Sài Gòn

Top 10 Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Ở TPHCM Đẹp Lý Tưởng Nhất

Địa điểm tổ chức sinh nhật là một khâu chuẩn bị quan trọng trong kế hoạch tổ chức sinh nhật. Vào những ngày sinh nhật như thế này, nó trở thành điều kiện để mọi người xích lại gần nhau hơn thông qua các hoạt động như thổi nến, tiệc buffet, trò chuyện, kể chuyện ôn lại các kỷ niệm ngày xưa. Để lưu giữ những khoảnh khắc nhân ngày sinh nhật đặc biệt của mình, hãy cùng bài viết dưới đây điểm qua danh sách top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật ở TPHCM nổi bật nhất.

1. Địa điểm tổ chức sinh nhật ở Bình Thạnh – Nhà hàng Vườn Quê

Với kinh nghiệm hơn 10 năm là nhà hàng chuyên nhận đặt tiệc, Vườn Quê là địa điểm mà nhiều người sẽ luôn ghi nhớ khi tìm kiếm một trong các địa điểm tổ chức sinh nhật TPHCM chuyên nghiệp. Nhà hàng có hai kiểu không gian là sân vườn và phòng kín, mang phong cách cổ điển Á Đông.

Đồ ăn trong nhà hàng rất ngon, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, trang trí bắt mắt và hương vị tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Nếu đặt tiệc sinh nhật tại đây với số lượng trên 3 bàn, bạn sẽ được miễn phí gói trang trí tiệc, ngoài ra còn có dịch vụ karaoke nữa.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: Số 38 Tòa D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    • Chi nhánh 2: Số 68B-C Đường Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TPHCM.
  • Điện thoại: 0907.868.480
  • Trang web: nhahangvuonque.com.vn

top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật ở tphcm đẹp lý tưởng nhất

2. Địa điểm tổ chức sinh nhật cho 2 người TPHCM – The Deck SaiGon

Một nhà hàng nổi tiếng tổ chức tiệc lãng mạn cho hai người ở Sài Gòn là The Deck SaiGon, nằm bên dòng sông Sài Gòn bồng bềnh. Đây là một trong những nhà hàng ven sông hàng đầu tại Quận 2. Vì vậy, bạn có thể vừa ăn uống vừa thưởng thức khung cảnh yên tĩnh, tránh xa Sài Gòn đông đúc và ngoạn mục. Nhà hàng này còn được mệnh danh là “view sống ảo cực chill” nổi tiếng trên mạng xã hội. Thương hiệu nhà hàng The Deck SaiGon lọt vào danh sách 450 nhà hàng sang trọng nhất Châu Á, đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn.

Đọc Thêm: [Top 10] Công Ty Bất Động Sản TPHCM Nổi Tiếng Và Uy Tín Nhất

Nhà hàng The Deck SaiGon được thiết kế sang trọng và tinh tế, hoàn hảo cho buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi. Thực đơn của nhà hàng theo phong cách Á Âu, nguyên liệu chính là hải sản Nha Trang, Phú Quốc và rau Đà Lạt. Đầu bếp chuyên nghiệp đảm bảo cho bạn những bữa ăn ngon miệng nhất. Sau khi ăn xong, bạn có thể thưởng thức hàng chục loại đồ uống được pha chế tại chỗ.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38 ngự ở Đường Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.
  • Điện thoại: 02837446632
  • Trang web: https://www.thedecksaigon.com/

top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật ở tphcm đẹp lý tưởng nhất

3. Nhà hàng Tư Trì – Địa điểm tổ chức sinh nhật chất lượng tại TPHCM

Tư Trì là chuỗi nhà hàng chuyên về thịt dê, đồ nướng và đồ ăn Việt Nam được thực khách yêu thích từ năm 1994. Nguyên liệu tươi ngon, qua bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên những món ăn ngon. Nhà hàng Tư Trì còn nhận đặt tiệc sinh nhật, tổ chức sự kiện ngoài trời và đặt phòng riêng cho khách hàng có nhu cầu.

