Sài Gòn

Top 10 địa điểm massage kiểu Thái ở TPHCM uy tín, chất lượng

  1. 1. Lá Quê Spa – Địa điểm massage kiểu Thái ở TPHCM uy tín
  2. 2. Anam QT spa – Địa chỉ massage kiểu Thái ở TPHCM chất lượng
  3. 3. Khỏe spa – Địa điểm massage kiểu Thái chất lượng tại Sài Gòn
  4. 4. Địa điểm massage kiểu Thái uy tín ở Sài Gòn – Ngọc Anh Spa
  5. 5. AVEDA Herbal & Wellness – Spa massage kiểu Thái ở TPHCM uy tín
  6. 6. Sabai Spa – Địa điểm spa massage kiểu Thái nổi bật tại TP.HCM
  7. 7. Jojo Spa & Wellness – Spa massage kiểu Thái uy tín tại Sài Gòn
  8. 8. Địa chỉ massage kiểu Thái ở TPHCM chất lượng – Mầm Gạo Spa
  9. 9. Sam Spa – Địa điểm massage kiểu Thái hiệu quả ở Sài Gòn
  10. 10. Thu Cúc Clinics – Địa chỉ spa massage kiểu Thái tốt ở TP.HCM

Địa chỉ spa nào massage kiểu Thái ở TPHCM chất lượng? Massage kiểu thái hay thường được biết đến là massage bấm huyệt. Massage kiểu Thái không chỉ mang lại sự thư giãn mà còn có thể chữa trị một số bệnh về cơ và khớp. Hôm nay, Saigon Reivew sẽ mang đến cho bạn Top 10 địa điểm massage kiểu Thái ở TPHCM uy tín, chất lượng để bạn tìm hiểu và lựa chọn một nơi thư giãn phù hợp nhé!

Danh sách các địa điểm massage kiểu Thái ở TPHCM uy tín, chất lượng

1. Lá Quê Spa – Địa điểm massage kiểu Thái ở TPHCM uy tín

Mặc dù nằm ở khu vực Gò Vấp, nhưng khá nhiều khách hàng vẫn tìm đến Lá Quê Spa mỗi khi có nhu cầu massage hoặc thư giãn cơ thể và tinh thần sau nhiều mệt mỏi. Phòng massage của spa Lá Quế thoáng đãng, tràn ngập hương thơm mùi tinh dầu giúp bạn dễ dàng thư giãn và mang lại cảm giác thư thái nhất.

Hình thức massage kiểu Thái ở tphcm của Lá Quế Spa là kết hợp giữa bấm huyệt đạo theo y học cổ truyền, thuốc trị liệu với các tư thế yoga. Liệu trình mát-xa kiểu Thái ở đây rất đáng để trải nghiệm.

Có một nhược điểm là Lá Quế spa đóng cửa sớm hơn các địa chỉ spa khác. Vậy nên, nếu bạn muốn trải nghiệm massage kiểu Thái tại đây thì hãy đặt chỗ sớm và đến đúng giờ nhé. Nơi đây thật sự là một địa điểm massage kiểu Thái ở TPHCM uy tín mà bạn nên trải nghiệm.

top 10 địa điểm massage kiểu thái ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa điểm massage kiểu Thái ở TPHCM uy tín| Image: Lá Quê Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 555 Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TPHCM

2. Anam QT spa – Địa chỉ massage kiểu Thái ở TPHCM chất lượng

Anam QT Spa là một trong những spa đầu tiên mang tầm quốc tế tại Việt Nam, bên cạnh sự tham gia tích cực của các chuyên gia thẩm mỹ trị liệu và nhà tạo mẫu tóc đến từ Úc, Anh, Canada và Pháp, Nơi đây sẽ là đáp án cho thắc mắc của bạn khi tìm kiếm “Địa chỉ massage kiểu Thái ở TPHCM chất lượng?”

Mặc dù địa chỉ massage kiểu Thái ở TPHCM này có chi phí hơi cao so với mặt bằng chung. Nhưng có khá nhiều khách hàng, đặc biệt là dân văn phòng vẫn ưa chuộng và lựa chọn Anam QT Spa để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc theo tiêu chuẩn cao trên thế giới.

