Sài Gòn

Top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất TPHCM

Bạn muốn được trang điểm thật đẹp tại nhà mà không phải ra ngoài? Vậy thì hãy sử dụng những dịch vụ trang điểm tại nhà nhanh chóng và tiện lợi. Lựa chọn hình thức này đang ngày càng phổ biến với phụ nữ Việt. Thay vì bận rộn ra tiệm và phải ngồi chờ nếu chưa đến lượt của mình khiến những cô gái bị trễ những bữa tiệc quan trọng của mình thì họ sẽ được phục vụ ở nhà của mình.

Dĩ nhiên, với lần đầu tìm kiếm tiệm trang điểm cho mình sẽ là khá phân vân không biết nơi nào trang điểm đẹp. Chính vì thế, top10uytin xin giới thiệu Top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất TPHCM. Hãy cùng top10uytin tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất TPHCM

1. Hương Nguyễn makeup artist – Dịch vụ trang điểm tại nhà uy tín ở TPHCM

Cái tên tiếp theo trong danh sách những đơn vị có dịch vụ trang điểm tại nhà tốt, Hương Nguyễn là nơi tập hợp những chuyên gia trang điểm tương đối nổi tiếng và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm này cung cấp mỹ phẩm tại nhà đa phong cách, tiết kiệm chi phí.

Khi sử dụng dịch vụ trang điểm tại nhà của Hương Nguyễn, bạn có thể tin tưởng rằng những sản phẩm làm đẹp mà cô ấy sử dụng là chất lượng cao nhất. Lợi thế của địa điểm này là liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, sử dụng mỹ phẩm chính hãng, chất lượng cao để mang đến cho khách hàng sự hạnh phúc trọn vẹn.

Có rất nhiều khách hàng vì đội ngũ cũng rất nhiệt tình và cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Chuyên gia trang điểm Hương Nguyễn luôn nỗ lực để tôn thêm nét tinh tế, sang trọng, che đi khuyết điểm, làm nổi bật những ưu điểm vốn có trên gương mặt người phụ nữ mà vẫn tôn lên phong cách cá nhân của khách hàng.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất tphcm

Dịch vụ trang điểm tại nhà uy tín ở TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 668 Lê Văn Khương, Tân Thới An, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0937 272 640
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Trangdiemdep.HuongNguyen/
  • Email: bevy1816@gmail.com

2. Makeup Mimi – Nơi trang điểm xinh tại nhà ở Sài Gòn

Đối với các bạn trẻ TP.HCM, Makeup Mimi không còn là một cái tên xa lạ. Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng là nơi có thời trang tinh tế và giá cả phải chăng nhất thành phố. Tài năng của Makeup Mimi khá uy tín tại TP.HCM, nơi có rất nhiều khách hàng nữ. Makeup Mimi đã khẳng định được danh hiệu của mình là một trong những chuyên gia trang điểm cô dâu đẹp nhất TP.HCM bởi kỹ thuật trang điểm tự nhiên, tinh tế, luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện nay.

Makeup Mimi cung cấp dịch vụ trang điểm tại nhà cho các bạn gái không biết trang điểm, không có đủ sản phẩm trang điểm hoặc quá bận rộn ngoài chuyên môn trang điểm cô dâu, dự tiệc, đi chơi, hẹn hò. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn có khả năng tự trang điểm. Sau khi trang điểm, bạn sẽ không phải lo lắng về việc trông không hợp tuổi vì thẩm mỹ viện rất ưa chuộng các loại mỹ phẩm Hàn Quốc nhẹ nhàng, tươi sáng và có tông màu tươi tắn.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất tphcm

Nơi trang điểm xinh tại nhà ở Sài Gòn| Nguồn: Makeup Mimi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 384/40/22 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0986 318 852
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yentrangdiemtainha/
  • Email: yenvuhcm88@gmail.com

3. Saigon Tropical Beautyroom – Đơn vị trang điểm tại nhà đẹp ở TPHCM

Nhiều bạn trẻ Sài Gòn đã quen thuộc với Saigon Tropical Beautyroom vì danh tiếng cung cấp dịch vụ trang điểm giá cả phải chăng. Nhiều người lựa chọn tiệm này bởi chuyên môn về trang điểm dự tiệc, trang điểm cô dâu, trang điểm đi chơi, hẹn hò,… Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi, Saigon Tropical Beautyroom còn đưa đến dịch vụ trang điểm tại nhà. Các dịch vụ cơ bản như sơn gel, nối mi, gội đầu,… cũng được cung cấp để giúp phái đẹp có được vẻ đẹp toàn diện.

