Sài Gòn

Top 17 Địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM

Bạn đang tìm kiếm Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM ? Nhưng có quá nhiều trung tân dạy học bạn không biết sự lựa chọn của mình? Khuyên bạn rằng hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn cho mình một khóa học trang điểm chuyên nghiệp, vì không phải địa chỉ nào cũng dạy có tâm và chuyên nghiệp cả. Bật mí cho bạn chúng tôi có những thông tin bổ ích giành cho bạn, bài viết Top 17 Địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM. Cùng chúng tôi tham khảo nhé.

17 Địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM

1. Seoul Academy

Cái tên tiếp theo trong danh sách các trường dạy trang điểm chuyên nghiệp tại TPHCM mà Top10thuduc mong muốn được bật mí trong danh sách hôm nay chính là Seoul Academy. Học viện Seoul tọa lạc tại Quận 1. Đây là một trường đào tạo các nghệ sĩ trang điểm và kỹ thuật viên, và qua nhiều năm, Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM trường đã phát triển đến mức giờ đây là một trong những trường được khuyến khích nhất dành cho những bạn trẻ quan tâm đến việc học ở đâu. để học trang điểm chuyên nghiệp.

Học viên tham gia khóa học mỹ phẩm chuyên nghiệp tại Học viện Seoul sẽ có cơ hội tìm hiểu tất cả những gì cần biết về ngành này. Sinh viên sẽ luôn có cơ hội thể hiện kỹ năng của bản thân trong ngành này, ngoài việc bắt kịp các xu hướng làm đẹp mới nhất. Bạn cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội để nâng cao năng lực và tài năng của mình, điều này sẽ dẫn đến những cơ hội mới cho bạn trong tương lai. Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM Điều này sẽ mở ra những khả năng mới cho bạn.

Sau đây là một số lợi ích của việc tham gia lớp học:

  • Tìm hiểu càng nhiều càng tốt về các loại da khác nhau, cách chăm sóc chúng đúng cách và loại mỹ phẩm nào sẽ bảo vệ chúng tốt nhất.
  • Dịch vụ này bao gồm nhiều phong cách trang điểm khác nhau, trang điểm phù hợp với màu da của khách hàng và cung cấp dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Để luôn cập nhật với những phát triển gần đây nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp, các “công thức” trang điểm liên tục được hiện đại hóa.
  • Theo công thức “1 bước để học – 1 bước để thực hành,” học tuần tự và sau đó thực hành những gì bạn vừa học.
  • Các nhà giáo dục với nhiều năm kinh nghiệm luôn kiểm tra chặt chẽ tỷ lệ của họ.
  • Đưa những gì bạn đã học trong lớp vào thực tế bằng cách áp dụng nó vào các tình huống trong thế giới thực.
  • Ngoài ra, sinh viên được nhận thức về bất kỳ thách thức nào trong thế giới thực có thể gặp phải trong ngành spa và thẩm mỹ.
  • Giải thưởng lên đến 15 triệu đồng dưới dạng học bổng.
  • Chứng chỉ hành nghề có thể được sử dụng ở mọi nơi trên toàn quốc.
  • Họ có đủ điều kiện để làm việc tại bất kỳ spa nào trên cả nước, cũng như mở cơ sở spa của riêng mình.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 436A/103, Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Website: seoulacademy.edu.vn
  • Điện thoại: 1800 0084 – 0901 898 444
  • Facebook: www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn

2. Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Poly K-Beauty

Phương pháp Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM đào tạo thẩm mỹ được sử dụng tại Hàn Quốc Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic và ACE Hàn Quốc đã hợp tác thành lập đơn vị đào tạo mang tên Poly K-Beauty. Đây là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đến thời điểm này tổ chức đào tạo, đồng thời cung cấp các bằng cấp có giá trị quốc tế, với mục tiêu hỗ trợ người học nghề có đầy đủ các yếu tố và điện năng cần thiết để tạo nên vẻ đẹp. ở một số lượng lớn các quốc gia phát triển.

Điểm nổi bật là khóa học trang điểm chuyên nghiệp của hệ thống trường dạy nghề thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty được tổ chức tại TP.HCM đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá cao của học viên.

