Sài Gòn

Top 10 Trung Tâm Xét Nghiệm ADN TPHCM Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Bạn đang có nhu cầu xét nghiệm ADN TPHCM để làm thủ tục, giấy tờ, giấy khai sinh của con cái, kiện tụng hay giải quyết ly hôn, thừa kế… Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, những trung tâm xét nghiệm ADN tại TPHCM dưới đây đều là những địa chỉ uy tín, bảo mật và chất lượng nhất.

1. Trung tâm Công nghệ di truyền Việt Nam

Trung tâm Công nghệ di truyền Việt Nam là một trong những trung tâm xét nghiệm ADN HCM uy tín nhất hiện nay. Trung tâm xét nghiệm huyết thống này là nơi hội tụ của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di truyền học tại Việt Nam. Với phương châm mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất, kết quả chính xác nhất và giá cả tiết kiệm nhất, trung tâm đã thiết lập hệ thống lấy mẫu, xét nghiệm trực tiếp mà không thông qua bất kỳ trung gian nào.

top 10 trung tâm xét nghiệm adn tphcm uy tín, chất lượng nhất

Nhiều khách hàng lo lắng về vấn đề bảo mật thông tin của mình, họ hoàn toàn yên tâm khi đến đây. Trung tâm xét nghiệm di truyền này cam kết sẽ bảo mật thông tin khách hàng một cách tuyệt đối. Sau khi các mẫu xét nghiệm của khách hàng được thu thập, chúng sẽ được mã hóa và sau đó chuyển đến phòng xét nghiệm để đảm bảo tính trung thực, bảo mật của kết quả xét nghiệm.

Nếu không được sự cho phép của khách hàng, trung tâm xét nghiệm ADN TPHCM này sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của cho người khác. Thông tin khách hàng và kết quả xét nghiệm sẽ được lưu giữ và bảo mật tuyệt đối, cam kết không sử dụng cho bất kỳ mục đích thương mại nào.

Đặc biệt, quy trình thu thập, giao mẫu, xét nghiệm và đưa ra kết luận cuối cùng được chuẩn hóa theo quy trình khép kín cộng với nhiều khâu kiểm nghiệm nghiêm ngặt của hội đồng quản trị và hội đồng khoa học nên kết quả khách hàng nhận được luôn được đảm bảo chính xác.

top 10 trung tâm xét nghiệm adn tphcm uy tín, chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 181 Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 0286 6831 288
  • Email: [email protected]
  • Website: https://adnhuyetthong.com/

2. Trung tâm DNA TESTINGS

Trung tâm DNA TESTINGS là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xét nghiệm ADN tại TPHCM hiện nay. Kiến thức sâu rộng cùng sự phục vụ niềm nở, chu đáo của đội ngũ chuyên viên cao cấp nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng yên tâm khi đến với trung tâm.

Phòng xét nghiệm của trung tâm xét nghiệm ADN TPHCM này được đầu tư hiện đại hóa, trang bị thiết bị xét nghiệm ADN tiên tiến nhất, cùng với đó hệ thống kiểm soát tất cả công việc, hạn chế tối đa khả năng sai sót của con người. Quá trình kiểm tra được lặp lại 2 lần để đảm bảo độ chính xác. Ngoài ra, dịch vụ xét nghiệm ADN được giám sát bởi các chuyên gia di truyền học và được hỗ trợ bởi phòng bảo mật thông tin. Kết quả xét nghiệm ADN và hồ sơ được bảo mật tuyệt đối, mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Đọc Thêm: Top 10 Cơ Sở Sửa Xe Máy Uy Tín Chất Lượng Nhất TPHCM

top 10 trung tâm xét nghiệm adn tphcm uy tín, chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà LOYAL số 151 Võ Thị Sáu, Phường 6, Q 3. TP.HCM
  • Điện thoại: 0901.323.100
  • Website: trungtamADN.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/DNAtestings/

3. Trung tâm Bionet

Trung tâm Bionet được thành lập vào năm 2009 bởi tiến sĩ Luyện Quốc Hải. Trung tâm Bionet có hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại, trang thiết bị đồng bộ và đạt chuẩn quốc tế về độ sạch, nhiệt độ, độ ẩm và nhiều yếu tố khác. Kết quả xét nghiệm ADN của Bionet có giá trị tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Anh Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Úc, Canada… do trung tâm liên kết với các phòng xét nghiệm hàng đầu thế giới. Đồng thời trung tâm xét nghiệm ADN TPHCM này cũng tuân thủ quy trình nghiêm ngặt, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, tất cả các kết quả kiểm tra đều được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của Bionet.

