Sài Gòn

Top 10 phòng tập gym cho nữ tại TPHCM giá rẻ, nổi tiếng

Phòng tập gym cho nữ ở đâu chuyên nghiệp nhất? Thể dục thể thao không chỉ dành riêng cho nam giới mà phái yếu như nữ giới cũng vô cùng cần thiết để có một sức khoẻ tốt chống chọi lại các tác nhân bên ngoài cũng như là áp lực từ công việc hằng ngày. Nhưng các bạn nữ thường khá e dè khi đến với các phòng tập có nhiều nam giới hơn.

Hiểu được nổi trăn trở đó Top10thuduc đã tìm kiếm và thống kê một số hệ thống, địa chỉ phòng tập gym có huấn luyện viên và không gian tập gym riêng dành cho phái yếu. Bạn có thể vô cùng thoải mái trong quá trình luyên tập thể dục thể thao tại các phòng tập gym tại Sài Gòn trong bài viết dưới đây.

Danh sách các phòng tập gym cho nữ tại Sài Gòn giá rẻ, nổi tiếng nhất

1. Vincharm Health Club

Nằm đầu tiên trong danh sách các địa chỉ phòng tập gym cho nữ tại TPHCM phải nhắc đến cái tên vô cùng nổi tiếng Vincharm Health Club. Một phòng tập gym thu hút giới trẻ cùng sở thích yêu thể dục thể thao là Câu lạc bộ sức khỏe Vincharm.

Vincharm Health sẽ hỗ trợ bạn đạt được vóc dáng cân đối, khỏe mạnh với trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ huấn luyện viên tận tâm luôn hỗ trợ hết mình trong việc giúp bạn lựa chọn chương trình tập luyện phù hợp với nhu cầu của mình. Địa điểm này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một phòng tập gym nữ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Các khóa tập thể dục theo nhóm tại Vincharm Health Club như Kick Boxing, Body Toning, Step Aerobic, Spinning … sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn nếu bạn thích giao tiếp xã hội theo nhóm trong một môi trường sôi động. Phong thái tận tâm và thân thiện của huấn luyện viên cho phép người tham gia cảm thấy thoải mái và thư giãn đồng thời được hướng dẫn từng bước. Do khả năng sử dụng và đốt cháy năng lượng cơ thể của các bài tập, các chương trình luyện tập theo nhóm, đặc biệt dành cho những người muốn giảm cân, sẽ mang lại thân hình săn chắc như mong muốn. Phòng tập gym cho nữ nào chất lượng dịch vụ tốt nhất? Chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ tập gym chuyên nghiệp này nhanh chân đăng ký thôi nào.

top 10 phòng tập gym cho nữ tại tphcm giá rẻ, nổi tiếng

Phòng tập thể dục dành riêng cho nữ tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Vincharm Health Club

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3 và 4,72 Lê Thánh Tôn & 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 083 911 1166

2. UFC Gym Việt Nam

Phòng tập gym cho nữ giá rẻ tại TPHCM ở đâu? Thường xuyên cảm thấy thừa cân có thể gây ra căng thẳng và thiếu tự tin hoặc bạn chỉ lười biếng không thích vận động nhiều, nên bạn không có một thân hình săn chắc vì những điều này. Hãy ghé thăm UFC Gym để cải thiện tâm trạng cũng như khả năng bảo vệ sức khỏe đúng cách và nâng cao ngoại hình.

Dưới đây là sáu lý do để bạn đến UFC Gym Việt Nam:

  • Phát triển cơ thể gầy
  • Rèn luyện sức mạnh và sức bền
  • Phát triển phản xạ của bạn
  • Đốt cháy mỡ thừa
  • Giảm căng thẳng
  • được cơ bụng 6 múi nhanh chóng
  • Cơ sở vật chất tuyệt vời, một nền văn hóa sống động truyền cảm hứng làm việc chăm chỉ từ tất cả mọi người

Có nhiều lựa chọn thay thế khác nhau để lựa chọn tại phòng tập gym cho nữ ở Thành phố Hồ Chí Minh này, các huấn luyện viên để bạn chuẩn bị cho công việc lấy lại sắc vóc cho chị em một cách chuyên nghiệp nhất. Vì vậy, hãy ghé thăm UFC Gym để tận dụng chính sách hấp dẫn mang đến cho hội viên môi trường tập luyện thư giãn.