Học viên đăng ký lớp học mỹ phẩm do Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty cung cấp có thể nhận được sự hướng dẫn từ các chuyên gia trong ngành có nhiều năm kinh nghiệm làm việc có liên quan. Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM Sinh viên không chỉ có được nền tảng vững chắc về kiến thức chuyên môn mà còn có thông tin và khả năng cần thiết để tư vấn và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong suốt thời gian tham gia chương trình.

Tại sao bạn nên chọn đăng ký học hệ đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc tại Poly K-Beauty để học tiếp lên cao?

  • Thực hành thực tế được thực hiện trên mô hình thực trong hầu hết (90%) thời gian của lớp học.
  • Một trăm phần trăm khóa đào tạo sẽ được cung cấp bởi các giáo viên có hơn 15 năm kinh nghiệm và chứng chỉ quốc tế.
  • Miễn phí đào tạo và hỗ trợ nâng cao kỹ năng của bạn ngoài giờ làm việc bình thường
  • Các khóa đào tạo về quản lý doanh nghiệp, bao gồm cả kỹ năng cứng và mềm, cũng như các khóa học về quản lý thẩm mỹ viện và trang điểm.
  • Không khí đào tạo chuyên nghiệp; thiết bị hiện tại.
  • Tham gia các hoạt động vui chơi bên ngoài trường học, chẳng hạn như Huấn luyện Thủ lĩnh, Ngày hội Việc làm, Happybee, và Lễ hội Sắc màu.
  • Một trăm phần trăm sinh viên được tạo cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp.

Sau khi hoàn thành chương trình học tại Poly K-Beauty, học viên không chỉ có nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn có khả năng phát triển trong các lĩnh vực như truyền thông, marketing, tư duy kinh doanh, tư vấn khách hàng và thậm chí là năng lực điều hành doanh nghiệp của chính mình. . Điều hành thẩm mỹ viện hoặc studio trang điểm của riêng bạn. Sau khi học viên tốt nghiệp, Poly K-Beauty Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM sẽ hỗ trợ tìm việc làm phù hợp với bản thân (nếu có nhu cầu).

Poly K-Beauty tự hào là địa chỉ dạy làm mỹ phẩm chuyên nghiệp tại TP. Ngoài việc cấp bằng vừa uy tín vừa chất lượng, sinh viên hoàn thành chương trình sẽ được cấp chứng chỉ của Đại học FPT. Học viên của Poly K-Beauty Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM được cung cấp một cơ hội đặc biệt, giúp họ có thể mạnh dạn bước vào ngành công nghiệp làm đẹp và thành lập doanh nghiệp làm đẹp của riêng mình.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Poly K-Beauty là địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 778/B1 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận.
  • Điện thoại: (024) 7300 9900/ (028) 7300 9900
  • Website: kbeauty.fpt.edu.vn
  • Fanpage: Hệ thống đào tạo Thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty

3. Trung Tâm Đào Tạo Thẩm mỹ Beaulus

Nhà nước đã cấp cho Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ Beaulus sự ủy quyền cần thiết để hoạt động như một cơ sở đào tạo trong khuôn khổ hệ thống giáo dục Quốc gia. Sinh viên tại Beaulus sẽ có cơ hội học hỏi trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia nổi tiếng tại Việt Nam trong thời gian học tập tại đây. Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM Điều này sẽ đảm bảo rằng khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có cả kỹ năng và kinh nghiệm thực tế.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 725 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 0901 356 465

Email: truongthammybeaulux@gmail.com

4. Viện Thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh TP.

Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM Rất nhiều cá nhân quan tâm đến việc tìm hiểu học nghề trang điểm ứng dụng chuyên nghiệp ở đâu tại TPHCM. Do đó, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một trường học tại Thành phố Hồ Chí Minh có tên là Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Eva Xinh. Học viện này có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy nghệ thuật trang điểm, và chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ phù hợp với bạn. Khi đăng ký tham gia lớp học do Eva Xinh cung cấp, bạn sẽ được trang bị kiến ​​thức cả lý thuyết và thực hành; tuy nhiên, phần thực hành sẽ chiếm phần lớn trình độ học vấn của bạn. Vì chương trình học đã được Việt hóa toàn bộ từ giáo trình chuẩn của Hiệp hội đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc (ACE), học viên không chỉ được đào tạo xuất sắc mà còn được giáo dục kỹ lưỡng, dễ hiểu. tăng kỹ năng.

