Sài Gòn

Top 10 shop bán áo bà ba đẹp tại TPHCM chất lượng, giá rẻ

Áo bà ba đẹp tại TPHCM ở đâu tốt nhất? Áo bà ba là một trang phục truyền thống Việt Nam được các chị em miền Tây sông nước lựa chọn. Với thiết kế tính tế, nhẹ nhàng, ôm trọn đường nét cơ thể tôn lên vẻ đẹp đặc trưng của người con gái Việt.

Ngày nay trong thời đại tân tiến thiết kế của những chiếc áo bà ba còn được thăng hạng thêm bội phần nhờ vào các cách cắt rập, đo đạc, sáng tạo và may đo tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu cũng là một trong những đóng góp to lớn tạo nên được sự chỉnh chu cũng như hoàn hảo của trang phục. Cùng theo chân Top10thuduc điểm qua các địa chỉ bán áo dài tại Sài Gòn được đông đảo chị em cũng như là khách hàng lựa chọn để may cho mình bộ áo dài xuất sắc nhất.

Top 10 shop bán áo bà ba đẹp tại TPHCM uy tín, tốt nhất

1. Xưởng may Trang Phục Diễn Ánh Sáng

Một trong những công ty may đồng phục tại Sài Gòn chuyên may các loại trang phục biểu diễn với quy mô khá lớn đó là Xưởng May Trang Phục Biểu Diễn Ánh Sáng. Đây là địa điểm nổi tiếng với những bộ sưu tập trang phục truyền thống vùng miền mà còn cho thuê và mua bán áo bà ba đẹp tại TPHCM may sẵn với mức giá cực kỳ hợp lý.

Xưởng may Ánh Sáng có những kiểu áo bà ba mới vừa tiên phong vừa truyền thống. Chất liệu vải may áo bà ba phù hợp với từng form áo, màu sắc đa dạng sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách và tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Cùng với việc cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn, Xưởng may Ánh Sáng còn cung cấp toàn diện các phụ kiện cần thiết cho bộ ba cũng như dịch vụ may đo theo yêu cầu. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng, mẫu mã và dịch vụ tại shop áo bà ba đẹp TPHCM này để đảm bảo rằng bạn sẽ có được một chiếc áo ưng ý và vừa vặn với cơ thể của mình nhất.

top 10 shop bán áo bà ba đẹp tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop áo bà ba tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Xưởng may Trang Phục Diễn Ánh Sáng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  416/12 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0979742879

2. Công ty may mặc Thương Lạ Kỳ

Một trong những địa điểm đáng tin cậy để mua những chiếc áo bà ba đẹp TPHCM lộng lẫy và chất lượng cao là Thượng Lạ Ký, ngoài ra bạn có thể thuê các mặt hàng may mặc truyền thống, đặc biệt là áo bà ba tại địa điểm này.

Khách hàng sẽ không cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo bà ba cũ kỹ khi đến đây vì có rất nhiều lựa chọn. Mỗi mẫu thời trang bà ba tại Thượng Lạ Kỳ đều được sáng tạo một cách nghệ thuật với sự pha trộn giữa đương đại và di sản. Màu sắc của những chiếc áo lót này cũng được lựa chọn phù hợp với xu hướng tiêu dùng và thương mại.

Khách hàng cũng nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, và các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ đưa ra lời khuyên về màu sắc và kiểu dáng phù hợp nhất với cơ thể của mỗi người. để đảm bảo rằng mỗi du khách có thể tự quyết định trang phục nào là phù hợp nhất khi đến thăm. Hãy đến ngay đây nếu bạn đang tìm cửa hàng bán áo bà ba đẹp tại TPHCM.

top 10 shop bán áo bà ba đẹp tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop áo bà ba tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Công ty may mặc Thương Lạ Kỳ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  LL1H Ba Vì, Cư Xá Bắc Hải, P15, Q10
  • Điện thoại: 0903088282

3. Nhà may áo dài Nhân

Sau gần 50 năm hoạt động, nhà may áo dài Nhân đã tạo dựng được uy tín với dịch vụ cung cấp áo bà ba cao cấp, áo dài cách tân và các loại trang phục khác tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông qua những bộ trang phục của mình, những sản phẩm nhà may áo dài Nhân tạo cho người phụ nữ vẻ đẹp yêu kiều và cổ điển. Riêng đối với những chiếc áo bà ba đẹp tại TPHCM, nhà may Nhân đã sử dụng nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau để cho ra đời những thiết kế mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn giữ được yếu tố cổ điển làm nổi bật vẻ đẹp của người phụ nữ.

