lắng của mình trong việc chọn một cơ sở uy tín để sắm cho mình một kệ tivi vừa giá rẻ vừa chất lượng.

lưu ngay top 10 địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ tphcm

Công ty nội thất Tân Á

Nội thất Tân Á xây dựng một dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp nhất. Tân Á có nhân công nhiều kinh nghiệm để mang đến những sản phẩm tôt nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng không ngừng mở rộng hệ thống chi nhánh để có thể tiếp cận với nhiều khách hàng nhất có thể. Ngoài ra, Tân Á còn tổ chức bán hàng online để đưa sản phẩm đến khách hàng nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1060 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0902 713 577
  • Website: https://noithattana.vn/

2. Nội Thất Đồ Gỗ Công Hậu – Kệ Tivi Ở TPHCM Đáng Tin Cậy

Nội Thất Đồ Gỗ Công Hậu là một trong những địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất đồ gỗ. Công Hậu dần trở thành địa chỉ tin cậy và lâu năm về nội thất. Tại đây, cửa hàng cung cấp đa dạng kệ tivi về mẫu mã, chất lượng và tinh tế. Sản phẩm của nội thất Công Hậu còn được sản xuất đúng theo yêu cầu của mọi khách hàng.

lưu ngay top 10 địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ tphcm

Nội thất đồ gỗ Công Hậu

Bên cạnh đó, Công Hậu luôn đưa ra giải pháp thiết kế tối ưu, tư vấn một cách hiệu quả đem lại hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Cửa hàng còn xây dựng một đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Giá cả hợp lý với giá trị sản phẩm bạn nhận được.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 167 Võ Văn Vân, Phường Vĩnh Lộc B, Quận Bình Chánh, TPHCM
  • Điện thoại: 0909 063 925
  • Website: https://giuongngugiare.vn/

3. Cửa Hàng Nội Thất Deco Viet – Kệ Tivi Giá Rẻ ở TPHCM

Cửa hàng nội thất Deco Viet là đơn vị chuyên phân phối kệ tivi tại khu vực TPHCM. Tại đây, Deco Viet sẽ cung cấp kệ tivi với đa dạng mẫu mã được làm với nhiều kích thước. Deco Viet bảo đảm sẽ giúp cho không gian sống của bạn hiện đại hơn. Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách ưu đãi cho khách hàng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm các sản phẩm tại Deco Viet.

lưu ngay top 10 địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ tphcm

Cửa hàng nội thất Deco Viet

Bên cạnh đó, Deco Viet còn hỗ trợ thanh toán và trả góp qua thẻ tín dụng. Khách hàng khi đến đây sẽ được tặng gói thiết kế nội thất miễn phí 5 triệu đồng, tư vấn tại nhà, chọn mẫu mã theo ý thích, chọn màu theo phong cách, kích thước theo từng không gian nhà. Deco Viet cam kết bảo hành kỹ thuật trong vòng 24 tháng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  • Điện thoại: 0911 717 178
  • Website: https://decoviet.vn/

4. Nội Thất Cầu Vồng – Kệ Tivi Giá Rẻ TPHCM Được Nhiều Người Chọn

Cầu Vồng luôn chú trọng tron từng sản phẩm để mang lại sự tiện nghi. Nội Thất Cầu Vồng mang đến khách hàng các sản phẩm kệ tivi với nhiều mẫu mã phong phú. Các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, tối ưu nhất để đáp ứng mọi không gian nhà của bạn. Ưu điểm các sản phẩm kệ tivi tại Cầu Vồng chính là nhỏ gọn nhưng vấn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

lưu ngay top 10 địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ tphcm

Nội Thất Cầu Vồng

Đa số các thiết kế đều mới lạ, độc đáo và cập nhật xu hướng. Ngoài ra, Cầu Vồng còn cung cấp cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi như chính sách bảo hành, giao hàng và đổi trả. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng các sản phẩm của nội thất Cầu Vồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 122 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0931 348 529
  • Website: https://noithatcauvong.com/

5. Cửa Hàng Nội Thất HCM – Kệ Tivi TPHCM Chất Lượng

Cửa hàng nội thất HCM tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp kệ tivi giá rẻ TPHCM. Nội thất HCM cam kết hàng đẹp mẫu thiết kế đa dạng, chất lượng đi kèm với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Các sản phẩm được phân phối theo nhiều kích thước khác nhau. Nhờ đó, nội thất HCM có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Nội thất HCM sở hữu một đội ngũ nhân viên tận tâm, năng động, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Với kinh nghiệm trên 15 năm, cửa hàng còn nhận thiết kế, sản xuất thi công lắp đặt tận nơi nội thất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

lưu ngay top 10 địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ tphcm

Cửa hàng nội thất HCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 116b Lê Thúc Hoạch, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 0908 130 254
  • Website: https://bannoithathcm.com/

6. Nội Thất 3D – Kệ Tivi Giá Rẻ TPHCM Chất Lượng Cao

Nội thất 3D đã hình thành và phát triển hơn 9 năm qua tại thị trường nội thất thành phố Hồ Chí Minh. Nội thất 3D chuyên thiết kế, sản xuất và thi công cung cấp các mặt hàng nội thất đồ gỗ cao cấp. Đặc biệt, Cửa hàng là địa chỉ quen thuộc của các căn hộ chung cư, biệt thự, resort, salon, Cafe nhà hàng, và nhà ở. Trải qua quá trình hoạt động và phát triển. Nội thất 3D luôn muốn đem đến sự tiên tiến cho mọi nhà.

