Sài Gòn

Top 10 Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Tại TPHCM Uy Tín Và Chất Lượng

Trung tâm luyện chữ đẹp không còn xa lạ với các bậc phụ huynh bởi đây vừa là môn học dành cho học sinh tiểu học vừa là môn học nghệ thuật được nhiều em theo đuổi. Bộ môn này không chỉ đòi hỏi sự chính xác về kỹ thuật mà còn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, muốn luyện nét chữ đẹp thì cần phải có sự kiên nhẫn và luyện tập bài bản. Do nhu cầu luyện chữ ngày càng cao nên nhiều trung tâm luyện chữ đẹp đã được hình thành và không ngừng phát triển. Sau đây chúng xin giới thiệu đến độc giả những trung tâm luyện viết chữ đẹp nhất TPHCM để các bạn tham khảo!

1. Gia sư luyện chữ Trí Việt

Gia sư Trí Việt nhận luyện chữ cho học sinh tiểu học và gia sư luyện chữ đẹp cho người lớn tại TPHCM. Với gia sư giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiệu quả sẽ giúp con bạn có được nét chữ mềm mại, đẹp và đạt kết quả như mong muốn.

top 10 trung tâm luyện chữ đẹp tại tphcm uy tín và chất lượng

Trung tâm luyện chữ đẹp Trí Việt hướng dẫn các em nguyên tắc luyện chữ từng nét. Đầu tiên là luyện chữ các nét thanh, nét đậm, nét dọc, nét nghiêng… rồi mới tiếp tục luyện chữ. Sau đó, các em sẽ luyện tập với các đoạn văn, bài thơ ngắn và các bài văn dài hơn. Không chỉ nét chữ đẹp mà việc rèn luyện tốc độ viết nhanh cũng cần được chú trọng.

Lý do bạn nên chọn Trí Việt đó là trung tâm có đội ngũ gia sư nhiều năm kinh nghiệm, cũng như nhiều học sinh đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi vở sạch chữ đẹp. Trung tâm sử dụng phương pháp khoa học nhất để giúp bé luyện chữ đẹp. Bên cạnh đó còn cung cấp đội ngũ gia sư luyện chữ đẹp tại nhà cực kỳ tiện lợi. Với đội ngũ năng động, nhiệt huyết, tận tâm và giỏi chuyên môn, gia sư tại trung tâm luyện viết chữ đẹp sẽ giúp con bạn nhanh chóng đạt được kết quả tốt

Thông tin liên hệ

  • ĐC: 27 Hoàng Hoa Thám, phường 6, Bình Thạnh, TPHCM
  • SĐT: 0965546946
  • Web: https://giasutriviet.edu.vn/

2. Luyện chữ Kiddy Kool

Kiddy Kool đặt mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo kỹ năng viết, Toán tư duy, tiếng Anh hàng đầu tại khu vực thành thị và mở rộng trên toàn quốc. Hướng tới một xã hội học tập và phát triển, trung tâm luyện viết chữ đẹp tại TPHCM Kiddy Kool mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho thế hệ vàng trong sự phát triển của đất nước với kiến thức tốt, kỹ năng tốt.

top 10 trung tâm luyện chữ đẹp tại tphcm uy tín và chất lượng
Chữ Tín và chữ Tâm luôn được trung tâm tập viết chữ đẹp này đặt lên hàng đầu cùng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục nhiệt huyết, tận tâm, có chuyên môn sâu, yêu nghề, mến trẻ. Phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng đầu ra của con em mình đối với các môn văn, toán và tiếng Anh. Đọc Thêm: Top 10 Địa Chỉ Cửa Hàng Chăm Sóc Thú Cưng Tại TP.Hồ Chí Minh

Trung tâm sẽ hướng dẫn chỉnh sửa cách cầm bút, tư thế ngồi của con trẻ, sửa lỗi chính tả và ngữ pháp. Dạy viết chữ đẹp bằng những mẫu truyền thống, thực hành viết nhanh, viết chữ đẹp kiểu chữ in hoa cách điệu và rèn luyện tính siêng năng, cần cù cho các bạn trẻ học ở đây.

Thông tin liên hệ

  • Đc: 35/1 Nguyễn Văn Khối, P.8, TPHCM
  • SĐT: 0961107307
  • Web: https://kiddykool.edu.vn/

3. Trung tâm luyện chữ đẹp Như Ý

Trung tâm Như Ý mở lớp luyện chữ đẹp cho người lớn và học sinh tại TPHCM cấp tốc. Ngoài ra trung tâm còn có lớp dạy chữ chữ đẹp tại nhà riêng.

top 10 trung tâm luyện chữ đẹp tại tphcm uy tín và chất lượng

Như Ý nhận đào tạo luyện viết chữ đẹp cho người lớn và trẻ em, học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3. Trung tâm luyện chữ đẹp Như Ý nhận mở các lớp hướng dẫn luyện viết chữ đẹp tại các quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, quận 10, 11, 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú.