Khách hàng đến thăm spa sẽ cảm thấy thoải mái như ở nhà nhờ thiết kế giống như căn hộ tinh tế, sang trọng, nơi đây cũng đề cao ý thức về môi trường. Địa chỉ massage kiểu Thái ở TPHCM chất lượng này sẽ chinh phục được sự hài lòng của bạn đấy.

top 10 địa điểm massage kiểu thái ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ massage kiểu Thái ở TPHCM chất lượng| Image: Anam QT spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18A Ngô Văn Năm, Quận 1 TP. HCM

3. Khỏe spa – Địa điểm massage kiểu Thái chất lượng tại Sài Gòn

Khỏe Spa là một spa đã hoạt động lâu năm tại thành phố hồ chí minh. Với lợi thế có nhiều chi nhánh ở khắp các quận ở Sài Gòn. Sẽ là một câu trả lời mà bạn cần cho câu hỏi “Địa chỉ massage kiểu Thái gần đây?”.

Khỏe Spa nổi tiếng vì mang đến sự hài lòng và thoài mái tuyệt đối cho từng khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ ở đây, đặc biệt là massage kiểu Thái ở tphcm. Ngoài ra, massage kiểu Nhật cũng là một trong hai phương pháp mát-xa vô cùng được ưa chuộng tại đây.

Nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Khỏe Spa, một phần vì đội ngũ nhân sự tận tâm với nghề, cùng với cơ sở vật chất hiện đại. Đội ngũ nhân viên tại đây không ít lần phải làm việc quá sức do spa thường xuyên đông đúc. Vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm địa điểm massage kiểu Thái chất lượng tại Sài Gòn này, hãy nhớ đặt trước nhé.

top 10 địa điểm massage kiểu thái ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa điểm massage kiểu Thái chất lượng tại Sài Gòn| Image: Khỏe spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Địa điểm massage kiểu Thái uy tín ở Sài Gòn – Ngọc Anh Spa

Ngọc Anh Spa là cơ sở spa với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Nơi đây có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu đa dạng của khách hàng ngày càng tăng cao. Vì nơi đây luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất nhờ đội ngũ chuyên viên có trình độ.

Liệu pháp được yêu thích nhất tại Ngọc Anh Spa là massage kiểu Thái, liệu trình mát-xa này thúc đẩy lưu thông khí huyết, kết hợp với đá nóng thảo dược và gối sưởi đặc biệt giúp khách hàng cảm thấy khỏe khoắn, thư giãn cơ tức thì. Đừng bỏ qua nơi đây nếu bạn muốn trải nghiệm massage kiểu Thái ở tphcm nhé!

Ngoài ra, Ngọc Anh Spa còn cung cấp nhiều liệu pháp khác như massage chân, đả thông kinh mạch, xông hơi, v.v. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và giá cả phải chăng là điều khiến ngày càng có nhiều khách hàng ở khắp mọi nơi tìm đến Ngọc Anh Spa, như là một địa điểm massage kiểu Thái uy tín ở Sài Gòn.

top 10 địa điểm massage kiểu thái ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa điểm massage kiểu Thái uy tín ở Sài Gòn| Image: Ngọc Anh Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 346 Lý Thái Tổ, P. 1 Quận 10 TP. HCM

5. AVEDA Herbal & Wellness – Spa massage kiểu Thái ở TPHCM uy tín

Bạn đang muốn tìm Spa massage kiểu Thái ở TPHCM uy tín? Vậy thì đừng vội lướt qua AVEDA Herbal & Wellness. Spa massage này có không gian rộng rãi và thoáng đãng, bạn có thể thư giãn tinh thần, cơ thể trước và sau massage xong đều được.

Điểm đặc biệt là, sảnh nghỉ của AVEDA Herbal & Wellness có thiết kế giống một phòng khách sạn cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể thư giãn trong không gian sang trọng này hoặc mang theo các trò chơi như Uno hoặc ma sói để chơi với mọi người.

