Sài Gòn

Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Pallet Nhựa TPHCM Uy Tín

Hiện nay, nhu cầu sử dụng pallet nhựa của người dùng ngày càng cao. Chính vì vậy, các đơn vị cung cấp pallet nhựa ngày càng nhiều. Tuy nhiên, bạn lại đang phân vân không biết nên gửi gắm niềm tin ở đâu. Hôm nay, chúng mình sẽ bật mí cho bạn 10 địa chỉ cung cấp pallet nhựa TPHCM uy tín nhất hiện nay nhé.

1. Công Ty Đức Hòa – Đơn Vị Cung Cấp Pallet Nhựa TPHCM

Công Ty Đức Hòa là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm pallet nhựa giá rẻ. Ngoải ra, công ty còn phân phối xe nâng hàng, thùng nhựa và các trang thiết bị chuyên dùng khác. Với trang thiết bị cũng như đội ngũ nhiều kinh nghiệm, Đức Hòa cam kết đem đến sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, công ty còn đảm bảo giá cả hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

top 10 địa chỉ cung cấp pallet nhựa tphcm uy tín

Công ty Đức Hòa

Điều làm Đức Hòa khác biệt chính là sự chuyên môn hóa, chặt chẽ cao trong khâu sản xuất. Đức Hòa luôn không ngừng nỗ lực để đem đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Qua đó, công ty dần xây dựng niềm tin ở nhiều khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0896 639 277
  • Website: https://palletnhuacugiare.com/

2. Công ty Mai Lợi – Đơn Vị Cung Cấp Pallet Nhựa Uy Tín

Công ty Mai Lợi là đơn vị chuyên cung cấp các dòng pallet nhựa giá rẻ tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Các sản phẩm của Mai Lợi có chất lượng cao, giá cả hợp lý, đa dạng về mẫu mã, kích thước. Qua đó, công ty có thể  đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Mục tiêu của Mai Lợi là đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm nhựa chuyên dụng, kỹ thuật cao để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

top 10 địa chỉ cung cấp pallet nhựa tphcm uy tín

Công ty Mai Lợi

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực pallet, Mai Lợi là cơ sở chuyên nhập khẩu pallet từ các nước trên thế giới cũng như trong khu vực. Công ty cũng đang xây dựng thương hiệu cho mình với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc. Hãy liên hệ ngay với Mai Lợi qua số điện thoại bên dưới nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 996 Quốc lộ 1A, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0973 021 864
  • Website: https://palletnhuadongnai.com/

3. Công Ty Beli – Đơn Vị Cung Cấp Pallet Nhựa TPHCM Chất Lượng

Công ty Beli là một trong những đơn vị chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm pallet chủ lực. Beli tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất pallet chất lượng cao. Bên cạnh đó, sản phẩm đi kèm với giá thành rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm, các sản phẩm pallet nhựa tại Beli được rất nhiều khách hàng trên khắp đất nước đặt niềm tin.

top 10 địa chỉ cung cấp pallet nhựa tphcm uy tín

Công ty Beli

Beli luôn cố gắng phấn đấu, đẩy mạnh hoạt động sản xuất mở rộng thị phần hơn. Bên cạnh đó, Beli không ngừng cải tiến và hoàn thiện nhằm nâng cao thương hiệu trở thành doanh nghiệp đầu ngành trong tương lai. Hãy ghé thăm Beli để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Võ Công Tồn, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 0967 627 339
  • Website: https://beligroup.vn/

4. Công Ty Xuân Chi – Đơn Vị Cung Cấp Pallet Nhựa Đảm Bảo

Công ty Xuân Chi là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pallet. Xuân Chi chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm pallet với số lượng lớn. Với châm ngôn hoạt động uy tín chất lượng, các sản phẩm của Xuân Chi hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng.

top 10 địa chỉ cung cấp pallet nhựa tphcm uy tín

Công ty Xuân Chi

Đến với Xuân Chi, bạn sẽ được đảm bảo cung cấp sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm luôn đi kèm với giao hàng nhanh và giá cả hợp lý. Bạn sẽ hài lòng khi đến đây nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 510 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 0974 462 652
  • Website: http://palletxuanchi.com/

5. Công Ty Thiên Nam Phú – Cung Cấp Pallet Nhựa TPHCM

Thiên Nam Phú là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách địa chỉ cung cấp pallet nhựa TPHCM. Công ty Thiên Nam Phú là đơn vị chuyên về sản phẩm pallet nhựa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pallet, Thiên Nam Phú dần trở thành đơn vị chuyên kinh doanh sản xuất pallet nhựa giá rẻ. Ngoài ra, Thiên Nam Phú còn phân phối các thiết bị chuyên dùng cho các ngành may mặc, điện tử, siêu thị, bao bì,…

top 10 địa chỉ cung cấp pallet nhựa tphcm uy tín

Công ty Thiên Nam Phú

Thiên Nam Phú là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng khi chọn mua pallet nhựa ở Hồ Chí Minh. Thiên Nam Phú luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý để đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất đến từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63B đường TCH03, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 0966 872 566
  • Website: http://palletthiennamphu.bizz.vn/

6. Công Ty Quang Hiệp – Pallet Nhựa TPHCM Uy Tín

Công ty Quang Hiệp là công ty có nhiều kinh nghiệm về pallet. Quang Hiệp đi đầu trong việc nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm pallet nhựa từ nước ngoài. Với phương châm đặt uy tin lên hàng đầu, công ty đang không ngừng xây dựng và nâng cao thương hiệu của mình. Ngoài cung cấp pallet nhựa, Quang Hiệp còn phân phối các dòng pallet bằng gỗ.