Saigon Tropical Beautyroom có những cách biến hóa độc đáo giúp cô dâu nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên nhất mà vẫn luôn bắt kịp xu hướng trang điểm thịnh hành nhất. Saigon Tropical Beautyroom sử dụng cách trang điểm của chuyên gia để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt mà không chủ đích thay đổi diện mạo của cô dâu trong đám cưới. Thay vào đó, chúng làm tăng vẻ hấp dẫn vốn có của cô dâu.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất tphcm

Công ty trang điểm tại nhà ở TPHCM| Nguồn: Saigon Tropical Beautyroom

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 23 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0964 563 466
  • Fanpage: https://www.facebook.com/saigontropical/

4. Make Up Tuyết Nhi – Công ty làm đẹp ở TPHCM

Là một studio chụp ảnh và mỹ phẩm chuyên nghiệp, Make Up Tuyet Nhi sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn thích trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên. Các phong cách trang điểm mà Make Up Tuyết Nhi cung cấp rất đa dạng, từ tinh tế kiểu Hàn Quốc đến lộng lẫy, sang trọng, vương giả.

Tự hào là đơn vị đưa đến dịch vụ trang điểm tại nhà tận tình và chuyên nghiệp, Tuyết Nhi luôn sẵn sàng tạo ra những lối trang điểm độc lạ, đẹp mặt và quan trong hơn là hợp với trang phục tiệc. Đừng lo lắng sự phức tạp của lối trang điểm vì cơ sở này đã có rất nhiều kinh nghiệm “thực chiến” và trên hết mỗi nhân viên phải đào tạo và kiểm tra thường xuyên trước khi đến nhà và làm đẹp cho bạn.

Dù bạn bận rộn đến đâu, Make Up Tuyết Nhi cũng có dịch vụ trang điểm tại nhà. Đơn giản chỉ cần gọi điện thoại để đặt lịch hẹn, và một chuyên gia làm đẹp sẽ đến ngay nhà bạn. Điều này chắc chắn là xứng đáng vì trang điểm rất tốn kém và đòi hỏi tay nghề cao và xuất sắc.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất tphcm

Công ty làm đẹp ở TPHCM| Nguồn: Make Up Tuyết Nhi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 105 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 943 261
  • Fanpage: https://www.facebook.com/makeuptuyetnhi/?rf=174287759310666

5. Yến Lê Makeup – Đơn vị trang điểm tại nhà uy tín ở HCM

Yến Lê Makeup là một cái tên không còn xa lại với những cô dâu trẻ hay những quý cô tại Sài Gòn. Yến Lê có lối trang điểm tinh tế, sáng và làm nổi bật lên những đường nét đẹp trên khuôn mặt bạn. Với trọng tâm là trang điểm biểu diễn sân khấu, trang điểm cô dâu, trang điểm chụp ảnh cưới, trang điểm chụp ảnh nghệ thuật, sự kiện và tiệc riêng, Yến Lê Makeup bắt đầu hoạt động từ năm 2012. Cho đến nay, Yến Lê đã làm cho hàng nghìn các cô gái trở thành “điểm sáng” của buổi tiệc.

Các chương trình Makeup đã từng tham gia:

  • Chương trình Giao lưu văn hóa Việt Nam Ấn Độ phần trình diễn Áo dài Việt Nam Bộ sưu tập Giao thoa của Nhà Thiết Kế Sỹ Hoàng năm 2016
  • Chương trình A Magical Evening Show cho phần trình diễn Áo dài Việt Nam Xưa & Nay của Nhà Thiết Kế Sỹ Hoàng năm 2015.
  • Chương trình Giai điệu Quê Hương tổ chức tại cung ưng lao động năm 2013.
  • Chương trình Giao lưu Văn hóa Việt Trung kỷ niệm mối ban giao 2 nước năm 2014.
  • Cuộc thi Cặp đôi Thanh Việt tại Ngân hàng Sacombank năm 2014.
  • Makeup cho dàn khánh tiết đám cưới ca nhạc sĩ Thanh Bùi năm 2013.