Hơn thế nữa, bạn cũng được thưởng thức các món ăn truyền thống của Hàn Quốc bao gồm trứng nướng và nước gạo riêng tại đây. Nơi đây không chỉ là một Spa massage kiểu Thái ở TPHCM uy tín mà còn là một địa điểm thư giãn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

top 10 địa điểm massage kiểu thái ở tphcm uy tín, chất lượng

Spa massage kiểu Thái ở TPHCM uy tín| Image: AVEDA Herbal & Wellness

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21-1 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

6. Sabai Spa – Địa điểm spa massage kiểu Thái nổi bật tại TP.HCM

Khi bước vào Sabai Spa, bạn sẽ choáng ngợp bởi phong cách thiết kế của nơi đây đậm chất Thái Lan. Sabai Spa mang đến một khung cảnh yên tĩnh, sang trọng bên cạnh nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.

Khách hàng không chỉ tận hưởng trọn vẹn liệu trình massage kiểu Thái ở tphcm mà còn có thể chụp ảnh tại Sabai Spa, mọi người sẽ nghĩ rằng bạn đang check-in tại “xứ sở chùa Vàng” đấy!

Sabai Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn bằng thiết bị và công nghệ từ Châu Âu cùng với thương hiệu mỹ phẩm Willendrof danh tiếng đến từ xứ sở chùa Vàng. Những điều kể trên, đã chứng minh nơi đây là một trong những địa điểm spa massage kiểu Thái nổi bật tại TP.HCM.

top 10 địa điểm massage kiểu thái ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa điểm spa massage kiểu Thái nổi bật tại TP.HCM| Image: Sabai Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47 Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

7. Jojo Spa & Wellness – Spa massage kiểu Thái uy tín tại Sài Gòn

Bạn muốn tìm một địa chỉ Spa massage kiểu Thái cho nam và nữ tại Sài Gòn? Jojo Spa & Wellness sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể cùng bạn khác giới trải nghiệm các liệu trình mát-xa tại đây.

Khách nam và nữ có thể cùng nhau sử dụng dịch vụ massage kiểu Thái ở tphcm của Jojo Spa & Wellness. Ngoài ra, dịch vụ nổi bật khác tại đây có thể kể đến như mát-xa bằng đá nóng / thơm kiểu Thái.

Khi bạn đến với Jojo, bạn sẽ ấn tượng bởi không gian sang trọng kết hợp giữa Đông và Tây, cũng như kết hợp giữa sự cổ điển và hiện đại, cùng với hương thơm thảo mộc rất êm dịu ngập tràn. Hãy đến và trải nghiệm một trong những Spa massage kiểu Thái uy tín tại Sài Gòn này nhé!

top 10 địa điểm massage kiểu thái ở tphcm uy tín, chất lượng

Spa massage kiểu Thái uy tín tại Sài Gòn| Image: Jojo Spa & Wellness

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 120 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM

8. Địa chỉ massage kiểu Thái ở TPHCM chất lượng – Mầm Gạo Spa

Mầm Gạo Spa là một địa chỉ spa được nhiều chị em tin tưởng và ưu chuộng. Đâu cũng là gợi ý lý tưởng cho câu hỏi “Địa chỉ nào massage kiểu Thái ở TPHCM chất lượng?”

Nhiều người đã tin tưởng vào Mầm Gạo Spa như một spa nổi tiếng về massage toàn thân. Đặc biệt, họ sẽ chọn nơi đây khi muốn massage kiểu Thái ở tphcm. Kỹ thuật massage Thái tại đây sẽ giúp cơ thể bạn hoàn toàn thư giãn, phục hồi thể lực và tái tạo nguồn năng lượng mới.

