Sài Gòn

Top 10 địa chỉ in spa tắm trắng TPHCM chuyên nghiệp, tốt nhất

Spa tắm trắng tại TPHCM ở đâu tốt nhất? Ngày nay, mọi người đều có nhu cầu cơ bản để làm sáng và cải thiện ngoại hình của họ. Ngay cả phái mạnh cũng sẵn sàng chi mạnh tay để cải thiện ngoại hình chứ không riêng gì phái đẹp. Tuy nhiên, hiện nay, có rất nhiều spa làm đẹp đến mức khó có thể quản lý bất kỳ ai, ngay cả khi họ có kinh nghiệm.

Cùng theo chân Top10thuduc điểm qua danh sách các cơ sở tắm trắng da hiệu quả cao và an toàn, đã được hàng nghìn khách hàng tin dùng trong nhiều năm liền vì khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc da tại những địa chỉ dưới đây đều cho học những trải nghiệp thư giản tuyệt vời nhất.

Top 10 địa chỉ in spa tắm trắng TPHCM hiệu quả, giá rẻ

1. Beyond Beauty Spa

Beyond Beauty Spa là một trong những spa tắm trắng tại TPHCM thu hút khách hàng nữ và liên tục nhận được những đánh giá xuất sắc. Bạn có thể lựa chọn địa điểm này cho mình hoặc người thân để sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay vì nó rất đáng tin cậy và đáng trân trọng.

Spa tắm trắng tại TPHCM nổi tiếng trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, có đội ngũ nhân viên giàu kiến ​​thức và kinh nghiệm, đồng thời có công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Beyond Beaty Spa là địa chỉ đầu tiên mà bạn nên trao sự tin tưởng và giao phó làn da xinh đẹp của bản thân cho các dịch vụ chăm sóc tại đây.

top 10 địa chỉ in spa tắm trắng tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ tắm trắng tại TPHCM an toàn và hiệu quả | Nguồn ảnh: Beyond Beauty Spa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 233 Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 02862645688

2. Viện thẩm mỹ Rina

Vẻ đẹp luôn phải được nâng niu và tôn vinh, và điều này đòi hỏi một cách tiếp cận khắt khe. Các bác sĩ cam kết của Viện thẩm mỹ Rina là những người có con mắt thẩm mỹ lão luyện và am hiểu sâu sắc về làm đẹp, luôn chuẩn bị sẵn sàng để đáp ứng mọi mong muốn làm đẹp của khách hàng bằng những giải pháp tốt nhất khi đến spa tắm trắng tại TPHCM chuyên nghiệp này.

Với công nghệ tiên tiến khác nhau đặt ra tiêu chuẩn cho ngành thẩm mỹ, spa tắm trắng tại TPHCM – Rina là điểm đến uy tín nhất cho những khách hàng đang tìm kiếm một liệu pháp tắm trắng hiệu quả và an toàn.

Các phương pháp tẩy trắng răng hiện đại tại Rina:

  • Công nghệ tắm trắng Giga của Nhật Bản
  • Tắm tuyết trắng
  • Tắm trắng, CỘNG CAO
  • Công nghệ lột da chỉ sinh học Takami được nhập khẩu từ Nhật Bản

top 10 địa chỉ in spa tắm trắng tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ tắm trắng tại TPHCM an toàn và hiệu quả | Nguồn ảnh: Viện thẩm mỹ Rina

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 0916992999

3. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Một trong những bệnh viện Hàn Quốc thành công nhất tại thị trường Việt Nam là bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Một nhóm các bác sĩ có tay nghề cao và chuyên nghiệp làm việc cho bệnh viện. Ngoài ra, đa số các chuyên gia y tế của spa tắm trắng tại TPHCM uy tín Kangnam đều là thành viên Hiệp hội Quốc tế Hàn Quốc.

Chính vì sự quan tâm đến tắm trắng ngày càng tăng nên spa tắm trắng ở Sài Gòn – Kangnam đã được chuyển giao và ứng dụng thành công liệu pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm.

