Sài Gòn

Top 10 Nhà May Vest Nam TPHCM Đẹp, Giá Rẻ, Chất Lượng Nhất

Cửa hàng may vest nam TPHCM là địa chỉ giúp phái mạnh sở hữu được những bộ trang phục có thể làm nổi bật được sự lịch lãm và vẻ đẹp sang trọng. Với từng đường nét được cắt may một cách tinh tế, sử dụng chất liệu vải cao cấp hứa hẹn sẽ giúp cánh đàn ông trở nên nổi bật giữa đám đông, và tự tin giữa đám đông trong mọi tình huống.

1. Địa chỉ may vest nam TPHCM: Adam Store

Adam Store chắc hẳn là một thương hiệu may vest nam đẹp TPHCM vô cùng thân thuộc với không chỉ các đấng mày râu mà còn rất nổi tiếng, các chị em có lẽ cũng biết đến. Adam Store là một trong những thương hiệu may áo vest nam TPHCM giá rẻ, có sẵn hàng đầu tại Việt Nam. Bắt đầu đi vào hoạt động từ những năm 2012, Adam Store luôn mang đến cho hàng nghìn khách hàng nam những mẫu vest may đo khác nhau theo kịp xu hướng của thời trang lịch lãm thế giới. Toát lên vẻ đẹp ở những bộ vest của cửa hàng Adam Store là sự thanh lịch với thiết kế đồ vest theo phong cách đơn giản nhưng vẫn không hề làm mất đi vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng từ trang phục.

top 10 nhà may vest nam tphcm đẹp, giá rẻ, chất lượng nhất

Vest nam được thiết kế ở Adam Store được chia thành hai loại : Vest dành cho nam công sở và vest cưới thiết kế. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển thương hiệu, Adam Store đã cho ra những mẫu vest nam phù hợp nhất với form dáng của người Việt, giúp các chàng trai có thể che đi khuyết điểm trên cơ thể. Hơn hết, Adam Store đã đồng hành cùng với rất nhiều người đàn ông nổi tiếng tại Việt Nam như: MC Trấn Thành, cầu thủ bóng đá Văn Hậu, Quang Hải… Vì vậy, Adam Store chắc chắn sẽ trở thành một địa điểm mà những người đàn ông lịch lãm không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ :
    • Số 8 Đ. Hồ Văn Huê, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    • Số 334 Đ. Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/adamstorehochiminh/
  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Số điện thoại : 028 22604333

2. Mon Amie – Shop bán vest nam đẹp TPHCM

Mon Amie cũng được biết đến là địa điểm sắm vest nam vô cùng quen thuộc của những quý ông và đặc biệt là những chàng trai chuẩn bị bước tới ngày trọng đại của cuộc đời mình. Tiệm vest nam Mon Amie đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề may vest nam, chinh phục được lòng tin của rất nhiều quý ông bao gồm cả những người nổi tiếng, nam doanh nhân trong và ngoài nước.

Đến với tiệm may Mon Amie, bạn có thể tìm được cho mình bộ vest được may sẵn tại cửa tiệm hoặc có thể chọn dịch vụ đặt may để phù hợp với vóc dáng cơ thể nhất. Một bộ vest đầy đủ của Mon Amie bao gồm: Áo vest, quán tây, áo sơ mi và đi kèm theo quần áo là một số phụ kiện như: Nơ, caravat…

Đọc Thêm: Top 10 Cửa Hàng Bán Dụng Cụ Cắt Tóc Ở TPHCM Nhiều Ưu Đãi

top 10 nhà may vest nam tphcm đẹp, giá rẻ, chất lượng nhất

Những bộ vest của tiệm vest Mon Amie đều được may và thiết kế từ chất liệu đẹp, bền được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo vải giữ được sự mềm mại thoải mái cho người mặc. Vì vậy tùy vào chất liệu vải may mà giá thành của nhà may vest nam đẹp ở TPHCM sẽ có sự chênh lệch, tuy nhiên điều này không hề đáng ngại vì khi diện đồ vest của Mon Amie lên người các bạn trai sẽ đều trở nên cuốn hút và trở nên vô cùng lịch lãm. Ở Mon Amie có nhiều loại dịch vụ mà bạn có thể chọn như: Vest may sẵn, dịch vụ thuê vest, chỉnh sửa, may đồ vest theo yêu cầu khách hàng, theo đúng số đo, có thể đáp ứng may vest gấp trong 24h nhưng vẫn giữ nguyên giá.

top 10 nhà may vest nam tphcm đẹp, giá rẻ, chất lượng nhất

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ :
    • Số 357 Đ. Nguyễn Trãi, P. 7, Q. 5, TP.HCM
    • Số 114 Đ. Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/MonAmieShop/
  • Website : http://vestondep.vn/
  • Số điện thoại : 0968111113

