Sài Gòn

Note Ngay Top 6 Đơn Vị Cung Cấp Tủ Nhựa Giá Rẻ TPHCM Hiện Nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ nhựa được nhiều gia đình sử dụng bởi tính gọn nhẹ. Tuy nhiên để tìm kiếm được địa chỉ cung cấp tủ nhựa giá rẻ TPHCM mà chất lượng là điều không mấy dễ dàng. Đừng lo, hãy để chúng mình cập nhập cho bạn một vài đơn vị cung cấp tủ nhựa chất lượng, giá cả hợp lý.

1. Cửa Hàng Kim Cương – Phân Phối Tủ Nhựa Giá Rẻ TPHCM Uy Tín

Ngày nay các loại tủ nhựa giá rẻ TPHCM được nhiều bạn ưa chuộng, đặc biệt là các bạn sinh viên. Bởi mẫu mã đa dạng, độ bền khá cao, có nhiều kích thước phù hợp với mục đích cũng như không gian của bạn. Chính vì vậy, cửa hàng Kim Cương đã không ngừng cố gắng cập nhập sản phẩm cũng như số lượng. Đảm bảo luôn có hàng sẵn trong kho để cung cấp cho khách hàng.

Hơn nữa, Kim Cương là một trong cửa hàng có hơn 900 mẫu để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Kim Cương còn hỗ trợ tư vấn, thiết kế mẫu tủ nhựa theo yêu cầu khách hàng. Cam kết các mẫu tủ nhựa tại cửa hàng đều chống nước, chống mối mọt, chịu lực tốt. Chính sách bảo hành trên 5 năm giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

note ngay top 6 đơn vị cung cấp tủ nhựa giá rẻ tphcm hiện nay

Kim Cương

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 93/1 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 0932 402 502 
  • Website: https://tunhuakimcuong.com

2. Cửa Hàng Tôn Gia – Cung Cấp Tủ Nhựa Đài Loan Giá Rẻ TPHCM

Tôn Gia được biết đến là cửa hàng chuyên thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM. Chuyên cung cấp tủ nhựa Đài Loan, tủ nhựa cánh lùa, tủ nhựa 3D. Với đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn, thiết kế các mẫu tủ nhựa giá rẻ TPHCM. Hơn nữa, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Tôn Gia luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Với mẫu mã phong phú cùng nhiều kiểu dáng đẹp. Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mình yêu thích. Hỗ trợ đổi trả hàng miễn phí nếu như phát hiện hàng kém chất lượng. Ngoài ra, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn giải đáp thắc mắc 24/7. Cam kết bảo hành sản phẩm trên 10 năm đảm bảo khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm. Hỗ trợ đặt hàng trên trang web và giao hàng tận nơi.

note ngay top 6 đơn vị cung cấp tủ nhựa giá rẻ tphcm hiện nay

Tôn Gia

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 321 Vườn Lài, khu phố 2, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 0903 595 880
  • Website: https://noithattongia.com

3. Cửa Hàng SHplastic – Chuyên Kinh Doanh Tủ Nhựa Giá Rẻ TPHCM Chất Lượng

Một trong những cửa hàng cung cấp tủ nhựa giá rẻ TPHCM bạn có thể tham khảo đó là SH plastic. Là cửa hàng chuyên cung cấp các loại tủ nhựa chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với mẫu mã đa dạng cùng nhiều kiểu dáng dành cho người lớn và trẻ em. Vì vậy, bạn có thể thiết kế phòng riêng dành cho bé nhà mình mà không cần phải lo lắng.