Khi được sử dụng, phương pháp này có một số lợi ích đặc biệt so với các phương pháp khác, bao gồm:

  • Khuyến khích sự phát triển của từng tế bào da trẻ trung
  • Bằng cách ngăn chặn sự phát triển của sắc tố da, các chất dinh dưỡng giúp da sáng mịn

top 10 địa chỉ in spa tắm trắng tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ tắm trắng tại TPHCM an toàn và hiệu quả | Nguồn ảnh: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 02873066466

4. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Kể từ khi thành lập vào năm 1998, Mỹ viện Ngọc Dung đã không ngừng khẳng định mình là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay. Spa tắm trắng tại TPHCM – Ngọc Dung có mạng lưới 6 chi nhánh rộng khắp cả nước, mỗi địa điểm đều có các tiện nghi hiện đại, đầy đủ tiện nghi như khu đón tiếp rộng rãi, thoáng mát và phòng điều trị da công cộng. phòng mổ hiện đại

Trong thời gian qua, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung không ngừng học hỏi những ứng dụng công nghệ và cách thức mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Một trong những dịch vụ nổi tiếng và ưu việt mà Ngọc Dung mang đến cho khách hàng là spa tắm trắng tại TPHCM chuyên nghiệp. Các dịch vụ được cung cấp bao gồm làm trắng da toàn thân và làm trắng da mặt bằng thảo dược.

top 10 địa chỉ in spa tắm trắng tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ tắm trắng tại TPHCM an toàn và hiệu quả | Nguồn ảnh: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 32-34-36 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 18006377

5. Saigon Smile Spa

Saigon Smile Spa đã hoạt động được gần 20 năm và có địa điểm tại cả hai thành phố lớn của Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Địa điểm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu chính là địa điểm này. Spa tắm trắng taị TPHCM liên tục nhận được đánh giá xuất sắc từ cả khách hàng và các đồng nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Hiện tại Saigon Smile Spa có nhiều liệu pháp spa tắm trắng đa dạng, bao gồm tắm trắng toàn thân Yuki Onna, tái tạo và làm trắng da Ipeel, dưỡng trắng hồng đa tác dụng.

top 10 địa chỉ in spa tắm trắng tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ tắm trắng tại TPHCM an toàn và hiệu quả | Nguồn ảnh: Saigon Smile Spa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 142 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 02835006688

6. Thu Cúc Spa

Thu Cúc Spa được khai trương từ năm 1996 và được đông đảo phái đẹp tin dùng. Spa tắm trắng tại TPHCM ngày càng phát triển và rộng khắp cả nước, với tổng số 18 cơ sở được trang bị công nghệ tiên tiến. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng và mệt mỏi, chắc chắn Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn đích thực nhờ kỹ thuật tắm trắng da tiên tiến.

top 10 địa chỉ in spa tắm trắng tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ tắm trắng tại TPHCM an toàn và hiệu quả | Nguồn ảnh: Thu Cúc Spa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0904434888

7. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp có tay nghề cao. Kiến trúc của Bệnh viện Á Âu được lấy cảm hứng từ một bệnh viện, spa và khách sạn chuyên nghiệp đặc biệt. Spa tắm trắng tại TPHCM chất lượng đã không ngừng nỗ lực để đưa ra những liệu pháp chăm sóc spa tiên tiến và lành nghề nhất với mục tiêu mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho khách hàng.

top 10 địa chỉ in spa tắm trắng tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ tắm trắng tại TPHCM an toàn và hiệu quả | Nguồn ảnh: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 1900633030

8. Lavender Spa

Sau hơn mười năm kinh doanh và trưởng thành, Lavender đã không ngừng vươn lên trở thành một đơn vị có tiếng trong ngành thẩm mỹ không chỉ tại TP.HCM mà còn trên toàn quốc. Với một hệ thống phân nhánh kết hợp các yếu tố của đông và tây, một môi trường spa tắm trắng tại TPHCM rất đặc biệt đã được tạo ra. Ngoài ra, Lavender Spa sử dụng các liệu pháp cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng cho tất cả các dịch vụ làm đẹp của mình.