3. Nhà may vest nam HCM – Venesto

top 10 nhà may vest nam tphcm đẹp, giá rẻ, chất lượng nhất

Ở Venesto có đủ những mẫu vest nam phù hợp với đàn ông ở nhiều độ tuổi từ các chàng thanh niên với phong cách trẻ trung đến những quý ông đứng tuổi lịch lãm. Những bộ vest của Venesto thường được hướng theo phong cách may vest đơn giản, nhưng vô cùng thanh lịch, sang trọng với màu sắc trẻ trung, thiết kế hiện đại bắt kịp với mọi xu hướng vest nam mới nhất. Giá thành của mỗi bộ vest thường dao động trong khoảng chi phí may 1.500.000 – 6.000.000 đồng tùy theo chất liệu vải sử dụng và mẫu thiết kế. Venesto hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 122 Đ. Hồ Văn Huê, P. 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/Venetomenswear/
  • Website: https://venesto.vn/
  • Số điện thoại: 0904583886

4. Venice – Tiệm may quần tây nam đẹp ở TPHCM

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một bộ vest chất lượng thì chắc chắn Venice sẽ là địa điểm trong danh sách tiệm vest nam mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm đến từ nhà Venice thường mang hơi hướng của phong cách thời trang nam thiết kế đơn giản, lịch lãm và sang trọng. Làm nên những bộ vest lịch lãm đó là chất liệu vải được nhập khẩu uy tín đảm bảo về chất lượng của vải cũng như độ bền của màu sắc theo thời gian. Với những bộ vest của nhà Venice, các chàng trai hay các quý ông hoàn toàn có thể tự tin đến với những buổi tiệc sang trọng, các event, thậm chí là mặc trong ngày trọng đại như cưới hỏi.

top 10 nhà may vest nam tphcm đẹp, giá rẻ, chất lượng nhất

Bên cạnh đó, vest nam của Venice còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang khác như: Áo sơ mi, quần âu, giày, phụ kiện caravat… Đây đều là những trang phục các quý ông không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh.

Đọc Thêm: 10+ Dịch Vụ Cho Thuê Kho Bãi TPHCM Giá Tốt, Chuyên Nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ :
    • 172 Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, TPHCM
    • 380 Huỳnh Văn Bánh, q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/VeniceStoreSaiGon/
  • Website: venicestore.vn
  • Số điện thoại: 0903636617

5. Địa chỉ may vest nam Sài Gòn – Mantino

Đã tìm đến nhiều tiệm may vest nam TPHCM nhưng các chàng trai vẫn chưa thể tìm được cho mình một bộ vest phù hợp thì đừng ngần ngại gì mà không tìm đến với vest nam của Mantino để đo may cho thật vừa vặn với cơ thể bạn nhé! Vest là trang phục giúp các quý ông thể hiện sự quý tộc, đẳng cấp, là biểu tượng của nam giới. Đó là những gì mà nhà Mantino mong muốn được đem đến cho tất cả quý khách hàng tới đây.

top 10 nhà may vest nam tphcm đẹp, giá rẻ, chất lượng nhất

Đến với Mantino, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian mua sắm thời trang quý ông cao cấp với những bộ vest nam được chau chuốt đến từng đường kim, mũi chỉ, thiết kế chuẩn chỉ từ form dáng của xu hướng thời trang hiện nay. Vest thiết kế của Mantino cũng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các chàng trai. Sản phẩm tại đây có thể đáp ứng đầy đủ tiêu chí mà chắc hẳn tất cả khách hàng sẽ đều quan tâm, đó là số đo, tôn dáng vest và vải đảm bảo không nhăn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1130 CMT8, phường 4, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mantino.Menswear/
  • Website: http://mantino.vn/
  • Số điện thoại: 0974502026

6. Nhà may áo vest nam TPHCM giá rẻ: Cao Minh

Nhắc đến những cửa hàng thiết kế may vest nam Sài Gòn, chúng ta không thể bỏ qua tiệm vest Cao Minh. Trải qua hơn 70 năm thay đổi và phát triển, Cao Minh luôn tự tin mang đến cho tất cả khách hàng những kiểu sản phẩm, những trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất. Giống với những thương hiệu vest nam được kể trên, vest Cao Minh cũng hướng tới phong cách thiết kế lịch sự, trang trọng đảm bảo mang đến nét đẹp của quý ông tinh tế, cuốn hút.