Các phòng riêng ở đây được trang bị máy lạnh và dàn karaoke giúp bạn tận hưởng bữa tiệc một cách trọn vẹn nhất. Đồ ăn đa dạng, giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, niềm nở sẽ giúp bạn có những bữa tiệc như ý. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà hàng!

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: Số 1121 Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
    • Chi nhánh 2: Số 206 Đường Nguyễn Súy, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM.
  • Điện thoại: 0949.801.801
  • Trang web: https://www.tutri.com/

top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật ở tphcm đẹp lý tưởng nhất

4. Nhà hàng Quá Ngon

Nhà hàng Quá Ngon đã mở quán hơn 10 năm và nơi đây là địa điểm tổ chức sinh nhật quen thuộc của những người sành ăn ở Sài Gòn. Đây là địa chỉ được đánh giá chất lượng cao 4 trong 1, giá cả phải chăng, đồ ăn ngon, cảnh đẹp, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhà hàng có không gian mở thoải mái, sân vườn và phòng riêng, sảnh tiệc lớn, tiệc sinh nhật, sự kiện của công ty… Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, lịch sự, nhanh nhẹn sẽ giúp khách hàng được phục vụ tốt nhất có thể.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 306-308 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0906797 932
  • Trang web: nhahangquangon.com

top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật ở tphcm đẹp lý tưởng nhất

5. Nhà hàng Pergola

Pergola là một địa điểm tổ chức sinh nhật có không gian đẹp, khá nổi tiếng ở Sài Gòn và được nhiều người thường xuyên lui tới. Không gian sân vườn đẹp với những giàn cây leo tạo cảm giác thoải mái và thích thú khi bạn đến đây ăn uống, vui chơi. Không gian phòng khiêu vũ trong nhà với sức chứa gần 200 người cũng không chê vào đâu được.

Đọc Thêm: Top 10 Dịch Vụ In Card Visit TPHCM Uy Tín Giá Rẻ Nhất

Nói đến đồ ăn ở đây thì chủ yếu là đồ châu Á, nêm nếm khá vừa miệng và trang trí bắt mắt. Đây là một nơi tuyệt vời để tổ chức sinh nhật, thôi nôi và họp mặt nhỏ. Khi đặt tiệc bạn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi hàng tháng, vì vậy hãy liên hệ trực tiếp với nhà hàng để biết thêm chi tiết nhé!

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28A, Đường Trần Cao Vân, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 090.6887.090
  • Trang web: pergola.vn

top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật ở tphcm đẹp lý tưởng nhất

6. Nhà hàng Mars Venus – Địa điểm tổ chức sinh nhật đẹp

Nhà hàng Mars Venus là nơi chuyên tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm, họp mặt cho các cặp vợ chồng, con cái và gia đình nhỏ. Mang phong cách Châu Âu nên không gian ở đây khá lãng mạn và là lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi. Các đầu bếp năm sao của nhà hàng tự tin mang đến cho bạn những món ăn chất lượng cao nhất.

Chỉ cần đưa ra ý tưởng, nhà hàng sẽ sắp xếp bàn bạn cần trong thời gian sớm nhất. Nhà hàng còn hỗ trợ hoa, bánh sinh nhật, chụp ảnh, trang trí bàn miễn phí. Đặc biệt, quán còn có chi nhánh bên sông, bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngồi thuyền ngắm cảnh sông nước. Bạn còn chần chờ gì mà không đến thưởng thức trải nghiệm nơi đây nhé!

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: Số 270B, Đường Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.
    • Chi nhánh 2: Số 88, Đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
  • Điện thoại: 089 885 67 80
  • Trang web: marsvenus.vn

top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật ở tphcm đẹp lý tưởng nhất

7. Địa điểm tổ chức sinh nhật Dìn Ký

Dìn Ký là hệ thống nhà hàng lâu đời và rất nổi tiếng tại TPHCM. Nơi đây chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tiệc sinh nhật… Dìn Ký tọa lạc trên một khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với những tòa nhà cởi mở, thân thiện và xung quanh là cây xanh tạo cảm giác thoải mái, tránh xa chốn đô thị đông đúc. Không gian tổ chức tiệc ở đây rất chuyên nghiệp và đặt tiệc tại đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Thực đơn đồ ăn phong phú, đa dạng và ngon. Giá cả không hề đắt, bạn cần đặt trước để có một bữa tiệc ý nghĩa nhé!

