Sài Gòn

Top 20 công ty dịch vụ in card visit ở TPHCM uy tín, chất lượng

Dịch vụ in card visit lấy ngay nào ở TPHCM uy tín nhất? Danh thiếp là một trong những vật phẩm thay mặt bạn khi gặp những đối tác quan trọng khi giao tiếp công việc sẽ hổ trợ có được cái nhìn tốt hơn và được cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ dễ dàng hơn cho đôi bên.Vì vậy mà việc sở hữu cho mình những tấm danh thiếp đẹp sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội phát triển cũng như để lại một ấn tượng sâu sắc từ những lần gặp đầu tiên.

Ngày nay dịch vụ in name card giá rẻ TPHCM đã không còn quá xa lạ như ngày trước, khắp nơi đều có những cơ sở in ấn và thiết kế danh thiếp chuyên nghiệp. Bảng giá in card visit từ đó cũng được nới hơn, các mẫu card visit được các nhà thiết kế sáng tạo nhiều hơn, đa dạng hơn về chất liệu, nhiều màu sắc được kết hợp bắt mắt hơn,… Cùng theo chân Top10thuduc điểm qua một số đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in danh thiếp chuyên nghiệp nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các công ty dịch vụ in card visit ở Sài Gòn uy tín, chất lượng

1. Công Ty Phát Triển Tiến Thanh

Tiến Thành nằm đầu tiên danh sách những địa chỉ cung cấp dịch vụ in card visit tại TPHCM được nhiều khách hàng đánh giá cao suốt những năm dài. Bộ phận nhân viên tại Tiến Thành luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ hàng đầu với mức giá hợp lý. Các nhân viên được đào tạo chuyên sâu và cam kết của doanh nghiệp đảm bảo rằng tất cả các giao dịch mua và thu tiền sẽ được hoàn thành đúng thời hạn bằng cách viết chữ “UY TÍN” lên trên.

Khách hàng có thể nhận được những dịch vụ in card visit TPHCM tinh tế nhất của Tiến Thành:

  • in offset cho danh thiếp
  • In tờ rơi nhanh giá rẻ. In name card.
  • Dịch vụ in tờ rơi trên giấy Couche 150gsm
  • Tạo nhiều loại đề can.
  • Tạo thẻ tên
  • In ấn

In Tiến Thành sẽ hỗ trợ khách hàng vận chuyển dựa trên từng lần mua hàng. Đối với người tiêu dùng, Tiến Thành luôn tìm kiếm và lựa chọn các phương án giao hàng đáng tin cậy, chất lượng cao, giá cả phải chăng và giao hàng nhanh chóng. Vẫn cam kết độ hoàn thiện của sản phẩm đạt điểm tốt nhất để lại cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng hài lòng.

top 20 công ty dịch vụ in card visit ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ in danh thiếp tại TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Công Ty Phát Triển Tiến Thanh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 105 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 0905464579

2. Khải Nguyên

Mỗi công ty in đều cung cấp cho khách hàng của mình những lợi ích và đặc điểm riêng biệt. Do đó, bạn phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn địa điểm dịch vụ in card visit TPHCM. Nhận được danh thiếp đẹp và bắt mắt chuyên gia sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và cộng tác nhiều hơn.

Công ty thiết kế in ấn Khải Nguyên tại Sài Gòn có thâm niên trong nghề đảm bảo giao hàng đúng hẹn và chất lượng cao nhất. Tên doanh nghiệp và danh thiếp được sử dụng hiệu quả hơn khi chúng được sản xuất bằng máy ép sắc nét, tạo ra một sản phẩm hoàn thiện tuyệt đẹp.

Từ hình thức đến nội dung, Khải Nguyên luôn tự hào trong việc mang đến những mẫu thiết kế và in menu đẹp mắt. Bạn có thể tự do chọn một thiết kế menu đặc biệt từ sự lựa chọn liên tục sáng tạo của công ty dịch vụ in card visit tại TPHCM của chúng tôi. Tính độc đáo của mỗi sản phẩm được đảm bảo bởi hàng chục chất liệu với 1.000 kỹ thuật in khác nhau. Năm nay, menu gỗ, menu da, menu vải, menu bìa cứng, menu nhựa mỏng giấy, menu giấy kraft tái chế, menu nhựa, giấy mỹ thuật,… đều là những chất liệu menu phổ biến.

top 20 công ty dịch vụ in card visit ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ in danh thiếp tại TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Công ty Khải Nguyên

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 210/9c Hồ Văn Huê, P 9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 028 6292 1221

3. Công Ty In Việt Nam

Dịch vụ in card visit nào tại TPHCM uy tín?  Các chủ doanh nghiệp thường xuyên hiển thị nền tảng và phong cách làm việc chuyên nghiệp của họ trên danh thiếp của riêng cá nhân họ. Do nhu cầu của đông đảo khách hàng,  các khách hàng tìm kiếm dịch vụ thiết kế, in card visit chất lượng cao ngày càng được nhiều người biết đến.

