Sài Gòn

Top 10 Địa Điểm Bọc Ghế Sofa HCM Đáng Tin Cậy Nhất 

Ghế sofa thường có tuổi thọ từ 3 – 5 năm, tùy thuộc vào chất liệu và kiểu dáng. Trong khi việc mua một chiếc ghế sofa mới sẽ đắt hơn 3 – 4 lần so với việc bọc ghế sofa tại nhà. Vì vậy, tại sao không sử dụng phương án này nếu bạn muốn thay đổi chiếc ghế sofa mới? Bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu 10 địa điểm bọc ghế sofa HCM uy tín chất lượng nhất. Các bạn hãy tham khảo nhé!

1. Nội Thất Ghế Nệm Sài Gòn – Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa HCM Uy Tín

Nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bọc ghế ô tô nên Ghế nệm Sài Gòn luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, có nhiều mẫu mã để khách hàng yên tâm lựa chọn, ở đây chuyên  bọc ghế da,  bọc ghế vải. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của bọc ghế cùng với trang thiết bị và đội ngũ nhân viên nhiệt tình thực hiện mọi trách nhiệm của Ghế nệm Sài Gòn. Chất liệu bọc thường là vải nỉ, da, vải, nhung, voan,… để bạn có thể thuận tiện lựa chọn cho mình mẫu bọc sofa ưng ý. Đến với Ghế nệm Sài Gòn, một địa điểm bọc ghế sofa HCM uy tín, sẽ không làm bạn thất vọng.

top 10 địa điểm bọc ghế sofa hcm đáng tin cậy nhất 

Ghế Nệm Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 290C/43/23 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8,TPHCM
  • Điện thoại: 0906 180 730
  • Website: https://ghenemsaigon.com/

2. Nội Thất Tài Lộc – Bọc Ghế Sofa Chất Lượng Tại HCM

Bọc ghế sofa tại nhà là một trong những dịch vụ Tài Lộc tốt nhất. Một bộ ghế sofa sau thời gian sử dụng không thể tránh khỏi hao mòn và rách. Nhưng nó là một món quà lưu niệm hoặc một món đồ nội thất được mua với giá tốt. Hoặc là vì đắt, mà bạn không muốn vứt bỏ? Điều bạn quan tâm là tìm địa chỉ bọc ghế sofa HCM tại nhà uy tín. Hãy đến với Tài Lộc. Nội thất Tài Lộc với hơn 20 năm kinh nghiệm thi công sửa chữa ghế sofa sẽ giúp bạn hoàn thiện khôi phục vẻ đẹp của chiếc ghế và thậm chí làm cho nó trở nên khác biệt và hấp dẫn hơn.

top 10 địa điểm bọc ghế sofa hcm đáng tin cậy nhất 

Tài Lộc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 100/2 Nguyên Hồng, Phường 1, Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0918 358 839
  • Website: https://sofatailoc.com/

3. Nội Thất BearSofa – Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Tại Sài Gòn

Tại BearSofa, việc bọc lại ghế sofa cũ không chỉ đơn thuần là may và bọc lại lớp vỏ của ghế. BearSofa kiểm tra và sửa chữa mọi hư hỏng của ghế trong quá trình trang trí lại. Đảm bảo rằng khi bạn nhận được nó, chiếc ghế cũ của bạn sẽ có chất lượng tương đương với một chiếc ghế sofa mới mua tại một thương hiệu lớn. Nhưng số tiền bạn bỏ ra ít hơn rất nhiều.

top 10 địa điểm bọc ghế sofa hcm đáng tin cậy nhất 

Bear Sofa

BearSofa là xưởng cải tạo sofa cũ tại TPHCM không qua trung gian. Do đó, các sản phẩm bọc ghế sofa của BearSofa có giá rất cạnh tranh, được cho là thấp nhất trong mọi chất liệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ hoàn thiện với chế độ bảo hành dài hạn 60 tháng. Nếu nhắc đến địa điểm bọc ghế sofa HCM uy tín, không thể không nhắc đến BearSofa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 51/2 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0937 973 443
  • Website: https://bearsofa.com/