Dịch vụ trang điểm tại nhà đã ra đời với mục tiêu làm đẹp cho mọi phụ nữ và giúp họ trở nên tự tin và thể hiện tinh cách của mình. Tại Sài Gòn, mỹ phẩm Yến Lê là địa chỉ cung cấp dịch vụ trang điểm tại nhà nổi tiếng được nhiều quý cô tin tưởng từ lâu. Yến Lê luôn được các cô gái yêu thích và chọn là địa điểm trang điểm đi tiệc đẹp nhất trong ngày đặc biệt bởi phong cách làm đẹp chuyên nghiệp.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất tphcm

Tiệm trang điểm tại nhà ở HCM| Nguồn: Yến Lê Makeup

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 67/12 An bình, Phương 6, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 0848 116 288 & 0985 781 521
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yenle2203
  • Website: http://makeupyenle.com/

6. Hoàng Trâm Makeup Store – Địa chỉ làm đẹp chất lượng tại Sài Gòn

Nếu bạn yêu thích trang điểm thì Hoàng Trâm Makeup store là nơi bạn nên đến. Nếu bạn muốn có một buổi hẹn hò lãng mạn, diện những bộ cánh lộng lẫy và khuôn mặt xinh xắn đáng yêu, Hoàng Trâm sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong muốn đó.

Dịch vụ trang điểm tại nhà cho cô dâu tại Hoàng Trâm cũng được biết đến nhiều, với xu hướng trang điểm cô dâu hiện đại là sự tinh tế nhưng không làm át đi vẻ tự nhiên. Ngày càng có nhiều cô dâu theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên và vẻ đẹp mộc mạc vì nó giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên mà không khiến họ trông quá trang điểm.
Hoàng Trâm Cosmetics Store sẽ hỗ trợ bạn trở thành cô dâu lộng lẫy và quyến rũ trong ngày cưới nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang điểm và tạo mẫu tóc.

Dù bạn ở đâu tại TPHCM, Hoàng Trâm vẫn luôn sẵn sàng đế tận nhà để giúp bạn. Trong một không gian đặc biệt, có thể làm cho mình vui vẻ hơn bằng cách khiến mình trở nên xinh đẹp và thể hiện tính cách của mình. Hãy tận hưởng bữa tiệc cùng trang điểm đi tiệc Hoàng Trâm.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất tphcm

Địa chỉ làm đẹp chất lượng tại Sài Gòn| Nguồn: Hoàng Trâm Make up Store

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 208 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: 0702 208 208
  • Fanpage: https://www.facebook.com/makeuphoangtram/
  • Email: makeuptramhoang@gmail.com

7. Lynh Makeup House – Đơn vị trang điểm cô dâu tuyệt đẹp ở TPHCM

Lynh Makeup House là một địa chỉ trang điểm tại nhà đẹp tuyệt vời tại TP.HCM mà bạn không thể bỏ qua. Nhiều người mẫu và cô dâu muốn trông thật lộng lẫy trong ngày cưới đã quen thuộc với cái tên này. Bạn chắc chắn sẽ trở thành người phụ nữ xinh đẹp nhất trong bất kỳ căn phòng nào nhờ chuyên môn của Lynh Makeup House trong việc trang điểm theo phong cách tinh tế nhưng không kém phần gợi cảm.

Khi khách hàng yêu cầu dịch vụ trang điểm tại nhà, Lynh Makeup House sẽ đến tận nơi theo địa chỉ và làm đẹp cho khuôn mặt của bạn. Lynh Cosmetics House là gợi ý dành cho những cá nhân tổ chức tiệc nhưng không biết chọn tiệm trang điểm nào vì có năng lực chuyên trang điểm cho người mẫu, diễn viên, dự tiệc,… hoàn hảo cho bạn.

Ngoài ra, Lynh Makeup House sử dụng nhiều kỹ thuật trang điểm và mỹ phẩm cao cấp từ các hãng nổi tiếng để đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với Lynh Makeup House. Đừng lo lắng và hãy đặt niềm tin vào Luynh Makeup House để có một ngày tuyệt vời.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất tphcm

Tiệm trang điểm cô dâu ở TPHCM| Nguồn: Lynh Makeup House

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM
  • Điện thoại: 0969 451 529
  • Fanpage: https://www.facebook.com/isilusion
  • Email: maingo09.cofer@gmail.com

8. Mèo Makeup – Dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp ở HCM

Ba dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng tại Mèo Makeup là trang điểm cô dâu, trang điểm đi tiệc và dịch vụ trang điểm tại nhà. Trang điểm có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm và làm nổi bật vẻ đẹp của bạn, giúp bạn trở nên quyến rũ và tự tin hơn trong mắt người khác.

Mèo Makeup chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp của các hãng nổi tiếng như MAC, Makeup 4ever, Anatasia, OZ, Kate … Nhờ đó, không chỉ giúp lớp nền mịn màng, bền màu mà còn tránh hư tổn. một tình trạng da. Luôn cập nhật những phát triển về mỹ phẩm, trang điểm và công nghệ mới nhất để khách hàng có thể trông xinh đẹp hơn và trang điểm hợp xu hướng hơn là lỗi thời.