Ngoài ra, nhà may còn cung cấp các dịch vụ bổ sung như may đo … rất tốt, điều này đã khiến anh ta được đối tác và khách hàng rất tôn trọng và ủng hộ. Đây chắc chắn là một trong những địa điểm bán áo bà ba đẹp tại TPHCM đáng yêu nhất.

top 10 shop bán áo bà ba đẹp tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop áo bà ba tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Nhà may áo dài Nhân

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 320 Nguyễn Đình Chiểu, P4, Q3
  • Điện thoại: 02838358340

4. Áo dài Nam Phương

Áo dài Nam Phương hân hạnh là một trong những địa điểm cung cấp áo bà ba chất lượng nhất tại TPHCM. Nó cung cấp nhiều lựa chọn về màu sắc, hoa văn và kiểu dáng, bao gồm áo dài tay, áo tay ngắn, cổ tim, cổ tròn các loại và một mức giá hợp lý.

Quý khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự đa dạng của các loại áo bà ba có tại Nam Phương. Chất liệu vải tốt nhất, phù hợp với từng mẫu áo được lựa chọn cho những mẫu áo bà ba đẹp tại TPHCM hiện đại nhất, giúp người tiêu dùng lựa chọn được những mẫu áo phù hợp nhất, hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

Khách hàng vẫn có thể lựa chọn màu sắc và kiểu dáng theo ý muốn và sẽ nhận được sự quan tâm tận tình thông qua dịch vụ may đo của Nam Phương ngay cả khi họ chọn không sử dụng những màu sắc hoặc họa tiết này. Tại Sài Gòn có địa chỉ may áo bà ba đẹp ở đâu? Ghé thăm chúng tôi ngay để được tư vấn.

top 10 shop bán áo bà ba đẹp tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop áo bà ba tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Áo dài Nam Phương

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 14/4B Đường 42, P Hiệp Bình Chánh, Q Thủ Đức
  • Điện thoại: 0932987800

5. Shop Hà bà ba

Shop Hà được nhiều người biết đến với các loại trang phục truyền thống như vest, áo dài, đầm tay, kimono, trang phục áo bà ba đẹp tại TPHCM. Đây cũng là một trong những nơi bán áo bà ba ở tphcm với chất lượng cao nhất và phong phú về kiểu dáng.

Lựa chọn ưu tiên của khách hàng vẫn là những mẫu áo bà ba truyền thống, vừa tinh tế, chất lượng cao và giá cả hợp lý tại Shop Hà. Chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ sáng tạo đến thông thường khách hàng.

Khách hàng rất thích thú với từng đường kim mũi chỉ được chăm chút tỉ mỉ trên các loại áo bà ba đẹp tại THCM khác. Shop Hà Bà Ba luôn làm hài lòng người tiêu dùng với tất cả các dịch vụ mà tôi cung cấp, bao gồm cả dịch vụ may đo theo yêu cầu, cho thuê và giao hàng đảm bảo đúng hẹn.

top 10 shop bán áo bà ba đẹp tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop áo bà ba tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Shop Hà bà ba

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, P15, Q Phú Nhuận
  • Điện thoại: 0965238500

6. Công ty Diễn Việt

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Diễn Việt là chủ sở hữu của mặt bằng bán lẻ với tên gọi Cửa hàng Điễn Việt. Đây là nơi bạn có thể mua áo bà ba đẹp tại TPHCM chất lượng cao, giá cả hợp lý. Các dịch vụ bổ sung như cho thuê mặt bằng và thiết kế riêng cũng vô cùng tiên tiến. Các thiết kế áo dài, áo bà ba thường được làm mới và cách điệu theo nhiều cách với nhiều cách kết hợp khác nhau, mang đến sắc thái đặc trưng và phong cách nền nã, mềm mại. Diễn Việt đã phát triển những bộ trang phục tinh tế mà cô đã biến thành đại diện cho những bộ trang phục thể hiện bản sắc của người phụ nữ Việt Nam.

Tất cả những họa tiết đính kết bằng tay trong những mẫu áo sơ mi này đều toát lên sự đẳng cấp và chỉn chu, chỉn chu đến từng đường may. Thiết kế cũng có nhiều màu sắc để làm nổi bật sự sang trọng của từng đối tượng, cũng như sở thích và độ tuổi của người mặc. Diễn Việt còn mang đến nhiều lựa chọn phối phụ kiện theo phong cách nghệ thuật để bộ áo bà ba đẹp tại TPHCM trở nên thật bắt mắt và khác biệt. Nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể, công ty luôn nỗ lực hoàn thiện.

top 10 shop bán áo bà ba đẹp tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop áo bà ba tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Diễn Việt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 309/3 Nguyễn Oanh, Phường 17 – Gò Vấp – Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0909717977

7. Duyên Hà

Những bộ trang phục áo bà ba đẹp tại TPHCM có thể được tìm thấy tại địa chỉ Duyên Hà nổi tiếng. Ngoài việc mang đến cho người tiêu dùng những mẫu áo bà ba đa dạng và phong phú, Duyên Hà còn mang đến dịch vụ cho thuê áo bà ba vô cùng thiết thực. Bạn sẽ được tư vấn tận tình về kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với vóc dáng và màu da khi đến cửa hàng.