Hơn nữa, tủ nhựa có màu sắc phong phú phù hợp với nhiều bạn thích phong cách đơn giản hay thích màu mè. Ngoài ra, điểm ấn tượng tại SH plastic đó là hỗ trợ thiết kế kích thước tận nơi, bảo hành 10 năm, hỗ trợ tư vấn trọn đời. Đặc biệt, các loại tủ nhựa dễ dàng vệ sinh, lau dọn, chống nước. Miễn phí vận chuyển, giao hàng, lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

note ngay top 6 đơn vị cung cấp tủ nhựa giá rẻ tphcm hiện nay

SH plastic

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 53A Giải Phóng, P.4,  Q. Tân Bình,  Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 221 226 
  • Website: https://tunhua.vn

4. Shop Tủ Nhựa Duy Tân – Đơn Vị Phân Phối Tủ Nhựa Giá Rẻ TPHCM Chính Hãng

Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm tủ nhựa Duy Tân chất lượng thì không thể nào bỏ qua shop tủ nhựa Duy Tân. Chuyên cung cấp các loại tủ nhựa giá rẻ TPHCM được nhiều người tin dùng. Hơn nữa, để khách hàng có thể yên tâm sử dụng, Duy Tân cam kết sản phẩm chính hãng với chất lượng vượt trội. Mẫu mã đa dạng cùng nhiều kiểu dáng, kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên cập nhập những sản phẩm mới để phục vụ khách hàng tốt nhất. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn cách sử dụng tủ hiệu quả, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Hỗ trợ đặt hàng và giao hàng miễn phí tận nơi. Cam kết chính sách bảo hành chính hãng với giá cả hợp lý. Nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

note ngay top 6 đơn vị cung cấp tủ nhựa giá rẻ tphcm hiện nay

Tủ nhựa Duy Tân

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 822/27 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: 0903 423 911
  • Website: http://tunhuaduytan.com.vn

5. Cửa Hàng Tủ Nhựa Sài Thành – Chuyên Cung Cấp Tủ Nhựa Giá Tốt TPHCM

Tủ Nhựa Sài Thành là đơn vị chuyên cung ứng các loại tủ nhựa giá rẻ TPHCM với mẫu mã phong phú. Ngoài ra, Tủ Nhựa Sài Thành là địa chỉ cung cấp tủ nhựa Đài Loan chính hãng với chất lượng tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối tủ nhựa, Sài Thành thấu hiểu khách hàng về việc đặt kỳ vọng vào sản phẩm. Chính vì thế, Sài Thành luôn kiểm định chất lượng từng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Miễn phí giao hàng tận nơi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Một đổi một khi phát hiện sản phẩm bị bay màu, bong tróc. Chính sách bảo hành trên 5 năm, với phương thức thanh toán đa dạng. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng trên website cửa hàng để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

note ngay top 6 đơn vị cung cấp tủ nhựa giá rẻ tphcm hiện nay

Tủ nhựa Sài Thành

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 311 Nguyễn Oanh. P17, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0799 767 686
  • Website: https://tunhuasaithanh.com

6. Cửa Hàng Trường Đăng – Cung Cấp Tủ Nhựa Giá Rẻ HCM Đáng Tin Cậy

Đơn vị cuối cùng bạn không nên bỏ lỡ trong việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp tủ nhựa giá rẻ TPHCM đó là Trường Đăng. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại tủ nhựa được nhiều khách hàng tin dùng. Trường Đăng cam kết đem đến cho khách hàng tủ nhựa Đài Loan chính hãng. Với mẫu mã đa dạng được sản xuất tinh xảo, đẹp mắt. Nhân viên tư vấn tận tâm giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thêm vào đó, chế độ bảo hành sản phẩm trên 5 năm, độ bền tủ nhựa hơn 10 năm. Ngoài ra, Trường Đăng còn nhận thiết kế các mẫu tủ nhựa theo yêu cầu với đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Đảm bảo đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất, kiểm định chất lượng trước khi giao đến cho khách hàng. Hỗ trợ giao hàng miễn phí trong vòng 24h đối với những sản phẩm có sẵn trong cửa hàng. Lắp đặt miễn phí trong TPHCM với những sản phẩm đặt thiết kế riêng.

note ngay top 6 đơn vị cung cấp tủ nhựa giá rẻ tphcm hiện nay

Trường Đăng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 320/8 An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0568 464 546
  • Website: https://tunhuatruongdang.com

Bài viết trên đây chúng mình đã chia sẻ về đơn vị cung cấp tủ nhựa giá rẻ TPHCM uy tín, chất lượng. Hy vọng với những thông tin bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm đơn vị phân phối tủ nhựa chính hãng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News