Sài Gòn

Top 15 dịch vụ sơn epoxy ở Sài Gòn uy tín, chất lượng

Dịch vụ sơn epoxy nào tại TPHCM uy tín tốt nhất? Một loại vật liệu được dùng trong thiết kế nhà cửa hiện đại được đông đảo nhà thiết kế và các chủ nhân lựa chọn để tạo nên những tuyệt tác tuyệt đẹp cho ngôi nhà của mình. Đồ bền cao, thiết kế đẹp, phù hợp vơí nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt hơn hết là gia chủ sẽ vệ sịnh các vết ố bển một cách dễ dàng. Giúp cho ngôi nhà của khách hàng luôn trong tình trạng sạch, sang, sáng bóng trong xuyên suốt quá trình sử dụng khá lâu mà không phải mất nhiều chi phí tu sửa.

Top10thuduc đã giúp bạn thống kê lại một số địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn các loại sơn sàn Epoxy chuyên nghiệp được đông đảo khách hàng tin dùng trong nhiều năm liền, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức trong việc tìm kiếm.

Danh sách các dịch vụ sơn epoxy ở TPHCM uy tín, chất lượng

1. Công ty Nhật Hoa IC&T

Công ty Nhật Hoa IC&T đứng cuối trong danh sách các nhà cung cấp dịch vụ sơn epoxy tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín và tay nghề cao. Công ty đã khẳng định vị thế là thương hiệu công nghiệp và xây dựng hàng đầu Việt Nam sau 15 năm trưởng thành và phát triển.

Đặc điểm sản phẩm tại công ty Nhật Hoa IC&T:

  • Chịu mài mòn và có thể chịu được tải trọng trung bình
  • Chống hóa chất và chống thấm nước
  • Kết dính tốt với xi măng và các chất nền khác
  • Xưởng, trung tâm mua sắm & siêu thị, ngành công nghiệp luyện kim, khu vực sản xuất, nhà máy giấy và phòng thí nghiệm là một số trong các tình huống sử dụng
  • Trơn tru, tự san lấp mặt bằng và đơn giản hơn để so khớp
  • Khả năng chống mài mòn cao, tốt cho các loại ghế có bánh xe
  • Khả năng chống lại hóa chất ở mức trung bình
  • Nhất quán và bề mặt chống trượt
  • Chịu nước, bảo trì đơn giản
  • Khu vực sử dụng: Trường học, bệnh viện, văn phòng, tòa nhà công cộng, nhà ăn, cửa hàng, không gian tiền sảnh và phòng triển lãm

Các giải pháp nổi bật được các hãng cung cấp bao gồm sàn nâng, vinyl, cao su, gạch nhựa, thảm trải phòng sạch, thi công phòng sạch, thiết bị chống tĩnh điện, thiết bị phòng sạch, tủ lạnh công nghiệp đều được đơn vị dịch vụ sơn epoxy tại TPHCM giá rẻ và chuyên nghiệp này cung cấp đầy đủ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 45A Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 02854046839

2. Công ty TNHH Trường Chân

TCHAN là thương hiệu mới nhất trực thuộc Công ty Trường Chân. Doanh nghiệp này chuyên cung cấp các sản phẩm cho lĩnh vực dịch vụ sơn Epoxy tại Thành Phố Hồ Chí Minh phủ bề mặt. Công ty cũng đồng thời đáp ứng các đơn đặt hàng vật liệu xây dựng mới như Epoxy, Polyurea, Foam, Panel, Vinyl, v.v.

Khách hàng có thể tin tưởng vào các vật liệu xây dựng và quy trình sử dụng của Trường Chân vì công ty đã nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ sơn epoxy tại Sài Gòn và nhiều tỉnh lân cận khác. Theo quy cách của nhà sản xuất và độ dày theo tiêu chuẩn mà đơn vị cung cấp dịch vụ thi công. Khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ chuyên biệt dựa trên các mục tiêu và yêu cầu của dự án. Điều này cho phép các nhà đầu tư và nhà thầu cắt giảm chi phí nhiều nhất có thể trong quá trình thi công dự án nhà ở, doanh nghiệp, nhà xưởng,…..

top 15 dịch vụ sơn epoxy ở sài gòn uy tín, chất lượng

Đơn vị thi công sơn sàn Epoxy tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công ty TNHH Trường Chân

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 643 Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức
  • Điện thoại: (028) 3636 4404

3. Sơn Epoxy Bình Định

Công ty Epoxy Bình Định tự hào về uy tín, chất lượng, thẩm mỹ và cam kết bảo hành sản phẩm sau quá trình thi công. Thương hiệu cung cấp dịch vụ sơn Epoxy tại TPHCM có gần mười năm kinh nghiệm trong ngành thi công sơn sàn và nhiều loại về mặt khác. Sản phẩm của công ty này đã đạt chứng chỉ ISO 9001: 2008, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về chất lượng và sự đa dạng. Tuyên bố sứ mệnh của công ty là tạo ra và hoàn thành các công trình có chất lượng cao nhất, có tính thẩm mỹ, an toàn và hoàn thành đúng tiến độ đã hợp tác ban đầu.