Duyên Hà chuyên cung cấp các loại áo bà ba đa dạng về kích cỡ và kiểu dáng cho cả áo bà ba truyền thống và đương đại. Nếu thân hình không chuẩn, bạn vẫn có thể khám phá những mẫu áo dài hấp dẫn, có thể che đi khuyết điểm cơ thể và tạo cho bạn một khí chất dịu dàng, sang trọng và lịch sự.

Để đáp ứng nhu cầu sở hữu những món đồ chất lượng cao, thay đổi theo mùa nhưng vẫn giữ được phom dáng ban đầu, cửa hàng Duyên Hà nhập khẩu các mẫu áo bà ba đẹp tại TPHCM may sẵn. Với nhiều kiểu dáng khác nhau của các nhà thiết kế uy tín nổi tiếng khác tại Sài Gòn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 758/26 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0938168537

8. Công ty Thái Nam Việt

Đối với các sân khấu ca nhạc như áo bà ba đẹp, áo dài tứ thân, công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Thái Nam Việt chuyên sáng tạo và cung cấp trang phục biểu diễn dân tộc. Bạn có thể chọn từ một loạt các mẫu và màu sắc khi đến thăm Thái Nam Việt. Tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ yêu thích những mẫu áo bà ba bởi chúng kết hợp một cách tuyệt vời giữa nét trẻ trung của hiện tại với nét truyền thống của người Việt.

Công ty Thái Nam Việt đã liên tục cung cấp cho người tiêu dùng chất lượng cao, dịch vụ chu đáo, dịch vụ mua bán của công ty trong thời gian qua rõ ràng đã làm hài lòng khách hàng gần xa. Khi đến địa điểm bán áo bà ba đẹp ở TPHCM này, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình và nhận dịch vụ may đo, chọn kiểu dáng phù hợp. Ngoài ra, khách hàng trên toàn quốc thích dịch vụ vận chuyển và thanh toán của công ty luôn được hoàn thành nhanh chóng như thế nào. Lấy áo bà ba ở đâu giá rẻ nhất? Bạn đã biết giải pháp.

top 10 shop bán áo bà ba đẹp tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop áo bà ba tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Công ty Thái Nam Việt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  25/40 Sơn Kỳ, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938999567

9. Hoài Giang Shop

Khi ghé thăm Hoài Giang Shop, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn với vô số mẫu áo bà ba tuyệt vời đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, từ tay ngắn đến dài, cổ tròn, cổ tim, theo chủ đề cây, cành, và lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Đây là một trong những địa điểm ở Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể mua được những set áo bà ba đẹp, sành điệu với chi phí hợp lý. Các mẫu đặc biệt được giới thiệu ở đây đều được tạo ra bằng vật liệu cao cấp, được thiết kế riêng để vừa vặn hoàn hảo với người mặc và trông tuyệt vời trên chúng.

Các dịch vụ bổ sung của cửa hàng áo bà ba đẹp tại TPHCM chuyên nghiệp như may đo, thiết kế cho phép khách hàng chọn mẫu mã, giá cả và đặt hàng trực tuyến, đều là những dịch vụ hàng đầu. Nhờ đó, mọi người đều biết đến và tin tưởng chọn Hoài Giang là địa chỉ đáng tin cậy.

top 10 shop bán áo bà ba đẹp tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop áo bà ba tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Hoài Giang Shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  759/3A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0932713594

10. Áo dài Minh Thư

Ngay từ khi mới xuất hiện, Minh Thư đã nổi tiếng với những bộ áo bà ba đẹp tại TPHCM, áo dài thể hiện vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên của những cô gái miền quê Nam Bộ. Khách hàng đến thăm nơi này dường như nhìn thấy một người mẹ và người chị ăn mặc như một bà, những người ngọt ngào và duyên dáng.

Ngoài ra, cửa hàng áo dài Minh Thư còn cho thuê áo dài và các thiết bị như sáo, lẵng hoa, mũ lưỡi trai,… tại đây.v.v

Trang phục của người phụ nữ, bao gồm tất cả vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết của cô được bộc lộ trong chiếc áo bà ba đẹp tại TPHCM – Minh Thư được chế tác cầu kỳ. bà của cô ấy. Khách hàng đến thăm áo dài Minh Thư có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất liệu vải, cách chọn kiểu và giá cả phải chăng. Tôi nên đi may quần áo bà ngoại ở đâu? Bạn đã biết câu trả lời.

top 10 shop bán áo bà ba đẹp tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop áo bà ba tại TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Áo dài Minh Thư

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 199 Nguyễn Thái Bình, P Nguyễn Thái Bình, Q1
  • Điện thoại: 0918463817

Vừa rồi là danh sách các địa chỉ bán áo bà ba đẹp tại TPHCM được đông đảo khách hàng yêu thích và tin dùng trong nhiều năm liền mà Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp cũng như là chọn được những thiết kế đẹp nhất để khoác lên mình, tăng thêm vẻ đẹp dân tộc và sự quyến rũ của người con gái Việt Nam.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News