Phòng học tại Eva Xinh được thiết kế và trang bị nội thất theo mô hình thông thường của một Thẩm mỹ viện. Họ cũng có sự kết hợp của một chương trình giảng dạy quốc tế và một nhóm các giảng viên có trình độ cao, tất cả đều có chứng chỉ giảng dạy. Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM Học viên có thể nhanh chóng làm quen với việc trang điểm và tự hoàn thiện kỹ năng của mình nhờ 90% khóa học dành cho việc thực hành và quan sát trực quan các thao tác của giảng viên.

Không chỉ hướng dẫn theo tiêu chuẩn cao mà các giảng viên còn có cách tiếp cận giảng dạy cởi mở, nhiệt tình và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cũng như bí quyết kinh doanh ngành trang điểm. Chi phí của lớp học thực sự không đắt, và ngoài ra, sinh viên có cơ hội để kiểm tra nó trước.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 461/19 đường Tân Thế Hiệp 07, khu phố 3A, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TPHCM

Facebook: https://www.facebook.com/hocvienthammy.edu.vn/

Website: http://trungtamthammyqa.com

5. Vanmiu Beauty – Học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM

Đừng phung phí tuổi trẻ của mình vào những công việc không hứng thú, không đam mê và không nhiệt huyết! Giá trị của tuổi trẻ của bạn cao hơn đáng kể. Ngoài ra, nếu bạn có tất cả các thành phần sau:

  • Bạn đam mê trang điểm?
  • Bạn muốn thay đổi diện mạo của mình theo cách thủ công để tạo ra một phong cách trang điểm ấn tượng và đặc biệt cho cả bản thân và những người xung quanh.
  • Bạn muốn làm giàu nhờ ngành mỹ phẩm.

Ở đâu dạy học trang điểm chuyên nghiệp, đẹp tại TPHCM ? Thì việc bạn bắt đầu tìm kiếm một địa chỉ dạy làm mỹ phẩm chuyên nghiệp tại TPHCM là điều thực sự cần thiết ngay bây giờ. Vanmiu Beauty Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM là gợi ý mà bạn nên nghiêm túc cân nhắc khi thực hiện, vì nó được Saigon Review rất khuyến khích. Vì có hàng nghìn lượt đánh giá 5 sao trên các trang Facebook và Google nên trung tâm dạy nghề mỹ phẩm cá nhân chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh này được nhiều người đánh giá là nổi bật nhất trong thành phố. Ngoài ra, Báo Mực Tím đã xếp Vanmiu Beauty là một trong 7 cơ sở hướng dẫn làm mỹ phẩm tốt nhất đang hoạt động trên thế giới hiện nay. Đa số các lớp học do chính chuyên gia trang điểm Vân Miu phụ trách.

Chuyên gia trang điểm Vanmiu Beauty tâm niệm rằng tất cả các học viên của cô đều có niềm đam mê mãnh liệt với trang điểm và đã dành cả cuộc đời mình để theo đuổi sở thích một cách nghiêm túc. Makeup Artist Vân Miu chắc chắn sẽ là địa chỉ Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM bởi với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Cô ấy sẽ hướng dẫn bạn công việc trang điểm mà bạn hằng mơ ước có được và sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu trong lĩnh vực này.