Ngành sơn công nghiệp tiếp tục được dẫn đầu bởi dịch vụ sơn epoxy tại TPHCM của công ty Epoxy Bình Định này. Giảm chi phí và thời gian xây dựng bằng cách sử dụng công nghệ thích hợp. Các kỹ thuật viên có tay nghề cực cao, có năng lực và tận tâm đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả công việc tốt nhất. Sau khi sản phẩm được hoàn thành, người tiêu dùng được bảo hành trọn đời và các dịch vụ hỗ trợ ưu tiên hàng đầu, đảm bảo rằng nhu cầu của họ được đáp ứng.

top 15 dịch vụ sơn epoxy ở sài gòn uy tín, chất lượng

Đơn vị thi công sơn sàn Epoxy tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Sơn Epoxy Bình Định

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1/5C Đường Song Hành, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 0906 249 679

4. Công Ty TNHH Sơn EPOXY FICO

Công ty dịch vụ sơn epoxy TPHCM nào uy tín và giá cả hợp lý nhất ? Công ty TNHH sơn EPOXY FICO chuyên cung cấp và thi công sơn sàn theo công nghệ và chất lượng mới. Công ty có hiểu biết sâu rộng trong việc cung cấp, ứng dụng và hoàn thiện nhà da nhờ gần các nhà máy da, kho hàng và các khu công nghiệp quan trọng ở miền Trung và miền Nam Việt Nam.

Tổ chức đã tìm kiếm sự tư vấn của các chuyên gia về giải pháp sản xuất sơn để lựa chọn loại sơn epoxy chống thấm tốt nhất cho sơn nền, da và sơn cảnh quan. Ngoài ra, các kỹ sư xây dựng của doanh nghiệp sơn epoxy của Fico luôn ưu tiên mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Mục tiêu của Epoxy Fico là “cung cấp các sản phẩm chất lượng cụ thể đến từng mét vuông sàn.” Doanh nghiệp hứa hẹn mang đến sản phẩm hàng đầu và công trình lâu bền vì có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn về dịch vụ sơn epoxy ở TPHCM. Khách hàng có nhu cầu nên liên hệ với doanh nghiệp để được báo giá kỹ lưỡng và chất lượng nhất.

top 15 dịch vụ sơn epoxy ở sài gòn uy tín, chất lượng

Đơn vị thi công sơn sàn Epoxy tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công Ty TNHH Sơn EPOXY FICO

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 647/24/45 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức
  • Điện thoại: 0907 062 138

5. Công Ty TNHH TM-DV-KT Phạm Gia Phát

Công ty TNHH TM-DV-KT Phạm Gia Phát là một công ty trẻ chuyên về dịch vụ sơn epoxy ngoài trời, sơn Epoxy chống thấm, sơn nền Epoxy, làm cứng và đánh bóng bê tông, hoàn thiện các công trình xây dựng, bảo dưỡng các công trình như sơn nội ngoại thất. Ngoài việc tiếp nhận các dự án mới, công ty Phạm Gia Phát luôn ưu tiên bảo dưỡng sàn bê tông cổ, đây là vấn đề nan giải của nhiều khách hàng khi nhà xưởng bị hư hỏng nặng.