Quang Hiệp chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm cần mua. Hầu như bất cứ ai muốn mua pallet đều không thể bỏ qua địa chỉ này.

top 10 địa chỉ cung cấp pallet nhựa tphcm uy tín

Công ty Quang Hiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 Quốc lộ 1A, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0938 444 561
  • Website: https://www.palletquanghiep.com/

7. Pallet Quốc Đông – Pallet Nhựa TPHCM

Pallet Quốc Đông chuyên sản xuất, mua bán, phân phối các dòng sản phẩm pallet. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các sản phẩm nhựa cao cấp phục vụ cho thị trường bao bì và dùng trong nước giải khát. Qua nhiều năm hoạt động, Quốc Đông dần đần trở thành một trong những công ty có năng suất xuất khẩu mạnh nhất những năm trở lại đây.

top 10 địa chỉ cung cấp pallet nhựa tphcm uy tín

Pallet Quốc Đông

Mục tiêu hoạt động của Quốc Đông rất đơn giản. Công ty luôn đẩy mạnh và phát triển các dòng sản phẩm nhựa chuyên dụng nằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Quốc Đông luôn đăt các mối quan tâm của khách hàng lên hàng đầu. Với những nỗ lực của mình trong việc cung cấp sản phẩm và hỗ trợ khách hàng của Quốc Đông chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi mua sản phẩm tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 54/8/11 Đường 7, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0938 619 859
  • Website: http://palletquocdong.com/

8. Công ty Logipack – Pallet Nhựa Chất Lượng Cao TPHCM

Công ty Logipack là nhà phân phối các mẫu pallet nhựa chất lượng cao. Logipack có một đội ngũ nhân viên có chuyên môn, tay nghề cao. Logipack mong muốn đem lại cho khách hàng những pallet nhựa với chất lượng tốt nhất. Phương châm của công ty là đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về những sản phẩm của công ty. Bạn sẽ hài lòng về mọi mặt khi ghé thăm công ty.

top 10 địa chỉ cung cấp pallet nhựa tphcm uy tín

Công ty Logipack

Logipack luôn cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Hoạt động trong hơn 5 năm qua, Logipack luôn được đánh giá cao về mọi mặt  từ các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của công ty.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0888 180 810
  • Website: https://logipack.vn/

9. Công Ty Tường Vy – Phân Phối Pallet Nhựa Bền Đẹp

Công ty Tường Vy có nhiều kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực pallet. Công ty chuyên phân phối các loại pallet mới với số lượng lớn, đa dạng về kích thước, màu sắc. Các sản phẩm tại Tường Vy luôn đạt chất lượng cao. Trữ lượng hàng hóa lưu kho của công ty luôn trên hàng ngàn sản phẩm. Đến với đây, Tường Vy cam kết sản phẩm giao theo nhu cầu của khách luôn và phân phối kịp thời.

top 10 địa chỉ cung cấp pallet nhựa tphcm uy tín

Công ty Tường Vy

Tường Vy luôn duy trì và nâng cao giá trị bền vững dành cho khách hàng. Điều đó thể hiện ở mối quan hệ tốt đẹp cùng nhau hợp tác lâu dài, ổn định giữa khách hàng với công ty vì lợi ích chung của hai bên. Luôn đảm bảo có những chính sách bán hàng đảm bảo quyền lợi và lợi ích cho khách hàng khi mua pallet và hợp tác với Tường Vy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44/63 Đường An Phú Đông 25, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 0905 032 949
  • Website: http://pallettuongvy.com/

10. Pallet Bách Khoa – Pallet Nhựa TPHCM Được Nhiều Người Lựa Chọn

Pallet Gỗ Bách Khoa là cái tên cuối cùng trong danh sách địa chỉ cung cấp pallet nhựa TPHCM. Bách Khoa chuyên thiết kế, cung cấp các dòng sản phẩm pallet. Đến với Bách Khoa, bạn sẽ được tư vấn tận tình về các loại pallet. Mẫu mã các sản phẩm pallet rất đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

top 10 địa chỉ cung cấp pallet nhựa tphcm uy tín

Pallet Bách Khoa

Ngoài ra, Bách Khoa có đội ngũ nhân viên hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pallet. Bách Khoa cam kết luôn đồng hành với khách hàng. Bên cạnh đó, Bách Khoa còn đem đến những giải pháp tối ưu cho quản lý hàng hóa, chất lượng ổn định và chi phí phù hợp nhất đến từng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 154 Đại lộ 2, Phường Phước Bình, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0908 495 417
  • Website: https://www.palletbachkhoa.com/

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp pallet nhựa TPHCM uy tín nhất mà chúng mình cung cấp cho bạn. Chúc bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp vói nhu cầu của mình. Hẹn gặp lại ở các bài viết sau.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News