Sài Gòn

Top 10 Cửa Hàng Rau Sạch TPHCM Đảm Bảo, Chất Lượng Hàng Đầu

Vấn nạn rau nhiễm hóa chất tràn lan khiến dư luận ngày càng phản đối gay gắt. Chọn cho mình một mớ rau vừa sạch vừa an toàn luôn là nỗi lo lắng của các bà nội trợ. Đó cũng chính là lý do các cửa hàng rau sạch ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Để giúp bạn lựa chọn được cửa hàng bán rau uy tín, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 10 cửa hàng rau sạch uy tín ở TP HCM bạn có thể tham khảo.

1. Cửa hàng thực phẩm 3 Sạch

Cửa hàng thực phẩm 3 sạch là một trong những địa chỉ cung cấp rau củ quả uy tín chất lượng tại TPHCM và được khách hàng rất ưa chuộng. Tất cả các sản phẩm được bán ở đây đều không có chất bảo quản, không có hóa chất, được trồng theo phương pháp hữu cơ, không có chất kích thích nên rất an toàn cho mọi người.

top 10 cửa hàng rau sạch tphcm đảm bảo, chất lượng hàng đầu

Cửa hàng rau sạch TPHCM này đã phát triển phương pháp canh tác khép kín tại tỉnh Đồng Nai nhằm mang đến cho khách hàng nguồn thực phẩm tươi sạch an toàn. Mọi hoạt động đều được giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo bữa ăn an toàn và lành mạnh cho mọi gia đình.

Tất cả các loại rau tại cửa hàng đều được trồng trong môi trường có kiểm soát bằng phương pháp không sử dụng hóa chất. Nhà cung cấp rau củ quả tại thành phố Hồ Chí Minh này luôn mong muốn kết nối trực tiếp khách hàng với mọi nông trại sạch, hỗ trợ mọi người có một cuộc sống an toàn và bổ dưỡng hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26 Hoàng Diệu, P.12, Q.4, HCM
  • SĐT: 02873003111
  • Web: https://3sachfood.vn/

2. Cửa hàng rau sạch Organica

Cửa hàng cung cấp rau sạch Organica được thành lập vào năm 2013 với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng Việt Nam sống khỏe mạnh hơn bằng cách sử dụng thực phẩm hữu cơ chất lượng cao, không biến đổi gen.

top 10 cửa hàng rau sạch tphcm đảm bảo, chất lượng hàng đầu

Bên cạnh các sản phẩm hữu cơ do nông trại trồng, Organica còn hợp tác với nhiều tổ chức được chứng nhận hữu cơ để phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Cửa hàng rau sạch này đã đạt chứng nhận hữu cơ quốc tế cho hơn 1000 sản phẩm hữu cơ được chứng nhận gồm các thực phẩm sạch, hữu cơ, gia vị hữu cơ, sản phẩm chăm sóc gia đình và cá nhân được sản xuất từ bông. Organica hiện đang nhập khẩu các sản phẩm hữu cơ còn thiếu vào Việt Nam với các đối tác ở Mỹ và Châu Âu để hoàn thiện cung cấp sản phẩm hữu cơ đa dạng và phong phú, đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Đọc Thêm: Top 10 Nơi Bán Mua Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Ở TPHCM Uy Tín

Thông tin liên hệ:

  • ĐC: 130 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM
  • SĐT: 02839252535
  • Web: https://www.organica.vn/

3. Đà Lạt Gap Store

Năm 2013, Dalat GAP được thành lập với mục tiêu là cửa hàng rau sạch mang đến cho khách hàng những thực phẩm tươi sạch, mỗi cửa hàng đều mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với chi phí hợp lý.

top 10 cửa hàng rau sạch tphcm đảm bảo, chất lượng hàng đầu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 152 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TPHCM
  • SĐT: 02838202720
  • Web: https://dalatgapstore.com/

4. Cửa hàng rau sạch VGFood

VGFood ra đời nhằm phục vụ một bộ phận khách hàng đặc biệt quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Những người này quan tâm đến bữa ăn và sức khỏe của gia đình họ. Siêu thị rau sạch tại TPHCM này là cầu nối giữa nông dân và khách hàng.

top 10 cửa hàng rau sạch tphcm đảm bảo, chất lượng hàng đầu

Bằng cách bán hàng và tư vấn tận tình cho khách hàng, cửa hàng rau sạch ở TPHCM này cung cấp những thông tin hữu ích giúp cải thiện quy trình sản xuất và giúp người sản xuất lựa chọn công nghệ sản xuất phù hợp. Rau hữu cơ và thịt lợn sạch là mặt hàng chủ lực tại cửa hàng này. Ngoài ra, cửa hàng còn bán cá hồi, hải sản, tôm, mực và nhiều món ngon khác.