Trải qua nhiều năm trưởng thành và phát triển, Vinaprint đã và đang nhận được tình cảm chân thành của người tiêu dùng cho đến ngày hôm nay. Đó luôn là nguyên lý cơ bản đã định hướng cho sự phát triển của doanh nghiệp chúng tôi và là nguồn cảm hứng để công ty tiếp tục làm việc chăm chỉ để trở nên tốt hơn.

Do có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in danh thiếp và khả năng mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý, nhiều công ty đã lựa chọn công ty in Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ in card visit TPHCM này, bạn sẽ nhận được dịch vụ nhanh chóng, chi phí hợp lý, sản phẩm chất lượng cao.

Vinaprint là lựa chọn tốt nhất cho các cá nhân muốn sử dụng dịch vụ in ấn để hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo. Là công ty thiết kế in ấn quảng cáo chất lượng cao, uy tín nhất trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Trên thương trường, hãy quảng bá rộng rãi thương hiệu của bạn.

top 20 công ty dịch vụ in card visit ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ in danh thiếp tại TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Công Ty In Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, P. 14, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0938 515 510

4. Công ty Dấu Chân Việt

Cơ sở in card visit nào ở TPHCM giá rẻ? Khi xem xét những địa điểm in card visit hàng đầu tại TPHCM, đa số mọi người đều nghĩ đến công ty Dấu Chân Việt. Bộ phận sản xuất một số lượng lớn các mẫu danh thiếp với các thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sau đó liên tục sửa đổi và cải tiến để mang đến cho khách hàng những mẫu danh thiếp tốt nhất có thể hợp chất cao cấp. Ngay cả những người tiêu dùng kén chọn nhất cũng luôn hài lòng với khả năng tốt nhất của công ty dịch vụ in card visit tại TPHCM.

Các dịch vụ mà Công ty in ấn Dấu Chân Việt cung cấp:

  • Khách hàng được tư vấn thiết kế file card visit miễn phí
  •  Các mẫu thiết kế đã được phê duyệt mà bạn có thể sửa đổi khi thấy phù hợp; công việc thiết kế xuất sắc; tập tin cực kỳ chuyên nghiệp
  • Khách hàng có thể in bao nhiêu tùy thích nhưng giá càng giảm khi in càng nhiều
  • In card visit nhanh nhất Sài Gòn, in nhiều màu vô cùng bắt mắt và sắc nét, công nghệ in offset hiện đại
  • Khách hàng có sản phẩm bị hư hỏng được in lại miễn phí 100 phần trăm
  • In nhanh, giao nhanh chóng đáp ứng nhu cầu đặt hàng gấp
  • Dấu Chân Việt cung cấp dịch vụ in name card với chi phí thấp nhất trên thị trường
  • Giao hàng kịp thời đến nơi nhận

Trang thiết bị hiện đại đảm bảo chất lượng của quá trình in cũng như kết quả cuối cùng đều đạt mốc hoàn mỹ. Theo yêu cầu của mỗi khách hàng, đơn vị in ấn Dấu Chân Việt nhận in với số lượng lớn nhất cũng như các loại poster, tem sản phẩm, bao bì, thiệp mời và các sản phẩm khác. Khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ in card visit tại Sài Gòn của công ty do thời gian đáp ứng nhanh chóng và giá cả hợp lý.

top 20 công ty dịch vụ in card visit ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ in danh thiếp tại TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Công ty Dấu Chân Việt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 45 – 49 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 0789 359 747

5. Công Ty TNHH Việt ADV

Công ty TNHH Việt ADV cung cấp dịch vụ in card visit giá rẻ, chất lượng cao tại TPHCM với tôn chỉ uy tín, nhanh chóng, chất lượng. Với đội ngũ nhân lực có tay nghề cao trong công việc và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Các yêu cầu in card theo yêu cầu và số lượng lớn đều được đáp ứng bằng công nghệ in offset 2 mặt chất lượng cao.

