Sài Gòn

Top 10 Cửa Hàng Xe Đạp Điện TPHCM Giá Rẻ Và Chất Lượng Nhất

Có một câu hỏi đang được rất nhiều người thắc mắc đó là cửa hàng xe đạp điện TPHCM nào giá rẻ, uy tín mà chất lượng nhất? Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng kinh doanh xe đạp điện tại TPHCM. Nhưng để tìm được các cửa hàng bán xe đạp điện tại TPHCM uy tín không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là đối với những người chưa có kinh nghiệm sử dụng và mua xe đạp điện. Đừng lo lắng, bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp top 10 cửa hàng xe đạp điện TPHCM giá rẻ và chất lượng nhất để các bạn có thể tham khảo.

1. Thế Giới Xe Chạy Điện

Thế Giới Xe Chạy Điện là cửa hàng xe đạp điện tại TPHCM đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Cửa hàng này luôn làm việc với mục tiêu mang đến cho khách hàng những công nghệ tiên tiến, an toàn, thân thiện với môi trường nhất hiện nay. Thế Giới Xe Chạy Điện hiện là cửa hàng xe đạp điện TPHCM uy tín nhất.

Chuỗi cửa hàng này không chỉ bán cho khách hàng tốt nhất về mẫu mã, uy tín, chất lượng sản phẩm, giá xe đạp điện…mà còn có độ phủ dày đặc tại khu vực TPHCM. Xe đạp điện và các sản phẩm xe điện khác tại cửa hàng được sản xuất và nhập khẩu từ các thương hiệu lâu đời đã được người tiêu dùng trên thế giới công nhận như Yamaha, Bristol, Honda, Giant,…

top 10 cửa hàng xe đạp điện tphcm giá rẻ và chất lượng nhất

Thế Giới Xe Chạy Điện hy vọng sẽ trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ xe điện tại Việt Nam. Bằng việc đầu tư mạnh vào hệ thống cửa hàng trên cả nước, hoạt động với phương châm ưu tiên chất lượng sản phẩm, tính chuyên nghiệp của xây dựng hệ thống bán hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Cửa hàng này ra đời nhằm mang đến cho người Việt những giải pháp di chuyển thông minh, tiên tiến, chất lượng cao, giá trị cao và phù hợp với nhu cầu. Giá trị của cửa hàng xe đạp điện này bao gồm 6 yếu tố: Tiêu chuẩn, hiệu quả, chuyên nghiệp, sáng tạo, công bằng và chia sẻ. Cửa hàng xe đạp điện TPHCM này coi 6 yếu tố này là nền tảng của sự phát triển và là tiêu chuẩn để đưa ra mọi quyết định.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 317 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 093 890 6886
  • Website: thegioixechaydien.com.vn

2. Cửa hàng xe đạp điện TPHCM: Draca

Công ty TNHH TM – DV Lạc Long thành lập từ năm 2008, là cửa hàng xe đạp điện TPHCM uy tín chất lượng với thương hiệu Draca, chính thức mang đến cho người tiêu dùng những dòng xe đạp điện với giá cả rất phải chăng. Xe đạp điện Draca được trang bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay, điển hình là công nghệ pin lithium-ion, công nghệ ngắt dòng điện thông minh, công nghệ cảm biến LED, công nghệ hỗ trợ tiết kiệm điện… Chính vì vậy, đây là một cửa hàng xe đạp điện TPHCM uy tín chất lượng hàng đầu.

Đọc Thêm: Top 10 Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em TPHCM Được Yêu Thích Nhất

top 10 cửa hàng xe đạp điện tphcm giá rẻ và chất lượng nhất

Xe đạp điện Draca mong muốn sản phẩm của mình là lựa chọn khả thi và thiết thực nhất cho môi trường. Ngoài ra, bài toán kinh tế hiệu quả của người dân Việt Nam cũng là mục tiêu hướng tới của xe đạp điện Draca. Để làm được điều này, đội ngũ Draca đã luôn nỗ lực nghiên cứu, liên tục nâng cấp, cải tiến các giải pháp năng lượng mới nhằm giúp người Việt Nam có được công nghệ hiện đại với chi phí thấp và giá thành thấp nhất.