Đơn vị thường xuyên tạo ra các thủ tục và quy trình làm việc để sản xuất hàng hóa và dịch vụ đáp ứng yêu cầu của tất cả người tiêu dùng, đồng thời liên tục thảo luận và đưa ra một số giải pháp thay thế công nghệ tốt nhất. Một nhóm các chuyên gia dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu hổ trợ cho dịch vụ sơn epoxy tại TPHCM, đem đến cho khách hàng những quy trình thi công tận tâm với nhiều kiến ​​thức về ngành sơn hiện đại này.

top 15 dịch vụ sơn epoxy ở sài gòn uy tín, chất lượng

Đơn vị thi công sơn sàn Epoxy tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công Ty TNHH TM-DV-KT Phạm Gia Phát

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Căn hộ SaiGon Avenue, Đ. Số 11, Phường Tam Binh, TP Thủ Đức
  • Điện thoại: 097 390 7872

6. Công Ty TNHH Trường An Pacific

Công ty sơn epoxy giá rẻ ở đâu? Bảng giá dịch vụ sơn epoxy giá rẻ nổi tiếng là chuyên ngành của công ty Trường An Thái Bình Dương trong các ngành: cung cấp giải pháp sàn bê tông và công nghiệp, xây mới sàn epoxy, bảo trì sửa chữa sàn epoxy đã xuống cấp. Hệ thống sơn epoxy công nghiệp với lớp phủ polyurethane, kháng hóa chất và chịu ứng suất nhiệt. Khách hàng có thể chọn để sàn bê tông của họ được tiếp đất, cứng, đánh bóng hoặc bảo dưỡng.

Cùng với tốc độ phát triển kinh tế xã hội, ngày càng có nhiều văn phòng đại diện của các doanh nghiệp, tập đoàn, tổ chức được mở ra tại các thành phố lớn như TPHCM. Do đó, các dịch vụ sơn epoxy tại Sài Gòn ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn thay vào các loại vật liệu cũ có độ bền kém và tính thẩm mỹ không đẹp. Khơi gợi nhu cầu mua hàng cũng như thay đổi chất liệu cũ nhiều hơn hơn. Công ty Trường An Thái Bình Dương là một doanh nghiệp vệ sinh nổi tiếng chuyên cung cấp các dịch vụ sơn nhà hàng đầu.

top 15 dịch vụ sơn epoxy ở sài gòn uy tín, chất lượng

Đơn vị thi công sơn sàn Epoxy tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công Ty TNHH Trường An Pacific

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 165 ấp 5, Xuân Thới Thượng, Huyện Củ Chi, TPHCM
  • Điện thoại: 0977 591 692

7. Công ty TNHH Nguyên Trung Green House

Công Ty TNHH Nguyên Trung Green House được thành lập vào năm 2005. Đơn vị hiện là doanh nghiệp có tiếng trong ngành dịch vụ sơn epoxy tại Sài Gòn nói riêng và  Việt Nam nói chung. Với lịch sử 15 năm hình thành và trưởng thành, công ty là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Tây Ninh và các khu vực khác.

Với đội ngũ nhân lực chất lượng, hệ thống thiết bị và hóa chất tiên tiến, quy trình vận hành tiêu chuẩn khoa học, Nhà Xanh Nguyên Trung là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thầu và tổ chức ở mọi quy mô. Công ty ý thức được khả năng của mình, nhu cầu của bạn và nghĩa vụ của doanh nghiệp đối với môi trường, cộng đồng và nhân viên, thể hiện trong phương châm hoạt động “SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN LÀ SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI”.

Một số lưu ý cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ sơn epoxy tại TPHCM:

  • Sàn cần sơn phải có tối thiểu 250 mác bê tông. Độ dày cũng phải đạt ít nhất 20 cm để phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp. Kết quả là sàn sẽ đàn hồi hơn
  • Bê tông phải được đổ lên mặt đất liên tục, không ngừng hoặc tạm dừng
  • Sau khi đổ xong, điều quan trọng là phải cán phẳng bề mặt bê tông. Điều này giúp rút ngắn thời gian xay cần thiết
  • Để tránh vỡ hoặc nứt bê tông do giãn nở, điều quan trọng là phải giữ đúng vị trí các khớp nối khi đổ móng
  • Xác minh rằng quá trình bảo dưỡng được thực hiện theo các tiêu chí là rất quan trọng khi nền bê tông đã được đặt
  • Quá trình sơn epoxy cho dự án phải được bắt đầu sau 28 ngày kể từ khi đổ bê tông. Tầm cỡ của tác phẩm chỉ có thể được đảm bảo sau đó

top 15 dịch vụ sơn epoxy ở sài gòn uy tín, chất lượng

Đơn vị thi công sơn sàn Epoxy tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công ty TNHH Nguyên Trung Green House

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 0962 004 246

8. Lytuongpro.info

Một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sơn epoxy trọn gói tốt nhất là Lytuongpro.info mà bạn không nên bỏ qua. Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể, đơn vị đã sử dụng các công nghệ tiên tiến.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Lytuongpro.info là nhà thầu thi công sơn sàn epoxy tại TPHCM hiểu rõ những vấn đề mà khách hàng và chủ công trình gặp phải. Ngoài việc tối ưu hóa chi phí ở mức thấp so với thị trường, tổ chức này không ngừng chuẩn bị để đưa ra những lời khuyên, giải pháp hỗ trợ thi công phù hợp với điều kiện và yêu cầu của khách hàng.

