Sài Gòn

Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Châm Cứu Tại Nhà TPHCM

Châm cứu là một hình thức điều trị bằng hình thức đâm những cây kim qua da tại các điểm cụ thể trên cơ thể, và ở các độ sâu khác nhau. Châm cứu có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm các cơn đau mãn tính, các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, đau lưng,… Chính vì thế để tạo sự thuận tiện cho các bệnh nhân châm cứu, các phòng khám đông y. Các phòng khám đã triển khai dịch vụ châm cứu tại nhà ở Tphcm. Sau đây hãy cùng chúng mình tìm hiểu về top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ châm cứu tại nhà tphcm uy tín nhé!

1. Phòng Khám Diệp Y Đường – Dịch Vụ Châm Cứu Tại Nhà Ở TPHCM

Diệp Y đường là địa điểm dịch vụ chấm cứu tại nhà TPHCM muốn được giới thiệu tới mọi khách hàng. Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững của đội ngũ y, bác sĩ của Diệp Y đường, bệnh nhân có thể yên tâm khi đến đây chữa bệnh. Hiện nay Diệp Y đường có nhiều phương pháp điều tri để bênh nhân lựa chọn và phù hợp với các bệnh: châm cứu, xoa bóp… rất hiệu quả vào tình trạng bệnh lí của bệnh nhân. Bạn có thể đến với Diệp Y đường vì ở đây được các bác sĩ y, tá tay nghề cao chăm sóc một cách chu đáo nhiệt tình, thời gian hồi phục được rút ngắn lại rất nhiều.

top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ châm cứu tại nhà tphcm

Diệp Y đường

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B124/8 Bạch Đằng phường 2 , quận Tân Bình , TPHCM
  • Điện thoại: 0942 722 786 – 0908 758 910
  • Website: https://diepyduong.com/

2. Phòng Khám Đông Y Hoa Sen – Địa Chỉ Châm Cứu Tại Nhà Ở TPHCM Uy Tín

Hiện nay ngành Y dược đang là ngành trọng tâm của đất nước. Phòng khám Đông Y Hoa Sen là một phòng khám uy tín chuyên dich vụ châm cứu tại nhà TPHCM. Đến với Đông Y Hoa Sen bạn sẽ không mất thời gian để làm thủ tục phức tạp, chỉ hoàn thành thủ tục đơn giản chính xác bạn sẽ được các bác sĩ, y tá chăm sóc chu đáo nhiệt tình.

Ngoài ra, Đông Y Hoa Sen còn có đội ngũ bác sĩ, y sĩ, y tá nhiệt tình với nghề chuyên môn cao tay nghề vững và luôn quan tâm chăm sóc bệnh nhân một cách nhiệt tình. Phòng khám Đông Y Hoa Sen còn có nhiều phương pháp điều trị cho bệnh nhân: châm cứu, xoa bóp, massage,.. Phòng khám Đông Y Hoa Sen là dịch vụ châm cứu uy tín, được các bệnh nhân đánh giá cao.

top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ châm cứu tại nhà tphcm

Hoa Sen

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1
  • Điện thoại: 0778 899 207
  • Website: https://phongkhamhoasen.com

3. Phòng Khám Đức Diệp – Châm Cứu Tại Nhà  TPHCM Ở Đâu Chất Lượng

Phòng Khám Đức Diệp là một phòng khám chuyên về dịch vụ châm cứu tại nhà, luôn mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân. Có đội ngũ y – bác sĩ chuyên môn cao tay nghề vững và luôn tận tình quan tâm chăm sóc đến bệnh nhân, nhờ vậy mà quá trình hồi phục được rút ngắn đem lại sự hài lòng cho người bệnh. Nói đến phòng khám Đức Hiệp thì không thể không nói đến các phương pháp đông y, trị liệu: châm cứu, xoa bóp… Chữa được rất nhiều bệnh lí: bị liệt nửa người, tự kỉ,….