Được sống trong môi trường trong lành với công nghệ hiện đại là ước mơ chung trên toàn thế giới, vì vậy việc sở hữu một chiếc xe sử dụng năng lượng không khói và giảm thiểu chi phí là điều thiết thực nhất bạn có thể làm để giúp cuộc sống của mình tốt đẹp hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1:1012 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: 93G Phạm Hữu Chí, P12, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 083 876 6479
  • Website: Draca.com.vn

3. Pega

Ngày nay, thương hiệu xe đạp điện Pega đã được nhiều người biết đến và yêu thích tại Việt Nam. Pega e-bike được thiết kế đơn giản nhưng rất phong cách. Xe đạp điện Pega hấp dẫn học sinh, trung niên và người cao tuổi bởi thiết kế tinh xảo. Khách hàng cũng có thể lựa chọn nhiều kích thước, màu sắc với nhiều mức giá khác nhau tại cửa hàng.

top 10 cửa hàng xe đạp điện tphcm giá rẻ và chất lượng nhất

Nếu đây là lần mua xe đạp điện đầu tiên của bạn, bạn không cần phải lo lắng. Bạn chỉ cần có mặt tại cửa hàng và nhân viên sẽ sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc. Ngoài ra, nếu bạn đến cửa hàng hàng, bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận tận mắt. Nhờ đó, việc đưa ra quyết định của chính bạn cũng trở nên đơn giản, chính xác hơn. Nếu bạn đang thắc mắc “Đâu là cửa hàng xe đạp điện Gò Vấp uy tín, chất lượng nhất?” thì đây chắc chắn là câu trả lời chính xác dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 135 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
    • 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906933000
  • Website: www.pega.com.vn
  • Facebook: www.facebook.com/pega.com.vn

4. Cửa hàng xe điện Lan Anh

top 10 cửa hàng xe đạp điện tphcm giá rẻ và chất lượng nhất

Cửa hàng này chỉ bán các sản phẩm chính hãng nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mọi đối tượng khách hàng. Tại đây bạn có thể mua những chiếc xe đạp điện được thiết kế thời trang dành cho học sinh cấp 2 và cấp 3. Ngoài ra còn có kiểu dáng phù hợp với người trung niên và cao tuổi, rất phù hợp để đi làm hàng ngày. Do đó, Lan Anh là cửa hàng xe đạp điện TPHCM uy tín bạn nên tham khảo nếu có nhu cầu mua xe đạp điện.

Đọc Thêm: Top 10 Địa Chỉ Mua Thuốc Online HCM Được Nhiều Người Sử Dụng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 560 Trần Hưng Đạo, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 686 082
  • Website: https://xedienlananh.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/xedapdienlananh.com.vn

5. Vinamotor

Thành lập từ 2007, Vinamotor là một cửa hàng xe đạp điện TPHCM giàu kinh nghiệm, thấu hiểu thị trường. Được đánh giá là một trong những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xe đạp điện, xe máy điện, xe máy tiết kiệm năng lượng lớn nhất cả nước. Cửa hàng xe đạp điện TPHCM này liên tục giới thiệu các loại xe tiết kiệm năng lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

top 10 cửa hàng xe đạp điện tphcm giá rẻ và chất lượng nhất

Đội ngũ công nhân viên tại cửa hàng này chuyên nghiệp, lành nghề, có tư duy trong lĩnh vực xe đạp điện, mô tô điện, xe máy nhập khẩu từ nước ngoài. Mục tiêu của cửa hàng là trở thành đơn vị bán xe đạp điện uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến những trải nghiệm mới và bước đi mới cho cuộc sống hiện đại của đất nước. Với phương châm sản phẩm uy tín, chất lượng tuyệt đối và độ bền hoàn hảo, Vinamotor đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : Số 86 quốc lộ 1K, Linh Xuân, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 083 883 2838
  • Website: xedapdienxanh.com

6. Before All

Before All ra đời với sứ mệnh xanh hóa môi trường bằng những sản phẩm thân thiện, thúc đẩy xã hội phát triển, đặc biệt là giải quyết vấn đề kinh tế cho người tiêu dùng. Thương hiệu xe điện Before All đã được khẳng định và được công nhận là thương hiệu hàng đầu trong được thị trường được người tiêu dùng tin tưởng.

