Sài Gòn

Top 10 Dịch Vụ Phát Tờ Rơi TPHCM Uy Tín, Giá Rẻ, Chuyên Nghiệp

Theo thời gian, các hình thức quảng bá dịch vụ, sản phẩm ngày càng đa dạng và hiện đại. Tuy nhiên, cách phát tờ rơi truyền thống vẫn được nhiều công ty lựa chọn bởi chi phí thấp mà hiệu quả mang lại thì không hề nhỏ chút nào. Bạn cần phát tờ rơi để quảng bá dịch vụ hoặc sản phẩm của mình? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm các công ty dịch vụ phát tờ rơi TPHCM giá rẻ, uy tín mà bạn nên tham khảo.

1. Công ty phát tờ rơi Minh Gia – Dịch vụ phát tờ rơi TPHCM uy tín hiệu quả

Đứng đầu trong danh sách dịch vụ phát tờ rơi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Công ty Minh Gia. Đây không còn là cái tên xa lạ với nhiều công ty, doanh nghiệp tại TPHCM khi họ yêu cầu hình thức quảng cáo thông thường bằng phát tờ rơi. Để hỗ trợ chiến lược tiếp thị của công ty và giúp công ty đạt được mục tiêu, đơn vị Minh Gia luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ phân phối tờ rơi giá rẻ và hiệu quả cao tại thành phố Hồ Chí Minh.

top 10 dịch vụ phát tờ rơi tphcm uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ công ty: 1583/29 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TPHCM
  • SĐT: 0978 049 634
  • Website công ty: toroisieutoc.com

2. Dịch vụ phát tờ rơi TPHCM – Hai Mươi Tư Giờ

Dịch vụ phát tờ rơi HCM Hai Mươi Tư Giờ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tờ rơi phù hợp nhất với kế hoạch và nhu cầu của công ty bạn, đảm bảo hiệu quả cao với chi phí thấp nhất. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền bá, quảng cáo, in ấn và phát tờ rơi lâu năm, Hai Mươi Tư Giờ sở hữu đội ngũ nhân viên tại 64 tỉnh thành trên cả nước, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên mọi mặt trận.

Hai Mươi Tư Giờ có quy trình làm việc chặt chẽ, cụ thể bao gồm các bước: Liên hệ báo giá – Xây dựng hợp đồng dịch vụ và kế hoạch triển khai – Thiết kế in ấn – Phân phối cho khách hàng – Giám sát kiểm tra – Báo cáo tổng kết.

Đọc Thêm: Top 10 Công Ty Thi Công Hồ Bơi Tại TPHCM Uy Tín, Hiện Đại

top 10 dịch vụ phát tờ rơi tphcm uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

Điểm mạnh của dịch vụ phát tờ rơi TP HCM của Hai Mươi Tư Giờ

  • Hỗ trợ thiết kế tờ rơi quảng cáo phù hợp với từng loại chương trình và đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Hệ thống máy in hiện đại đáp ứng nhu cầu in tờ rơi số lượng lớn và nhanh chóng 24/24.
  • Nhanh chóng và chất lượng cao với giá tốt nhất.
  • Các nhân viên phát tờ rơi đã được đào tạo trước để mang lại thiện cảm cho người thụ hưởng mọi lúc.
  • Với dữ liệu chi tiết về đặc điểm của khách hàng ở từng khu vực, đơn vị sẽ chủ động sắp xếp phù hợp mọi loại hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Hai Mươi Tư Giờ có đủ trang thiết bị để phục vụ cho quá trình phát tờ rơi: Cung cấp tuyến đường, địa điểm kiểm soát, đồng phục công ty, phương tiện đi lại, túi đựng tờ rơi…

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 5/3 Đoàn Thị Điểm, P.1, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • SĐT liên hệ: 0776692979 | 0961445711
  • Email: [email protected] – [email protected]
  • Trang web: haitugio.com.vn

3. Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Việt New

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Việt New đã nhanh chóng trở thành đối tác của nhiều tổ chức lớn, dịch vụ như The Coffee House, Pizza Hut, HAGL Group… Đây là dịch vụ phát tờ rơi TPHCM được nhiều người tiêu dùng tin tưởng vì các dịch vụ chuyển phát tờ rơi của công ty đã được triển khai quy mô lớn và rất hiệu quả.

top 10 dịch vụ phát tờ rơi tphcm uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Việt New phát tờ rơi không chỉ ở các quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở một số quận huyện miền đông nam bộ và tây nam bộ. Công ty cung cấp dịch vụ phát tờ rơi quảng cáo tại các siêu thị, khu thương mại, trường học, bệnh viện, công viên, khu công nghiệp… và phát tờ rơi tại nhà hoặc trên các trục đường chính.

