Sài Gòn

Top 10 Văn Phòng Cho Thuê Quận Tân Bình Trọn Gói, Chất Lượng

Quận Tân Bình – Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có kinh tế phát triển ổn định, cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn thiện, nằm ở vị trí cầu nối giữa khu vực trung tâm thành phố với các khu vực lân cận như Gò Vấp, Tân Phú, Quận 12… Đây cũng là vị trí của sân bay Tân Sơn Nhất nên Tân Bình có nhiều tòa nhà văn phòng. Một văn phòng phù hợp, tiện nghi giúp đảm bảo hoạt động kinh doanh của mọi doanh nghiệp diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn top 10 văn phòng cho thuê quận Tân Bình trọn gói, chất lượng để bạn có thể tham khảo lựa chọn.

1. Văn phòng cho thuê Halo Building – Tân Bình

Tại quận Tân Bình có rất nhiều cao ốc văn phòng, mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn chất lượng cao, để nhu cầu thuê văn phòng được đáp ứng tốt nhất. Có thể nói rằng Halo Building là một lựa chọn hoàn hảo. Các văn phòng có diện tích từ 80 – 280 mét vuông, cho phép mỗi công ty dễ dàng tính toán và cân nhắc theo nhu cầu của mình.

top 10 văn phòng cho thuê quận tân bình trọn gói, chất lượng

Tòa nhà Halo Building được thiết kế theo tiêu chuẩn hạng B, tổng số 2 thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện tự động… và nhiều trang thiết bị cần thiết khác được đầu tư. Với giá thuê áp dụng là khoảng 13 USD / m2 và phí quản lý 2 USD/ m2, giá thuê mặt bằng văn phòng mở của doanh nghiệp được đáp ứng tốt với mức chi phí hợp lý nhất. Tòa Halo Building có tổng cộng có 8 tầng, đảm bảo nhu cầu cho thuê văn phòng tại Tân Bình, phù hợp với những dự án hay công trình của khách hàng.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

2. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Belas Building

Belas Building là một trong những văn phòng cho thuê giá rẻ quận Tân Bình. Giá thuê văn phòng Belas Building là 15,5 USD/ m2, đã bao gồm phí quản lý, phí gửi xe thấp, thanh toán tiền nhà linh hoạt. Công việc của các công ty được hỗ trợ tốt và các cuộc họp diễn ra hiệu quả. Trong một văn phòng hạng C như Belas Building, việc mở cửa không gian làm việc của mỗi công ty đều được thực hiện tốt để đạt được hiệu quả làm việc tối đa.

Belas Building được xây dựng khoa học, thiết kế hợp lý, có thang máy, camera giám sát, điều hòa cục bộ, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, máy phát điện và các trang thiết bị cần thiết đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

top 10 văn phòng cho thuê quận tân bình trọn gói, chất lượng

Các thiết bị đều được đảm bảo độ nhạy, sử dụng tốt và độ an toàn cao. Tòa nhà Belas Building có 8 tầng lầu, 1 tầng hầm, 1 tầng trệt rộng rãi, đảm bảo đáp ứng nhu cầu văn phòng và chỗ để xe của từng nhân viên từng công ty. Điều này cho thấy đây là một văn phòng lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp thuê tại Tân Bình.

Đọc Thêm: 10 Quán Cafe Cá Koi TPHCM Lạ Mắt Thích Hợp Thư Giãn Cuối Tuần

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Cửu Long, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

3. Tòa nhà cho thuê Cao Office

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Cao Office có 6 tầng, diện tích xây dựng khoảng 133m2, cung cấp tổng diện tích cho thuê khoảng 75-133m2 phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cao Office Building tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần các trục đường chính, khu dân cư đông đúc, cũng như ngân hàng, nhà hàng… là một lựa chọn sẽ làm hài lòng mọi nhân viên và mọi doanh nghiệp.

top 10 văn phòng cho thuê quận tân bình trọn gói, chất lượng

Tòa nhà có lắp đặt thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng công suất lớn, camera giám sát 24/7 và các hỗ trợ toàn diện khác là điều kiện lý tưởng để các công ty mở văn phòng. Với mức phí thuê và quản lý là 21USD/ m2, hợp đồng tối thiểu 2 năm, thanh toán hàng quý. Vì vậy quyết định thuê văn phòng tại Cao Office sẽ là một quyết định lý tưởng khi tìm thuê văn phòng tại Tân Bình, TP HCM.

