Sài Gòn

Top 10 dịch vụ chặt cây xanh tại TPHCM chuyên nghiệp, chất lượng

Dịch vụ chặt cây xanh TPHCM ở đâu tốt nhất? Dịch vụ chặt cây đã trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây. Với sự trợ giúp của dịch vụ này, chúng tôi có thể dễ dàng quản lý cây cối và giữ cho những ngày mưa bão không gây hại. Đồng thời tăng cường vẻ đẹp của môi trường xung quanh.

Cùng theo chân Top10thuduc điểm qua môt số công ty dịch vụ cây xanh tại Sài Gòn được đông đảo khách hàng tin dùng trong nhiều năm liền. Chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với chi phí bình dân, hợp túi tiền.

Danh sách các dịch vụ chặt cây xanh tại Sài Gòn chuyên nghiệp, chất lượng

1. Công ty cảnh quan Miền Nam

Tất cả các khu vực lân cận cũng như các khu vực lân cận đều là tâm điểm của các dự án về môi trường sống tự nhiên và dịch vụ chặt cây xanh tại TPHCM của Công ty Cảnh Quan Miền Nam. Nhiều khách hàng đánh giá cao kỹ năng của họ trong việc tư vấn, kiến ​​tạo, xây dựng, quản lý cảnh quan và cung cấp không gian xanh. Nếu bạn vẫn chưa quyết định được đơn vị nào tại tphcm cung cấp dịch vụ chặt cây thì hãy tham khảo ngay đơn vị này.

Một công ty có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan là Cty Cảnh Quan Miền Nam. Ngoài ra, họ còn đào tạo một số lượng lớn nhân sự năng động, trẻ trung và có trình độ. Ngoài ra còn có một nhóm các chuyên gia xây dựng và bảo trì cảnh quan có tay nghề cao. Họ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với dịch vụ cắt tỉa cây xanh mà họ cung cấp.

Ngoài dịch vụ chặt cây xanh tại tphcm, công ty Cảnh Quan Miền Nam còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác như:

  • Ví dụ về kiến ​​trúc cảnh quan bao gồm khu vườn thu nhỏ, quán cà phê, quán ăn và biệt thự
  • Là địa điểm tại tphcm chuyên bán các loại cây xanh đáng kính cả sỉ và lẻ
  • Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đất trồng trong chậu, phân bón, đá trang trí và cây trồng trong chậu
  • Cụ thể hơn là tư vấn, lập kế hoạch và chỉnh trang các sự kiện kinh doanh

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi biết rằng đội ngũ quản lý của Cảnh Quan Miền Nam đã có hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và bảo trì cảnh quan. Và luôn cam kết mang đến cho khách hàng tính thẩm mỹ tốt nhất có thể đồng thời cung cấp các dịch vụ cắt cây, thiết kế, xây dựng và bảo trì hàng đầu.

top 10 dịch vụ chặt cây xanh tại tphcm chuyên nghiệp, chất lượng

Công ty dịch vụ cây xanh tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: công ty cảnh quan Miền Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 972/1/4 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức
  • Điện thoại: 0978 631 006

2. Dịch vụ cây xanh Ánh Bình

Công ty Ánh Bình chuyên cung cấp các dịch vụ bao gồm dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh thương mại và đặc biệt là dịch vụ chặt cây xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong những năm qua công ty cắt tỉa cây xanh được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng tại tphcm.

với một đội ngũ đáng kể và nhiều năm kiến ​​thức trong ngành. Do đó, nhiều khách hàng đã đánh giá cao uy tín của Công ty Ánh Bình khi cung cấp dịch vụ chặt cây xanh tại THPCM chất lượng cao. Các công nhân xây dựng chuyên nghiệp được đào tạo cần thiết có thể xử lý các tình huống khó khăn, chẳng hạn như khi việc chặt cây phải được thực hiện trong một khu vực nguy hiểm hoặc không thuận tiện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ chặt cây đáng tin cậy và có tay nghề cao tại Thành phố Hồ Chí Minh, hãy đi đâu xa hơn một nhà cung cấp có thể hỗ trợ bạn đáp ứng nhu cầu của bạn. Liên hệ ngay với Ánh Bình để được báo giá.

top 10 dịch vụ chặt cây xanh tại tphcm chuyên nghiệp, chất lượng

Công ty dịch vụ cây xanh tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch vụ cây xanh Ánh Bình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 48/1 Quốc lộ 1A, tổ 3, Khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12
  • Điện thoại: 0986.126.322