Bionet có các chính sách để bảo vệ tất cả thông tin cá nhân của khách hàng và cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình bảo mật. Ngoài ra, bạn sẽ hài lòng bởi sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, quy trình đăng ký xét nghiệm thuận tiện và nhanh chóng, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

top 10 trung tâm xét nghiệm adn tphcm uy tín, chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng trệt, khu văn phòng VINAFOR, 64 Trương Định, Phường 7, Q.3, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 393 25196
  • Hotline: 0378 161 999
  • Website: http://bionet.vn/contactus.html

4. Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích Di truyền (GENTIS)

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xét nghiệm và phân tích gen tại Việt Nam, GENTIS cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ xét nghiệm ADN tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. GENTIS đã xây dựng 2 trung tâm xét nghiệm tại Hà Nội và TPHCM, với diện tích 1.200m2, cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, công nghệ hàng đầu và đầy đủ các phòng ban. Trung tâm xét nghiệm GENIS đã đạt: ISO 15189: 2012, ISO 9001: 2015 và còn được cấp chứng chỉ quản lý phòng thí nghiệm bởi Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương.

top 10 trung tâm xét nghiệm adn tphcm uy tín, chất lượng nhất

Hệ thống phòng tách chiết được đầu tư, sử dụng các thiết bị tiên tiến hiện đại của Đức, Hoa Kỳ, Hàn Quốc và các nước khác với độ chính xác cao nhất. GENTIS có thể trích xuất hàng trăm mẫu DNA mỗi giờ, đáp ứng nhu cầu rất lớn từ các đối tác và khách hàng. Trung tâm có hệ thống khuếch đại gen model 9700 PCR Gold block từ của hãng AppliedBiosystems (Mỹ). Điểm đặc biệt là thiết kế với block bằng vàng của toàn bộ máy PCR, giúp quá trình tăng giảm nhiệt độ diễn ra rất nhanh và độ chính xác cao, đảm bảo quá trình nhân bội DNA chính xác một cách hoàn hảo. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến trung tâm xét nghiệm ADN TPHCM này.

Đọc Thêm: Top 8 Địa Chỉ Học Kế Toán Tại Quận 1 Được Đánh Giá Cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8/24 Nguyễn Đình Khơi, P. 4, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800.2010 – 0888.40.2010
  • Website: https://gentis.com.vn/gioi-thieu.html

5. Viện sinh học phân tử Loci

Viện sinh học phân tử Loci cũng là một địa chỉ xét nghiệm ADN TPHCM uy tín và được đông đảo khách hàng đón nhận. Khi đến với trung tâm, bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình nhất, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp an toàn và hiệu quả.

Loci quy tụ tập thể nhân tài hàng đầu trong lĩnh vực di truyền, có hàng chục năm kinh nghiệm nghiên cứu ứng dụng trong và ngoài nước, có hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Kết quả xét nghiệm của trung tâm luôn chính xác, bảo mật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Loci hứa sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về khách hàng của mình, vì vậy trung tâm xét nghiệm ADN TPHCM này chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa Văn Oanh lầu 5, số 54 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3990 2287 – 090 4873 229
  • Website: https://ADNchacon.com/vi/lien-he

6. Trung tâm y khoa Medic

Trung tâm xét nghiệm & chẩn đoán y khoa Medic đang là địa chỉ thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, kể cả người nước ngoài bởi chất lượng dịch vụ và trang thiết bị hiện đại. Medic có đội ngũ nghiên cứu khoa học quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn kỹ thuật cao, sẽ cung cấp cho bạn kiến ​​thức, kết quả nghiên cứu, phân tích ADN, xét nghiệm yếu tố di truyền và các dịch vụ tư pháp hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.