Ngoài việc hướng dẫn các chuyên đề liên quan, Vanmiu Beauty còn cung cấp dịch vụ làm tóc, trang điểm cho khách dự tiệc và dịch vụ trang điểm cô dâu. Ngoài ra, Beauty Artist Vân Miu Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM  thường đăng tải các bộ phim hướng dẫn trang điểm trên kênh youtube của mình. Video của cô ấy bao gồm các chủ đề như kẻ mắt, phấn nền không dùng khuôn và hướng dẫn tạo đường viền cực kỳ đơn giản và dễ hiểu.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Vanmiu Beauty – học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu tốt tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:506/19/9 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 0911.768.365
  • Email: vanmiubeauty@gmail.com
  • Website: Vanmiubeauty.com
  • Fanpage: Facebook.com/vanmiubeauty

6. Trường dạy nghề trang điểm Lali

Trường dạy nghề mỹ phẩm Lali là trường dạy nghề trang điểm chuyên nghiệp tại TPHCM được sự tin tưởng của nhiều học viên và là ngôi trường được các bạn lựa chọn theo học. Bạn sẽ có thể thực hành trở thành chuyên viên trang điểm cho Studio, Salon, Áo cưới và các địa điểm khác nếu bạn theo học tại trường này vì nó truyền đạt kiến thức một cách nghiêm túc và toàn diện. Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM Bạn vẫn có thể bắt đầu Studio của riêng họ, và trường sẽ tư vấn, tham khảo ý kiến và hỗ trợ bạn trong quá trình này. Điều này đúng ngay cả khi bạn có hạn chế về ngân sách.

Lali Với đội ngũ giáo sư có trình độ học vấn cao, đồng thời là những kỹ thuật viên, những giảng viên giàu kinh nghiệm trong nghề trang điểm, cùng với sự hứng khởi và tận tâm trong quá trình giảng dạy cho sinh viên, trường có thể cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao. Trường dạy nghề trang điểm chuyên nghiệp LaLi là nơi Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM bạn có thể được đào tạo trang điểm chất lượng cao và hữu ích nhất.

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Trường để được tư vấn cụ thể và đăng ký học trang điểm (trang điểm chuyên nghiệp, trang điểm cô dâu, trang điểm cá nhân…) để có thể đăng ký Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM tại đây. Để làm như vậy, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trường. Các lớp học trang điểm tại Lali được chia thành nhiều lớp với mức độ khó tăng dần, giúp học viên dễ dàng tiếp thu thông tin hơn. Khi lựa chọn đăng ký khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại địa chỉ này, bạn sẽ không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Trường dạy nghề trang điểm Lali – học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 462 Trường Chinh, P: 13, Q: Tân Bình, Tp HCM
  • Điện thoại: 0937.697.826
  • Email: thammylali@yahoo.com.vn
  • Website: truongthammylali.com
  • Facebook: facebook.com/truongthammylali

7. Kim Tuyến Academy – Học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM.

Hồ Chí Minh, danh sách Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM được nhiều học viện tin tưởng lựa chọn phải kể đến cái tên Kim Tuyến Academy cũng như một cái tên nổi bật khác được cho là cần thiết. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ, Kim Tuyến Academy còn phát triển nhiều khóa học làm tóc, dạy trang điểm, lớp kỹ năng thực hành thẩm mỹ và các chương trình tương tự khác cho một số lượng lớn các bạn trẻ, trở thành nguồn hỗ trợ quan trọng cho những cá nhân này. Bạn chinh phục ước mơ và đam mê, khát khao cháy bỏng.

Mặt khác, cơ sở là nơi quy tụ của một nhóm chuyên gia được đánh giá cao trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, những người có chuyên môn sâu bên cạnh nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Đồng thời, phẩm chất góp phần tạo nên uy tín và tên tuổi của Học viện Kim Tuyến theo thời gian sẽ là khả năng giảng dạy hấp dẫn và hiệu quả.

Khi đăng ký học tại Học viện Kim Tuyến, học viên có cơ hội lựa chọn khóa đào tạo phù hợp nhất với trình độ kỹ năng, lĩnh vực yêu thích và yêu cầu hiện tại của mình. Cơ sở giáo dục quảng cáo giá của tất cả các khóa đào tạo của mình, và những người tham gia được đảm bảo rằng sẽ không có bất ngờ nào dưới dạng chi phí cao bất ngờ. Điều quan trọng nhất là học viên tại Kim Tuyến Academy Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM luôn được tạo điều kiện để thực hành và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất. Điều này giúp học viên tự tin khẳng định bản thân và có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực trang điểm.

