Sài Gòn

Top 11 Địa chỉ treo chân mày tại TPHCM chuyên nghiệp, tốt nhất

Thẩm mỹ viện treo chân mày TPHCM ở đâu tốt nhất? Một dịch vụ thẩm mỹ được các chị em cũng như nam giới tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Phương pháp làm đẹp khá nhanh và an toàn, thời gian tiểu phẫu nhanh, hiệu quả trên khuôn mặt tốt và đặt biệt hầu như không để lại bất kì một vết sẹo nào khiến bạn phải tự ti. Với những đội ngũ bác sĩ thành công trong nhiều năm các ca phẫu thuật lớn nhỏ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn danh sách những địa chỉ chăm sóc thẩm mỹ cho bệnh nhân mong muốn khắc phục các khuyết điểm một cách an toàn, tổt nhất.

Top 11 Địa chỉ treo chân mày tại TPHCM chuyên nghiệp, tốt nhất

1. Bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy

Địa chỉ căng da mặt uy tín TPHCM tốt nhất? Theo tiêu chí “Xong là Đẹp”, bác sĩ Lê Trần Duy thực hiện hàng chục nghìn ca chỉnh sửa thẩm mỹ tại Sài Gòn hằng năm, bao gồm phẫu thuật treo chân mày, hút mỡ hai cằm, nâng mũi. Từ mọi góc nhìn của bác sĩ Duy, chiếc mũi đẹp đến ngỡ ngàng của bệnh nhân đều gây choáng.

Ngoài ra, Cục Sở hữu trí tuệ đã cho phép bác sĩ Duy đại diện nhãn hiệu độc quyền là địa chỉ “Điêu khắc nâng mũi, nâng mũi an toàn nhất”. Các chuyên gia trong và ngoài nước đã thường xuyên đến gặp Bác sĩ Lê Trần Duy để đưa ra những kiến ​​thức về dáng mũi trên được nhiều người biết đến bên canh các dịch vụ thẩm mỹ khác như chăm sóc da, cắt mí, nâng mũi, treo chân mài chuyên nghiệp.

Luôn ưu tiên quyền lợi của bệnh nhân và y đức. Bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị, gọt ghép, phẫu thuật căng mặt tại TPHCM với liệu trình đơn giản nhất, tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất dựa trên khuôn mặt và dáng mũi hiện tại của bệnh nhân. danh tiếng tốt nhất, mũi an toàn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
  • Điện thoại: 0785184456

2. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Khu vực trung tâm đông đúc nơi có dịch vụ treo chân mày tại TPHCM là bệnh viện thẩm mỹ Kangnam uy tín và chất lượng. Cơ sở này có thế mạnh về hệ thống trang thiết bị tân tiến, máy móc hiện đại, luôn dẫn đầu trong việc triển khai nhiều công nghệ thẩm mỹ mới từ các nước công nghiệp phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Hàn Quốc. Ngoài ra, Kangnam còn là nơi quy tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, bác sĩ trong và ngoài nước có nhiều năm kinh nghiệm.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, mỗi bác sĩ phụ trách lĩnh vực chuyên môn tương ứng.Do đó, nhiều khách hàng đánh giá cao các dịch vụ làm đẹp được cung cấp tại đây, giúp tạo ra vẻ đẹp bình đẳng và hữu cơ nhất. Khách hàng có nhu cầu phẫu thuật nâng chân mày sẽ được đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn dáng chân mày phù hợp nhất với đặc điểm khuôn mặt.