top 10 phòng tập gym cho nữ tại tphcm giá rẻ, nổi tiếng

Phòng tập thể dục dành riêng cho nữ tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: UFC Gym Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Điện thoại: 028 7108 9889

3. Lio Fitness & Yoga

Phòng tập cadio TPHCM ở đâu? Khi đến Lio Fitness & Yoga, bạn sẽ nhận thấy môi trường luyện tập sôi động cùng những điệu nhạc hấp dẫn kèm theo bài tập cadio chuyên nghiệp tác động sâu đến các vùng khó đào thải. Ngoài việc có đội ngũ chuyên gia giỏi đảm nhiệm nhiều vai trò như huấn luyện viên, lễ tân, chuyên viên tư vấn,… đều đồng đều về ngoại hình và đã qua đào tạo chuyên môn. Bạn không nên bỏ qua địa chỉ phòng tập gym cho nữ tại TPHCM được yêu thích nhất này.

Tại sao lại ghé thăm Lio Fitness & Yoga:

  • Một số địa điểm tập tạ, yoga, thể dục nhịp điệu,…
  • Mỗi nhóm đối tượng, độ tuổi và giới tính có một lĩnh vực và khu vực tập luyện yêu thích khác nhau
  • Phòng tập thể dục với trang thiết bị hoàn toàn hiện đại. Đội ngũ huấn luyện viên của Trung tâm Liofitness & Yoga đã trải qua một chương trình đào tạo hàng đầu. Nhân sự được tuyển chọn kỹ lưỡng, chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên được nâng cao thông qua các chuyên đề hội họp dành cho phụ nữ và đánh giá chất lượng
  • Ngoài ra, sinh viên có thể lựa chọn được đào tạo trực tiếp chuyên sâu về nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm quản lý căng thẳng, kickboxing, thể hình, Pilates, thể dục và crossfit, từ các huấn luyện viên cá nhân được chứng nhận cao

Các huấn luyện viên của Trung tâm Liofitness & Yoga đều là những học viên tốt nghiệp sau quá trình đào tạo tại phòng tập gym cho nữ tại Sài Gòn này. Chương trình đào tạo chất lượng cao cho các học viên giảm cân thành công và chưa thành công. Các nhân viên phải trải qua các cuộc kiểm tra chất lượng thường xuyên để đảm bảo rằng họ có đủ năng lực và được đào tạo để đáp ứng các chủ đề được lựa chọn tại mỗi trung tâm.

top 10 phòng tập gym cho nữ tại tphcm giá rẻ, nổi tiếng

Phòng tập thể dục dành riêng cho nữ tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Lio Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 23 Xóm Củi Phường 11 Quận 8, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0283 9515 779

4. Nhất Dáng Nhì Da

Các bạn nữ yêu thích bộ môn điền kinh và khao khát có được thân hình hoàn hảo đến từng centimet có lẽ đã quen thuộc với biệt danh Nhất Dáng Nhì Da. Đây là trung tâm tập thể dục, yoga, zumba và thể hình được khách hàng liên tục dành cho phòng tập gym cho nữ tại TPHCM này, sau đó trả về những phản hồi rất tích cực.

Bạn nên đến thăm Nhất Đăng Nhị Đa như thế nào:

  • Là phòng tập nổi bật tại TP.
  • Phòng tập chứa một hệ thống các bộ máy đương đại.
  • Huấn luyện viên cực kỳ hiểu biết, có tay nghề cao, tận tâm, hòa nhã và tận tâm.
  • Bạn có thể tự tin luyện tập trong phòng tập gọn gàng, có tủ khóa.
  • Nhiều phần thưởng cho những người đăng ký thường xuyên

Cơ sở yoga, thể dục và spa hàng đầu và duy nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh dành cho phụ nữ sống đúng với khẩu hiệu của nó, “Khỏe, đẹp để hạnh phúc.” Khách hàng được CLB Nhất Dáng Nhì Da phục vụ tận tình trong lĩnh vực chăm sóc da. Nhất Dáng Nhì Da đã có những bước phát triển không ngừng trong suốt chặng đường 15 năm hình thành và phát triển với tư cách là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thể dục thể thao, sắc đẹp. Các tùy chọn khách hàng lớn hơn và sự thay đổi kỷ luật tập luyện ngày một nhiều hơn để.