Với các doanh nghiệp, chủ đầu tư, dịch vụ sơn epoxy ở Sài Gòn này luôn mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi. Doanh nghiệp không từ bỏ cam kết của mình vì mục đích kiếm tiền nhanh chóng. Công ty giữ vững lời hứa với khách hàng, tạo dựng danh tiếng tốt trong mắt công chúng và ưu tiên sự hài lòng của khách hàng. Lytuongpro.info sẽ cố gắng đáp ứng đầy đủ các thắc mắc của bạn! Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào doanh nghiệp như một đối tác tin cậy với chi phí hợp lý nhất!

top 15 dịch vụ sơn epoxy ở sài gòn uy tín, chất lượng

Đơn vị thi công sơn sàn Epoxy tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Lytuongpro.info

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 73/4 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 0979 828 355

9. Công ty Đại Gia Vinh

Đại Gia Vinh là công ty tiếp theo trong danh sách chuyên gia về dịch vụ sơn epoxy tại TPHCM của Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn. Với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, doanh nghiệp này nổi tiếng trong lĩnh vực sơn sàn epoxy giá rẻ. Các khách hàng của đơn vị bao gồm Nhà máy Dược phẩm Sanofi, Công ty Thuốc lá Vinasa, Công ty Bánh mì Công Lập Thành, Công ty Thuốc lá Bến Tre, dự án siêu thị Lotte và các doanh nghiệp tên tuổi khác là đối tác thân thuộc của công ty này.

Công việc của khách hàng là sẽ được xem xét và kiểm tra tỉ mỉ trước khi đưa ra các thông báo giá trị quan trọng. Sau đó, các giải pháp cho các vấn đề của công ty sơn sàn epoxy chuyên nghiệp Đại Gia Vinh sẽ được trình bày cùng với các hướng đi từng bước để hoàn thành nhiệm vụ. Khách hàng có thể tin tưởng và có quyền tham khảo chi tiết cụ thể khi sử dụng dịch vụ sơn epoxy ở Sài Gòn này vì chương trình được thực hiện và vận hành rõ ràng trước khi đưa vào thi công.

top 15 dịch vụ sơn epoxy ở sài gòn uy tín, chất lượng

Đơn vị thi công sơn sàn Epoxy tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công ty Đại Gia Vinh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 231/8 Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hotline: 02746251838

10. Công Ty TNHH QC Việt Nhật

Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH QC Việt Nhật được thành lập vào đầu năm 2012 với đội ngũ chuyên viên ham học hỏi, sáng tạo cũng như năng lực và hiểu biết sâu rộng trong ngành. Để mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ sơn epoxy tại TPHCM tốt nhất có thể, công ty luôn ưu tiên đầu tư vào các công cụ và quy trình xây dựng tiên tiến, an toàn.

Một bộ phận của Công ty TNHH QC Việt Nhật tập trung vào các dịch vụ sơn epoxy ngoài trời, đánh bóng và làm cứng sàn bê tông, hoàn thiện các dự án và bảo dưỡng sơn nội thất trong nhà. Đơn vị hỗ trợ các chủ đầu tư, các nhà thầu lớn nhỏ trong và ngoài nước giải quyết các vấn đề kỹ thuật và áp dụng, chuyển giao các phương pháp thi công sơn epoxy tiên tiến nhất trên thế giới về Việt Nam. Tổ chức nhận sơn epoxy nền nhà xưởng, tầng hầm, nhà để xe, sàn thể thao, trường học, chống thấm nhà xưởng, nhà dân dụng,….

top 15 dịch vụ sơn epoxy ở sài gòn uy tín, chất lượng

Đơn vị thi công sơn sàn Epoxy tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công Ty TNHH QC Việt Nhật

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 58/406 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0933 889 902

11. Công ty TNHH Đinh Ngân

Năm 2007, Công ty TNHH Đinh Ngân được thành lập với tư cách là một đơn vị trực thuộc Đinh Ngân GROUP. Hoạt động kinh doanh chính của công ty là phân phối và sản xuất các loại sơn công nghiệp có thương hiệu. Xây dựng và cải tạo sàn công nghiệp, thương mại, dân dụng là lĩnh vực chuyên môn chính của đơn vị với dịch vụ sơn Epoxy chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Các mặt hàng sơn chính của Đinh Ngân Paint bao gồm:

  • Sơn epoxy sàn bê tông – pu
  • Sơn chống rỉ thép đen và sơn công nghiệp mạ kẽm
  • Sơn chịu nhiệt chịu nhiệt 150 đến 650 độ
  • Sơn chống cháy từ 45 đến 180 phút cho các công trình bằng thép.

