Sài Gòn

Top 10 Dịch Vụ Diệt Mối TPHCM Chất Lượng Và Tốt Nhất Hiện Nay

Dịch vụ diệt mối TPHCM đang rất được quan tâm do mối là một loại côn trùng tuy có kích thước tương đối nhỏ nhưng sức gây hại của nó vô cùng to lớn. Nếu không tìm được cách phòng ngừa ngay hay tiêu diệt tận gốc thì mối sẽ làm tổ phá hủy, gây thiệt hại lớn cho kinh tế. Nếu bạn đang cố gắng tìm cách khắc phục và phòng ngừa các thiệt hại nặng nề do loài mối gây ra mà chưa lựa chọn được công ty diệt mối TPHCM chất lượng thì hãy tham khảo top 10 dịch vụ diệt mối TPHCM chất lượng và tốt nhất hiện nay dưới đây.

1. Công ty Khử Trùng Xanh (GFC) – Diệt mối tận gốc tại TPHCM

  • Địa chỉ: Tầng 18, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 4455 3046
  • Website: https://khutrungxanh.com/

Nếu bạn đang tìm một dịch vụ diệt mối tận gốc uy tín, hiệu quả và có cam kết bảo hành dài hạn thì còn chần chừ gì mà không tìm đến ngay công ty diệt mối GFC. Công ty Khử Trùng Xanh (GFC) là một công ty diệt mối uy tín hàng đầu tại TP HCM.

Khử Trùng Xanh chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối của tập đoàn đa ngành GFC Group. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, GFC đi đầu trong dịch vụ diệt mối uy tín nhất không chỉ ở TP HCM mà còn nhiều tỉnh thành phố trên toàn quốc.

top 10 dịch vụ diệt mối tphcm chất lượng và tốt nhất hiện nay

GFC chuyên cung cấp các dịch vụ diệt mối tận gốc 24/7 uy tín, chuyên nghiệp với chi phí phù hợp. Hiện tại, đây cũng đang là đơn vị được đối tác và khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng từ cá nhân, đến hộ gia đình… nhờ thực hiện tốt được các tiêu chuẩn quốc tế như ISO, HACCP, AIB, BRC, HALAL…

GFC có một đội ngũ kỹ thuật nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong việc kiểm soát loài mối. Không những thế, các nhân viên kỹ thuật của ở đây luôn cập nhật các phương pháp xử lý mối mới và hiệu quả nhất. Qua đó đã phần nào khẳng định chất lượng số 1 về mặt dịch vụ diệt mối tận gốc của công ty.

2. Công Ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam (VPC) – Công ty diệt mối TPHCM uy tín

  • Địa chỉ: Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Số điện thoại: 0335 314 434
  • Website: kiemsoatcontrung.com.vn

Công Ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam đã hoạt động trong lĩnh vực kiểm soát dịch hại, đáp ứng tất cả các nhu cầu cấp bách của khách hàng trong thời gian ngắn nhất trên phạm vi cả nước. Công ty diệt mối có một đội ngũ chuyên gia, cán bộ kỹ thuật và nhân viên vô cùng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có khả năng tư vấn, lập biểu đồ phương án kỹ thuật, dự tính kinh phí, thiết kế và thi công. Nếu có nhu cầu thì bạn đừng bỏ qua địa chỉ dịch vụ diệt mối TPHCM này nhé.

Đọc Thêm: Các Công Ty Thiết Kế Nội Thất Tại TP HCM Uy Tín Và Chất Lượng
top 10 dịch vụ diệt mối tphcm chất lượng và tốt nhất hiện nay

3. Công ty diệt mối Anh Thư – Địa chỉ diệt mối tận gốc tại TPHCM

  • Địa chỉ: Số 139/4 Lương Định Của, P Bình Trưng Đông, Quận 2, TP HCM
  • Số điện thoại: 0938 040 014
  • Website: https://dietcontrungtphcm.net/

Công ty diệt mối Anh Thư là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về lĩnh vực tiêu diệt côn trùng, diệt mối với mục đích bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua những công nghệ và các gói giải pháp chuyên nghiệp. Công ty diệt mối Anh Thư đã mang đến cho quý khách hàng một môi trường sạch với hơn 100 khách hàng phản hồi tin tưởng sử dụng dịch vụ diệt mối tại đây, cùng với đó là hàng trăm các dự án thành công trong lĩnh vực diệt côn trùng.

top 10 dịch vụ diệt mối tphcm chất lượng và tốt nhất hiện nay

Công ty diệt côn trùng Anh Thư đã và đang không ngừng nâng cao, cải tiến những chất lượng dịch vụ và tăng cường nghiên cứu, cũng như đầu tư, đảm bảo đáp ứng một cách hiệu quả, nhanh chóng và chu đáo nhất các nhu cầu của khách hàng. Công ty mang đến những phương pháp kiểm soát côn trùng gây hại, mối mọt một cách đa dạng, phù hợp, an toàn với từng yêu cầu của khách hàng.