Dịch vụ phát tờ rơi tại TPHCM của công ty có giá cả phải chăng và phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng. Vì vậy, các dịch vụ này luôn đảm bảo mang lại lợi ích kinh tế tối đa cho quý công ty.

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: 52 Lệ Sao, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú
  • ĐT: 082.678.6789
  • Facebook: facebook.com/phattoroigiarehcm

4. Phát Tờ Rơi 88

Phát Tờ Rơi 88 đã nhanh chóng trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ phát tờ rơi quảng cáo uy tín nhất tại TPHCM. Sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và quảng bá sản phẩm, đơn vị này đã cho ra mắt dịch vụ phát tờ rơi, doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp cận đúng đối tượng khách hàng một cách kịp thời. Vì Phát Tờ Rơi 88 luôn tiến hành phân tích thị trường trước khi đưa ra cách thức tiến hành.

Ngoài ra, khi bạn chọn dịch vụ chuyển phát tờ rơi thành phố Hồ Chí Minh của Phát Tờ Rơi 88, việc phân phối sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn sẽ luôn được thực hiện tức thì và tiết kiệm chi phí. Các dịch vụ của Phát Tờ Rơi 88 luôn được thực hiện nhanh chóng, sử dụng quy trình khoa học, chặt chẽ và chi phí hợp lý.

Đọc Thêm: Top 10 Dịch Vụ Lắp Đặt Mái Hiên Di Động TPHCM Giá Rẻ, Uy Tín

top 10 dịch vụ phát tờ rơi tphcm uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: 332/9 Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh, HCM.
  • SĐT: 0868 613 429
  • Trang web: phattoroiuytin.net

5. Công ty TNHH Truyền thông NTF

Thiết kế, in ấn và quảng bá thương hiệu cho các tổ chức, doanh nghiệp tại TPHCM là lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty TNHH Truyền thông NTF. Dịch vụ phát tờ rơi TPHCM của công ty được đánh giá cao về hiệu quả, giá cả, quy trình và phong cách làm việc.

Khi bạn chọn dịch vụ của NTF, bạn sẽ nhận được một tờ thông tin được thiết kế rõ ràng để đảm bảo rằng hoạt động truyền thông tiếp thị luôn hiệu quả. Trong khi đó, dịch vụ phát tờ rơi tại TPHCM của NTF được vận hành một cách khoa học bởi đội ngũ nhân viên năng động nhằm giúp khách hàng đạt hiệu quả cao nhất trong các hoạt động quảng bá.

top 10 dịch vụ phát tờ rơi tphcm uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: Đường số 4 Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
  • ĐT: 0868060989

6. Công ty phát tờ rơi TPHCM: Công ty Triệu Phú

Dịch vụ phát tờ rơi quảng cáo của Công ty Triệu Phú là một dịch vụ uy tín chuyên nghiệp đã giúp rất nhiều doanh nghiệp đạt được hiệu quả quảng cáo như mong muốn. Đặc biệt là trung tâm Anh ngữ Nguyễn Kim, Kumon, Ringger, ILA…

Công ty Triệu Phú có dịch vụ trên mọi địa bàn TPHCM và một số tỉnh lân cận, giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Với chiến lược marketing sắc sảo, phương pháp làm việc khoa học và quản lý chuyên nghiệp, công ty còn đảm bảo hoạt động quảng bá hiệu quả cho từng đối tác. Do đó, nếu muốn sản phẩm của mình được nhiều người biết đến nhiều hơn mà vẫn tiết kiệm chi phí, bạn nên cân nhắc sử dụng dịch vụ phát tờ rơi của công ty.

top 10 dịch vụ phát tờ rơi tphcm uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: 42/59/26 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú
  • Hotline: 0908 0959 24
  • Trang web: phattoroi24h.com

7. Công ty TNHH Thành Danh

Thành Danh cũng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phát hành tờ rơi tại TPHCM. Khách hàng luôn có thể tin tưởng vào một công ty cung cấp dịch vụ phát tờ rơi lâu đời và chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản tại đây. Ngoài ra, Thành Danh còn cung cấp dịch vụ phát tờ rơi với nhiều hình thức khác nhau tại TPHCM, bao gồm phát tờ rơi tại các ngã tư, công viên, doanh nghiệp, trường học, cũng như phát tờ rơi đến mọi nhà và khu vực công cộng.