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 142/18 ngự ở Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
  • Điện thoại: 0915 405 719
  • Trang web: dinkycenter.com.vn

top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật ở tphcm đẹp lý tưởng nhất

8. Địa điểm tổ chức sinh nhật thoáng mát – Nhà hàng Mùa Vàng

Khai trương hơn 10 năm, nhà hàng Mùa Vàng là địa điểm quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Không gian thoáng đãng, rợp bóng cây, phòng VIP thiết kế sang trọng, thoải mái, riêng tư là nơi phù hợp để tổ chức sinh nhật, liên hoan. Đặc điểm ưu việt của nhà hàng Mùa Vàng là nguyên liệu tươi, thường xuyên cập nhật các món ăn mới và trang trí, bày biện đồ ăn rất sang trọng. Đây chính là những điều làm nên thành công của những món ăn tại Mùa Vàng. Nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật hoặc sự kiện, đây là nơi sẽ dành cho bạn nhiều trải nghiệm và khám phá đó.

Đọc Thêm: Top 10 Dịch Vụ Sơn Nước Chất Lượng Và Hiện Đại Tại TPHCM

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 268 ngự ở Đường Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP HCM.
  • Điện thoại: 1800 55 88 69
  • Trang fb: https://vi-vn.facebook.com/muavang.warehouse/

top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật ở tphcm đẹp lý tưởng nhất

9. Nhà hàng Gạo

Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, kiến ​​trúc biệt thự cổ độc đáo được kết hợp với không gian xanh mát. Món ăn của nhà hàng chủ yếu là món Việt Nam được chế biến bởi đầu bếp nổi tiếng và sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon. Bạn cần tổ chức sinh nhật, họp mặt gia đình, sự kiện thì nhà hàng sẽ đáp ứng rất tốt, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được nhà hàng đáp ứng đầy đủ tốt nhất. Nếu bạn muốn có một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng thì đừng quên đến với Gạo nhé!

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33, Đường Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.
  • Điện thoại: 0766 666 627

top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật ở tphcm đẹp lý tưởng nhất

10. Địa điểm tổ chức sinh nhật My Mother Restaurant

My Mother Restaurant là địa điểm tổ chức sinh nhật được nhiều tín đồ ẩm thực lui tới khi muốn ăn những món ăn ngon do mẹ làm. Được trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng, thực khách có thể thưởng thức bữa ăn thịnh soạn. Nơi đây chuyên tổ chức tiệc sự kiện, tiệc sinh nhật của công ty.

Nếu bạn đặt tiệc sinh nhật tại nhà hàng, bạn sẽ có được những thiết kế không gian phù hợp, hỗ trợ trang trí bàn ăn, hỗ trợ micrô, âm thanh, ánh sáng, nước lọc và đồ ăn nhẹ miễn phí trước bữa tiệc cùng bãi đậu xe rộng rãi và an ninh. Đặc biệt các món ăn được trang trí cẩn thận, cầu kỳ và thơm ngon sẽ làm hài lòng thực khách khi đến dự tiệc.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 72 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
  • Điện thoại: 079 892 7272
  • Trang web: mymother.com.vn

top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật ở tphcm đẹp lý tưởng nhất

Trên đây là tổng hợp 10 địa điểm tổ chức sinh nhật ở TPHCM lý tưởng và nổi bật nhất. Hy vọng với những thông tin bài viết muốn chia sẻ đến các bạn sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm thông tin về nhà hàng, địa điểm phù hợp với tiệc sinh nhật sắp tới nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News