4. Công ty cổ phần tập đoàn Vinpest – Dịch vụ diệt mối tận gốc TPHCM

  • Địa chỉ: P7 Tòa Park 7, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 3184
  • Website: vinpest.vn

Không có gì đáng ngạc nhiên khi VinPest thuộc nhóm top đầu của Việt Nam về lĩnh vực diệt mối tận gốc qua nhiều năm liên tục. VinPest hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho những công ty, công trình, các khu công nghiệp, cơ sở sản xuất và các hộ gia đình, với phương pháp diệt mối tận gốc an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối truyền thống, diệt mối sinh học hiện đại, thiết lập hệ thống hàng rào theo dõi hoạt động của mối, xử lý phòng chống mối trước mỗi công trình. VinPest Group cũng là tập đoàn đi đầu trong dự án phòng chống mối chuyên nghiệp. Tại VinPest, chuyên nghiệp và uy tín luôn được các bạn lãnh đạo ưu tiên hàng đầu.

top 10 dịch vụ diệt mối tphcm chất lượng và tốt nhất hiện nay

VinPest sở hữu cho mình 100% đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản được cấp chứng chỉ hành nghề. Đơn vị áp dụng chương trình quản lý dịch hại tổng hợp IPM để tư vấn và đưa ra các giải pháp kiểm soát côn trùng khoa học, hiệu quả nhất, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của nhiều loại hình kinh doanh và dịch vụ khác nhau. Với hơn 10 năm hoạt động và uy tín đã được kiểm chứng, dịch vụ tại VinPest đã được cấp giấy và duy trì chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Iso 9001-2015 bởi tập đoàn QMS Australia.

5. Công Ty Hiệp Toàn Phát – Diệt mối tận gốc TPHCM

  • Địa chỉ: Số 171, Đường số 43, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 098 660 9368
  • Website: dietmoihieptoanphat.com

Đọc Thêm: Top 10 Địa Chỉ Sơn Xe Máy HCM Chất Lượng, Uy Tín, Giá Rẻ Nhất

Hiệp Toàn Phát là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quản lý và diệt trừ sâu bệnh, bảo vệ môi trường sống cho nhà ở, các cơ sở kinh doanh hoặc văn phòng của bạn. Đây cũng chính là công ty tiếp theo nằm trong danh sách các công ty dịch vụ diệt mối TPHCM có năng lực, trình độ và giá cả cạnh tranh.

top 10 dịch vụ diệt mối tphcm chất lượng và tốt nhất hiện nay

Hiệp Toàn Phát được biết đến với dịch vụ nổi tiếng nhất, chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất trên thị trường. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản và nâng cao năng lực 6 tháng một lần sẽ đem lại sự an tâm hài lòng cho quý khách hàng.

6. Hoàn Mỹ – Dịch vụ diệt mối tại TPHCM uy tín chất lượng

  • Địa chỉ: Số 502 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0975 233 556
  • Website: http://trumoihoanmy.com/

Hoàn Mỹ là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực kiểm soát mối và côn trùng gây hại được nhiều đối tác tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Nơi đây sở hữu một lượng nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm cũng như các phương pháp xử lý mối mọt tiên tiến, đem lại hiệu quả cao.

Với mong muốn đem tới cho khách hàng cuộc sống trong lành và bình yên, ngăn chặn hậu quả do các loài côn trùng đem lại. Mục tiêu của đơn vị là bảo vệ công trình xây dựng, tài sản vật chất cá nhân, phòng ngừa các dịch bệnh giúp cuộc sống con người luôn được an toàn. Hoàn Mỹ cung cấp dịch vụ diệt mối, kiến, chuột và tất cả các loại côn trùng gây hại với chi nhánh phủ khắp 24 quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh.

top 10 dịch vụ diệt mối tphcm chất lượng và tốt nhất hiện nay

Với phương châm uy tín – trách nhiệm, khi đến với Hoàn Mỹ bạn sẽ nhận được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ việc chọn các phương pháp “hóa sinh” không độc hại, không gây ô nhiễm cho môi trường, không cần phải đào, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt cá nhân… tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Hoàn Mỹ cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ diệt mối tận gốc tại TPHCM hiệu quả trong thời gian ngắn nhất với chi phí hợp lý.