Tất cả những điều này được thực hiện theo một quy trình hoàn toàn tự động và được điều khiển bằng máy tính với tốc độ và độ tin cậy cao nhằm mang đến cho khách hàng kết quả xét nghiệm chính xác nhất.

top 10 trung tâm xét nghiệm adn tphcm uy tín, chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 5, D5 số 254 Hòa Hảo, Q.10, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3927 0284
  • Email: [email protected]
  • Website: https://medic.com.vn/

7. Bệnh viện Truyền máu và Huyết học

Cuối cùng, một địa điểm xét nghiệm ADN TPHCM khác cũng được nhiều người biết đến là bệnh viện Truyền máu và Huyết học. Đây là địa chỉ chuyên nghiên cứu và điều trị bệnh lý về máu và đồng thời cũng là cơ sở quản lý ngân hàng máu. Ngoài ra, bệnh viện Truyền máu và Huyết học còn là cơ sở xét nghiệm ADN uy tín với máy móc tiên tiến hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm ADN. Bệnh viện được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ.

Đọc Thêm: Top 10 Trung Tâm Tiếng Trung Giao Tiếp Uy Tín Được Nhiều Người Lựa Chọn
top 10 trung tâm xét nghiệm adn tphcm uy tín, chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trụ sở chính: Số 118 Hồng Bàng, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3839 7535
  • Website: bthh.org.vn

8. Trung tâm xét nghiệm ADN GenViet

GenViet là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sinh học phân tử tại Việt Nam, với quy trình xét nghiệm ADN chuyên môn hóa cao, từ mẫu đến Labo và cho đến khi trả kết quả được kiểm tra, rà soát nhiều cấp nên kết quả chính xác 100%.

Trung tâm xét nghiệm ADN TPHCM này có các chuyên gia về ADN, gen từng công tác tại viện Pháp y như TS.Vũ Dương. Nơi đây quy tụ những tài năng hàng đầu về di truyền học với hàng chục năm kinh nghiệm nghiên cứu ứng dụng trong và ngoài nước. Đi kèm với đó là trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không thua kém bất kỳ phòng thí nghiệm tiên tiến, nổi tiếng nào trên thế giới.

top 10 trung tâm xét nghiệm adn tphcm uy tín, chất lượng nhất

Kết quả xét nghiệm của GENVIET hoàn toàn chính xác, tương tự như kết quả xét nghiệm của các nước G7 và bảo hành kết quả tại Việt Nam. Nơi đây cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của khách hàng, và chắc chắn là nơi đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng 601, số 383 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0913.708.009
  • Website: benhvienADNsaigon.com

9. Trung Tâm IDNA

top 10 trung tâm xét nghiệm adn tphcm uy tín, chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1 – Tòa nhà City View số 12 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 097 2899 911
  • Website: https://xetnghiemADN.info/

10. Trung Tâm Novagen

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách các trung tâm xét nghiệm ADN TPHCM là Novagen. Đây là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ giải trình tự gen thế hệ mới, tiên tiến vào xét nghiệm gen và phân tích gen tại Việt Nam. Chuyên gia DNA của trung tâm hỗ trợ tư vấn 24/7, 7 ngày trong tuần và lấy mẫu miễn phí tại khu vực nội thành. Trung tâm sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tuyệt vời, cùng với đó là kết quả xét nghiệm nhanh chóng và chính xác.

top 10 trung tâm xét nghiệm adn tphcm uy tín, chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 36 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, HCM
  • Số điện thoại: 0834 243 399
  • Website: https://novagen.vn/

Trên đây là những địa chỉ xét nghiệm ADN TPHCM uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng những thông tin này này sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín để có được kết quả xét nghiệm nhanh chóng và chính xác, hài lòng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News