Các gói dịch vụ Công ty TNHH Việt ADV cung cấp:

  • 50-100k tệp cho mỗi thẻ tên thiết kế
  • Chỉ trong 1-2h sẽ có in name card
  • Làm thẻ tên in
  • Hồ Chí Minh, giao hàng tận nơi
  • Giao bảng tên ra bến xe sau khi nhận đại lý các tỉnh
  • Tạo tem và nhãn
  • In bạt trên Hiflex

Khi lựa chọn đơn vị in card visit uy tín của Việt ADV, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng vì công ty luôn tận tâm cung cấp hàng hóa kỹ lưỡng hàng đầu trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Khách hàng không hài lòng có thể trả lại hàng hoặc chọn không nhận nếu như không ưng ý sản phẩm. Công ty in name card giá rẻ TPHCM này thường xuyên có chương trình khuyến mãi hàng năm nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Niềm tin của khách hàng là niềm vinh dự và là bước đệm để bộ phận này ngày càng phát triển và mang đến những dịch vụ chất lượng cao. Mẫu card visit nào đẹp nhất? Cùng xem qua những thiết kế độc lạ, màu sắc đặc biệt cùng những kỹ xảo xuất sắc từ các nhà thiết kế lâu năm kinh nghiệm tại ADV.

top 20 công ty dịch vụ in card visit ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ in danh thiếp tại TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Công Ty TNHH Việt ADV

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 55 Trương Công Định, P14. Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 090 1315 888

6. Công Ty TNHH Quảng Cáo SOC

Công ty TNHH Quảng cáo SOC đảm bảo chất lượng in ấn với giá cả phải chăng, bền lâu và hấp dẫn mà không mất quá nhiều thời gian để tạo ra một sản phẩm danh thiếp chất lượng cao nhờ công nghệ và quy trình in tiên tiến. Địa chỉ in ấn card visit TPHCM này sử dụng các phối màu CMYK, RGB, CMYK và CMYK trong từng dự án thiết kế.

Ngày nay có rất nhiều loại giấy khác nhau để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng trong ngành in ấn. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm vì mọi chất liệu cùng những màu sắc đặc biệt nhất sẽ được công ty in ấn và quảng cáo SOC hổ trợ bạn.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp in name card này luôn được nâng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các doanh nghiệp luôn đưa ra những ưu đãi hấp dẫn và cung cấp dịch vụ in card visit giá rẻ TPHCM này. Bạn sẽ không thất vọng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi tại đây, chúng tôi cam kết. In card visit bao nhiêu tiền? Đây chắc hẳn là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất nhưng bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn dịch vụ tại Công ty TNHH Quảng cáo SOC, chi phí đảm bảo vô cùng phù hợp túi tiền dù bạn có in sản phẩm số lượng thấp.

top 20 công ty dịch vụ in card visit ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ in danh thiếp tại TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Công Ty TNHH Quảng Cáo SOC

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 243/9/5 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3862 0589

7. Xưởng In Đại Nam

Nằm tiếp theo trong danh sách các đơn vị in danh thiếp chuyên nghiệp tại TPHCM được đông đảo khách hàng lui tới chính là Xưởng in Đại Nam. Là một trong những công ty dịch vụ in card visit đẹp tại Sài Gòn.

Khách hàng đặt in card visit của tổ chức chắc chắn sẽ được tư vấn và cung cấp những mẫu thiết kế riêng nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng cho mỗi sản phẩm ngoài chất lượng và độ sắc nét tuyệt vời.

Khách hàng đến với Xưởng in Đại Nam sẽ vô cùng hài lòng khi nhận được sự tư vấn tận tình nhất từ ​​các chuyên viên thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ thợ chuyên nghiệp, không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật với giá cả phải chăng nhất. Với sứ mệnh và triết lý chỉ đạo đó, chúng tôi cho rằng Nhà máy In Đại Nam đang từng bước chuyển mình thành nhà cung cấp in ấn bền vững nhất trên thị trường.