Thông tin liên hệ:

  • Đ/C: 201 Nguyễn Tri Phương, P9, Q5, HCM
  • SĐT: 0963556135
  • Web: https://vgfood.vn/

5. Cầu Đất Farm

Cầu Đất Farm là cửa hàng rau củ quả sạch TPHCM, do Công ty Cổ phần Chè Cầu Đất TPHCM điều hành. Cửa hàng rau sạch này sở hữu một trang trại lớn và đối tác với nhiều nhà cung cấp thực phẩm sạch, đảm bảo người dùng được tiếp cận với thực phẩm an toàn.

top 10 cửa hàng rau sạch tphcm đảm bảo, chất lượng hàng đầu

Cửa hàng rau sạch này hân hạnh là đơn vị chịu trách nhiệm đưa những sản phẩm mang hương vị Đà Lạt chính hiệu đến tay người tiêu dùng. Trang trại có quy mô lớn, đầy đủ tiện nghi, sản xuất theo hướng hữu cơ nên giữ được những tinh túy nhất của đất trời.

Cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch Cầu Đất Farm với đầy đủ các loại thực phẩm là địa chỉ tuyệt vời dành cho các bà nội trợ. Cửa hàng rau sạch này không chỉ nổi tiếng với những mặt hàng khô cao cấp như cà phê, trà Việt mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người dân bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng những mặt hàng rau sạch vì sức khỏe của bản thân và gia đình.

Đọc Thêm: Top 10 Shop Bán Chuột Hamster Ở TPHCM Đẹp Được Yêu Thích Nhất

Thông tin liên hệ:

  • Đ/C: 64-70 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • SĐT: 18001192
  • Web: https://caudatfarm.com/

6. Happy Trade

Cửa hàng được thành lập dựa trên tâm huyết của một người mẹ và một người chị mong muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu thực phẩm sạch dựa trên các nguyên liệu hữu cơ, tự nhiên mang đến trái tim khỏe mạnh cho mọi người.

top 10 cửa hàng rau sạch tphcm đảm bảo, chất lượng hàng đầu

Cửa hàng rau sạch này nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với nguồn thực phẩm sạch đích thực. Cửa hàng nông sản sạch tại TPHCM này lựa chọn các loại rau củ quả từ các nhà sản xuất có giấy phép, xuất xứ, quy trình minh bạch và đáng tin cậy. Rau tại cửa hàng Happy Trade được chăm bón hoàn toàn không sử dụng hóa chất hay chất kích thích.

Happy Trade lựa chọn kỹ lưỡng các loại rau, củ, quả và giao hàng ngay trong ngày để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. Người dùng mua sắm tại cửa hàng rau sạch TPHCM này có thể truy xuất nguồn gốc mua hàng và đưa ra những phản hồi trung thực.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3 đường 36C, P.An Phú, Q.2, HCM
  • SĐT: 0912057845
  • Web: www.happytrade.org

7. Fresh From Farm

Cửa hàng này được biết đến với việc cung cấp thực phẩm sạch một cách chuyên nghiệp. Fresh From Farm là một bộ phận trực thuộc Công ty Cổ phần Nông nghiệp Xanh Khôi Nguyên. Chuyên kinh doanh nhiều mặt hàng tươi sạch, bao gồm sạch rau, củ, quả, hạt giống, sản phẩm tươi sống an toàn đạt tiêu chuẩn chất lượng.