Khóa học nghề trang điểm do Kim Tuyến Academy cung cấp:

  • Dạy học viên các kỹ thuật thích hợp để sử dụng mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp, cũng như kiến thức làm đẹp và trang điểm nói chung.
  • Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được tự trang điểm hoặc thực hành cho đến khi thành thạo tay nghề.
  • Giáo dục học sinh về nhiều thiết bị và sản phẩm được sử dụng trong ứng dụng trang điểm. Phân biệt các loại da mặt khác nhau.

Học viên học kỹ thuật trang điểm chuyên nghiệp TPHCM tại đây được hưởng những quyền lợi sau:

  • Phòng có máy lạnh trung tâm
  • Thực hành ngoại khóa.
  • Miễn phí sử dụng tất cả các tài liệu hướng dẫn và áo phông cần thiết cho đồng phục.
  • Bằng tốt nghiệp có giá trị trên toàn quốc do Tổng cục dạy nghề Việt Nam cấp.
  • Mỗi giảng viên là một chuyên gia có trình độ chuyên môn cao với cam kết mạnh mẽ với vai trò là nhà giáo dục của họ.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Kim Tuyến Academy – học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:30 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 0901.636.365
  • Email: kimtuyenbeauty@gmail.com
  • Website: kimtuyenacademy.vn

8. TuArt Academy – Học trang điểm chuyên nghệp ở đâu tốt ở TPHCM

Học viện TuArt là một trong những trường dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua. Sau khi hoàn thành tốt khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại TuArt Academy Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM, học viên không chỉ hiểu biết toàn diện về các kỹ năng trang điểm có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như trang điểm cô dâu, trang điểm đám cưới, trang điểm nghệ thuật, trang điểm dạ hội,… mà còn cũng đã thành thạo một loạt các kỹ năng mềm. Nếu một sinh viên cảm thấy mong muốn bắt đầu kinh doanh và mở studio của riêng mình, họ sẽ nhận được sự tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ sâu rộng trong nỗ lực này.

Những lý do tại sao bạn nên đến với TuArt Academy:

  • Khu vực mỹ phẩm được thiết kế mở, thoáng mát, có hệ thống đèn và thiết bị hiện đại.
  • Sau mỗi bài học mới, học sinh sẽ có cơ hội kiểm tra sản phẩm một lần nữa và phản ánh sự tiến bộ của mình. Thêm vào đó, hãy cẩn thận xem xét cả mặt tích cực và tiêu cực của mỗi sản phẩm của bạn.
  • Khi đến với TuArt Academy, bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo sư hơn mười năm kinh nghiệm, sẽ hỗ trợ bạn có những trải nghiệm thú vị nhất có thể.
  • Sau khi học xong lớp trang điểm chuyên nghiệp tại TPHCM, học viên sẽ được ưu tiên ứng tuyển vào các vị trí tại hệ thống studio chụp ảnh cưới được đánh giá là thành công nhất Việt Nam.
  • Bên cạnh việc đào tạo trang điểm chuyên nghiệp, TuArt Academy cung cấp các khóa học dành cho nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế và các khóa học bổ túc liên quan đến ngành chụp ảnh cưới …

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

TuArt Academy

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 147-149, Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0888 696 888 (Ms. Thu) | 01236 863 368 (Ms. Liễu)
  • Email: info.tuarts@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/tuart.academy

9. Dạy nghề thẩm mỹ Nguyễn Hoàng

Dạy nghề thẩm mỹ Nguyễn Hoàng đã đào tạo thành công cho hơn một nghìn nghệ sĩ trang điểm trên khắp cả nước bằng giáo trình đào tạo chuyên nghiệp được thiết lập dựa trên chương trình đào tạo của trường Cao đẳng nghề trang điểm Nhật Bản. Việt Nam. Học sinh hoàn thành chương trình sẽ nhận được Chứng chỉ Quốc gia theo Hệ thống Sơ cấp Nghề cũng như chứng chỉ đa ngôn ngữ. Đây là một địa chỉ Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM được biết đến với chất lượng đạt tiêu chuẩn cao và tuân thủ chính sách.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng là địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 472 – 474 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0898499983
  • Email: info@jbart.vn
  • Website: jbart.vn/chuong-trinh-dao-tao/trang-diem-chuyen-nghiep

10. Trường dạy nghề thẩm mỹ Tomiluc

Trường dạy nghề thẩm mỹ Tomiluc là một lựa chọn tuyệt vời để bạn cân nhắc nếu bạn đang tìm một nơi học trang điểm chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM đây là điều mà bạn quan tâm, hãy nhấp vào đây để tìm hiểu thêm.