3. Công ty xây dựng và môi trường Huy Hoàng

Công ty Huy Hoàng luôn là nhà thầu thiết kế cảnh quan đáng tin cậy nhất dựa trên các tiêu chuẩn về tính chuyên nghiệp trong công việc, sự tận tâm trong dịch vụ và sự chu đáo trong hậu mãi. Tại TP HCM, họ cung cấp dịch vụ chặt cây xanh tại TPHCM cho hơn 200 biệt thự, cửa hàng, nhà phố, … Cùng với nạo vét hố ga thành phố, doanh nghiệp còn cung cấp dịch vụ nạo vét hố ga cho các khu dân cư và thương mại.

Xây dựng Huy Hoàng sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn. Khi nói đến tiêu chuẩn hợp tác và công việc, họ luôn trung thành với khách hàng. Bạn có thể chắc chắn rằng chúng tôi sẽ cung cấp công việc cảnh quan đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.

Dịch vụ cắt cỏ, chăm sóc cảnh quan, chăm sóc khu vực sân vườn và nhiều gói dịch vụ chặt cây xanh TPHCM bổ sung cũng được Huy Hoàng cung cấp. Các đối tác mà chúng tôi hợp tác bao gồm người dân, công ty, khu công nghiệp, doanh nghiệp lớn, trường học, công viên, quán ăn.

top 10 dịch vụ chặt cây xanh tại tphcm chuyên nghiệp, chất lượng

Công ty dịch vụ cây xanh tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công ty xây dựng và môi trường Huy Hoàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 2, đường Thạnh Xuân 52, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0931.182.111

4. Công ty cây xanh Long Phụng

Công Ty TNHH Vệ Sinh Cây Xanh Long Phụng luôn cung cấp các dịch vụ liên quan đến cây xanh như: đốn hạ, cắt tỉa, cắt cành, bảo dưỡng tổng thể cây xanh. Vệ sinh công nghiệp tốt nhất với giá cả phải chăng, nhiều khách hàng hài lòng với dịch vụ chặt cây xanh ở TPHCM.

Công Ty TNHH Vệ Sinh Cây Long Phụng cung cấp dịch vụ chặt cây xanh ở khắp mọi nơi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và sẽ luôn chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ những khách hàng khó tính nhất nhờ đội ngũ chuyên gia đã làm việc cùng nhau trong nhiều năm và có bề dày kinh nghiệm. kiến thức trong lĩnh vực vệ sinh. Các dịch vụ công ty của chúng tôi sẽ giao trách nhiệm cho mọi thứ, vì vậy bạn có thể tin tưởng vào chúng.

top 10 dịch vụ chặt cây xanh tại tphcm chuyên nghiệp, chất lượng

Công ty dịch vụ cây xanh tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công ty cây xanh Long Phụng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 78/5C Cống Lở, Phường 15, Quận Tân Bình
  • Điện thoại: 0969014448

5. Công ty Phương Trung Green

Một trong những công ty cung cấp dịch vụ chặt cây xanh tại TPHCM là Phương Trung Green. Với hơn 13 năm kinh nghiệm kinh doanh, tổ chức luôn tận tâm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và chuyên nghiệp nhất có thể.

Văn phòng có một bầu không khí an ninh và chuyên nghiệp. Đại diện sẽ đến thăm khu vực cần cắt tỉa và tính toán chính xác số lượng cây cần chặt khi người tiêu dùng sử dụng dịch vụ chặt cây xanh ở TPHCM của công ty. Giá sau đó sẽ được nhân viên đưa ra ngay cho khách hàng mà không phải trả thêm phí. Khi báo giá xong và tiến hành cắt tỉa đúng thời gian đã hẹn sẽ tiến hành ký hợp đồng và tiến hành trồng cây.

Khi thuê dịch vụ chặt hạ cây xanh tại TPHCM của Công ty Cây Xanh Phương Trung, khách hàng có thể được đảm bảo về tính an toàn cũng như tính hợp pháp của công ty. Để mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ tốt nhất có thể, chúng tôi sẽ luôn đảm bảo làm việc đúng tiến độ, với chi phí hợp lý và cạnh tranh gay gắt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 249 Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, Quận 9
  • Điện thoại: 0974 222 759

6. Công ty cây xanh Thành Phố

Công ty cây xanh Thành Phố, địa chỉ uy tín nhất là điểm đến tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Được thành lập nhằm mục đích mang đến cho khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh một dịch vụ chặt cây xanh đáng tin cậy, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Mọi lúc, mọi nơi tại Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức có thể cung cấp các dịch vụ hiện có của mình, bao gồm chặt cây, cưa cây bị hư hại do bão, cây lâu năm, cắt tỉa cành và tuyển dụng nhân viên chặt cây.