Đến với Diệp Đức bạn không cần làm thủ tục phức tạp như các trung tâm bệnh viện, bạn chỉ làm thủ tục đơn giản và luôn được các bác sĩ tận tình quan tâm. Vì vậy luôn được bệnh nhân đặt niềm tin và luôn được đánh giá cao.

top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ châm cứu tại nhà tphcm

Diệp Đức

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: F4/33 H1, Ấp 6C, Đường Liên Ấp 2-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM
  • Điện thoại: 0987 473 296 – 0906 574 998
  • Website: https://phuchoichucnangducdiep.com

4. Phòng Khám Phan Hảo – Dịch Vụ Châm Cứu Bấm Huyệt Tại Nhà Ở TPHCM 

Phòng khám Phan Hảo được biết đến là phòng khám chuyên về dịch vụ châm cứu tại nhà TPHCM. Chuyên điều trị các bệnh đau xương khớp và tất cả các loại bênh lí hiệu quả và uy tín. Có đội ngũ y-bác sĩ tận  tâm với nghề chuyên mô tay nghề cao nên rất được tin tưởng và đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân. Đến với Phan Hảo bạn sẽ được các y – bác sĩ chăm sóc nhiệt tình và được điều trị một cách tốt nhất. Thời gian phục hồi sẽ được rút ngắn lại. Với sự tận tâm luôn đặt sức khỏe của người dân lên trên hết. Phòng khám luôn có mặt mọi lúc mọi nơi khi bệnh nhân cần. Đến với Phan Hảo bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình chu đáo của các bác sĩ y sĩ nơi đây.

top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ châm cứu tại nhà tphcm

Phan Thảo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 129/17B1 Ngô Chí Quốc, Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0987752209
  • Website: https://dongyphanhao.com/

5. Phòng Khám Tâm An – Dịch Vụ Châm Cứu Tại Nhà Ở TPHCM Uy Tín Nhất

Phòng khám Tâm An là một phòng khám chuyên về dịch vụ châm cứu, ngành y học cổ truyền là môt trong những dịch vu hàng đầu của phòng khám. Tại đây đã trích trữ các tinh hoa Đông Y mà các bác sĩ đang dần thay thế bởi các thiết bị tiên tiến hiện đại nhất. Tâm An còn có đội ngũ y bác sĩ luôn có tâm. Với nghề chuyên môn cao luôn được bệnh nhân tin tưởng và đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Đến với Tâm An bạn sẽ được các bác sĩ chữa trị bằng các phương pháp tiên tiến, chăm sóc chu đáo và được rút ngắn thời gian hồi phục vết thương. Với các nhân tố trên phòng khám Tâm An được đánh giá cao trong ngành y học cổ truyền và cũng là nơi uy tín để các bạn đến đây để được chăm sóc và hỗ trợ.

top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ châm cứu tại nhà tphcm

Tấm An

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31/2N Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. HCM
  • Điện thoại:  0906724722 – 0968124343
  • Website: https://yhoctaman.vn

6. Dịch Vụ Y Tế Tại Nhà 24h – Dịch Vụ Châm Cứu Tại Nhà Ở TPHCM Đáng Tín Cậy

Khi nói tới dịch vụ châm cứu tại nhà tphcm uy tín thì không thể bỏ qua dịch vụ y tế tại nhà 24h được. Đây là đơn vị sở hữu đội ngũ Y bác sỹ làm việc tại các bệnh viện như Bệnh viện chấn thương chỉnh hình, Bình Thạnh,… Vì thế mọi người cứ yên tâm khi đến với 24h. Với chất lượng dịch vụ uy tín như vậy luôn đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân. Cũng như mang lại sự chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân một cách hiệu quả và tốt nhất.

Các loại dịch vụ của 24h

  • Dịch vụ tiêm thuốc tại nhà
  • Dịch vụ truyền dịch tại nhà
  • Dịch vụ thay băng rửa vết thương tại nhà
  • Dịch vụ tiểu phẫu tại nhà
  • Dịch vụ thông tiểu tại nhà

top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ châm cứu tại nhà tphcm

dịch vụ y tế tại nhà 24h

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 267/30 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0968 775 915
  • Website: https://dichvuytetainha24h.com

7. Phòng Khám Khánh Đức – Châm Cứu Bấm Huyệt Tại Nhà Ở TPHCM Giá Tốt

Phòng khám Khánh Đức là một trong những đơn vị có nhiều danh tiếng trong ngành y học. Khánh Đức sở hữu đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trong lĩnh vực châm cứu. Do nhiều năm kinh nghiệm như vậy Khánh Đức đã có những phương pháp châm cứu. Và phương pháp điều trị cho từng đối tượng và theo mỗi giai đoạn khác nhau.