Bạn có thể nhanh chóng chọn một hoặc nhiều dịch vụ phù hợp với các dự án của công ty. Khi lựa chọn dịch vụ phát tờ rơi TPHCM của Công ty TNHH Thành Danh, bạn sẽ luôn nhận được hướng dẫn của nhân viên, cam kết chất lượng quảng cáo và tiết kiệm chi phí.

top 10 dịch vụ phát tờ rơi tphcm uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: 49/64/31 Đường 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0902.627.976
  • Trang web: phattooisg.com

Đọc Thêm: Các Công Ty Thiết Kế Nội Thất Tại TP HCM Uy Tín Và Chất Lượng

8. Công ty quảng cáo và thương mại Đồng Đội – Đơn vị cung cấp phát tờ rơi TPHCM chất lượng

Thế mạnh của Công ty Đồng Đội là một trong số ít công ty sử dụng các phương tiện đại chúng để tiếp cận cộng đồng ở quy mô lớn. Dịch vụ phát tờ rơi quảng cáo của công ty có thể phát trực tiếp đến đông đảo người dân, đảm bảo hiệu quả quảng cáo cao nhất.

Mục tiêu của công ty là trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát tờ rơi TPHCM để lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng bằng cách tạo dựng niềm tin và sự hài lòng khi họ sử dụng dịch vụ. Đồng Đội luôn cam kết mang đến cho khách hàng những hình thức quảng cáo thẩm mỹ tinh tế và độc đáo nhất.

top 10 dịch vụ phát tờ rơi tphcm uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: Phường 5 Tây Thạnh, Chế Lan Viên, Quận Tân Phú, HCM
  • ĐT: 0903805236

9. Dịch vụ phát tờ rơi Quang Minh – Dịch Vụ phát tờ rơi ở TPHCM

Mục tiêu chính của phát tờ rơi TPHCM Quang Minh là trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát tờ rơi để lại ấn tượng tích cực cho khách hàng. Đội ngũ phát tờ rơi Quang Minh mang đến hình thức quảng cáo hiệu quả nhất cho các công ty, doanh nghiệp, cung cấp đội ngũ nhân lực lành nghề và có trách nhiệm cho dịch vụ phát tờ rơi trên toàn quốc. Để chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp thành công tốt đẹp, bộ phận luôn cam kết làm việc có trách nhiệm, không chỉ vì mục tiêu cá nhân mà còn vì lợi ích của khách hàng.

top 10 dịch vụ phát tờ rơi tphcm uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: Phú Thuận 666 Huỳnh Tấn Phát, Q.7, TP HCM
  • ĐT: 0932133504
  • Website: phattoroiquangminh.com

10. Công ty quảng cáo Việt – Dịch vụ phát tờ rơi tại TPHCM chất lượng hàng đầu

Công ty quảng cáo Việt là gợi ý tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu tìm dịch vụ phát tờ rơi TPHCM. Đơn vị có hình thức quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp, mang lại lợi ích không nhỏ cho doanh nghiệp. Công ty có một đội ngũ chuyên gia giày dép giàu kinh nghiệm, luôn tìm tòi những ý tưởng để có thể đưa ra những chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất. Sử dụng dịch vụ phát tờ rơi tại đây bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.

Công ty cung cấp các hình thức phát tờ rơi như:

  • Phát tờ rơi tại các ngã tư và đèn giao thông.
  • Phát tờ rơi tại cổng trường học, cổng bệnh viện.
  • Phát tờ rơi khu công nghiệp.
  • Phát tờ rơi đến mọi nhà, chung cư, siêu thị và trung tâm thương mại.

Sau khi hoàn thành công việc, đơn vị sẽ báo cáo toàn bộ quy trình và các thông tin quan trọng.

top 10 dịch vụ phát tờ rơi tphcm uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: 1078/10 QL1A Linh Trung, Q.Thủ Đức
  • ĐT: 0977620645
  • Trang web: toroisg.com

Trên đây là top 10 công ty phát tờ rơi TPHCM uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng với những chia sẻ vừa rồi có thể giúp bạn lựa chọn cho công ty cung cấp dịch vụ phát tờ rơi phù hợp để đạt được những kết quả tốt nhất. Chúc bạn làm ăn thuận lợi và phát triển!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News