Học viên tại Tomiluc TPHCM khi chọn học trang điểm chuyên nghiệp sẽ được hưởng nhiều quyền lợi, bao gồm:

  • Chương trình giáo dục toàn diện và toàn diện nhất hiện có.
  • Có máy lạnh, bầu không khí trong lành và đồ dùng mới nhất trong lớp học.
  • Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành chương trình học tại các cửa hàng đồ cưới, thẩm mỹ viện và các cơ sở khác …
  • Giá cả phải chăng mà không phải hy sinh chất lượng.
  • Sau khi hoàn thành chương trình, học sinh được cấp chứng chỉ tốt nghiệp được công nhận trên cấp quốc gia.
  • Học sinh được hướng dẫn toàn diện về các loại mỹ phẩm thiết yếu được sử dụng trong quá trình thực hành.
  • Một nhóm giảng viên có kiến thức sẽ làm việc chặt chẽ với từng học viên cho đến khi họ đạt đến mức năng lực theo yêu cầu của nghề nghiệp.
  • Học sinh cần hỗ trợ nên xem hướng dẫn của Salon mở để biết thiết bị, tài liệu và các nguồn lực khác.
  • Có các khu nhà ở dành cho sinh viên đi làm từ xa.

Học viên sẽ được hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của học viên tại Trường Dạy nghề Thẩm mỹ Tomiluc, trường sẽ hỗ trợ học viên phát triển sự hiểu biết chuyên sâu về ứng dụng mỹ phẩm. Tomiluc đang mạnh dạn khẳng định mình là một trong những cơ sở đào tạo mỹ phẩm chuyên nghiệp tại Việt Nam bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo từ các chuyên gia Hàn Quốc. Những người hướng dẫn này rất mong muốn truyền lại kiến thức của họ cho học sinh.Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM  là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Trường dạy nghề thẩm mỹ Tomiluc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 164B Nguyễn Đình Chính, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 028.6680.2928 | 0937.772.597
  • Website: tomiluc.com

11. Trung tâm đào tạo thẩm mỹ MAINBEAUTY

Mainbeauty là trường dạy nghề mỹ phẩm chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh được mở từ năm 2007. Trong nhiều năm qua, Mainbeauty .Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM đã được đông đảo các bạn trẻ quan tâm và săn đón.

Sau đây là một số lợi ích khi học mỹ phẩm tại MainBeauty:

  • Chương trình giáo dục được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu thực tế của xã hội
  • Không ngừng hoàn thiện bằng thực hành trên các mẫu thực tế.
  • Một chương trình đào tạo toàn diện
  • Thay đổi thói quen trang điểm khi bạn già đi.
  • Kỹ năng trang điểm ấn tượng.
  • Thực hành các phương pháp trang điểm cô dâu.
  • Trong quá trình học, sinh viên được sử dụng miễn phí các dụng cụ và mỹ phẩm khác nhau.
  • Trình diễn nghệ thuật trang điểm và tạo mẫu cho khách hàng và cô dâu tương lai.
  • Nếu học viên tích cực tham gia khóa học, họ sẽ có được sự hiểu biết toàn diện về nhận dạng khuôn mặt và thời trang của khách hàng.
  • Sau khi tham dự MainBeauty, học viên sẽ có kiến thức cần thiết để trang điểm chuyên nghiệp với sự tự tin hoàn toàn, bất kể bối cảnh hay hoàn cảnh nào.
  • Đặc biệt, học viên theo học tại trường dạy trang điểm cô dâu chuyên nghiệp tại TPHCM này để học trang điểm cô dâu còn được MIỄN PHÍ trang thiết bị học tập để sử dụng trong suốt thời gian học tại đó.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Trung tâm đào tạo thẩm mỹ MAINBEAUTY