Các môn thể dục như gym, yoga, aerobics, zumba, sexy dance, huấn luyện viên riêng và huấn luyện viên cho mọi người, gia đình và tập đoàn đều có sẵn. …Địa chỉ phòng tập gym cho nữ ở Sài Gòn Nhất Dáng Nhì Da là điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy nhờ đội ngũ huấn luyện viên thể thao lành nghề đã góp phần tạo nên sự nhận biết của thương hiệu được nhiều khách hàng hiện tại của bạn tin tưởng.

top 10 phòng tập gym cho nữ tại tphcm giá rẻ, nổi tiếng

Phòng tập thể dục dành riêng cho nữ tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Nhất Dáng Nhì Da

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 261 AB Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 091 249 99 20

5. Curves gym

Kể từ khi thành lập vào năm 1992, Curves Gym đã phát triển trở thành một trong những cơ sở tập thể dục dành riêng cho phụ nữ lớn nhất tại Mỹ. Với 6 chi nhánh lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Curves đã có 17 địa điểm trên toàn quốc và có kế hoạch mở thêm các địa điểm phòng tập gym cho nữ Sài Gòn khác trong tương lai.

Phòng tập gym cho nữ nào gần đây? So với các phòng tập hiện đại, phòng tập gym chuyên nghiệp này thực sự rất khác biệt. Cách chính mà Curves khác với các mô hình phòng tập thể dục khác là thông qua CHƯƠNG TRÌNH QUẢN LÝ CÂN NẶNG. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp để giảm cân, tăng cân hoặc săn chắc, Curves là giải pháp dành cho bạn. Nhờ hệ thống kiểm soát và quản lý cân nặng cùng phương pháp tập luyện khoa học, hoàn toàn mới được tạo ra đặc biệt dành cho phụ nữ lấy lại thân hình như mong muốn.

Cơ sở này có các dụng cụ tập luyện, thiết bị tập thể dục và tiện nghi hiện đại, và nó luôn hoạt động dựa trên hiệu quả của các học viên theo học. Theo cơ cấu nhượng quyền của Curves Gym, phòng tập gym cho nữ tại Thành phố Hồ Chí Minh này rất được yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn ở hơn 84 quốc gia khác trên thế giới. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua sự lựa chọn địa chỉ tập gym cho nữ đẹp ở Sài Gòn này.

top 10 phòng tập gym cho nữ tại tphcm giá rẻ, nổi tiếng

Phòng tập thể dục dành riêng cho nữ tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Curves gym

Thông tin liên hệ

  • Địa Chỉ: 43 – 45 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0901 38 39 00

6. TV Fitness and Yoga

Phòng tập TV Fitness and Yoga đã ra đời được một thời gian và nhận được sự tin tưởng của khách hàng quen. Với nhiều kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực rèn luyện thể hình cho học viên. TV Fitness and Yoga hiện đang đầu tư để đưa phòng tập lên một tầm cao mới với tôn chỉ lấy sức khỏe của khách hàng là trên hết để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Một trong những phòng tập gym cho nữ tốt nhất tại TP.HCM chính là địa chỉ này.

Lợi ích của việc tập thể dục trên TV và yoga

  • Trong khi rèn luyện sức khỏe, cách bài trí mở của phòng tập tạo cho bạn cảm giác thoải mái
  • máy móc tân tiến, đa dạng và hiện đại
  • Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại máy tập như xà đơn sasuke và máy tập thể dục đa năng 8 mặt 9 hướng
  • Bạn sẽ hài lòng với phòng tắm hơi, tủ đựng đồ, wifi miễn phí, cảnh đẹp bên ngoài, và quan trọng hơn cả là dịch vụ dùng thử cho thành viên mới
  • Bạn sẽ có thể cảm nhận được sự nhiệt tình, hào hứng và tràn đầy năng lượng trong không khí nhờ vào sự hỗ trợ nhiệt tình của các giảng viên và kiến ​​thức phong phú
  • Sexy dance, yoga, aerobic và zumba đều hoàn toàn miễn phí cho người đăng ký TV Fitness và Yoga mỗi tuần, tổng cộng hơn 20 giờ tập thể dục

Những trang thiết bị,máy móc đa năng, hiện đại khác lạ so với các phòng tập khác, đặc biệt hơn địa chỉ này còn sở hữu một đội nhóm nhân viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp. Sẽ đưa ra các liệu pháp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất cho cơ thể bạn. Dù là phòng tập gym cho nữ tại TPHCM với giá sinh viên nhưng những tiện ích đầy đủ mà T&V mang lại thật sự tốt như wifi, tủ đồ cá nhân , phòng xông hơi,…..Phòng tập gym nữ có huấn luyện viên ở đâu? Không cần tìm nữa chắc chắn là địa chỉ này rồi, nhanh chân đăng ký tập thôi.