lưu ngay top 10 địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ tphcm

Nội Thất Thịnh Phát

Nội Thất 3D luôn cố gắng phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu nội thất của khách hàng. Với quy mô về nhân lực cũng như trang thiết bị sản xuất tốt nhất hiện nay, nội thất 3D không chỉ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà còn tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng một cách tận tình nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3/1 Hoàng Sa, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 0968 680 268
  • Website: https://noithat3d.com.vn/

7. Nội Thất Đồ Gỗ Việt – Công Ty Cung Cấp Kệ Tivi Giá Rẻ TPHCM

Nội Thất Đồ Gỗ Việt tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp kệ tivi giá rẻ TPHCM. Tại đây, Đồ Gỗ Việt cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm đều được thiết kế đa dạng, chất lượng. Đặc biệt, Đồ Gỗ Việt đang có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, các sản phẩm của đơn vị được đảm bảo có nhiều kích thước để bạn lựa chọn.

lưu ngay top 10 địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ tphcm

Nội thất Đồ Gỗ Việt

Nội thất Đồ Gỗ Việt tự tin có thể đáp ứng được sự đa dạng về nhu cầu của khách hàng. Cơ sở cho sự tin đó là cửa hàng đang có một đội ngũ nhân viên tận tâm, năng động, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối khi mua sắm tại Đồ Gỗ Việt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  • Điện thoại: 0933 444 788
  • Website: https://noithatdogoviet.com/

8. Nội Thất Đại Nam – Cửa Hàng Phân Phối Kệ Tivi Giá Rẻ Tại TPHCM

Cái tên tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách này là cửa hàng nội thất Đại Nam. Kệ tivi tại đây rất đa dạng mẫu mã, độ bền cao. Cửa hàng đảm bảo bán các sản phẩm trực tiếp đến tay khách hàng, nên giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, nội thất Đại Nam còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tư vấn cho khách hàng.

lưu ngay top 10 địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ tphcm

Nội thất Đại Nam

Với thiết kế hiện đại, các sản phẩm của cửa hàng này dần trở nên phổ biến tại Hồ Chí Minh. Đại Nam cam kết các sản phẩm đều độc đáo cập nhật được xu thế. Ngoài ra, Đại Nam có còn nhiều chính sách ưu đãi chăm sóc khách hàng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm của cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 449/62/28 Trường Chinh , Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0901 650 239
  • Website: https://noithatdainam.com.vn/

9. Nội Thất Gỗ Cường Thịnh – Kệ Tivi TPHCM Đẹp

Nội thất gỗ Cường Thịnh là một trong những xưởng sản xuất gia công đồ gỗ nội thất theo yêu cầu. Cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn thiết kế, sản xuất và thi công nội thất gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên cho mọi gia đình. Nội thất gỗ Cường Thịnh đã có kinh nghiệm gần 25 năm trong đồ nội thất gỗ. Ngoài ra, cửa hàng đã luôn không ngừng phát triển duy trì thương hiệu và phong cách riêng của mình.

lưu ngay top 10 địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ tphcm

Nội thất gỗ Cường Thịnh

Với dịch vụ trọn gói, Cường Thịnh sẽ tư vấn thiết kế để không gian nhà của bạn trở nên đẹp nhất, hiện đại nhất. Cường Thịnh cam kết sản xuất, gia công và thi công nội thất gỗ một cách chuyên nghiệp nhất nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 210 đường Linh Trung, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 6 2838 655 – 0987 405 579
  • Website: https://noithatgocuongthinh.vn/

10. Nội Thất BEYOURs – Kệ Tivi Giá Rẻ TPHCM Được Tin Dùng

BEYOURs đang là thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam. BEYOURs được thành lập từ năm 2017 với ước mơ mang tới những sản phẩm nội thất chuẩn quốc tế và giá cả hợp lý. Công ty luôn không ngừng tạo ra những giá trị tích cực cho khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Qua đó, BEYOURs giúp cho khách hàng thực hiện hóa giấc mơ sở hữu một không gian sống đẹp theo ý của mình.

lưu ngay top 10 địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ tphcm

Nội Thất BEYOURs

Sản phẩm của BEYOURs có mẫu mã đa dạng, kích thước phù hợp với mọi không gian trong nhà. Thiết kế thì vô cùng tinh tế, gọn nhẹ. Hơn hết, chất liệu thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. BEYOURs không ngừng đầu tư vào con người, hệ thống, dịch vụ… để trở thành một doanh nghiệp hàng đầu. Hãy đến ngay với BEYOURs để có cho mình kệ tivi giá rẻ chất lượng nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 1900 988 960
  • Website: https://beyours.vn/

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp kệ tivi giá rẻ TPHCM dành cho bạn. Hi vọng với bài viết của Toplistsaigon, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được một địa chỉ mình cần. Hẹn gặp lại các bạn ở các bạn ở các bài viết sau.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News