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 360 Cao Thắng, P.12, Q.10, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028 36367779 | 0908956085
  • Email: mainbeaute@gmail.com
  • Website: mainbeauty.com.vn

12. Viện thẩm mỹ New Gem

New Gem đã có hơn 15 năm kinh doanh, trong thời gian đó, công ty đã đào tạo hơn 50.000 chuyên gia thẩm mỹ.  Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM Các chuyên gia thẩm mỹ này kể từ đó đã trở thành chủ sở hữu của hàng trăm spa, tiệm làm móng và thẩm mỹ viện nổi tiếng cả ở quê hương của họ và các nơi khác, đặc biệt là ở Hoa Kỳ.

Sau đây là một số lợi ích khi học mỹ phẩm tại Học viện thẩm mỹ New Gem:

  • Xuất hiện trên một số loạt phim thực tế khác nhau.
  • Đào tạo chất lượng cao nhất vừa bài bản vừa chuyên nghiệp, với đội ngũ giáo sư nhiệt tình với từng học viên
  • Bám sát những phát triển gần đây nhất của ngành mỹ phẩm trên thế giới.
  • Đề xuất cho những người muốn mở tiệm làm đẹp
  • Một môi trường có lợi cho giáo dục chuyên nghiệp được trang bị công nghệ và tiện nghi tiên tiến
  • Sinh viên có thể lựa chọn khung thời gian linh hoạt, giúp họ cân bằng tốt hơn các nghĩa vụ học tập và nghề nghiệp của mình.
  • Hỗ trợ cho sinh viên sống ở vùng sâu vùng xa
  • Bằng cấp về nhiều hơn một ngôn ngữ, chú trọng đến giá trị quốc tế
  • Học sinh có thể có được kinh nghiệm quan trọng bằng cách thực hành ứng dụng trang điểm của họ tại các buổi chụp ảnh.

Bạn đã bao giờ có trải nghiệm thổi bùng đam mê của mình và muốn rộng mở chưa? Hãy đến với Học viện thẩm mỹ New Gem để có những triển vọng phát triển bản thân ngoài mong đợi. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM hướng dẫn làm mỹ phẩm chuyên nghiệp tại TPHCM mà bạn không nên rời mắt khỏi danh sách này.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Học Viện Thẩm Mỹ New Gem là địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:83 Hẻm 1A Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 093 987 8979
  • Website: newgem.com.vn

13. Tokyo Beauty Art Vocational Center

Trung tâm dạy nghề nghệ thuật thẩm mỹ Tokyo là một gợi ý khác có thể được tìm thấy trong danh sách các địa điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh có các lớp dạy trang điểm chuyên nghiệp ứng dụng và đó là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Hiện tại, cơ sở đào tạo chính trong các lĩnh vực chuyên môn sau: chăm sóc da mặt, chăm sóc móng tay, thiết kế và tạo kiểu tóc, và ứng dụng trang điểm thẩm mỹ. Rất nhiều học viên đã bày tỏ sự hào hứng của mình đối với Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM lớp học trang điểm chuyên nghiệp nói riêng.

Các lớp học trang điểm tại Trung tâm dạy nghề nghệ thuật thẩm mỹ Tokyo được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao nhất. Mỗi cấp độ cung cấp cho sinh viên nhiều kiến thức và kỹ thuật có thể hỗ trợ họ dễ dàng thực hành và nâng cao kiến thức chuyên môn. nhanh chóng . Quan trọng nhất, cơ sở Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM có đội ngũ nhân viên am hiểu kiến thức được các chuyên gia Nhật Bản hướng dẫn phương pháp.

