Sài Gòn

Top 10 Dịch Vụ In Băng Rôn Tại TPHCM Giá Rẻ, Chất Lượng Nhất

Hiện nay, có nhiều loại hình quảng cáo được doanh nghiệp, công ty sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình đến với khách hàng. Nhưng có lẽ, in băng rôn tại TPHCM vẫn là loại hình quảng cáo được sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn quan tâm đến loại hình quảng cáo in băng rôn này mà chưa chọn được một địa điểm uy tin thì hãy để chúng tôi giải quyết những băn khoăn đó với top 10 dịch vụ in băng rôn tại TPHCM giá rẻ, chất lượng nhất dưới đây.

1. Việt Nhật – Đơn vị in băng rôn TPHCM uy tín chất lượng

Công ty Việt Nhật tự hào là một đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành công nghiệp in ấn. Đơn vị có bề dày kinh nghiệm lâu năm và mục tiêu kinh doanh với “Giá cả tốt nhất, chất lượng tốt nhất, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất”. 96% khách hàng đã quay trở lại với Công ty Việt Nhật sau lần giao dịch đầu tiên. Con số này đã đủ để chứng minh cho chất lượng dịch vụ của Việt Nhật

top 10 dịch vụ in băng rôn tại tphcm giá rẻ, chất lượng nhất

Công ty Việt Nhật chuyên nhận in ấn băng rôn trên nhiều những chất liệu khác nhau với nhiều các kích cỡ đa dạng để khách hàng tự do tha hồ lựa chọn. Đơn vị này có thể dễ dàng in băng rôn có kích cỡ lên đến 1m x 3.2m với băng rôn chiều ngang và 0.6m x 2m đối với băng rôn được thả dọc. Băng rôn thường được in ấn trên máy Offset hoặc máy cơ kỹ thuật số với hai loại mực thông dụng đó là mực dầu và mực nước. In băng rôn tại đây, quý khách sẽ luôn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

  • Địa chỉ: Lầu 1, 237/2A Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 6294 4944
  • Website: invietnhat.vn

2. Kiến An Phát – Địa chỉ in băng rôn tại TPHCM uy tín

Đây là một trong những đơn vị in băng rôn uy tín tại TPHCM đã hoạt động lâu năm trong nghề. Công ty Kiến An Phát chuyên cung cấp những dịch vụ in băng rôn khẩu hiệu, in bao bì sản phẩm… tại TPHCM. Khách hàng đã tìm đến và tin tưởng nơi đây bởi các dịch vụ chất lượng.

Công ty còn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm luôn đạt các tiêu chuẩn dù là khó nhất, luôn luôn đảm bảo về chất lượng và thời gian giao hàng. Đến với công ty Kiến An Phát, bạn hoàn toàn yên tâm về: Thời gian băng chuyền in sẽ được thực hiện càng sớm càng tốt, sử dụng các chất liệu tốt nhất, chịu được nắng mưa trong thời gian dài. Đơn vị luôn được thiết kế và lên ý tưởng miễn phí cho khách hàng và cũng miễn toàn bộ phí vận chuyển trong khu vực TPHCM.

Đọc Thêm: Top 10 Dịch Vụ Sửa Xe Lưu Động Tại TPHCM Chất Lượng Nhất

top 10 dịch vụ in băng rôn tại tphcm giá rẻ, chất lượng nhất

Băng rôn quảng cáo tại Kiến An Phát in ấn trên chất liệu vải thô chuyên dụng. Tùy theo sự lựa chọn và những yêu cầu của khách hàng để lựa chọn được chất liệu phù hợp nhất. Những công nghệ in ấn tại đây rất hiện đại theo tiêu chuẩn vô cùng khắt khe, mực dùng để in được lựa chọn loại tốt nhất, có đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm sau khi được in sẽ đảm bảo không bị nhòe, mờ hay bay màu, đặc biệt sẽ không nhận tiền khi khách hàng không hài lòng.