top 10 cửa hàng xe đạp điện tphcm giá rẻ và chất lượng nhất

Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều có chứng nhận của cục đăng kiểm Việt Nam. Linh kiện lắp ráp được sản xuất và nhập khẩu chính hãng với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Sau gần 6 năm niêm yết, cửa hàng bán xe đạp điện cũ tại TPHCM này đã có hệ thống phân phối hơn 400 đại lý trên cả nước, đã đưa hàng nghìn xe đến tay người tiêu dùng, góp phần giải quyết vấn đề môi trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 21 đường số 8, phường Linh Xuân,Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 098 885 5679
  • Website: beforeall.vn
  • Facebook: facebook.com/beforeallvietnam

7. Cửa hàng xe đạp điện TPHCM uy tín chất lượng: Suzika

Khách hàng Việt Nam luôn có những trải nghiệm tích cực tại cửa hàng xe đạp điện của Suzika. Kho xe đạp điện chất lượng cao của cửa hàng luôn sẵn có, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Các nhân viên luôn được đào tạo đặc biệt, họ có thể đưa ra lời khuyên phù hợp với ngân sách của bạn.

top 10 cửa hàng xe đạp điện tphcm giá rẻ và chất lượng nhất

Ngoài ra, các kỹ thuật viên tại đây là những chuyên gia lành nghề có thể cung cấp hướng dẫn và đảm bảo chất lượng cao. Vì vậy, Suzika là sự lựa chọn tốt nhất trong số các cửa hàng xe đạp điện TPHCM.

Đọc Thêm: Top 10 Địa Chỉ Bán Ghế Gaming Giá Rẻ TPHCM Chất Lượng Tốt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 93 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 097 408 8888
  • Website: suzikavn.com
  • Facebook:www.facebook.com/xediensuzikavietnhat

8. Xe điện Ngọc Lan

Trong thế giới xe đạp điện, Ngọc Lan được coi là đại lý chính thức của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như: Asama, Yamaha, Honda, Giant, Bridgestone, Nijia và Hitasa.

top 10 cửa hàng xe đạp điện tphcm giá rẻ và chất lượng nhất

Tại cửa hàng xe đạp điện TPHCM này, đội ngũ nhân viên sẽ đồng hành cùng bạn để hiểu rõ ưu điểm và hạn chế của từng dòng xe. Bạn có thể sử dụng những thông tin này để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 70 Đường Lê Thị Hoa, Bình Chiểu, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0979 66 92 80
  • Website: xedapdienngoclan.com

9. DKBike

Cửa hàng xe đạp điện TPHCM – DKBike là kỷ nguyên mới của giải pháp xe thông minh, xe máy điện DKBike chạy bằng năng lượng sạch không chỉ giúp bảo vệ môi trường, sức khỏe con người mà còn tiết kiệm chi phí tối đa. Các sản phẩm của DKBike hội tụ đầy đủ các yếu tố tốt nhất cho bạn lựa chọn như kiểu dáng nhỏ gọn đẹp mắt, khả năng di chuyển đường dài, giá cả hợp lý…và nhiều lý do khác.

top 10 cửa hàng xe đạp điện tphcm giá rẻ và chất lượng nhất

Để có những sản phẩm đạt tiêu chuẩn hoàn hảo như vậy, DKBike luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Số 646 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: Số 635 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0127 798 6688
  • Website: dkbike.vn
  • Email: [email protected]

10. Xe điện Hồng Phúc

Cửa hàng xe đạp điện Hồng Phúc tin rằng lựa chọn xe đạp điện là sự lựa chọn thông minh nhất của bạn hiện tại và tương lai. Cửa hàng xe đạp điện TPHCM này luôn lấy khách hàng làm phương châm hoạt động, mong muốn mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Hồng Phúc luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

Cửa hàng xe đạp điện Hồng Phúc là cửa hàng chuyên kinh doanh trực tiếp các dòng xe đạp điện của các hãng Maruishi-Yamaha, Nishiki, Honda… Đơn vị này là một trong những cửa hàng bán xe đạp điện của công ty phân phối chính thức tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 156A Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0838200516
  • Website: https://xedaphongphuc.com.vn

Trên đây là top 10 cửa hàng xe đạp điện TPHCM giá rẻ và chất lượng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang có ý định mua xe đạp điện, hãy ghé ngay các cửa hàng xe đạp điện TPHCM phía trên để được sử dụng dịch vụ cũng như mua được sản phẩm tốt nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News