Tuy là dịch vụ châm cứu tại nhà nhưng Khánh Đức luôn đảm bảo phục vụ một cách tận tâm nhất. Và các bệnh nhân sẽ được các y bác sĩ có kinh nghiệm trong nghề châm cứu chăm sóc tận tâm, chu đáo.  Nơi đây cam kết chữa bệnh bằng tâm huyết của mình với  phương pháp châm cứu,bấm huyết, y học cổ truyền dân tộc một cách tốt nhất. Nên mọi người cứ yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây nhé!

top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ châm cứu tại nhà tphcm

Khánh Đức

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 118/8/1 Nguyễn Thị Thập, Khu Phố 4, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 0902 796 031 – 0378 162 194
  • Website: http://dichvuvatlytrilieutainha.com

8. Phòng Khám Châm Cứu Y Học Cổ Truyền Sài Gòn – Châm Cứu Tại Nhà Ở TPHCM Giá Rẻ Tận Tâm

Phòng khám Châm Cứu Y Học Cổ Truyền Sài Gòn là đơn vị chuyên dịch vụ châm cứu tong ngành y học. Châm Cứu Y Học Cổ Truyền Sài Gòn có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao có kinh nghiệm lâu trong ngành. Do nhiều năm kinh nghiệm như vậy Châm Cứu Y học Cổ Truyền có nhiều phương pháp điều trị cho từng đối tượng theo các giai đoạn khác nhau. Đến với Châm Cứu Y Học Cổ Truyền bạn sẽ được các y tá bác sĩ điều trị chăm sóc nhiệt tình chu đáo, rút ngắn thời gian hồi phục. Tại đây  cam kết điều trị một cách hiệu quả nhất đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân. Hãy đến với phòng khám Châm Cứu Y Học Cổ Truyền Sài Gòn nhé!

top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ châm cứu tại nhà tphcm

Châm Cứu Y Học Cổ Truyền Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
  • Điện thoại: 0777 017 707
  • Website: https://chamcuusaigon.com

9. Phòng Khám Đức Mão – Dịch Vụ Châm Cứu Tận Nơi Ở TPHCM 

Phòng khám Đức Mão là một trong những trung tâm đông y nổi tiếng và hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực y học. Đó là địa chỉ tin cậy để đến khám và điều trị. Phòng khám Đức Mão có đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và chăm sóc bệnh nhân chu đáo rút ngắn thời gian hồi phục nên rất được sự hài lòng và được các bệnh nhân nơi đây đánh giá cao.

Nơi đây, điều trị bằng phương pháp bấm huyệt, xoa bóp,châm cứu. Đều được các y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm chuyên môn cao tay nghề vững thực hiện. Với chuyên môn đúng kỹ thuật như vậy nên được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng liên hệ để chữa trị. Vậy nên mọi người có thể yên tâm khi đến đây nhé!

top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ châm cứu tại nhà tphcm

Đức Mão

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49, Đường Hiệp Thành 22, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0968 775 915
  • Website: https://phongkhamducmao.com

10. Châm Cứu Tại Nhà – Dịch Vụ Châm Cứu Tại Nhà Tận Tâm

Châm Cứu Tai Nhà là địa điểm uy tín chất lượng đứng thứ 2 trên toàn quốc. Sau các trung tâm lớn mà muốn giới thiệu cho mọi người đến khám bệnh. Nơi đây là một địa chỉ để châm cứu và điều trị với nhiều phương pháp khác nhau. Đến với nơi đây bạn sẽ được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau: châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt… được đội ngũ y bác sĩ quan tâm nhiệt tình chu đáo và rút ngắn thời gian hồi phục. Ngoài ra Châm cứu tại nhà còn nhận học viên đào tạo nghề bồi dưỡng chuyên môn. Vững tay nghề trong lĩnh vực y học. Nếu bạn quan tâm thì đây là địa điểm uy tín. Để bạn tìm đến sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ châm cứu tại nhà tphcm

ChГўm cб»©u tбєЎi nhГ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2518 Lê Ngã, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0868 166 839
  • Website: https://dichvuchamcuutainha.com

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ châm cứu tại nhà Tphcm uy tín. Mà chúng mình tin tưởng và muốn cung cấp cho mọi người. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn một địa chỉ châm cứu mà bản thân tin cậy nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News