top 10 phòng tập gym cho nữ tại tphcm giá rẻ, nổi tiếng

Phòng tập thể dục dành riêng cho nữ tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: TV Fitness and Yoga

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 10 chung cư 51, Đường Thanh Loan, P.4, Quận 8, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 6263 0357

7. Gym Gold Sport Millennium

Nằm tiếp theo trong danh sách các phòng tập gym cho nữ tại Thành phố Hồ Chí Minh được đông đảo khách hàng tin dùng trong những năm gần đây, Gold Sport Millennium đã được công nhận là phòng tập gym Gò Vấp giá cả hợp lý với cơ sở vật chất hiện đại, quy mô tập vô cùng rộng lớn.

Với mục tiêu hỗ trợ người Việt cải thiện thể trạng và duy trì lối sống lành mạnh, GOLD SPORT GYM VIỆT NAM không ngừng phát triển hệ thống phòng tập 5 sao với không gian rộng rãi, trang thiết bị nhập khẩu chất lượng cao, đội ngũ huấn luyện viên cá nhân có trình độ chuyên môn cao và nhân viên phục vụ thân thiện và hữu ích.

Khi mọi người trở nên ý thức hơn về sức khỏe và ngoại hình của họ ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống và sự nghiệp của họ, thì xã hội có đang tiến bộ nhanh hơn. Điều đó không có nghĩa là chúng ta không duy trì các kỹ năng và kiến ​​thức của mình. Sẽ tốt hơn nếu tất cả chúng ta có thể chăm sóc bản thân cùng một lúc.

Chỉ trang bị các thiết bị hiện tại, hạng nhất đã được mang từ nước ngoài về cho những khách hàng đến tập tại phòng tập gym cho nữ tại Sài Gòn này. Do đó, người dùng các dịch vụ ở đây đã có được sự tin tưởng, đặc biệt là khi được kết hợp với một lực lượng lao động làm nhân viên tư vấn và huấn luyện có trình độ chuyên môn, năng động và tận tâm với khách hàng. Động lực cần thiết để đạt được (giảm) cân, đốt cháy cơ bắp và duy trì vóc dáng của bạn được đảm bảo bởi sự hướng dẫn của một huấn luyện viên có tay nghề cao khi bạn thực hiện các bài tập vào các vùng cơ chính.

top 10 phòng tập gym cho nữ tại tphcm giá rẻ, nổi tiếng

Phòng tập thể dục dành riêng cho nữ tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Gym Gold Sport Millennium

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 9944 6838

8. IM Gym

Trang thiết bị trong phòng tập gym cho nữ tại thành phố Hồ Chí Minh này là từ các thương hiệu nổi bật và tiên tiến nhất. Đa số người dùng IM Gym đều đồng ý rằng đây là một phòng tập được đánh giá tốt, giá cả phải chăng.

Đối với các bài tập thể dục và thể hình, cơ sở vật chất tiên tiến với không gian tập luyện lên đến hai tầng  tại IM GYM luôn có sẵn để phục vụ, sẽ mang lại những giờ phút tập luyện hiệu quả. Để hỗ trợ những phụ nữ chuyên tâm luyện tập và duy trì một chế độ ăn uống khôn ngoan hơn, các bài tập đã được các giảng viên có chuyên môn trình diễn một cách vui vẻ cho các em học sinh.

Một loạt các bài tập thể dục và thể hình có thể được thực hiện trong các cơ sở vật chất tại phòng tập gym cho nữ ở Sài Gòn hiện đại này. Các bạn luôn có khu vực riêng với không gian hai tầng, tầng 1 chuyên tập thể hình cho nữ sinh và tầng trệt chuyên tập thể hình chủ yếu cho nam sinh rèn luyện sức khỏe. Các nhân viên quản lý luôn chú ý đến vệ sinh tại phòng tập để học viên luôn có tâm trạng tốt nhất khi đến thăm.

top 10 phòng tập gym cho nữ tại tphcm giá rẻ, nổi tiếng

Phòng tập thể dục dành riêng cho nữ tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: IM Gym

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 38A Cây Trâm, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 9615 0539

9. Beyou Center

Be You Center sẽ là địa điểm mà hàng nghìn quý cô có thể đến để mơ ước có được vóc dáng như mơ ước. Với các gói dịch vụ thể dục từ cơ bản đến chuyên nghiệp đáp ứng sở thích của học viên về bất cứ thứ gì từ yoga đến khiêu vũ, ..