Hầu hết các khách thích Mầm Gạo Spa vì hai lý do, chính là không gian và chuyên môn của nhân viên. Đây cũng là một trong những địa chỉ massage kiểu Thái ở TPHCM chất lượng đó nhé!

top 10 địa điểm massage kiểu thái ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ massage kiểu Thái ở TPHCM chất lượng| Image: Mầm Gạo Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 69 Hoa Lan, P.2 Quận Phú Nhuận TP. HCM

9. Sam Spa – Địa điểm massage kiểu Thái hiệu quả ở Sài Gòn

Sam Spa là một địa điểm mát-xa Thái ở Sài Gòn, rất lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài làm việc tại văn phòng. Hãy đến với Sam Spa nếu bạn đang cần “Địa điểm massage kiểu Thái hiệu quả ở Sài Gòn?”.

Dịch vụ mát-xa kiểu Thái của Sam Spa kéo dài 75 phút, lâu hơn so với các dịch vụ massage kiểu Thái ở tphcm của các spa khác. Vì thế, mà kết quả mà nó mang lại thật sự tuyệt vời sau thời gian kéo dài đó. Các chuyên viên massage Thái sẽ tiến hành mát-xa cơ thể một cách chuyên sâu và thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

top 10 địa điểm massage kiểu thái ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa điểm massage kiểu Thái hiệu quả ở Sài Gòn| Image: Sam Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 275 Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

10. Thu Cúc Clinics – Địa chỉ spa massage kiểu Thái tốt ở TP.HCM

Mọi người thường liên tưởng cái tên Thu Cúc Clinics như là một cơ sở dành riêng cho lĩnh vực điều trị thẩm mỹ, bao gồm chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, … Tuy nhiên, Thu Cúc Clinics cũng là một địa chỉ nổi tiếng về massage kiểu Thái tại tphcm, bên cạnh việc cung cấp các liệu pháp vật lý trị liệu và massage.

Khi đến với Thu Cúc Clinics, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ, bao gồm: massage bấm huyệt, xông hơi đá muối, xông hơi ướt, xông hơi lạnh, ngâm thuốc lá dao đỏ, chăm sóc da, triệt lông bằng laser, đặc biệt không thể thiếu là dịch vụ massage kiểu Thái tại tphcm.

Ngoài ra, bạn còn có thể được trải nghiệm tắm trắng trong khung cảnh yên tĩnh với thiên nhiên. Tất cả đều sử dụng những nguyên liệu tự nhiên an toàn trong các dịch vụ xông hơi và tắm được cung cấp tại đây. Đừng bỏ lỡ địa chỉ spa massage kiểu Thái tốt ở TP.HCM này nhé!

top 10 địa điểm massage kiểu thái ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ spa massage kiểu Thái tốt ở TP.HCM| Image: Thu Cúc Clinics

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55A Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Và đó là tất cả những chia sẻ về danh sách Top 10 địa điểm massage kiểu Thái ở TPHCM uy tín, chất lượng. Ai cũng cần được thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi để tái tạo năng lượng cho tuần mới. Saigon Review hy vọng rằng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn đọc tìm được một địa chỉ spa massage kiểu Thái ở TPHCM phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé!

  • Top 15 Địa chỉ trồng răng khểnh tại TPHCM đẹp và uy tín
  • Top 15 Địa chỉ chữa viêm nha chu ở TPHCM hiệu quả
  • Top 13 Địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM

Câu Hỏi Thường Gặp:

Địa điểm massage kiểu Thái ở TPHCM uy tín?

=> Danh sách các địa chỉ spa massage kiểu Thái uy tín và chất lượng tại Sài Gòn, bao gồm: Mầm Gạo Spa, Lá Quê Spa, Anam QT Spa,…

Massage kiểu Thái ở TPHCM bao nhiêu tiền?

=> Tùy theo dịch vụ phục vụ và thời gian thực hiện mà chi phí massage kiểu Thái ở Sài Gòn dao động từ 60.000 – 500.000 đồng.

Tiêu chí đánh giá địa điểm massage kiểu Thái chất lượng tại TPHCM của SGReview là gì?

=> SGReview đánh giá các địa chỉ spa massage kiểu Thái chất lượng tại Sài Gòn, bao gồm: chất lượng dịch vụ, không gian spa, tay nghề nhân viên,…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News