Bạn sẽ không có khả năng chi tiêu nhiều cho mỗi lần trang điểm. Với giá cả phải chăng và nổi tiếng nhất, Mèo Makeup cung cấp dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp cho khách hàng dự tiệc hoặc cho cô dâu trong ngày đặc biệt của mình. vì vậy Mèo Makeup luôn cố gắng hỗ trợ một bộ phận khách hàng với mức chi phí hợp lý. Khách hàng sẽ được phục vụ tận tình và vui vẻ khi đến với trang điểm hay các dịch vụ liên quan đến làm đẹp.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất tphcm

Dịch vụ trang điểm tại nhà ở HCM| Nguồn: Mèo Makeup

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô A – chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0935 788 847
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trangdiemdutiecdeptphcm/
  • Email: meobeautyhcm@gmail.com

9. Diva Makeup – Trang điểm tại nhà nổi bật tại TPHCM

Trang điểm tại nhà Diva Makeup đã ra đời được một thời gian và ngày càng phát triển mạnh và chuyên nghiệp hơn trong mẫu trang điểm và kiểu dáng phối kèm ấn tượng. Điều quan trọng cần lưu ý là chuyên môn, niềm đam mê và sự hào hứng của các chuyên viên trang điểm khi trao đổi về dịch vụ trang điểm tại nhà của Diva Makeup. Để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn, Diva Makeup luôn không ngừng học tập, mở rộng kiến thức, phát triển các kỹ thuật trang điểm độc đáo của mình.

Với dịch vụ trang điểm tại nhà của Diva, bạn có thể không phải đến tiệm trang điểm, xếp hàng chờ đợi và lo lắng không biết nhân viên có trang điểm cho bạn đúng cách hay không. Giờ đây, Diva sẽ đến nhà bạn theo thời gian đã hẹn để thực hiện các dịch vụ trang điểm cho bạn phù hợp với sở thích và phong cách trang điểm của bạn.

Tiện lợi, chất lượng cao, dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp, riêng tư, không tốn thời gian, công sức làm đẹp mà vẫn đảm bảo tiết kiệm tài chính là những gì Diva Make Up mang đến cho dịch vụ làm đẹp tại nhà.

Dịch vụ bao gồm

  • Make up cô dâu tại nhà
  • Make up chụp hình ngoại cảnh
  • Make up dự tiệc tại nhà
  • Make up biểu diễn văn nghệ, biểu diễn
  • Make up chụp hình kỷ yếu.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất tphcm

Trang điểm tại nhà tại TPHCM| Nguồn: Diva Makeup

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 745/22, đường Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0935 713 135
  • Fanpage: https://www.facebook.com/divamakeup.com.vn
  • Website: https://www.divamakeup.com.vn/
  • Email: info.divamakeup@gmail.com

10. Trâm Makeup – Đơn vị trang điểm đẹp ở Sài Gòn

Trâm Makeup là một trong những studio trang điểm TPHCM cung cấp dịch vụ trang điểm tại nhà lưu động có tiếng. Trâm Makeup luôn tự tin mang đến cho khách hàng những nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong ngành mỹ phẩm. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ trang điểm này vì mỹ phẩm và dụng cụ được sử dụng ở đây đều có chất lượng cao.

Người tiêu dùng hài lòng tin rằng việc định giá là cực kỳ công bằng và phù hợp với nhiều loại hàng hóa. Trâm Makeup có thể thay đổi thành nhiều kiểu trang điểm khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Khi bạn lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ tại nhà của Trâm Makeup, các chuyên viên sẽ hỗ trợ bạn chọn kiểu trang điểm và làm tóc phù hợp.

Ưu điểm của Trâm Makeup:

  • Cam kết đến đúng thời gian đã hứa
  • Luôn đi kèm hiểu quả uy tín: Làm phải đẹp, tốt thì mới có danh tiếng
  • Chi phí sẽ được tư vấn trước và không phát sinh thêm
  • Có khả năng làm theo yêu cầu của khách hàng với nhiều lối trang điểm

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất tphcm

Đơn vị trang điểm đẹp ở Sài Gòn| Nguồn: Trâm Makeup

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 491/5 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM
  • Điện thoại: 0974 901 025
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trammakeuptrangdiemtainha/
  • Website: https://trammakeup.com/
  • Email: trammakeup2019@gmail.com

Trên đây là danh sách Top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất TPHCM bạn có thể tham khảo nếu bạn đang có nhu cầu thuê trang điểm tại nhà. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp các thông tin cần thiết và hữu ích dành cho bạn. Đừng quên theo dõi thêm các thông tin khác tại Top10uytin.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News