Mặc dù hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp đơn vị in danh thiếp nhưng nhiều khách hàng vẫn tiếp tục tin dùng và đánh giá cao sản phẩm đặc biệt tại đơn vị in card visit tại TPHCM này.

top 20 công ty dịch vụ in card visit ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ in danh thiếp tại TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Xưởng In Đại Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 62/16 Trương Công Định, P 14, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0909 725 123

8. Công Ty TNHH In Kỹ Thuật Số

Dịch vụ in card visit giá rẻ nào gần đây nhất ?Nhiều doanh nghiệp ngày nay tin rằng việc sử dụng danh thiếp là rất quan trọng để phát triển các mối liên hệ và tiến hành các hoạt động hàng ngày. Việc nắm rõ thông tin của nhau cũng giúp cho việc liên lạc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bạn phải chọn một địa điểm in danh thiếp uy tín nếu bạn muốn đảm bảo rằng danh thiếp của bạn có chất lượng cao và mang lại lợi ích. Với sự hỗ trợ của Công ty In Kỹ Thuật Số, bạn có thể có được những tấm danh thiếp chất lượng cao. Đơn vị đảm bảo giao hàng đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao, thời gian quay vòng ngắn, đảm bảo chính xác cả về số lượng và chất lượng dịch vụ.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại địa chỉ in card visit TPHCM của công ty này sẽ thu được lợi nhuận từ nó, hoàn toàn hài lòng về nó và trả giá hợp lý. Đừng bỏ qua lời khuyên này nếu bạn vẫn đang đắn đo không biết nên in card nam ở đâu.

Ngày nay có rất nhiều dạng giấy khác nhau và chúng được sử dụng thường xuyên trong các hoạt động hàng ngày. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến với Công ty in kỹ thuật số vì đơn vị này đều cung cấp mọi loại giấy mà bạn yêu cầu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, Phường 05, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 2268 6666

9. Công Ty Incucre.com

Incucre.Com đã in và sản xuất cung cấp dịch vụ in card visit giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2009, cung cấp cho khách hàng những mặt hàng hàng đầu với mức chiết khấu 40% so với giá niêm yết. Khách hàng sẽ cầm một tấm danh thiếp với thiết kế đẹp một ngày sau khi đặt hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vì quy trình in ấn nhanh chóng, thiết kế nhanh chóng.

Khi sử dụng dịch vụ của đơn vị in danh thiếp tại TPHCM của INCUCRE, bạn sẽ có được những ưu điểm sau:

  • Các nhiệm vụ được giao đang được xử lý bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm.
  • Đơn vị đã hỗ trợ hơn 2.500 khách hàng. Hơn 95% khách hàng hài lòng với dịch vụ và mong muốn hợp tác kinh doanh với chúng tôi trong tương lai.
  • Quy trình đặt hàng dễ dàng và nhanh chóng
  • Báo giá đúng. Hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • cam kết hoàn thành đúng thời hạn và đầu ra chất lượng cao.
  • Mọi khách hàng sẽ nhận được thông báo về các ưu đãi đặc biệt và sửa đổi bảng giá.
  • Khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều tiền nhất.

top 20 công ty dịch vụ in card visit ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ in danh thiếp tại TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Công Ty Incucre.com

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 45 – 47 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 0789 359 747

10. Công Ty Dịch Vụ In Phước Sang

Khi người tiêu dùng tìm đến dịch vụ in card visit ở Sài Gòn, đơn vị in Phước Sang có đội ngũ nhân viên có năng lực cao, hiểu rõ những mong muốn và thách thức của họ. Đội ngũ nhân viên năng nổ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, làm chủ từng sản phẩm mình sản xuất ra chính là lý do để các sản phẩm chất lượng cao của công ty đến tay khách hàng.

Bộ phận liên tục làm việc để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hàng đầu về sản xuất danh thiếp:

  • Các mẫu danh thiếp cuối cùng sẽ được xây dựng lại toàn bộ nếu chất lượng của chúng không đạt yêu cầu
  • Chi phí ít hơn cho các dịch vụ tư vấn, in ấn, thiết kế và giao hàng
  • Khách hàng có thể xem lại mẫu qua email
  • Thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết nào trước khi đặt in card visit
  • Khi khách hàng sử dụng in ấn danh thiếp uy tín tại Sài Gòn
  • Đảm bảo giao hàng đúng hẹn
  • Với những đơn hàng trên một triệu, chúng tôi mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho việc mua hàng, thanh toán, giao hàng miễn phí trong khu vực quận nội thành

top 20 công ty dịch vụ in card visit ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ in danh thiếp tại TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Công Ty Dịch Vụ In Phước Sang

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 143/12 Nguyễn Du, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0935 268 011

11. In Nhanh Siêu Việt

Công ty TNHH In Nhanh Siêu Việt được thành lập vào ngày 09 tháng 09 năm 2016. Ngoài việc cung cấp dịch vụ in offset dữ liệu biến đổi và cho phép in nhanh file, đơn vị chuyên nhận in và gia công các đơn hàng gấp cho các công ty sử dụng Konica công nghiệp đương đại máy in.

