Sài Gòn

Top 10 địa chỉ cho thuê áo dài tại TPHCM giá rẻ, uy tín

Cho thuê áo dài tại TPHCM ở đâu tốt nhất? Một trong những dịch vụ được tìm kiếm quanh năm nhiều nhất chính là thuê áo dài, trang phục hoá trang, biểu diễn tại Sài Gòn. Chi phí để may riêng cho bản thân một chiếc áo dài là vô cùng đắt nhưng tính chuyên dụng lại không mặt được hằng ngày nên chọn kiếm dịch vụ thuê là vô cùng hợp lý.

Trên thị trường hiện nay có vô vàng cửa hiệu cung cấp dịch vụ này nhưng không phải nơi nào cũng đáp ứng đủ nhu cầu cũng như là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Cùng theo chân Top10thuduc điểm qua danh sách các địa chỉ dưới đây được khách hàng tin tưởng và gửi những phản hồi tích cực sau khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất.

Top 10 địa chỉ cho thuê áo dài tại TPHCM chuyên nghiệp, chất lượng

1. Design Life Studio

Các bạn trẻ có thể khám phá các phong cách áo dài trong Design Life không giới hạn, từ cổ điển đến tân tiến. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, doanh nghiệp thường xuyên cập nhật các mẫu mã. Vì tiêu chí của Design Life là khách hàng không chỉ mong được cho thuê áo dài ở TPHCM mặc trang phục dân tộc hấp dẫn mà còn phải thoải mái, nên studio rất chú trọng vào chất liệu của áo dài.

top 10 địa chỉ cho thuê áo dài tại tphcm giá rẻ, uy tín

Địa chỉ thuê áo dài tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Design Life Studio

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 6 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0974546790

2. Áo dài Hạnh

Áo dài Hạnh, một thương hiệu cho thuê áo dài tại TPHCM nổi tiếng, nổi tiếng là nơi cung cấp nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong các sự kiện. như áo dài học sinh, đám cưới, học sinh …

Những người phụ nữ Việt Nam được áo dài Hạnh truyền cho sự tinh tế và từ bi, và nhiều người mê mẩn nét cách điệu và điểm xuyết của tà áo dài.

Hiện tại, Áo dài Hạnh cung cấp nhiều dịch vụ chính, bao gồm may áo dài cưới theo yêu cầu, cho thuê áo dài tại TPHCM và thu mua áo dài đã được sản xuất sẵn.

Ba doanh nghiệp do Áo dài Hạnh làm chủ tại TP. Quận 1, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp của Thành phố Hồ Chí Minh là nơi lý tưởng cho việc di chuyển, lựa chọn địa điểm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

top 10 địa chỉ cho thuê áo dài tại tphcm giá rẻ, uy tín

Địa chỉ thuê áo dài tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Áo dài Hạnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 270/26/1 Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0902357348

3. DK Áo dài

Cửa hàng áo dài Dk được nhiều người biết đến là nơi bán và cho thuê áo dài tại TPHCM những mẫu áo mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Chiếc áo dài truyền thống đã mang đến cho người sử dụng một nét lộng lẫy và bắt mắt sau khi được đính đá, ren hay các chất liệu khác.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Áo dài Dk đã thực sự chiếm được cảm tình của rất nhiều quý cô, không chỉ bởi sự xuất sắc của dịch vụ cho thuê áo dài tại TPHCM mà còn ở sự phục vụ chu đáo, sẵn sàng chỉnh sửa trang phục hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

top 10 địa chỉ cho thuê áo dài tại tphcm giá rẻ, uy tín

Địa chỉ thuê áo dài tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: DK Áo dài

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 270/26/1 Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0902357348

4. Nhà May Hoài Giang

Khách hàng đến với Nhà may Hoài Giang không phải lo lắng về chi phí hay nghi ngờ về chất lượng cũng như mẫu mã của dịch vụ cho thuê áo dài tại Sài Gòn. Hiện tại, Nhà may Hoài Giang có dịch vụ may áo dài ngoài việc cho thuê theo số đo và kiểu dáng của từng khách hàng.