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho con em mình về khóa học luyện viết chữ từ cơ bản đến nâng cao nhằm mang lại kết quả nhanh nhất. Với sự trợ giúp của giảng viên Như Ý, học viên sẽ có thể thực hành đúng các bài tập ví dụ, từ cơ bản đến nâng cao. Hàng tuần có rất nhiều lớp cho bạn lựa chọn để không ảnh hưởng đến việc học văn hóa của các con ở trường, các bậc phụ huynh cũng có thể lựa chọn gia sư luyện chữ đẹp tại nhà để tiện theo dõi, quan sát quá trình học của con.

Thông tin liên hệ

  • ĐC: 80/33 Ba Vân, phường 14, Tân Bình, TPHCM
  • SĐT: 0937672889
  • Web: lophocvietchudep.com

4. Trung tâm luyện chữ đẹp MIENNAM Education

Trung tâm giáo dục miền Nam là trung tâm luyện chữ đẹp được nhiều học viên tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng. Đối tượng tham gia phù hợp là học sinh lớp 1-5 vẽ nguệch ngoạc, viết sai chính tả, tẩy xóa, những học sinh không thích viết hay những ai muốn nâng cao khả năng viết tay, tính kiên nhẫn và sửa ngữ pháp tiếng Việt. Trung tâm còn tuyển những học sinh muốn thi viết chữ đẹp, những học sinh sắp vào lớp 1. Khi tham gia lớp học luyện chữ đẹp dành riêng cho học sinh tiểu học, học sinh sẽ được hướng dẫn tư thế ngồi đúng, bao gồm tư thế ngồi và cách cầm bút đúng. Điều này sẽ giúp trẻ viết nhanh, đều hơn, đẹp hơn và có thể viết được các nét thanh nét đậm.

Thông tin liên hệ

  • Đ/chi: 20 Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông, TPHCM
  • SĐT: 02822446464
  • Web: https://miennam.edu.vn/

5. Trung tâm thầy Vinh

Thầy Phạm Thế Vinh đã thành lập và phát triển nên cơ sở thầy Vinh dạy viết chữ đẹp. Cho đến nay, chỉ có một trung tâm luyện chữ đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh và một cơ sở tại Hà Nội. Thầy nói: “Chữ viết tay là một phần quan trọng để thể hiện nhân cách và cảm xúc của một nhà văn, vì vậy nó cần được trau dồi ngay từ khi đi học”.

Đọc Thêm: Top 10 Trung Tâm Dạy Lập Trình TPHCM Chất Lượng, Uy Tín Nhất

top 10 trung tâm luyện chữ đẹp tại tphcm uy tín và chất lượng

Các giáo viên được giao nhiệm vụ là rèn cho các em học sinh nét chữ “điểm mười”. Thầy Vinh đã dành hết tâm huyết cho từng học sinh, với tấm lòng yêu học trò và đam mê viết lách.

Thông tin liên hệ

  • Đc: N5-N6 đường Trường Sơn, cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • SĐT: 0916031756
  • Web: luyenchudepthayvinh.com

6. Gia sư Thành Tài

Thành Tài là trung tâm gia sư luyện chữ đẹp có tiếng tại TPHCM và cả nước. Ở đây có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và một số giáo viên chuyên về giáo dục tiểu học đáp ứng nhu cầu luyện viết chữ đẹp của từng học sinh.

top 10 trung tâm luyện chữ đẹp tại tphcm uy tín và chất lượng

Đội ngũ gia sư của Thành Tài là những giáo viên đang dạy trong các trường cấp 1, cấp 2 và các giáo viên đang dạy tại các trung tâm luyện chữ các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đối tượng học sinh luyện chữ là các bé học sinh tiểu học, THCS. Ngoài ra trung tâm này còn có lớp luyện chữ cái cho nhân viên văn phòng, nhân viên, gia sư luyện chữ đẹp luyện thi vở sạch – chữ đẹp cho các em học sinh.

Khi học tại trung tâm luyện chữ đẹp Thành Tài, người học sẽ được học các quy tắc viết chữ chuẩn, kỹ năng viết chữ đẹp, kỹ năng viết chữ nghệ thuật. Được nhận tư vấn chọn loại bút, loại giấy, chất liệu viết. Ngoài ra, học viên có thể rút ra những bài học trong cuộc sống và sẽ có được những lời khuyên ​​quý giá trong quá trình học tập.