Đa số các dịch vụ tại Kangnam luôn đề cao yếu tố nhẹ nhàng và tự nhiên. Ngoài ra, cơ sở này đã sử dụng hiệu quả công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nhằm giảm thiểu xâm lấn, nâng cao hiệu quả của phương pháp, giảm thiểu rủi ro, biến chứng sau khi thực hiện. Mục tiêu là mang đến cho khách hàng dịch vụ treo chân mày tại TPHCM chuyên nghiệp, đẹp tự nhiên, ít xâm lấn, phục hồi nhanh chóng, không để lại vết thẩm mỹ và độ an toàn cao. Để mang đến cho mọi khách hàng cơ hội hoàn thiện vẻ ngoài và tự tin hơn, cơ sở này cũng thường xuyên giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi.

top 11 địa chỉ treo chân mày tại tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ thẩm mỹ chân mày tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 0948 44 99 88

3. Sky Diamond

Tại TP.HCM có một địa chỉ Sky Diamond chuyên cung cấp dịch vụ nâng chân mày cho người trung niên. Với mục đích tạo dáng chân mày tự nhiên, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ cho gương mặt, cơ sở này đã kết hợp hài hòa giữa treo chân mày với kỹ thuật phun xăm độc quyền.
Với hơn 5 năm kinh nghiệm và chú trọng vào khâu chăm sóc khách hàng tỉ mỉ, lấy khách hàng làm trọng tâm, Sky Diamond đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ. Để đảm bảo kết quả thẩm mỹ đồng thời giảm thiểu rủi ro, biến chứng, tất cả khách hàng khi thực hiện nâng chân mày tại đây đều được kiểm tra, thăm khám sức khỏe trước khi phẫu thuật.

Viện thẩm mỹ Sky Diamond chỉ sử dụng mỹ phẩm đáng tin cậy và đảm bảo từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ như Prolene, Bbraun và Nilon. Đội ngũ bác sĩ tại cơ sở treo chân mày tại TPHCM này luôn tận tâm giải quyết mọi thắc mắc và nghi ngờ của khách hàng cũng là một đặc điểm giúp lấy lại niềm tin của khách hàng. Khách hàng đến thăm khám tại Sky Diamond sẽ được giải thích cặn kẽ về lộ trình nâng chân mày, tư vấn những lợi ích và hạn chế, gợi ý phương pháp hiệu quả.

top 11 địa chỉ treo chân mày tại tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ thẩm mỹ chân mày tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Sky Diamond

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 34 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 0901 101 101

4. Bệnh viện Việt Mỹ

Với cơ sở vật chất có diện tích lên đến 3000 m2 và vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, Bệnh viện Việt Mỹ đã khẳng định mình là địa chỉ phẫu thuật treo chân mày tại TPHCM uy tín. Bệnh viện cung cấp nhiều loại thủ thuật thẩm mỹ xâm lấn, bao gồm nâng ngực, nâng mũi, cắt mí, nâng mông và đặc biệt là thu gọn hàm. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái, chuyên gia thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn giỏi cung cấp tất cả các dịch vụ của cơ sở.

Một trong những liệu trình được nhiều chị em tìm đến tại Bệnh viện Việt Mỹ là nâng chân mày. Các tình trạng lông mày sụp mí, sa trễ, nhăn vùng mắt… đều có thể điều trị hiệu quả với dịch vụ này. Chỉ trong khoảng 30 phút, bệnh viện có thể thực hiện tiểu phẫu treo chân mày tại TPHCM. Sau khi thực hiện, có rất ít hoặc không cần nghỉ ngơi.

Khách hàng thực hiện dịch vụ nâng chân mày tại Bệnh viện Việt Mỹ sẽ được hướng dẫn tận tình cách dùng thuốc, chăm sóc vết thương để vết thương mau lành, bớt sưng đau, tránh nhiễm trùng. Khách hàng khi làm đẹp tại Bệnh viện Việt Mỹ còn được bảo hành.

Tại bệnh viện Việt Mỹ giá chân mày:

  • 10.000.000 VND là giá của một liệu trình nâng chân mày

top 11 địa chỉ treo chân mày tại tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ thẩm mỹ chân mày tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Bệnh viện Việt Mỹ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Số điện thoại: 028 3838 9595

5. Thu Cúc Sài Gòn

Là một trong những cơ sở treo chân mày tại TPHCM đẹp, Thu Cúc Sài Gòn được nhiều chị em đánh giá cao về cả hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn cao. Doanh nghiệp hoạt động và phát triển hơn 20 năm này đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng bằng việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, đa dạng, an toàn và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Ngoài ra, Thu Cúc Sài Gòn còn sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng khá lớn với máy móc tân tiến cùng nhiều công nghệ thẩm mỹ đương đại khác.