Đến với Vest Cao Minh các chàng trai, quý ông có thể chọn cho mình những bộ vest được may sẵn hoặc cũng có thể lựa chọn dịch vụ may đo vest truyền thống để có thể có được bộ vest phù hợp nhất.

top 10 nhà may vest nam tphcm đẹp, giá rẻ, chất lượng nhất

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Shophouse 3, tòa tháp park 5, 720A Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/CAOMINHSAIGON/
  • Website: https://caominh.com/
  • Số điện thoại: 0819 481 948

7. Tiệm may vest nam đẹp TPHCM: Văn Vũ Sài Gòn

top 10 nhà may vest nam tphcm đẹp, giá rẻ, chất lượng nhất

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 32/25 Trương Hoàng Thanh, phường 12, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/Công-ty-cổ-phần-Văn-Vũ-351781325200961/
  • Website: http://vanvusaigon.com/
  • Số điện thoại: 0912 189 272

8. Tiệm may vest nam Sài Gòn: Thế Giới Vest Nam

Thế Giới Vest Nam cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chàng trai, những quý ông muốn sở hữu cho mình một bộ vest chất lượng mà giá thành cũng phải chăng, không quá cao. Để tạo ra những bộ vest có độ đẹp, bền lâu với thời gian, thương hiệu đã luôn lựa chọn loại chất liệu được nhập khẩu tốt nhất, sử dụng các loại vải từ sợi tự nhiên cẩn thận trong từng đường cắt, từng mũi chỉ thiết kế.

Đọc Thêm: Top 10 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Sài Gòn Uy Tín Chất Lượng

Mỗi bộ vest tại đây đều mang lại sự hiện đại, thanh lịch cho quý ông mặc trong mọi hoàn cảnh, có thể mặc ở bất kì sự kiện hay dịp lễ trang trọng nào. Thiết kế trẻ trung, bắt kịp mọi xu hướng thời trang nam được thể hiện qua những bộ vest thiết kế cũng một phần giúp cho Thế Giới Vest Nam trở thành một địa điểm may đo và mua vest cao cấp của nhiều chàng trai Sài thành.

top 10 nhà may vest nam tphcm đẹp, giá rẻ, chất lượng nhất

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 32A Hồ Biểu Chánh, phường 11, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Website: https://thegioivestnam.com/
  • Số điện thoại: 0909 869 869

9. Sir Tailor – Tiệm may vest nam TPHCM uy tín chất lượng

Sir Tailor là một địa điểm vô cùng uy tín cho cánh mày râu khi chọn lựa trang phục công sở, vest dành cho những sự kiện quan trọng của mọi quý ông đẳng cấp. Ra đời từ năm 2013, cho đến nay Sir Tailor đã cho ra mắt 4 dòng sản phẩm vest là: Classic, travel, wedding và formal occasion (vest cho những dịp trang trọng). Sir Tailor sẽ giúp bạn có thể nâng tầm phong cách ăn mặc với những bộ vest thiết kế chất lượng mang đậm phong cách Ý, đó là sự lịch lãm, nét sang trọng và sự cuốn hút của một quý ông thực thụ và đẳng cấp.

top 10 nhà may vest nam tphcm đẹp, giá rẻ, chất lượng nhất

Thêm nữa, bạn nên đặt lịch đo kích cỡ trước để Sir Tailor có thể căn chỉnh thời gian đúng khi cần và thời gian hoàn thành sản phẩm kể từ khi được đo kéo dài trong khoảng thời gian 1 tháng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Villa 4 D7, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/sirtailor85
  • Website: https://sirtailor.com/
  • Số điện thoại: 090 252 85 85

10. Nhà may vest nam đẹp TPHCM: Chương Tailor

Chương Tailor được giới ưa chuộng đồ vest nam biết đến là một nhà may lâu đời và nổi tiếng, được sáng lập từ những năm 1968 bởi nghệ nhân ngành may đồ âu Dương Văn Chương. Hiện nay, Chương Tailor không chỉ sở hữu nhiều tiệm may tại khu vực các thành phố lớn tại Việt Nam như khu vực TPHCM, Hà Nội mà còn có khả năng vươn tầm ra quốc tế với hệ thống tiệm may đồ âu cao cấp tại Nhật Bản và Pháp. Sản phẩm đến từ Chương Tailor cung cấp tới quý khách hàng là những bộ vest với chất lượng cao cấp cùng nguyên liệu vải được chắt lọc, chọn lựa một cách kỹ lưỡng và được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu vải cao cấp trên thế giới.

top 10 nhà may vest nam tphcm đẹp, giá rẻ, chất lượng nhất

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 220 Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/SUITCAOCAP/
  • Website: http://chuongtailor.com.vn/
  • Số điện thoại: 0947 888888 – 092 55 88888

Trên đây là top 10 nhà may vest nam TPHCM uy tín chất lượng hàng đầu. Chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết này, không chỉ các phái nam, đàn ông mà các chị em còn có thể tự mình tìm được một địa chỉ phù hợp để đặt mua đồ vest nam để tặng cho bố, người yêu hay người bạn đời của cuộc đời mình bộ vest thật đẹp để mặc lên người. Hy vọng khách hàng có thể chọn mua, đặt may cho mình và người thân bộ vest ưng ý nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News