Sài Gòn

Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Kệ Sắt V Lỗ TPHCM Chất Lượng Nhất

Hàng hóa của bạn quá nhiều mà không có chỗ chứa, bạn cần có một kệ sắt để chứa đồ. Nhưng thị trường ngày nay càng nhiều sản phẩm này không biết mua ở đâu giá rẻ và chất lượng? Hãy cùng chúng mình điểm qua 10 đơn vị cung cấp kệ sắt V lỗ TPHCM uy tín và chất lượng nhất. Hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm  nhiều thông tin để lựa chọn cho mình một kệ sắt ưng ý.

1. Công Ty Ba Ròn – Địa Chỉ Cung Cấp Kệ Sắt V Lỗ TPHCM

Công ty Ba Ròn là đơn vị chuyên gia cung cấp kệ sắt các loại với nhiều mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó đi kèm với chất lượng sản phẩm vượt trội và giá thành tương đối ổn định. Ba Ròn là đơn vị chuyên cung cấp kệ sắt V lỗ TPHCM giá rẻ chỉ từ 600.000 đồng. Công ty đã đưa ra thị trường hàng loạt sản phẩm với nhiều mẫu mã đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Công ty sở hữu nguồn nhân lực đông đảo và chuyên nghiệp, luôn mang đến lòng tin cho khách hàng. Khi khách hàng cần Ba Ròn luôn có mặt phục vụ một cách tận tình. Luôn giao hàng đúng hạn khi khách hàng cần. Công ty luôn bảo đảm được kiểm tra hàng nếu phát hiện sai với yêu cầu công ty hoàn trả 100% cho khách hàng. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với Ba Ròn nữa.

top 10 đơn vị cung cấp kệ sắt v lỗ tphcm chất lượng nhất

Công Ty Ba Ròn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38A đường số 21, QL13, KP1, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0901 185 909
  • Website: https://baron.vn/

2. Công Ty VINATECH – Chuyên Cung Cấp Kệ Sắt Uy Tín Tại TPHCM

Vinatech là đơn vị uy tín tiếp theo bạn nên nghĩ tới. Công ty VINATECH với 10 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sản xuất giá kệ hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ công nhân được đào tạo chuyên nghiệp, lành nghề trong lĩnh vực kệ chứa hàng. Nguyên liệu được nhập khẩu từ Hòa Phát nên mọi người có thể yên tâm về mặt chất lượng.

Với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nên mọi công đoạn sản xuất đều được dám sát kỹ lưỡng. Khách hàng sẽ được tư vấn về mẫu mã bởi các chuyên viên tư vấn nhiệt giàu kinh nghiệm. Giúp bạn lựa chọn kệ sắt V lỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với chất lượng và dịch vụ được khách hàng tin tưởng. Thì Vinatech đã nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường hàng đầu Việt Nam.

top 10 đơn vị cung cấp kệ sắt v lỗ tphcm chất lượng nhất

VINATECH

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô C27, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM
  • Điện thoại: 086.758.9999
  • Website: https://vinatech.net.vn/

3. Công Ty Quang Đạt – Chuyên Cung Cấp Kệ Sắt Chất Lượng Tại TPHCM

Công ty Quang Đạt là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối những mặt hàng kệ sắt. Đơn vị đã nghiên cứu về nhu cầu khách hàng và cho sản xuất ra những sản phẩm nên rất đảm bảo về chất lượng. Các nguyên vật liệu được nhập bởi hàng xuất khẩu Hòa Phát nên mọi chất lượng ở đây đáng tin cậy.

Tại sao nên sử dụng kệ sắt Quang Đạt?

  • Được sở hữu nguồn nhân công giàu kinh nghiệm và nhân viên tư vấn nhiệt tình.
  • Khi sử dụng sản phẩm tại đây khách hàng sẽ được bảo hành 5 năm nếu có hư hỏng gì.
  • Bạn sẽ được bảo trì nếu có nhu cầu và mọi thứ đều hoàn toàn miễn phí.
  • Bạn sẽ được nhân viên tư vấn các mẫu mã phù hợp với nhu cầu và thu nhập của bạn. Nên bạn có thể an tâm mà tìm tới Quang Đạt nhé!

top 10 đơn vị cung cấp kệ sắt v lỗ tphcm chất lượng nhất

Quang Đạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 232 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại:  02862 755 426 – 02862 765 726
  • Website: https://kesatquangdat.com

4. Công Ty Việt Nhật – Chuyên Cung Cấp Kệ Sắt Giá Rẻ Tại TPHCM

Khi nói tới địa chỉ cung cấp kệ sắt uy tín thì chúng ta không thể nào bỏ qua Việt Nhật. Đây là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giá, kệ. Với nhiều năm kinh nghiệm như vậy Việt Nhật đã sở hữu với 54 chi nhánh trên toàn quốc. Đây là một điều đáng tự hào.