Phòng tập gym cho nữ TPHCM này toát lên vẻ sang trọng và tươi sáng bao trùm không gian phòng tập. Bạn có thể sử dụng thang máy ở Trung tâm Beyou, có mô hình tương đương với một trung tâm khác, để đi đến nhiều khu vực của nó. Thiết bị của Beyou gần như hoàn toàn mới. Đây là một trung tâm có cách bài trí khá trang nhã, dễ thương, cởi mở và chào đón.

BEYOU Yoga & Fitness Center tọa lạc tại Quận 2, trên tầng 10 của Tòa nhà Cantavil, nơi cũng có hồ bơi hiện đại, nơi bạn có thể bơi lội, thư giãn và ngắm toàn cảnh thành phố. Trong chuyên ngành thể hình và thể dục ở các quốc gia phát triển để hỗ trợ các học viên nhanh chóng đạt được kết quả cần thiết. Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất có thể khi sử dụng dịch vụ tại phòng tập gym cho nữ TPHCM chuyên nghiệp này luôn cố gắng trở thành cơ sở thể dục hàng đầu tại Việt Nam.

top 10 phòng tập gym cho nữ tại tphcm giá rẻ, nổi tiếng

Phòng tập thể dục dành riêng cho nữ tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Beyou Center

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 10, tòa nhà Cantavil Premier Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3740 6078

10. California Fitness

Nằm cuối cùng trong danh sách các phòng tập gym cho nữ có huấn luyện viên tại TPHCM, California Fitness là phòng tập được nhiều người biết đến. Được xây dựng vào năm 2007, đây là cơ sở rèn thể hình hàng đầu tại Việt Nam, có địa điểm tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Với các dịch vụ nâng cao sức khỏe thể chất, dinh dưỡng toàn diện và tinh thần, California Fitness & Yoga – thương hiệu sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam được thiết kế để thúc đẩy sự tận hưởng và tạo ra những khoảnh khắc trọn vẹn cho bạn trong cuộc sống.

Với các lớp học khiêu vũ tràn đầy năng lượng, bạn có thể vừa nghe nhạc yêu thích vừa đốt cháy calo. Tại California, dưới sự chỉ đạo của các huấn luyện viên tầm cỡ nhất, bạn có thể thỏa sức “hành trình” theo các điệu nhảy Pop, Sexy dance, Pole dance hay Zumba.

Với các tiện nghi hiện đại và đổi mới vĩnh viễn thường xuyên để luôn đảm bảo chất lượng trong quá trình luyện tập. Nhiều huấn luyện viên yoga, gym và thể dục có kiến ​​thức liên tục theo dõi và hỗ trợ học viên trong quá trình luyện tập. Nhiều cô gái lựa chọn và sử dụng địa điểm này do có rất nhiều thiết bị thể dục hiện nay và không khí sôi động. Cùng điểm qua phòng tập gym cho nữ tại Sài Gòn được đầu tư kinh phí cao nhất.

Hiện có hơn 12 địa điểm chi nhánh phòng tập California Fitness tại TPHCM. Các huấn luyện viên được chứng nhận NASM của chúng tôi sẽ cộng tác với bạn để tạo ra một kế hoạch tập luyện và dinh dưỡng lý tưởng cho bạn. Đồng thời, huấn luyện viên cá nhân sẽ hướng dẫn bạn một cách thận trọng để đạt được các mục tiêu thể chất của bạn.

top 10 phòng tập gym cho nữ tại tphcm giá rẻ, nổi tiếng

Phòng tập thể dục dành riêng cho nữ tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: California Fitness

Thông tin liên hệ

  • Địa Chỉ: Tầng 2 Toà nhà Lim Tower II Số, 62A CMT8, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 028 73 075 777

Vừa rồi là danh sách các địa chỉ phòng tập gym nữ tại TPHCM được đông đảo chị em yêu thích nhất, thường xuyên lui tới luyện tập và rèn luyện sức khoẻ cho bản thân. Giúp giữ được thân hình cân đối, tự tin trước mọi ảnh nhìn của các đấng mày râu. Top10thuduc đã thống kê từ nhiều nguồn chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và mong rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một nơi rèn luyện sức khoẻ phù hợp cũng như là yêu thích nhất nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News