4. Nội Thất Sofa Việt – Dịch Vụ Bọc Ghế Hồ Chí Minh Chất Lượng 

Bạn cần bọc lại ghế sofa để tân trang lại bộ vỏ ghế sofa cũ? Bạn đã từng nghe đến sofa Việt nhưng không biết chất lượng và độ uy tín như thế nào? Tất cả các sản phẩm và dịch vụ bọc ghế sofa ra ở đây đều làm hài lòng bạn. Tại đây có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đặc biệt tận tình tư vấn và giải đáp những băn khoăn của khách hàng, giúp họ đưa ra và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn có nhu cầu tân trang lại ghế sofa thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay sofa Việt để trải nghiệm được dịch vụ bọc ghế sofa HCM chuyên nghiệp nhất.

top 10 địa điểm bọc ghế sofa hcm đáng tin cậy nhất 

Sofa Việt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường số 20, Phường 5, Quận Gò Vấp ,TPHCM
  • Điện thoại: 0844 463 456 – 0931 495 979
  • Website: http://bocghesofacaocap.com/

5. Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn – Bọc Ghế Sofa Uy Tín Tại HCM

Hưng Phát Sài Gòn là một trong những địa điểm bọc ghế sofa HCM uy tín và chất lượng số một. Sau nhiều năm hoạt động, Hưng Phát Sài Gòn luôn được khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ tốt. Ở đây mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, bền nhất, hỗ trợ bọc ghế sofa da tại nhà.

top 10 địa điểm bọc ghế sofa hcm đáng tin cậy nhất 

Hưng Phát Sài Gòn

Qua trải nghiệm dịch vụ, khách hàng  nhận được những lợi ích sau: Chất liệu làm ghế bong tróc rất đa dạng, từ  da đến vải; Giá bọc ghế luôn  cạnh tranh, thấp hơn so với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khác trên thị trường. Với những khách hàng thân thiết, Hưng Phát Sài Gòn luôn dành cho bạn những mức giá ưu đãi. Nơi đây hỗ trợ nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn khi trải nghiệm dịch vụ. Tư vấn tận tình, hỗ trợ tận tình, giải đáp nhanh mọi thắc mắc. Sau khi bọc lại, ghế được áp dụng chính sách bảo hành và nhận được sự đảm bảo đến từ Hưng Phát Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 760 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0916 655 119
  • Website: https://hungphatsaigon.vn/

6. Nội Thất Việt Phát – Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Tại HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm bọc ghế sofa HCM thì Việt Phát là một địa điểm uy tín không thể không nhắc đến. Nội Thất Việt Phát tự hào là một trong những địa chỉ bọc ghế sofa giá rẻ tại TPHCM với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và yêu nghề. Cùng với vật liệu ngoại nhập chất lượng cao. Nhập khẩu  từ: Hàn Quốc, Thái Lan , Bỉ …

top 10 địa điểm bọc ghế sofa hcm đáng tin cậy nhất 

Việt Phát

Bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Việt Phát ngay. Khi đến đây nhân viên sẽ đến trực tiếp tại nhà để đo đạc, tư vấn và chào hàng. Giúp tìm lại vẻ đẹp ban đầu của sofa và mang đến sự đẳng cấp, cá tính và phong cách cho ngôi nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3/9 Hẻm 1145 Kha Vạn Cân, Linh trung, Thủ Đức, TP HCM 
  • Điện thoại: 0961 227 878
  • Website: https://sofavietphat.vn/

7. Nội Thất Sài Gòn Sofa – Bọc Ghế Uy Tín Chất Lượng Ở HCM

Nếu như bạn đang tìm một nơi bọc ghế sofa HCM chất lượng. Không thể không kể đến Gia Minh, một địa điểm được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Sài Gòn Sofa  luôn hướng tới mục tiêu mang đến những sản phẩm đẹp, tốt bền cho khách hàng. Vừa với túi tiền của khách hàng. Sài Gòn Sofa có thể tạo ra sản phẩm đóng gói giống hoàn toàn 99% so với hàng mới.