Và cũng như cho thấy sự tin tưởng của khách hàng của Việt Nhật chiếm vị thế rất lớn. Việt Nhật luôn sử dụng và mọi công đoạn đều được kiểm tra kĩ càng nên đảm bảo chuẩn chất lượng. Khi đặt sản phẩm tại Việt Nhật khách hàng sẽ được lắp ráp và chuyển đến đúng như lịch đã hẹn. Và qua đó khách hàng có thể nhận thêm phiếu bảo hành 5 năm của công ty nếu có sự cố gì. Và mọi thứ đều không phát sinh thêm chi phí.

top 10 đơn vị cung cấp kệ sắt v lỗ tphcm chất lượng nhất

Việt Nhật

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 161 Nguyễn Duy Cung p. 12, q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0911 199 116
  • Website: https://kesatvietnhat.com/

5. Công Ty ATN – Địa Chỉ Cung Cấp Kệ Sắt V Lỗ TPHCM Giá Tốt 

Công Ty ATN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối kệ sắt V lỗ uy tín tại TPHCM. Tất cả các loại sản phẩm được làm bằng vật liệu nhập khẩu loại 1. Tất cả quá trình thực hiện đều được Robot và các thiết bị máy móc nên chất lượng khá đảm bảo. Chính nhờ việc chủ động từ khâu sản xuất tới phân phối mà giá thành sản phẩm luôn thấp nhất thị trường. Tại Công Ty ATN có rất nhiều mẫu mã và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Nên ở đây chiếm một lượng không nhỏ so với những địa chỉ khác. Bởi chất lượng sản phẩm và sự uy tín nhiệt tình của công ty đã làm nên thương hiệu.

top 10 đơn vị cung cấp kệ sắt v lỗ tphcm chất lượng nhất

ANT

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1A, đường 18B, phường Bình Hương Hòa A, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0937 051 302 – 0907 851 770
  • Website: https://kesatvlohcm.com

6. Công Ty Huy Hoàng – Cung Cấp Kệ Sắt Cao Cấp Tại TPHCM

Nói đến đơn vị sản xuất, cung cấp kệ sắt V lỗ thì chúng ta không thể không nhắc tới Huy Hoàng. Đây là đơn vị uy tín với tổng lượt mua cao trên tổng các đơn vị. Huy Hoàng chuyên nhận và là theo mẫu thiết kế vật liệu nếu khách yêu cầu. Và sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình trước khi đưa ra quyết định mua đúng đắn nhất. Mỗi loại sản phẩm, mỗi loại mẫu mã sẽ kèm theo mọi giá tiền khác nhau nhưng đều được đảm bảo về chất lượng. Khi lựa chọn mua hàng bên Huy Hoàng khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Bên công ty sẽ giao hàng tận nơi đúng thời gian đã hẹn nên bạn có thể yên tâm.

top 10 đơn vị cung cấp kệ sắt v lỗ tphcm chất lượng nhất

Huy Hoàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 600 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0983 302 304 – 0932 465 710
  • Website: https://satvlohuyhoang.com/

7. Công Ty Gia Phạm – Đơn Vị Cung Cấp Sắt V Lỗ Bền Tại TPHCM 

Công ty kệ sắt Gia Phạm là doanh nghiệp chuyên phân phối và lắp đặt kệ sắt v lỗ chất lượng nhất tại TPHCM. Tại đây mọi sản phẩm đều được làm một cách tỉ mỉ và chuẩn tuyệt đối 100%. Nơi đây, công ty sở hữu nguồn gia công và nhân viên tư vấn dồi dào với nhiều năm kinh nghiệm. Am hiểu sâu trong nghề nên khách hàng rất hài lòng và luôn ra những lựa chọn ưng ý đối với bản thân.