7. Diệt mối Hoa Lâm – Dịch vụ diệt mối tại TPHCM chất lượng hàng đầu

  • Địa chỉ: Số 283 Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 6295 6121
  • Website: dietmoihoalam.com

Diệt Mối Hoa Lâm đạt được những bước tiến không ngừng trong việc nâng cấp và mở rộng chất lượng dịch vụ diệt trừ mối ngay tại nhà, diệt côn trùng và phân phối hóa chất an toàn diệt côn trùng hiệu quả sau hơn 6 năm hình thành và phát triển. Công ty tự hào vì đã mang đến các dịch vụ diệt trừ mối tận gốc TPHCM uy tín chất lượng.

top 10 dịch vụ diệt mối tphcm chất lượng và tốt nhất hiện nay

Công ty diệt mối Hoa Lâm sở hữu một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên sáng tạo, chăm chỉ, ham học hỏi. Đơn vị này cung cấp các dịch vụ diệt trừ, kiểm soát mối gây hại một cách hiệu quả, nhờ vào sự đóng góp của những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tìm kiếm chiến lược ngăn chặn những loài côn trùng nguy hiểm. Phong cách làm việc của Hoa Lâm vô cùng chuyên nghiệp và cam kết mang lại các dịch vụ hiệu quả.

Đọc Thêm: Top 10 Văn Phòng Cho Thuê Tốt Và Uy Tín Nhất Tại TPHCM

8. Công ty diệt côn trùng Thành Công

  • Địa chỉ: Số 153/79 Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Số điện thoại: 0866 757 080
  • Website: dietmoithanhcong.com

Tiếp theo trong danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối TPHCM uy tín chính là Công ty Thành Công. Đây là một đơn vị chuyên nhận diệt mối, muỗi, chuột, gián… Công ty này đã và đang làm việc với các dịch vụ tốt nhất, giá cả tốt nhất, thủ tục an toàn, nhanh chóng và hoàn toàn thân thiện với môi trường trong suốt 10 năm qua.

top 10 dịch vụ diệt mối tphcm chất lượng và tốt nhất hiện nay

Doanh nghiệp diệt mối này sẽ tư vấn cho các bạn những cách diệt mối, tiến hành kiểm tra hoàn toàn miễn phí và đưa ra một chiến lược diệt mối phù hợp. Đội ngũ nhân viên diệt mối giàu kinh nghiệm, trung thực, luôn ham học hỏi, vui vẻ, hòa đồng, lịch sự, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý mối và côn trùng. Dịch vụ diệt trừ mối TPHCM tại đây có bảo hành dài hạn, sẽ không tính phí nếu mối không được loại bỏ hoàn toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ diệt mối tận gốc uy tín, hiệu quả thì tuyệt đối đừng bỏ qua gợi ý này nhé.

9. Hạnh Long – Dịch vụ diệt mối TPHCM chuyên nghiệp hàng đầu

  • Địa chỉ: 26 Đường số 13, KDC Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
  • Số điện thoại: 0933 650 689
  • Website: dietmoihanhlong.com

Hạnh Long là công ty đầu tiên tại TPHCM đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho lĩnh vực diệt trừ và kiểm soát côn trùng, động vật gây hại và phòng chống mối mọt cho công trình xây dựng. Toàn bộ những sản phẩm thuốc diệt mối đều đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng chuẩn Châu Âu cho người và vật nuôi.

top 10 dịch vụ diệt mối tphcm chất lượng và tốt nhất hiện nay

Với một đội ngũ nhân viên kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề. Hạnh Long là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối và côn trùng, động vật gây hại, phòng chống mối tốt nhất tại TPHCM và các tỉnh thành khu vực lân cận. Công ty diệt mối này luôn nhanh chóng có mặt ngay khi nhận yêu cầu từ khách hàng giúp loại trừ nhanh những sinh vật gây hại.

10. Công ty diệt mối TPHCM Đông Nam Á

  • Địa chỉ: Số 48/27 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 0916 451 511
  • Website: dietmoitoanquoc.vn

Dịch vụ diệt mối tận gốc Đông Nam Á là doanh nghiệp hành nghề lâu năm trong lĩnh vực phòng chống và diệt trừ mối, mọt tại cơ quan, cao ốc, resort, trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư… trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đông Nam Á vô cùng am hiểu về những loại thuốc diệt mối, diệt côn trùng và sử dụng các loại thuốc không gây độc hại với con người và môi trường xung quanh. Hệ thống các thiết bị hiện đại từ máy dò tìm kiếm đến máy phun sương, máy phun thuốc diệt mối đều được công ty nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín có giấy công nhận.

top 10 dịch vụ diệt mối tphcm chất lượng và tốt nhất hiện nay

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về top các đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối TPHCM chất lượng và tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được công ty diệt mối TPHCM ưng ý. Hãy trải nghiệm và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News