Với vai trò là nhà cung cấp vật tư (thầu xây dựng), Công ty TNHH Đinh Ngân không ngừng nỗ lực hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của đông đảo đối tác và khách hàng tại các thành phố lớn. đồng thời hướng tới sự phát triển và xây dựng thành công thương hiệu Sơn Đỉnh Ngàn.

Các sản phẩm sơn của cơ sở dịch vụ sơn epoxy tại TPHCM uy tín này cung cấp cho khách hàng đều tuân thủ các tiêu chuẩn và yêu cầu C/Q như đã nêu, tuân theo tôn chỉ của công ty chúng tôi về “chất lượng tạo dựng niềm tin”. Sự đa dạng không ngừng về mẫu mã, thông số kỹ thuật và chủng loại để đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng đi đôi với điều đó.

Công ty TNHH Đinh Ngân đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến mức độ hoàn thiện cao nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu với tư cách là nhà cung cấp vật liệu (hoặc nhà thầu xây dựng) cho đông đảo các đối tác và khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam. đồng thời hành động vì sự thành công và thương hiệu SƠN ĐÌNH NGÂN ngày càng lớn mạnh.

top 15 dịch vụ sơn epoxy ở sài gòn uy tín, chất lượng

Đơn vị thi công sơn sàn Epoxy tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công ty TNHH Đinh Ngân

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 537/22 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 02862899879

12. Công ty TNHH Kỹ Thuật Epoxy Hoàng Gia

Công ty TNHH Kỹ Thuật Sơn Epoxy Hoàng Gia đứng đầu trong danh sách các công ty cung cấp dịch vụ sơn epoxy tại TPHCM đáng tin cậy. Công ty xây dựng sơn epoxy được thành lập năm 2004 này đã có hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn epoxy và quảng cáo. Họ luôn phấn đấu về chất lượng, tính thẩm mỹ và dịch vụ bảo hành tốt nhất. Tuyên ngôn của dịch vụ, “Làm đúng ngay lần đầu tiên”, luôn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Bộ phận thiết kế và đội ngũ chuyên gia kỹ thuật thi công sơn là hai thành phần quan trọng góp phần tạo nên thành công hiện tại của doanh nghiệp.

Hầu hết các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp lớn trên toàn quốc, bao gồm khu công nghiệp Tân Bình, Biên Hòa, Tân Thuận, Phú Mỹ Hưng,… đều tập trung vào sản xuất sơn epoxy chất lượng cao nhất. Công ty TNHH Kỹ Thuật Sơn Epoxy Hoàng Gia sẽ cung cấp dịch vụ sơn cho khách hàng, để mắt tới mọi việc và đẩy mạnh thị trường sơn epoxy ra miền Bắc với nỗ lực phát triển trên toàn quốc. Để nâng cao chất lượng và cung cấp dịch vụ sơn epoxy ở TPHCM hiệu quả và ưu việt nhất, các công ty thi công sơn epoxy tập trung hợp tác với các quốc gia khác để chuyển giao công nghệ mới.

top 15 dịch vụ sơn epoxy ở sài gòn uy tín, chất lượng

Đơn vị thi công sơn sàn Epoxy tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Công ty TNHH Kỹ Thuật Epoxy Hoàng Gia

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15/16 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 0903493498

13. Công Ty TNHH Công Nghệ Sơn Phong Phú

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 21 Dương Đình Hội, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0968148138

14. Công Ty Vương Quốc Sơn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 606/76/4, QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 119415, Việt Nam
  • Điện thoại: 0903112226

15. Công ty TNHH TM DV XD Đại Phú Gia

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 247 Đ. Song Hành, Phường, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0918007086

Vửa rồi là danh sách các địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn epoxy tại TPHCM được nhiều người biết đến nhờ vào sự uy tín, chất lượng sản phẩm và các chế độ hậu mãi cho khách hàng cực kì tốt mà Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một cơ sở phù hợp và thuận tiện cho việc tu sửa hoặc xây lại ngôi gia rực rỡ nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News