Nhà may Hoài Giang rất chú ý đến đường may trong áo dài của họ và các yếu tố nổi bật của họ tạo nên sự khác biệt so với các nhà sản xuất áo dài khác. Nếu bạn quyết định ghé địa chỉ cho thuê áo dài tại TPHCM, nhân viên sẽ tư vấn chi tiết về mẫu mã, kiểu dáng, size để bạn chọn được chiếc áo ưng ý nhất.

top 10 địa chỉ cho thuê áo dài tại tphcm giá rẻ, uy tín

Địa chỉ thuê áo dài tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Nhà May Hoài Giang

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 71/45 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0932713594

5. ONELIKE STUDIO

Onelike Studio là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng trẻ tuổi lựa chọn vì nó cung cấp dịch vụ chụp ảnh ngoài việc cho thuê áo dài tại TPHCM. Hiện có sẵn các mẫu áo dài cho đám cưới, đám hỏi của học sinh.

Áo dài Onelike được may bằng nhiều chất liệu và màu sắc theo phong cách đương đại mang đến sự tự tin và thoải mái cho người sử dụng. Cùng với thiết kế studio đương đại, địa điểm cho thuê áo dài ở TPHCM này thu hút các bạn trẻ đến để thực hiện những buổi chụp hình lộng lẫy.

top 10 địa chỉ cho thuê áo dài tại tphcm giá rẻ, uy tín

Địa chỉ thuê áo dài tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: ONELIKE STUDIO

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Chung cư H3, Phòng 906, Lầu 9, Đ. Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
  • Điện thoại: 0936298502

6. Trang Phục Hồng Hạnh

Những mẫu áo dài đa dạng về kiểu dáng, thiết kế lộng lẫy, đương đại, e ấp tại Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh 2. Cửa hàng có thể đáp ứng cả nhu cầu cho thuê áo dài hiện đại và truyền thống, vì vậy bạn có thể lựa chọn: Áo dài truyền thống cho cả hai giới, áo dài cách tân và áo dài đa dạng. Ngoài ra, doanh nghiệp bao gồm một nhóm nhân viên có trình độ có thể hỗ trợ người tiêu dùng lựa chọn trang phục phù hợp.

Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của áo dài sẽ thực sự khiến bạn phải trầm trồ khi ghé thăm Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh 2. Có thể cho thuê áo dài tốt tại TPHCM. Trang phục Biểu diễn Hồng Hạnh sẽ không còn gây khó khăn cho TP.HCM nữa.

top 10 địa chỉ cho thuê áo dài tại tphcm giá rẻ, uy tín

Địa chỉ thuê áo dài tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Trang Phục Hồng Hạnh 2

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 112F Đ. Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0798825678

7. Áo Dài Hà Ấn Tượng

Áo dài Hà Ấn Tượng cung cấp cho khách hàng chính xác những dịch vụ cho thuê áo dài tại TPHCM tốt nhất. Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn tại đây, bao gồm các mẫu áo dài, vest nam, sơ mi truyền thống của Hàn Quốc, Nhật Bản,… Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi cửa hàng rất chăm chút từng đường kim mũi chỉ trong từng bộ quần áo. Ngoài ra, cửa hàng Hà Ấn Tượng còn cung cấp nhiều loại phụ kiện và quần áo thời trang để người tiêu dùng lựa chọn phù hợp với yêu cầu của mình.

top 10 địa chỉ cho thuê áo dài tại tphcm giá rẻ, uy tín

Địa chỉ thuê áo dài tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Áo Dài Hà Ấn Tượng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 220/139B Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 72400, Việt Nam
  • Điện thoại: 0965238500

8. Áo dài Ngọc Hiền

Cửa hàng áo dài Ngọc Hiền là một địa chỉ may và cho thuê áo dài tại TPHCM nổi tiếng dành cho người dân mà Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn đọc. Với nhiều năm kinh nghiệm tạo ra những chiếc áo dài truyền thống cho những dịp đặc biệt như đám cưới và phục vụ đa dạng khách hàng, độ tuổi từ trung niên đến thanh niên. Để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, công ty luôn đưa ra những mẫu mã mới nhất và bắt kịp xu hướng thời trang.