top 10 cửa hàng rau sạch tphcm đảm bảo, chất lượng hàng đầu

Tất cả các sản phẩm của Fresh From Farm đều được chọn lọc thủ công từ những hạt giống tốt nhất trên toàn quốc và trên thế giới (bao gồm Mỹ, Úc, Canada) và được trồng tại các trang trại lớn không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào. Bên cạnh đó, cửa hàng rau sạch Fresh luôn chú trọng đến sự đa dạng của sản phẩm, hướng đến mục tiêu mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời góp phần tạo nên những bữa tối gia đình thơm ngon, hấp dẫn. Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bằng cách chỉ ăn những đồ tươi, sạch và an toàn thực phẩm! Fresh From Farm là cửa hàng rau sạch không thể bỏ qua tại TPHCM!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15A/53 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM
  • SĐT: 0984449737
  • Web: https://chonthuonghieu.com/cua-hang-rau-sach/cua-hang-rau-sach-fresh-from-farm-tphcm/

8. Cửa hàng thực phẩm sạch ORFARM

ORFARM là từ viết tắt của ORGANIC FARM (Trang trại hữu cơ). Đây là chuỗi sản xuất và phân phối thực phẩm được chứng nhận quốc tế được thành lập cách đây hơn bảy năm.

Đọc Thêm: Top 10 Địa Chỉ Bán Tranh Thêu Chữ Thập Uy Tín Ở TPHCM

top 10 cửa hàng rau sạch tphcm đảm bảo, chất lượng hàng đầu

Cửa hàng rau sạch ORFARM tích hợp hiệu quả công nghệ vi sinh hữu hiệu (EM) của Nhật Bản vào quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, có lợi cho sức khỏe con người, người tiêu dùng và môi trường. Cửa hàng tiếp tục mở rộng quy mô hệ thống và hoạt động của mình để duy trì và cung cấp nhiều loại sản phẩm hữu cơ cho người tiêu dùng.

Với mạng lưới đại lý thực phẩm hữu cơ và an toàn toàn cầu, ORFARM hy vọng sẽ góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về thực phẩm sạch như một nguồn thực phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • ĐC: 296 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, HCM
  • SĐT: 02839305527
  • Web: https://orfarm.com.vn/

9. Organic Food

Cửa hàng rau sạch Organic Food chuyên về thực phẩm hữu cơ đáp ứng các quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm, giúp bữa ăn gia đình an toàn hơn, bổ dưỡng và giá cả phải chăng hơn.

top 10 cửa hàng rau sạch tphcm đảm bảo, chất lượng hàng đầu

Dòng sản phẩm của Organic Food phong phú, bao gồm rau, trái cây, thịt gà, thịt lợn, thịt bò, mật ong, cà phê, nước trái cây, sữa và trà hữu cơ. Organic Foods luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng nguồn thực phẩm “sạch-tươi-ngon, rõ nguồn gốc xuất xứ”. Ngoài ra, cửa hàng rau sạch tại TPHCM này còn cung cấp nhiều dịch vụ bài bản và chuyên nghiệp, bao gồm miễn phí vận chuyển, hỗ trợ 24/7, chính sách đổi trả trong 15 ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 123 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TPHCM
  • SĐT: 0931771088
  • Web: https://organicfood.vn/

10. Cửa hàng Rau Cười Việt Nhật

Rau Cười Việt Nhật là cửa hàng rau sạch tại TPHCM chuyên kinh doanh rau, củ, quả hữu cơ của Công ty TNHH Nico Yasai Nhật Bản. Cửa hàng nhanh chóng phát triển thành đơn vị chuyên bán các sản phẩm được trồng theo phương pháp hữu cơ.

top 10 cửa hàng rau sạch tphcm đảm bảo, chất lượng hàng đầu

Cửa hàng này là cầu nối quan trọng giữa khách hàng và nhà sản xuất, thúc đẩy sự phát triển của các mô hình sản xuất nông nghiệp không sử dụng hóa chất, giúp bảo vệ sức khỏe con người và môi trường. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được tối ưu hóa trong quá trình sản xuất (nuôi, trồng trọt) và sau thu hoạch (sơ chế, đóng gói, bảo quản) mà không sử dụng hóa chất độc hại. Tất cả các mặt hàng tại Rau Cười Việt Nhật đều được làm thủ công bởi những người nông dân yêu thích nông nghiệp hữu cơ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 117/53 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TPHCM
  • SĐT: 02866703579
  • Web: http://raucuoi.com/

Trên đây là những cửa hàng rau sạch nổi tiếng tại TPHCM với chất lượng đảm bảo nhất và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hãy thử mua ở những cửa hàng này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm sạch.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News