Cơ sở này không chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc da mặt, mà còn có nhiều thủ thuật thẩm mỹ chuyên biệt như phẫu thuật nâng mũi, môi, cằm, mắt, trị hôi nách, phun xăm thẩm mỹ,….tăng mũi xâm lấn. Hiện Thu Cúc Sài Gòn có hai dịch vụ nâng chân mày chính là nâng chân mày bằng chỉ và nâng mày phẫu thuật.

Quy trình nâng chân mày luôn được hoàn thành nhanh chóng tại cơ sở treo chân mày tại TPHCM này nhờ sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và công nghệ tiên tiến (chỉ mất khoảng 30-45 phút và 60 phút đối với những khách hàng không hài lòng về quy trình thực hiện) kết hợp phun xăm trên lông mày.

top 11 địa chỉ treo chân mày tại tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ thẩm mỹ chân mày tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Thu Cúc Sài Gòn

Thông tin liên hệ

  • Chi nhánh TPHCM: 55A Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10
  • Điện thoại: 1900 1920

6. Viện thẩm mỹ La Ratio

Rất nhiều chị em tại khu vực Sài Gòn lựa chọn và tin tưởng Viện thẩm mỹ La Ratio là một trong những địa chỉ treo chân mày tại TPHCM nâng tầm nhan sắc. Để đạt được kết quả thẩm mỹ tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt người Á Đông, phương châm của thẩm mỹ viện “Hướng tới vẻ đẹp thẩm mỹ tỷ lệ vàng” luôn đặt lên hàng đầu về chất lượng trong tất cả các dịch vụ của mình, dù đơn giản hay liên quan.

Học viện thẩm mỹ La Ratio cũng đầu tư cơ sở hạ tầng đáng kể, tạo ra những không gian sang trọng, truyền thống và đương đại. Đây là cơ sở đi đầu trong việc sử dụng các công nghệ thẩm mỹ đương đại trên thế giới vào các dịch vụ làm đẹp. sở hữu một nhóm các chuyên gia, kỹ thuật viên và chuyên gia y tế với nhiều kiến ​​thức, chuyên môn và kỹ năng.

Một trong những địa chỉ nâng chân mày đẹp và được nhiều người yêu thích là Viện thẩm mỹ La Ratio (treo chân mày). Khách hàng muốn trở lại tuổi xuân với vẻ đẹp thanh xuân cũng có thể kết hợp dịch vụ nâng chân mày với lấy mỡ mắt.

Bảng giá chân mày của Viện thẩm mỹ La Ratio tại TP.HCM:

  • Chi phí treo mày là 8.000.000 vnđ
  • Chi phí treo mày kết hợp lấy mỡ: 12.000.000 vnđ

top 11 địa chỉ treo chân mày tại tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ thẩm mỹ chân mày tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Viện thẩm mỹ La Ratio

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3
  • Số điện thoại: 0903 89 79 69

7. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Một trong những bệnh viện thẩm mỹ treo chân mày tại TPHCM hàng đầu là Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, hệ thống này còn bổ sung thêm nhiều chi nhánh tại các thành phố và Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Cần Thơ, Đà Nẵng, Bình Dương.

Một nhóm các chuyên gia y tế với 100% chứng chỉ quốc tế, dịch vụ chất lượng cao, công cụ tiên tiến và kết quả bảo hành. Rất nhiều chị em đã tin tưởng và ưa chuộng Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở thẩm mỹ này hiện được đánh giá là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu.