top 10 địa chỉ cho thuê áo dài tại tphcm giá rẻ, uy tín

Địa chỉ thuê áo dài tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Áo dài Ngọc Hiền

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  522/6 hoàng văn thụ, ngã tư, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0903601894

9. Công ty dịch vụ cưới hỏi The Wedding

Hãy liên hệ ngay với Công ty The Wedding Service nếu bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ như cho thuê áo dài tại TPHCM hay thuê “đội quân” ​​cho lễ đính hôn, đám cưới, cắt băng khánh thành. Bước chân vào khu vực này, bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều loại áo dài, từ áo dài thông thường đến tân cổ điển, cổ đứng đến cổ tròn, thiết kế cho đến vải ren… là thử thách nhất.

top 10 địa chỉ cho thuê áo dài tại tphcm giá rẻ, uy tín

Địa chỉ thuê áo dài tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Công ty dịch vụ cưới hỏi The Wedding

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 24 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0907060627

10. Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh

Ngày nay, nhu cầu thuê áo dài đi dự sự kiện, biểu diễn văn nghệ, hay đi đám cưới, chụp ảnh kỷ yếu,… ngày càng cao nên đã có rất nhiều cơ sở kinh doanh cho thuê áo dài tại TPHCM uy tín, giá cả hợp lý. Cái tên được biết đến nhiều nhất trong số những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng để lựa chọn đó chính là Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh.

Các mẫu áo dài của Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh được tạo ra với nhiều kiểu dáng, mẫu mã vừa cắt xẻ vừa tinh tế. Hồng Hạnh dù sao cũng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc áo dài truyền thống hay đương đại. Sau đây là: Áo dài truyền thống cho cả nam và nữ, cách tân đương đại, một số kiểu áo dài, …. Ngoài ra, cửa hàng có những thợ may lành nghề sẽ tạo ra một bộ áo dài làm hài lòng quý khách. Nhóm sẽ đưa ra các đề xuất cho người tiêu dùng dựa trên nhu cầu của họ về trang phục tốt nhất.

Bạn sẽ hoàn toàn sửng sốt trước những tà áo dài với thiết kế bắt mắt, làm nổi bật vóc dáng người phụ nữ khi ghé thăm Trang phục biểu diễn Hồng Hạnh. Bộ sưu tập trang phục dự tiệc, áo dài Tết, áo dài sáng tạo cho kỷ yếu, … chỉ là một vài ví dụ trong số rất nhiều bộ sưu tập đa dạng có thể được mô tả ở đây. Chỉ cần ghé thăm địa chỉ cho thuê áo dài tại TPHCM chuyên nghiệp và việc lựa chọn một chiếc áo dài sẽ không còn phức tạp.

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu trang phục biểu diễn khác nhau tại Cửa hàng trang phục biểu diễn Hồng Hạnh bên cạnh những mẫu áo dài thông thường và hiện đại:

  • Trang phục lịch sử
  • Trang phục bà, trang phục tứ thân
  • Trang phục truyền thống của Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, v.v.
  • Áo dài truyền thống việt nam
  • một số loại trang phục khiêu vũ

Các ca sĩ nhí và không chuyên thường xuyên tham dự các chương trình ca hát, phòng trà chiếm phần lớn khách quen thường xuyên của Hồng Hạnh. Khách hàng ghé thăm cửa hàng Hồng Hạnh mỗi tháng. Đối với trưng bày doanh nghiệp và các ngày kỷ niệm của ngành, khách hàng mới thuê trang phục … và chi phí thuê trang phục sẽ thay đổi tùy theo giá trang phục, thời gian và số lượng thuê.

top 10 địa chỉ cho thuê áo dài tại tphcm giá rẻ, uy tín

Địa chỉ thuê áo dài tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Trang Phục Biểu Diễn Hồng Hạnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  72/19/5 Phan Đăng Lưu , Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0914551234

Vừa rồi là danh sách những shop cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp tốt nhất, được đông đảo khách hàng tin dùng trong nhiều năm liền và Top10thuduc thu thập giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một địa chỉ ưng ý cũng như là nhu cầu bản thân đặt ra nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News