Ngoài ra, Trung tâm Dạy nghề Nghệ thuật Thẩm mỹ Tokyo vui mừng tự hào về cơ sở vật chất hiện đại và rộng rãi, được thiết kế để đáp ứng tất cả các yêu cầu của học viên đặt ra cho trường. Học viên đăng ký học tại địa chỉ dạy trang điểm chuyên nghiệp TPHCM này còn có cơ hội tham gia vào thư viện văn hóa Nhật Bản. Đây là nơi giúp bạn có cơ hội tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản, đồng thời cập nhật những thông tin chuyên ngành thông qua những tài liệu mới nhất. Khi đăng ký học tại địa chỉ Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM này, bạn còn có cơ hội tham gia vào thư viện văn hóa Nhật Bản.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Tokyo Beauty Art Vocational Center là địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Q.2, HCM
  • Điện thoại: 0938.700.809
  • Email: info@sgi-edu.com
  • Website: tokyobeauty.vn

14. Trung tâm dịch vụ spa và đào tạo thẩm mỹ Linh Chi

Ở đâu trang điểm tài năng và chuyên nghiệp? Bạn có khao khát hiện thực hóa khát vọng ấp ủ nhất của mình không? Bạn đang trong quá trình tìm kiếm địa điểm dạy làm mỹ phẩm chuyên nghiệp tại tphcm. Trung tâm Đào tạo Spa và Thẩm mỹ Linh Chi nhận thức được những yêu cầu của bạn và sẽ làm mọi cách để đáp ứng những yêu cầu đó.

Linh Chi Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM đã phát triển thành địa chỉ dạy trang điểm chuyên nghiệp tại TPHCM là kết quả của nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngành thẩm mỹ. Chính vì vậy, cô đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên mỗi khi có nhu cầu “hóa thân” thành chuyên viên trang điểm. Chuyên viên trang điểm làm việc chuyên nghiệp trong thế giới thực. Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Linh Chi đã nỗ lực đầu tư và bắt kịp các xu hướng mỹ phẩm mới nhất nhằm truyền đạt hiệu quả những phát triển này đến các học viên theo học tại trường. Ưu tiên này đã được duy trì trong suốt nhiều năm. Vì vậy, nếu quyết định đăng ký học Linh Chi, bạn sẽ bước ra từ chương trình với khả năng vượt trội và gu thẩm mỹ hiện đại bắt kịp xu hướng trang điểm thế giới.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Trung tâm dịch vụ spa và đào tạo thẩm mỹ Linh Chi là học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  54A-56, Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0772.986.686
  • Website: linhchiacademy.com
  • Fanpage: facebook.com/linhchiacademy

15. Agnes Art Ecademy – Học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM

Sinh viên tại Agnes Art Ecademy được hỗ trợ để có được trải nghiệm giáo dục khoa học và hiệu quả nhất có thể nhờ sự hiện diện của đội ngũ giảng viên có trình độ cao đã hoàn thành các chương trình đào tạo chuyên nghiệp. Agnes, người luôn cập nhật chuyên môn cũng như những xu hướng mới nhất trên thế giới, sẽ mang đến cho bạn cơ hội nghề nghiệp và đào tạo bạn trở thành một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp và thành công trong tương lai. Bạn có thể lấy địa chỉ này làm tham khảo cho các lớp Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM  Chúng được đặt tại vị trí sau đây.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Agnes Art Ecademy là địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Website: agnes.vn

16.  Sewow – Học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM

Sewow sẽ là nguồn động lực cho bạn, hỗ trợ bạn nâng cao khả năng tự đảm bảo bản thân và chất lượng cuộc sống chung để bạn có thể trải nghiệm hạnh phúc trong tương lai một cách trọn vẹn hơn. Bạn sẽ có cơ hội thử nhiều khóa học khác nhau, mỗi khóa học cung cấp một loạt các tùy chọn dịch vụ độc đáo. Bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khác nhau Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM , đặc biệt nhất là nếu bạn thanh toán học phí trước thời hạn.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Sewow – học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36Bis Huỳnh Khương Ninh, Đa Kao. Q1
  • Điện thoại: 0939567282
  • Website: sewow.vn

17. Trung tâm Đào tạo Chuyên gia Làm đẹp VIVIAN QA

Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM  Đừng cố làm trái nghề vì luôn có phương pháp đào tạo phù hợp với từng học sinh. Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ VIVIAN QA nổi bật trong cuộc thi nhờ đội ngũ giảng viên đặc biệt, sở hữu năng lực sư phạm vững vàng và tuân thủ các tiêu chuẩn trên toàn thế giới.

top 17 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở tphcm

Dạy học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 028.6652.8565
  • Điện thoại: 0912.096.723

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News