top 10 địa điểm bọc ghế sofa hcm đáng tin cậy nhất 

Sài Gòn Sofa – Bọc Ghế Sofa HCM Uy Tín Chất Lượng

Tại đây chuyên sửa chữa, bọc lại, cải tạo các bộ  sofa cũ, ghế văn phòng, … hoặc sản xuất đóng mới các bộ  sofa  theo sự lựa chọn và yêu cầu của khách hàng tại một mức giá hợp lý. Với uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu chúng mình tin rằng, địa điểm bọc ghế sofa HCM uy tín này sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 532 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0935 445 093
  • Website: https://saigonsofa.vn/

8. Nội Thất Bọc Ghế Sofa – Địa Điểm Bọc Ghế Cao Cấp Tại HCM

Bọc ghế sofa luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn lựa chọn chất liệu sản xuất, đóng và bọc lại ghế sofa có chất lượng tốt đảm bảo  sử dụng lâu dài, đồng thời tạo ra những mẫu mã sản phẩm mới lạ, khác biệt để lựa chọn chất liệu  phù hợp với nhu cầu.

top 10 địa điểm bọc ghế sofa hcm đáng tin cậy nhất 

Bọc Ghế Sofa – bọc ghế sofa HCM

Dịch vụ bọc ghế sofa với phương pháp làm việc chuyên nghiệp luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về giá cả. Cập nhật xu hướng thiết kế nội và ngoại thất theo sở thích của khách hàng để có những sản phẩm chất lượng hoàn hảo. Còn chần chừ gì nữa mà hãy ghé đến địa điểm bọc ghế sofa HCM uy tín chất lượng này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 77 Thới An 10, Tân Thới An, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 0904 668 378
  • Website: http://bocghesofadep.com/

9. Nội Thất Nhà Đẹp – Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Ở TPHCM

Nhà Đẹp là một trong những địa điểm bọc ghế sofa HCM chất lượng. Với công nghệ sản xuất hiện đại và máy móc tiên tiến, Nhà Đẹp hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp quan sát quy trình sản xuất bọc ghế sofa để tăng thêm nhiều hơn nữa. Tin tưởng vào kinh nghiệm phong phú của nhân viên của bạn.

top 10 địa điểm bọc ghế sofa hcm đáng tin cậy nhất 

Nhà Đẹp – Bọc Ghế Sofa Ở TPHCM

Nhà Đẹp luôn gia tăng giá trị cho khách hàng bằng những dịch vụ hấp dẫn như giao hàng tận nhà miễn phí trong khu vực TPHCM. Nhà Đẹp làm việc cả tuần nên dịch vụ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh thời gian phù hợp. Hãy đến với Nhà Đẹp để được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 82 Nguyễn Thị Thập, P, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 0961 864 141 
  • Website: http://boclaighesofatainha.com/

10. Nội Thất Kita Sofa – Bọc Ghế Uy Tín Chất Lượng Tại Sài Gòn

Kita Sofa là thương hiệu nội thất chỉ mới ra đời trong vòng 5 năm trở lại đây. Kita Sofa được xây dựng bởi những chủ sở hữu đã có hơn 20 năm kinh doanh đồ nội thất. Họ là chủ sở hữu của nhiều thương hiệu nội thất với thế mạnh là sản xuất và nhập khẩu. Sở hữu đội ngũ bọc ghế sofa chuyên nghiệp với mong muốn mang đến những mẫu bọc ghế sofa đẹp mắt.

top 10 địa điểm bọc ghế sofa hcm đáng tin cậy nhất 

Bọc ghế sofa HCM

Kita Sofa nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Mục tiêu là trở thành một thương hiệu nội thất mạnh với nhiều showroom nội thất trên cả nước trong những năm tớ . Với những điều trên, Kita Sofa là một trong những địa điểm bọc ghế sofa HCM bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Trần Bá Giao, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0938 183 383
  • Website:https://kitasofa.com

Trên đây là top 10 địa điểm bọc ghế sofa HCM uy tín và chất lượng. Hi vọng rằng qua những thông tin mà chúng mình cung cấp, bạn có thể lựa chọn được nơi phù hợp nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News