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện được tham vọng sở hữu một làn da trắng mịn không tì vết bên hoa oải hương đồng thời chăm sóc sức khỏe cá nhân tại spa tắm trắng tại TPHCM chuyên nghiệp và uy tín nhất này. Còn chần chờ gì mà không đến ngay chi nhánh Lavender gần nhất ngay nhé.

top 10 địa chỉ in spa tắm trắng tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ tắm trắng tại TPHCM an toàn và hiệu quả | Nguồn ảnh: Lavender Spa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 60A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 0902308888

9. Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Thẩm mỹ Khơ Thị ngày càng phát triển, ngày càng tạo dựng được uy tín và được sự tín nhiệm của khách hàng. Đẳng cấp và mô hình lớn nhất, với chất lượng vượt trội và dịch vụ đáng tin cậy, là spa tắm trắng tại Sài Gòn hàng đầu tiên phong các công nghệ mới trong lĩnh vực làm đẹp.

Các liệu trình tại spa tắm trắng tại TPHCM luôn được đưa ra tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị và được mọi khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đối với đông đảo khách hàng cũng như các nghệ sĩ tên tuổi, Khơ Thị tiếp tục là địa chỉ đáng tin cậy.

top 10 địa chỉ in spa tắm trắng tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ tắm trắng tại TPHCM an toàn và hiệu quả | Nguồn ảnh: Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 55 Đường Sương Nguyệt Anh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 02873027777

10. Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Một trong những cách hỗ trợ các quý cô “thay màu áo mới” cho làn da căng mịn rạng rỡ là tắm phi thuyền tại spa cao cấp. Một trong những thương hiệu mà bạn có thể lựa chọn cho dịch vụ là thẩm mỹ viện Seoul Spa.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ spa tắm trắng tại Seoul Spa:

  • Cơ sở có công nghệ làm trắng da bằng phi thuyền tiên tiến với nhiều tính năng vượt trội giúp dưỡng chất làm trắng thẩm thấu sâu vào da, đồng thời hỗ trợ da tăng sinh collagen để duy trì làn da săn chắc, đàn hồi và ngăn chặn quá trình lão hóa sớm của da. da lão hóa Ngoài ra, nó làm sáng tàn nhang, loại bỏ các đốm nâu và làm đều màu da
  • Công nghệ phi thuyền trước khi được khách hàng sử dụng đã được vệ sinh kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng, độ an toàn
  • Nguyên liệu làm trắng da được sử dụng trong liệu trình làm trắng da bằng phi thuyền được làm từ các chất tự nhiên, không chứa corticoid, chất tẩy trắng và các thành phần có khả năng gây hại khác
  • Trong suốt quá trình tẩy trắng răng bằng phi thuyền, người tiêu dùng luôn cảm thấy thoải mái bởi đội ngũ chuyên gia am hiểu và niềm nở
  • Phòng vệ sinh màu trắng rộng rãi và cung cấp cho người tiêu dùng sự riêng tư và tùy ý khi họ sử dụng dịch vụ
  • Với hơn 47 địa điểm trên toàn quốc, Seoul Spa là một thương hiệu được nhiều người biết đến. Riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh đã có 6 chi nhánh, có thể tìm thấy ở các khu vực như Tân Bình, Quận 7, Quận 10, Bình Thạnh, Gò Vấp và Thủ Đức. Khách hàng có thể lựa chọn chi nhánh gần nhà nhất để dễ dàng di chuyển
  • Lịch sử lâu đời về độ tin cậy, số lượng lớn lời chứng thực tích cực của khách hàng, dịch vụ đa dạng, chi phí dịch vụ hợp lý và nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng

Do đó, bạn có thể tự tin sử dụng các dịch vụ spa tắm trắng tại TPHCM của thương hiệu này. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về thông tin dịch vụ vui lòng liên hệ theo các số điện thoại được liệt kê bên dưới.

top 10 địa chỉ in spa tắm trắng tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ tắm trắng tại TPHCM an toàn và hiệu quả | Nguồn ảnh: Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 398 Đường Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 19006947

Vừa rồi là danh sách các địa chỉ spa tắm trắng tại TPHCM an toàn, hiệu quả, chất lượng tốt nhất. Đã rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ và cho những phản hồi tích cực nên Top10thuduc muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng bạn sớm tìm được địa chỉ chăm sóc da phù hợp cũng như tốt nhất cho làn da của bản thân nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News