Thông tin liên hệ

  • Đ/C: 45/32/29 đường Cao Lỗ, phường 4, Q.8, TPHCM
  • SĐT: 0961765913
  • Web: https://giasuthanhtai.com.vn/

7. Luyện chữ đẹp Ân Điển

Trung tâm luyện chữ đẹp Ân Điển được biết đến là địa chỉ dạy chữ đẹp cho trẻ em và người lớn tại quận Tân Bình và toàn thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, Ân Điển là nơi uy tín và đáng tin cậy để giúp các em chuẩn bị hành trang vào lớp một, đưa đón và đồng hành cùng các em ôn tập sau giờ học.

top 10 trung tâm luyện chữ đẹp tại tphcm uy tín và chất lượng

  • Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 17 Lê Duy Nhuận, P12, Quận Tân Bình, HCM
  • SĐT: 0905920631
  • Web: https://luyenchudeptanbinh.com/

Đọc Thêm: Top 10 Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói TPHCM Chuyên Nghiệp

8. Trung tâm luyện chữ Điểm 10+

Trung tâm luyện chữ đẹp Điểm 10+ giúp học viên đạt được nét chữ chuẩn nhanh chóng, với thời gian học linh hoạt và phù hợp với mọi đối tượng. Lớp học luyện viết chữ đẹp chỉ giới hạn 10 học viên và học phí thấp, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu luyện chữ đẹp chất lượng cao, hiệu quả nhanh chóng.

top 10 trung tâm luyện chữ đẹp tại tphcm uy tín và chất lượng

Trung tâm luyện chữ Điểm 10+ tuyển sinh các lớp luyện chữ đẹp cho bé chuẩn bị vào lớp 1, luyện chữ cái cho học sinh tiểu học, luyện chữ đẹp cho người lớn. Với chương trình học tập bao gồm cách cầm bút và tư thế viết, chuẩn bị các nét cơ bản, khoảng cách giữa các con chữ, các chữ cái. Luyện chữ cái viết thường, số viết hoa chuẩn (in nghiêng đúng), nghệ thuật chữ sáng tạo và kỹ năng viết đẹp, viết nhanh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0933398787
  • Web: diem10congedu.vn

9. Trung tâm luyện chữ đẹp TPHCM: Kimi

Kimi là trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm luyện chữ đẹp dành cho các bé lứa tuổi 6+, lớp 1-2-3, học sinh, giáo viên và các bạn yêu thích luyện chữ tại quận 10.

top 10 trung tâm luyện chữ đẹp tại tphcm uy tín và chất lượng

Trung tâm luyện chữ đẹp Kimi hoạt động dựa trên tôn chỉ: Nét chữ nết người – Dạy con nên người, Kimi được dẫn dắt bởi cô Thủy, giáo viên luyện chữ có nhiều năm kinh nghiệm. Cô sẽ mang đến những kiến ​​thức bổ ích nhất cho học sinh và nâng niu từng nét chữ của mỗi học sinh. Nội dung đào tạo gồm điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn để hình thành thói quen, điều chỉnh cho các học sinh cách cầm bút chuẩn. Cô điều chỉnh cách viết cho học trò từ các nét cơ bản, các nét riêng lẻ, từng chữ cái, các tổ hợp chữ cái thành từ, từ thành câu, chữ đứng, chữ nghiêng, chữ in hoa sáng tạo, chữ số.

Thông tin liên hệ

  • Đc: 780/14H Sư Vạn Hạnh, phường 12, TPHCM
  • SĐT: 0913390587
  • Facebook: https://www.facebook.com/luyenvietchudepKIMI

10. Trung tâm Ánh Dương

Kể từ khi thành lập vào năm 2003, Ánh Dương đã phối hợp với nhiều đơn vị đào tạo như sở Giáo dục, nhà trường tổ chức các khóa đào tạo nâng cao trình độ chữ viết cho giáo viên và học sinh. Hàng chục nghìn giáo viên và học sinh đã đăng ký học tại trung tâm luyện chữ đẹp TPHCM này.

top 10 trung tâm luyện chữ đẹp tại tphcm uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ

  • ĐC: 40/1 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • SĐT: 0822441424

Bài viết trên đã tổng hợp top 10 các trung tâm luyện chữ đẹp uy tín, chất lượng ở TPHCM. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn tìm được trung tâm phù hợp với nhu cầu của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News