Nhiều khách hàng đánh giá cao dịch vụ nâng chân mày tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á bởi quy trình thực hiện tinh tế, cẩn thận, ít tổn thương, xâm lấn. Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên sâu tại cơ sở treo chân mày tại TPHCM này luôn tận tâm mang đến cho khách hàng khuôn mặt cân đối, dáng chân mày hài hòa. Nó vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và an toàn với quy trình thực hiện nhanh chóng.
Chi phí nâng chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á như sau:

  • Giá của một ca nâng chân mày và phun xăm là 9.000.000 VNĐ
  • Chi phí nâng chân mày và cấy mỡ: 18.000.000 VNĐ
  • Chi phí triệt lông chân mày không xăm là 7.00.000đ

top 11 địa chỉ treo chân mày tại tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ thẩm mỹ chân mày tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 69A Đường Ba Tháng Hai, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 0962 77 88 66

8. Thẩm mỹ Bác sĩ Thuận

Một trong những cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ treo chân mày tại TPHCM tinh tế là Thẩm mỹ Bác sĩ Thuận. Doanh nghiệp này được thành lập với mục đích mang đến cho phụ nữ thành phố và các tỉnh lân cận những dịch vụ thẩm mỹ hấp dẫn, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Thẩm mỹ bác sĩ Thuận tuy không được thành lập sớm như các thẩm mỹ viện khác nhưng đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi sự tận tâm, chỉn chu và tỉ mỉ trong từng dịch vụ dù là cơ bản nhất. và đơn giản nhất.

Tại phòng khám thẩm mỹ bác sĩ Thuận, nâng chân mày (nâng cung mày) đang là một trong những dịch vụ “hot”. Cơ sở này hiện cung cấp các gói dịch vụ treo chân mày tại TPHCM đa dạng, bao gồm: nâng chân mày qua cắt mí mắt, nâng chân mày không phẫu thuật (sử dụng chất làm đầy), nâng chân mày trực tiếp, khâu treo mày, nâng trán và trán trên đỉnh đầu; nâng cơ trán và chân mày nội soi, và nâng cao lông mày và làm căng da trán qua đường rạch trước chân tóc.

Khách hàng đến thăm khám tại địa điểm này sẽ được bác sĩ Thuận thăm khám, tư vấn dịch vụ và dáng lông mày phù hợp nhất. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng bác sĩ Thuận bởi thái độ nhiệt tình và tận tâm. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc vùng kín sau khi thực hiện để giảm thiểu tình trạng sưng đau, tấy đỏ và giúp tạo dáng chân mày quyến rũ, tự nhiên nhất có thể.

Chi phí nâng chân mày tại Thẩm mỹ bác sĩ Thuận như sau:

  • Chi phí nâng chân mày: 7.000.000đ
  • Chi phí để khắc phục sẹo trên lông mày là 6.000.000 vnđ

top 11 địa chỉ treo chân mày tại tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ thẩm mỹ chân mày tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Thẩm mỹ Bác sĩ Thuận

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 4 số 14 Đường Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 0906 661 673

9. Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

Cái tên áp chót trong danh sách những địa chỉ treo chân mày tại TPHCM đẹp và uy tín chính là Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi. Bộ Y tế đã cấp giấy phép hoạt động cho cơ sở này vào năm 2009. Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi đã tiếp nhận và cải thiện ngoại hình thành công cho hàng nghìn khách hàng trong suốt 10 năm hoạt động và phát triển.

Trong trường hợp này, bác sĩ Phan Hiệp Lợi của Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị. Bác sĩ là người có chuyên môn dày dặn kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Họ được đào tạo bài bản và tập trung vào kỹ thuật gây mê và tạo hình cho các quy trình thẩm mỹ. Bác sĩ Lợi được đồng hành bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi cũng như đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chất lượng.

Quy trình treo chân mày tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi được thực hiện theo quy trình khép kín, tuân thủ các yêu cầu về an toàn, tiêu chuẩn Bộ Y tế. Khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ tại đây sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn tận nơi, làm sạch, gây tê và nâng chân mày phù hợp với đường nét khuôn mặt.