Công ty đã hoạt động được hơn 15 năm và tự tin rằng công ty hoàn toàn thấu hiểu được nhu cầu của từng khách hàng về sự an toàn và tiện lợi khi bảo vệ cuộc sống của con người. Do đó, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng những chính sách tốt nhất và kỹ thuật dịch vụ chặt cây xanh tại TPHCM cực kỳ hiệu quả.

Chúng ta phải thường xuyên cắt tỉa cây xanh theo quy định của pháp luật để cây không bị to quá, vượt quá giới hạn cho phép và tiềm ẩn nhiều nguy cơ đe dọa an toàn cho con người trong mùa mưa bão.

top 10 dịch vụ chặt cây xanh tại tphcm chuyên nghiệp, chất lượng

Công ty dịch vụ cây xanh tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công ty cây xanh Thành Phố

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 229 Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: 0967803996

7. Công ty TNHH bảo dưỡng sân vườn Ánh Sao

Khi nhu cầu của người tiêu dùng đối với cảnh quan rộng lớn, đẹp về mặt thẩm mỹ ngày càng tăng, dịch vụ chăm sóc sân vườn đã trở nên phổ biến. Chúng tôi đã trải qua một thời gian dài cố gắng tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và kết quả là Công ty TNHH Bảo trì Sân vườn Ánh Sao cuối cùng đã được thành lập.

Công ty TNHH Bảo trì Sân vườn Ánh Sao Co., Ltd. đã có cơ hội làm việc với một số tập đoàn nổi tiếng như AEON, BOSCH, HONG KY, STANLEY và NIKAWA. Dịch vụ bảo trì sẽ được nhiệt tình hỗ trợ và hướng dẫn cho khách hàng từ khâu nghiên cứu đến khâu bảo hành. Cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều dịch vụ cắt tỉa và quản lý vườn dựa trên yêu cầu và ngân sách hiện có của họ.

Các thiết bị chuyên nghiệp và tiên tiến, hoàn hảo cho nhiều loại cây trong khuôn viên ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn, được sử dụng đầy đủ bởi các dịch vụ bảo trì vườn. Kết quả làm hài lòng người tiêu dùng được đảm bảo bởi đội ngũ nhân viên có trình độ và kinh nghiệm. Báo giá nhanh chóng, định giá hợp lý và không tính thêm phí khi hoàn thành dịch vụ chặt cây xanh tại TPHCM. Hầu hết các khách hàng của chúng tôi đều cho chúng tôi biết họ hài lòng và tin tưởng vào khả năng của chúng tôi khi làm việc với Bảo trì Sân vườn Ánh Sao.

Ưu điểm của dịch vụ chặt cây tại TPHCM của Ánh Sao như sau:

  • Để duy trì sự an toàn và ngăn ngừa tai nạn, các kỹ thuật cắt tỉa và cắt tỉa cây chuyên nghiệp được sử dụng.
  • Trước khi bắt đầu công việc, nhân viên sẽ thăm dò ý kiến ​​khách hàng để xác định những cách tốt nhất giúp họ tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
  • Đạo đức làm việc chuyên nghiệp, đào tạo nhanh. Đảm bảo phương pháp chặt cây xanh tại TP.HCM là hợp pháp.
  • Là đối tác nổi tiếng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như AEON, Bosch, Nikawa, Stanley, …
  • Để tăng cường an toàn cho người lao động, hãy sử dụng nhiều loại cưa cây hiện đại.

Bạn luôn có thể tin tưởng vào chất lượng và giá cả cực kỳ thấp và hợp lý khi lựa chọn dịch vụ chặt cây xanh tại TPHCM của Ánh Sao.

top 10 dịch vụ chặt cây xanh tại tphcm chuyên nghiệp, chất lượng

Công ty dịch vụ cây xanh tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công ty TNHH bảo dưỡng sân vườn Ánh Sao

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  12/8 Huỳnh Tấn Phát ,Tổ 2, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7
  • Điện thoại: 037 999 8787

8. Dịch vụ chặt cây trọng Tín

Doanh nghiệp đã cung cấp dịch vụ chặt cây xanh tại TPHCM hơn 10 năm và tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sau đó, cung cấp dịch vụ tốt nhất mà bạn có thể để đáp ứng những nhu cầu đó. Ngoài ra, Trọng Tín đã tập hợp một nhóm hơn 200 chuyên gia đầy năng lượng. Họ cũng có rất nhiều thiết bị hỗ trợ tiên tiến và an toàn.