  • Địa chỉ: Số 377/4 Bạch Đằng, Phường.15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 090 970 6196
  • Website: kienanphat.net

3. Đơn vị in băng rôn quảng cáo: Đại Nam

Tiếp theo trong danh sách các địa chỉ in băng rôn tại TPHCM chuyên nghiệp không thể không nhắc đến đơn vị thiết kế Đại Nam. Đơn vị in băng rôn HCM này chuyên nhận thiết kế, in và thi công băng rôn trọn gói với giá rẻ chỉ từ 120.000đ/m2. Ngoài ra, đơn vị này còn cho thuê thêm các loại phông nền, cho thuê khung sắt backdrop của sân khấu sự kiện, đám cưới, sinh nhật, các sự kiện ngoài trời…

top 10 dịch vụ in băng rôn tại tphcm giá rẻ, chất lượng nhất

  • Địa chỉ: Số 62/16 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: 0909 725 123
  • Website: https://indainam.com/

4. Công ty TNHH thương mại quảng cáo PDCA

Tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước hiện nay có rất nhiều các công ty in ấn kỹ thuật số. Tuy nhiên mỗi công ty đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng về lĩnh vực in ấn băng rôn cũng như chuyên môn. Khách hàng sẽ luôn có những lựa chọn và các trải nghiệm để tìm ra một nhà in băng rôn tại TPHCM chất lượng uy tín nhất.

Với kinh nghiệm và chuyên môn trong nghề, PDCA rất tự hào sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về dịch vụ in băng rôn cho quý khách hàng, không chỉ về độ chuyên nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm, thời gian nhận hàng mà giá cả luôn ổn định.

top 10 dịch vụ in băng rôn tại tphcm giá rẻ, chất lượng nhất

  • Địa chỉ: Số 118/15 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: 0902.697.586
  • Website: https://inppgiare.info/

5. Dấu Chân Việt – Đơn vị in băng rôn quảng cáo giá rẻ

Có mặt trong mọi chiến dịch quảng cáo đóng vai trò là một công cụ Marketing mang lại nhiều hiệu quả, băng rôn đánh mạnh vào tâm trí của nhiều người tiêu dùng bằng những hình ảnh mang tính biểu trưng cao đi cùng với thông điệp dễ ghi nhớ, đơn giản và dễ hiểu. Người ta thường in băng rôn để treo ở những địa điểm công cộng đông người đi qua và thời gian treo băng rôn thường kéo dài lâu, khoảng từ 3-6 tháng.

Đọc Thêm: Top 10 Dịch Vụ Giặt Thảm Văn Phòng Tại HCM Uy Tín Giá Rẻ

Nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn các quảng cáo, Công ty Dấu Chân Việt đảm bảo khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi đến in băng rôn và làm bất kỳ sản phẩm nào tại đây.

top 10 dịch vụ in băng rôn tại tphcm giá rẻ, chất lượng nhất

Dấu Chân Việt luôn luôn tự hào là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành công nghiệp in ấn băng rôn chất lượng cao. Với bề dày kinh nghiệm và mục tiêu kinh doanh đặt lên hàng đầu: “Giá cả tốt nhất, chất lượng tốt nhất, làm cho khách hàng hài lòng nhất”, 96% khách hàng đã quay trở lại với công ty sau lần giao dịch đầu tiên.

Dấu Chân Việt có thể in băng rôn tại TPHCM nhiều loại kích cỡ lên đến 1m x 3.2m với loại băng rôn ngang và kích cỡ 0.6m x 2m đối với băng rôn thả dọc. Băng rôn thường sẽ được công in trên máy Offset hoặc loại máy kỹ thuật số chất lượng cao với hai loại mực thông dụng là loại mực dầu và loại mực nước.

  • Địa chỉ: Số 45 – 49 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 093 202 3386
  • Website: www.incucre.com

6. Đơn vị in băng rôn tại TPHCM: Sự Kiện Thành Phố

Đơn vị Sự Kiện Thành Phố là một địa chỉ thi in băng rôn giá rẻ khu vực TPHCM uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Công ty chuyên dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, bao gồm cả in băng rôn giá rẻ. Công ty Sự Kiện Thành Phố luôn luôn lấy tất cả khách hàng làm trung tâm để mang lại những loại dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng.

Thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao là ưu điểm lớn của đơn vị này. Công ty Sự Kiện Thành Phố bên cạnh đó còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho tất cả khách hàng tại công ty.

top 10 dịch vụ in băng rôn tại tphcm giá rẻ, chất lượng nhất

  • Địa chỉ: Số 240 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: 0888 333 123
  • Website: https://sukienthanhpho.com/

7. Ruby – Địa chỉ in băng rôn tại TPHCM chất lượng hàng đầu

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Ruby chuyên cung cấp các loại sản phẩm in ấn như: In bạt, in kỹ thuật số, in decal, in băng rôn tại TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, quảng cáo, Ruby tự tin sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

Nhu cầu in băng rôn tại TPHCM hiện nay rất cao. Các hoạt động như quảng cáo, tổ chức hội hè, tổ chức sự kiện lớn nhỏ… đều có sự góp mặt băng rôn. Thường thấy nhất trong các ứng dụng của in băng rôn tại TPHCM đó là các băng rôn quảng cáo và các khẩu hiệu thường được treo trên các mặt phố hoặc các trụ sở.

Việc in băng rôn với giá rẻ tại khu vực TPHCM của Ruby luôn được tối ưu ngay từ khâu nhập nguyên vật liệu trực tiếp, nhân công chuyên nghiệp, máy in tốc độ cao… Điều này giúp Công ty Ruby có thể hạn chế tối đa những chi phí phát sinh do di chuyển, nhân lực, thời gian kéo dài.

  • Địa chỉ: Số 116 Hùng Vương, phường 9, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: 0934 626 052
  • Website: https://www.rubyvn.com/lam-bang-hieu-quang-cao-gia-re-16.html

Đọc Thêm: Bật Mí 10 Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Siêu Lãng Mạn Cho Dân Sài Thành

8. Đơn vị in băng rôn tại TPHCM: Vietlink Event

Đơn vị Vietlink Event là đơn vị không thể không nhắc đến trong danh sách các địa chỉ thiết kế và thi công băng rôn TPHCM uy tín. Đơn vị này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công băng rôn trọn gói. Các sản phẩm của Vietlink Event luôn có chất lượng cao, màu sắc bắt mắt. Chi phí thi công luôn mang lại ưu đãi với giá 120.000-200.000đ/m2. Bao gồm cả các chi phí thiết kế, in, khung sắt và cả dịch vụ hỗ trợ lắp đặt tận nơi.

top 10 dịch vụ in băng rôn tại tphcm giá rẻ, chất lượng nhất

  • Địa chỉ: Số 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: 0909 975 731
  • Website: https://vietlinkevent.vn/

9. Nhất Việt – Đơn vị cung cấp dịch vụ in băng rôn quảng cáo hàng đầu

Nhắc đến địa chỉ in băng rôn tại TPHCM chuyên nghiệp không thể không nhắc đến công ty Nhất Việt. Đơn vị này chuyên tham gia thiết kế và in ấn băng rôn, cho thuê khung backdrop, thi công và lắp đặt và tháo gỡ backdrop theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần cả ngày cuối tuần. Sử dụng máy móc và công nghệ in chất lượng hiện đại nên chất lượng backdrop, băng rôn của công ty được đảm bảo về màu sắc. Công ty Nhất Việt có đội ngũ nhân viên với nhiều năm chuyên nghiệp. Thời gian thi công dự án nhanh chóng nhằm có thể phục vụ tối đa nhu cầu của tất cả khách hàng.

top 10 dịch vụ in băng rôn tại tphcm giá rẻ, chất lượng nhất

  • Địa chỉ: Số 125/7 Lê Văn Phan, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: 0905 441 234
  • Website: https://thegioibangron.net/

10. Đại Dương – In băng rôn quảng cáo giá rẻ

Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Đại Dương đã được thành lập từ năm 2007. Công ty này chuyên về mảng thiết kế, in ấn, làm quảng cáo, xây dựng và phát triển thương hiệu. Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Đại Dương giúp khách hàng tạo ra sự khác biệt lớn so với các đối thủ cạnh tranh khác. Không chỉ thực hiện công việc đơn thuần như các dịch vụ thiết kế, in ấn, quảng cáo mà còn tư vấn cho tất cả khách hàng trong những yếu tố để tạo nên sự sáng tạo, khác biệt, giúp cho khách hàng của các doanh nghiệp dễ dàng có thể nhận ra bạn giữa muôn vàn đối thủ cạnh tranh.

top 10 dịch vụ in băng rôn tại tphcm giá rẻ, chất lượng nhất

  • Địa chỉ: Số 205/66 Trần Văn Đang Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: 083 526 2506
  • Website: www.inandaiduong.com

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về top các địa điểm in băng rôn tại TPHCM uy tín, giá rẻ bạn nên thử. Hy vọng bài viết đã giải quyết được những băn khoăn cũng như giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News