Bác sĩ sẽ sử dụng từng kỹ thuật tương ứng phù hợp với tình trạng của từng khách hàng. Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi cung cấp nhiều dịch vụ nâng chân mày, bao gồm: nâng mày để tăng thêm nét thanh tú cho khuôn mặt, treo mày dưới điều trị các trường hợp mắt nhiều mỡ và da thừa, nâng mày trên để điều trị giảm béo.

top 11 địa chỉ treo chân mày tại tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ thẩm mỹ chân mày tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 128 – 130 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TPHCM
  • Điện thoại: 082 8668 22454 – 0903 755 186

10. BB Beauté – BB Thanh Mai

Chuỗi hệ thống làm đẹp mang tên BB Beauté – BB Thanh Mai được điều hành bởi MC Thanh Mai, Thạc sĩ Kinh tế. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia làm việc cho hệ thống treo chân mày tại TPHCM này đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ngoài ra, cô ấy đã đi du lịch nước ngoài để học tập và làm việc. BB Beauté – BB Thanh Mai còn sở hữu mạng lưới cơ sở vật chất hiện đại với vô số máy móc thiết bị được nhập khẩu từ các nước Châu Âu và không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động của mình cho công nghệ làm đẹp. Hơn thế các dịch vụ còn được mở rộng thêm từng ngày như chăm sóc da

Với tiêu chí tạo nên mô hình thẩm mỹ treo chân mày tại TPHCM không xâm lấn, BB Beauté – BB Thanh Mai luôn đề cao tính an toàn trong từng dịch vụ thẩm mỹ để mang lại hiệu quả điều trị cao và làm hài lòng mọi khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất. Dáng chân mày sau nâng cao tự nhiên và hài hòa với cấu trúc khuôn mặt, quy trình nâng chân mày tại BB Beauté được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi được thực hiện theo quy trình khép kín, an toàn. Trước tiên, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân cách chăm sóc cho diện mạo mới để đảm bảo duy trì được thời gian rất lâu sau khi làm thủ thuật.

top 11 địa chỉ treo chân mày tại tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ thẩm mỹ chân mày tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: BB Beauté – BB Thanh Mai

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Điện thoại: 028 3925 77 55

11. Bệnh viện thẩm mỹ JW

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc điểm danh những cơ sở phẫu thuật treo chân mày tại TPHCM đẹp. Bệnh viện sử dụng phương thức chuyển giao thương hiệu và nhập toàn bộ trang thiết bị, công nghệ từ Hàn Quốc. Cùng với đội ngũ y bác sĩ Việt Nam, Bệnh viện JW còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Hàn Quốc giúp thăm khám các ca phức tạp và điều trị kịp thời.

Hiện tại, bệnh viện luôn mang đến những giải pháp làm đẹp hoàn chỉnh cho cả nam và nữ, tập trung vào 3 hạng mục chính: thẩm mỹ không phẫu thuật, phẫu thuật thẩm mỹ và nha khoa thẩm mỹ. Các dịch vụ của bệnh viện JW luôn đảm bảo an toàn, hợp thời trang và thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ JW thực hiện nâng chân mày bằng quy trình chuẩn, an toàn và riêng tư. Thủ thuật này chỉ cần từ 30 đến 60 phút để hoàn thành, không xâm lấn nhiều và ít sưng, đau và ít chảy máu. Để tránh tình trạng kiêng khem quá mức hoặc phục hồi sức khỏe, khách hàng có thể về nước ngay trong ngày. Bác sĩ có thể đề nghị kết hợp phẫu thuật lấy mỡ mắt, phun xăm và cắt mí trong một số trường hợp cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả thẩm mỹ. Bệnh viện còn có dịch vụ tạo hình, treo chân mày tại TPHCM cho nam giới muốn trùng tu nhan sắc.

Bảng giá chân mày của Bệnh viện Thẩm mỹ JW TPHCM:

  • Chi phí treo mày là 12.000.000 vnđ

top 11 địa chỉ treo chân mày tại tphcm chuyên nghiệp, tốt nhất

Địa chỉ thẩm mỹ chân mày tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Bệnh viện thẩm mỹ JW

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 44 – 46 – 48 – 50 Đường Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 0968 68 2222

Vừa rồi là danh sách các địa chỉ viện thẩm mỹ treo chân mày tại TPHCM an toàn và đẹp nhất được đông đảo khách hàng tin tưởng và thường xuyên sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây mà Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được một địa chỉ phù hợp và yêu thích nhất để tân trang nhan sắc lây lại nét đẹp tuổi 18 của bản thân.

Có thể bạn quan tâm:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News