Kệ sắt tại Gia Phạm đa dạng về kích thước lẫn mẫu mã nên rất bắt mắt ở gian hàng sản phẩm. Khách hàng sẽ được bảo hành 5 năm khi sử dụng sản phẩm bên Gia Phạm. Và sẽ được bảo trì hàng tháng nếu trong quá trình sử dụng có hư hỏng hay thắc mắc gì. Gia Phạm luôn giải đáp và kip thời nếu khách hàng cần.

top 10 đơn vị cung cấp kệ sắt v lỗ tphcm chất lượng nhất

Gia Phạm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường số 7, Kcn Vĩnh Lộc, Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: (+84) 222 6511 777
  • Website: https://kesatgiapham.com

8. Công Ty Nghiệp Phát – Địa Chỉ Phân Phối Kệ Sắt Tại TPHCM

Là đơn vị đi đầu trong ngành cung cấp kệ sắt V lỗ thì Nghiệp Phát sở hữu với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Và có chỗ đứng trong vị thế của ngành nên được rất nhiều khách hàng tin cậy. Để giữ được vị thế như hôm nay, Nghiệp Phát đã không ngừng cải thiện và phát huy nỗ lực.

Nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Khi đến với Nghiệp Phát, công ty luôn cam kết thực hiện đúng. Những yêu cầu mà khách hàng cần đến về giá thành và chất lượng sản phẩm đúng chuẩn yêu cầu. Đặt hàng tại công ty khách sẽ được giao hàng nhanh chóng. Công đoạn lắp ráp kệ sắt đảm bảo thời gian và đúng kỹ thuật.

top 10 đơn vị cung cấp kệ sắt v lỗ tphcm chất lượng nhất

Nghiệp Phát

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 134/156 Đường Dương Thị Mười, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 0938.072729
  • Website: https://www.kesatvlo.vn

9. Công Ty Tăng Bá Hải – Địa Chỉ Cung Cấp Kệ Sắt tại TPHCM Nhanh Chóng

Mua kệ sắt v lỗ TPHCM ở đâu là uy tín nhất? Đây luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng, từ cá nhân đến tổ chức luôn đặt ra. Nhưng đừng lo Tăng Bá Hải luôn đáp ứng đủ mọi nhu cầu cũng như tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Đến với Tăng Bá Hải, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn các sản phẩm với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Khi sử dụng sản phẩm tại đây khách hàng sẽ nhận được giá ưu đãi từ 20 – 30% tùy vào từng loại sản phẩm. Tại đây, sở hữu một lượng nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Và xử lý mọi thắc mắc từ đó đưa ra những giải pháp tốt nhất, phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng.

top 10 đơn vị cung cấp kệ sắt v lỗ tphcm chất lượng nhất

Tăng Bá Hải

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 743/56 Hồng Bàng, Phường 06, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0703 945 173 – 0764 288 082
  • Website: https://tangbahai.com/

10. Công Ty Ngọc Tín – Địa Chỉ Cung Cấp Kệ Sắt V Lỗ Đa Năng TPHCM 

Với nhiều chủng loại đa dạng khác nhau công ty đã thu lại một nguồn khách hàng từ nhiều cùng miền khác nhau. Bởi sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm, mẫu mã bắt mắt đã thu hút một lượng khách hàng không nhỏ. Tại Ngọc Tín, đây là một trong những công ty đi đầu trong ngành kệ sắt đa năng trên thị trường.

Ưu điểm của Ngọc Tín

  • Sở hữu môt đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt.
  • Điều đặc biệt khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn về cách bảo quản khi nhận sản phẩm của công ty.
  • Có thể tham khảo hoặc trao đổi qua trang web của công ty nếu ở xa, khó khăn trong việc đi lại.
  • Bạn sẽ được hỗ trợ một cách nhiệt tình và không chi phí phát sinh nào.

top 10 đơn vị cung cấp kệ sắt v lỗ tphcm chất lượng nhất

Ngọc Tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47B đường số 36 phường Bình Trị Đông B quận Bình Tân HCM.
  • Điện thoại: 028 6271 5646
  • Website: https://kesatngoctin.com

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp kệ sắt V lỗ TPHCM. Mà chúng mình đã tìm hiểu và để giới thiệu cho bạn. Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn một địa chỉ mà mình ưng ý nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News