Trọng Tín còn cung cấp các dịch vụ khác nhau như làm cỏ, chăm sóc cây trang trí, cắt tỉa cây, … để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Để giảm thiểu thiệt hại đáng tiếc về tài sản có thể xảy ra do cây đổ, dịch vụ chặt cây xanh ở Sài Gòn của Trọng Tín có thể hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, tập đoàn, khu công nghiệp, trường học, công viên, nhà hàng, v.v.

top 10 dịch vụ chặt cây xanh tại tphcm chuyên nghiệp, chất lượng

Công ty dịch vụ cây xanh tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Dịch vụ chặt cây Trọng Tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 32 Đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0978 631 006

9. Công ty Phúc An Phát

Công ty Phúc An Phát là địa chỉ cung cấp dịch vụ chặt cây xanh tại TPHCM được nhiều người biết đến và tin cậy. Họ luôn tìm ra giải pháp nhanh chóng cho những lo lắng về cây cảnh trong nhà của bạn bởi vì họ có đội ngũ nhân viên có trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và được đào tạo về nhiều loại cây. Sự an toàn của dự án sẽ luôn được đảm bảo theo cam kết. Công ty sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ phân nhánh, cắt tỉa và đổ hiện tại của mình bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào họ muốn trong thành phố.

Dịch vụ chặt cây xanh tại TPHCM của Phúc An Phát luôn chu đáo với từng nhiệm vụ được giao, cung cấp giá chặt cây hợp lý, đảm bảo hài lòng cho khách hàng. Doanh nghiệp sẽ luôn có câu trả lời tốt nhất, ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất.

Một số dịch vụ được cung cấp tại Phúc An Phát bao gồm:

  • Cung cấp cây xanh công trình
  • Kiến trúc và xây dựng cây
  • Tạo và thiết kế cảnh quan
  • Tỉa
  • Trồng cỏ và cắt xén
  • Di dời cây

top 10 dịch vụ chặt cây xanh tại tphcm chuyên nghiệp, chất lượng

Công ty dịch vụ cây xanh tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công ty Phúc An Phát

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 117 Đường 20, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 6289 3911

10. Công ty cây xanh An Phú

Công ty Cây An Phú chuyên cung cấp dịch vụ chặt cây xanh tại Bình Dương, Đồng Nai và các khu vực lân cận, cũng như dịch vụ chặt cây tại tphcm. Phương châm làm việc “Chuyên nghiệp – Tận tâm” được lấy làm thước đo để đưa ra những dịch vụ mang tầm cỡ chuyên nghiệp. Để cung cấp cho khách hàng những hàng hóa và dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất, tất cả nhân viên tham gia vào quá trình vận hành và phát triển cũng phải có tinh thần phục vụ.

Các dịch vụ chặt cây xanh TPHCM do Doanh nghiệp An Phú cung cấp:

  • Dịch vụ trồng cây xanh tại các khu dân cư, dự án, khu kinh doanh lớn nhỏ
  • Đào gốc, tỉa cành, đốn cây
  • Trồng những cây nước đáng yêu, cỏ sân vườn và những thứ khác
  • Mua dịch vụ cắt cỏ, bao gồm cả vệ sinh và cắt cỏ
  • Dịch vụ cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ, các nhà sản xuất, và làm cỏ cho cây
  • Dịch vụ chặt cây giá cả hợp lý
  • Thiết kế và tạo ra một bức tường xanh và cảnh quan

top 10 dịch vụ chặt cây xanh tại tphcm chuyên nghiệp, chất lượng

Công ty dịch vụ cây xanh tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công ty cây xanh An Phú

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: (08) 66825051

Vừa rồi là danh sách các dịch vụ chặt cây xanh tại TPHCM tốt nhất được đông đảo khách hàng thường xuyên liên hệ để dọn dẹp các loài thực vật có diện tích to và chiều cao khó dọn dẹp. Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn và mong rằng sẽ giúp bạn tìm được một đơn vị chăm sóc và chặt cây xanh chuyên nghiệp. Trả lại vẻ đẹp cho căn nhà thân yêu và mỹ quan đô thị.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News