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: Hậu Giang, P.4, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

4. Tòa nhà cho thuê Kappel Land

Việc xây dựng và hoàn thiện tòa Kappel Land theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C, sẵn sàng cung cấp cho các công ty thêm nhiều lựa chọn chất lượng phù hợp với nhu cầu mở văn phòng của mình. Nằm trong top 10 tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình tốt nhất, vì vậy mà Kappel Land luôn được khách hàng và các chủ đầu tư đánh giá cao và tin tưởng. Việc đầu tư đầy đủ về cơ sở hạ tầng và các trang thiết bị cần thiết giúp cho nhu cầu thuê thực tế của doanh nghiệp được hỗ trợ và đáp ứng tốt.

Tòa nhà có 6 tầng, có tầng hầm để xe đầy đủ, giá áp dụng khoảng 12 USD/ m2, thời gian thuê dài hạn từ 2-5 năm, đảm bảo hoàn toàn cho doanh nghiệp hoạt động ổn định, vĩnh viễn và lâu dài. Đặc biệt văn phòng cho thuê quận Tân Bình tại tòa nhà Kappel Land với chính sách trả tiền thuê hàng tháng giúp chúng ta chủ động cần thiết và giảm bớt căng thẳng về tài chính.

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: 25C Bàu Cát, P.14, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

5. The Office Building cho thuê văn phòng trọn gói quận Tân Bình

Mỗi tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình được đầu tư xây dựng theo một quy cách khác nhau, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng đều được hỗ trợ và phục vụ một cách tối đa nhất. Các văn phòng cho thuê tại The Office Building có diện tích từ 20m2 đến 72m2 phù hợp nhất với nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ, vừa. Cho thuê văn phòng tiêu chuẩn hạng C như The Office Building sẽ mang đến không gian văn phòng lý tưởng cho doanh nghiệp, công ty trong một không gian rộng rãi, tiện nghi và hiện đại.

Đọc Thêm: Top 10 Dịch Vụ Giặt Thảm Văn Phòng Tại HCM Uy Tín Giá Rẻ
top 10 văn phòng cho thuê quận tân bình trọn gói, chất lượng

The Office Building được đầu tư đầy đủ trang thiết bị cần thiết, 5 tầng nổi cung cấp nhiều diện tích, nhiều văn phòng cho thuê khác nhau với nhiều mức giá khác nhau. Giá thuê văn phòng được áp dụng chủ yếu khoảng từ 15 USD / m2, thời gian thanh toán linh hoạt đảm bảo cho từng đơn vị, từng doanh nghiệp dễ dàng tính toán chi phí hợp lý.

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: 586 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

6. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình: Head Office Building

Tòa nhà Head Office là tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình hạng B với khả năng đảm bảo hoàn thiện toàn bộ các trang thiết bị bao gồm các thiết bị phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn an toàn, hệ thống camera giám sát 24/7, máy phát điện tự động, hệ thống điều hòa cục bộ, thang máy tốc độ cao… đảm bảo các nhu cầu cơ bản của các doanh nghiệp được hỗ trợ và đáp ứng tốt cho việc mở văn phòng làm việc an toàn và hiệu quả.

top 10 văn phòng cho thuê quận tân bình trọn gói, chất lượng

Giá thuê của văn phòng Head Office khoảng 13 USD / m2 và phí dịch vụ quản lý khoảng 3 USD/ m2, đảm bảo thời gian thanh toán hàng tháng linh hoạt và thời gian thuê dài, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và hoạt động kinh doanh hiệu quả, ổn định. Với hóa đơn điện nước áp dụng theo quy định của nhà nước nên việc mở văn phòng tại tòa nhà này sẽ tiết kiệm thêm chi phí cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê quận Tân Bình vừa có diện tích thoải mái mà chi phí còn tiết kiệm.

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: 10 Sông Thao, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

7. Tòa nhà cho thuê văn phòng Adelle Moffice

Adelle Moffice là địa chỉ uy tín cho thuê văn phòng quận Tân Bình. Ở đây cung cấp các loại văn phòng đa dạng ở diện tích từ 70 – 285 m2 giúp nhu cầu của mọi doanh nghiệp đều được hỗ trợ tốt, đáp ứng hiệu quả. Giá thuê của các văn phòng tại tòa Adelle Moffice chỉ khoảng 12 USD/ m2, phí quản lý chỉ khoảng 3 USD/m2, phí gửi xe, điện nước cũng được chi trả hợp lý giúp các công ty cân đối tốt hơn chi phí văn phòng.

top 10 văn phòng cho thuê quận tân bình trọn gói, chất lượng

Giá thuê văn phòng tại Adelle Moffice nằm trong top 10 dịch vụ cho thuê văn phòng quận Tân Bình tốt nhất với hình thức đặt cọc 3 tháng, thanh toán hàng tháng và thuê dài hạn từ 2 đến 5 năm. Mọi doanh nghiệp hoàn toàn có thể cân nhắc và xem xét lựa chọn thuê cao ốc văn phòng hạng B như Adelle Moffice để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của chính mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 375 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

8. Tòa nhà cho thuê văn phòng: Republic Plaza

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Republic Plaza có 14 tầng với rất nhiều văn phòng cho thuê, có thêm tầng hầm để xe rộng rãi. Ở đây đầu tư tổng cộng 14 thang máy, 1 thang bộ, 2 thang cuốn… có thể giúp mọi người trong tòa nhà đi lại thuận tiện, cần thiết trong mọi trường hợp. Sự hoàn thiện đồng bộ và toàn diện khiến Republic Plaza trở thành điểm đến xứng đáng của mọi doanh nghiệp.

Đọc Thêm: Top 10 Trung Tâm Học Tiếng Anh Tại Bình Tân Tphcm Tốt Nhất

top 10 văn phòng cho thuê quận tân bình trọn gói, chất lượng

Giá thuê của văn phòng tại Republic Plaza rơi vào khoảng 22 USD/ m2, phí dịch vụ quản lý nói chung là 6 USD/m2, điện nước rẻ, thời gian trả tiền thuê hàng tháng linh hoạt. Đồng thời, với vị trí địa lý vượt trội, tòa nhà Republic Plaza ngay trung tâm là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp, công ty đàn tìm kiếm văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình.

top 10 văn phòng cho thuê quận tân bình trọn gói, chất lượng

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: 18E Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

9. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình: Đỗ Đầu Building

Tòa nhà Đỗ Đầu có diện tích xây dựng 220m2 và cung cấp diện tích văn phòng từ 70m2 đến 220m2, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu thuê của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với quy mô 5 tầng và bãi đậu xe hoàn chỉnh cho phép các doanh nghiệp mở văn phòng tại tòa nhà Đỗ Đầu là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý.

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đỗ Đầu Building được xây dựng theo tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng hạng C, thiết kế khoa học, đầu tư đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như điều hòa trung tâm, phòng cháy chữa cháy tự động, thang máy, hệ thống máy phát điện… Giá thuê áp dụng là 15 USD/ m2/ tháng, thời gian thanh toán tiền nhà cũng được tính theo từng tháng, thời gian thuê dài hạn giúp doanh nghiệp tìm thuê văn phòng một cách tốt nhất có thể.

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: 151 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

10. Văn phòng cho thuê Amazing Center

Tòa nhà Amazing Center Building là tòa nhà hạng C gồm 1 tầng hầm và 8 tầng nổi đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Diện tích xây dựng khoảng 169 mét vuông cho phép các doanh nghiệp thuê các văn phòng từ 35m2 lên 170m2, đảm bảo một không gian làm việc chất lượng cao, lý tưởng cho nhiều loại hình kinh doanh. Amazing Centre cho thuê ở mức 20 USD/ m2, tạo điều kiện cho tài chính của mỗi đơn vị được cân đối phù hợp và hiệu quả.

top 10 văn phòng cho thuê quận tân bình trọn gói, chất lượng

Amazing Center ầu tư hoàn thiện hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điều hòa cục bộ, thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng… tạo điều kiện làm việc lý tưởng cho mọi nhân viên và mọi công ty trong tòa nhà. Ở đây cho phép thuê hợp đồng văn phòng dài hạn, thông thường từ 2-5 năm thuận lợi cho nhu cầu mở văn phòng đảm bảo tốt cho hoạt động ổn định của doanh nghiệp. Nằm trong top 10 văn phòng cho thuê quận Tân Bình tốt nhất, tòa nhà Amazing Center được đánh giá là có chất lượng và sự phù hợp hoàn hảo.

Chi tiết liên hệ

  • Địa chỉ: 51 Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây là top 10 văn phòng cho thuê quận Tân Bình có chất lượng tốt, giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Mong rằng với những thông tin vừa rồi có thể giúp cho bạn tìm được một địa chỉ thuê văn phòng đáp ứng những yêu cầu của bạn!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News