In Siêu Việt cung cấp gói đơn vị in mẫu card visit trọn gói bao gồm thiết kế, in ấn và gia công sản phẩm. Là một trong những địa chỉ in card visit giá rẻ và uy tín tại TPHCM. Mỗi mặt hàng bạn nhận được đều được in trên máy in màu kỹ thuật số nhanh chóng sử dụng giấy C300 gsm nhập khẩu chính hãng, danh thiếp màu 2 mặt bóng hoặc mờ và giấy thơm cá nhân.

Với thời gian quay vòng chỉ từ 3-5 ngày, dịch vụ in card visit giá rẻ tại TPHCM của công ty đảm bảo xử lý được cả những đơn hàng lớn và nhỏ, cam kết sẽ không để bạn sẽ thất vọng dù là những chi tiết nhỏ nhất. .

Những lợi ích khi sản xuất danh thiếp tại In nhanh Sao Việt TPHCM bao gồm:

  • in số lượng lớn
  • Thời gian nhanh chóng
  • Thiết kế theo yêu cầu
  • Màu sắc lộng lẫy, riêng biệt
  • Khuyến khích giao hàng tận nơi
  • Giảm giá khi in quy mô lớn

top 20 công ty dịch vụ in card visit ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ in danh thiếp tại TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: In Nhanh Siêu Việt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 10/4 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0898 678 187

12. In Nhanh

In card visit giá rẻ nhất tại TPHCM ở đâu? Trong lĩnh vực in tranh màu minilab, In Nhanh có hơn 20 năm chuyên môn, trong lĩnh vực in ảnh kỹ thuật số đã có hơn 15 năm. Bạn có thể tin tưởng tuyệt đối vào chúng tôi vì chúng tôi có hơn mười năm chuyên môn cung cấp các dịch vụ in card visit giá rẻ tại TPHCM, in theo yêu cầu với trọng tâm là in kỹ thuật số nhanh chóng.

Những lợi ích khi sản xuất danh thiếp tại In Nhanh TPHCM bao gồm:

  • Nhóm đã làm việc với các đối tác quan trọng trong và ngoài nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan và các đối tác khác
  • Máy in hiện đại từ các thương hiệu uy tín mang đến cho bạn chất lượng in tuyệt vời nhất có thể
  • Báo giá nhanh chóng
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm
  • Cống hiến cho sự xuất sắc của từng sản phẩm sản phẩm

Mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng là mục tiêu không ngừng của đơn vị in ấn card visit TPHCM In Nhanh. Họ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, đóng gói tỉ mỉ, kiểm tra chuyên sâu, kiểm tra số lượng, giao hàng đúng hẹn trước khi gửi hàng cho khách.

top 20 công ty dịch vụ in card visit ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ in danh thiếp tại TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Công ty In Nhanh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18b Hoàng Hoa Thám, P7, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0902237006

13. Công Ty TNHH – TT – DV Mekông

Dịch vụ In card visit lấy ngay TPHCM ở đâu? Nếu bạn đang tìm một địa chỉ in card visit uy tín, giá cả hợp lý tại TPHCM thì Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ MêKông chính là lựa chọn hàng đầu mà bạn nên tham khảo. Đơn vị này sẽ hổ trợ cho bạn những sản phẩm cũng như là dịch vụ trong thời gian ngắn nhưng lại vô cùng hoàn hảo. Đảm bảo được độ hoàn thiện tốt nhất trong từng sản phẩm mà công ty MêKông cung cấp.

Không đơn thuần mà MêKông đứng vũng trên thị trường trong nhiều năm qua, với những chính sách luôn cầu thị từ khách hàng, lắng nghe và thay đổi liên tục phù hợp với nhu cầu thị hiếu trên thị trường. Cùng nhưng đội ngũ nhân viên xuất sắc nhất tại đơn vị cung cấp dịch vụ in card visit ở TPHCM chuyên nghiệp này.

Việc in danh thiếp của Công ty Mekong tại TPHCM mang lại những ưu điểm đáng chú ý sau:

  • Tư vấn chất liệu in name card lý tưởng cho từng nhu cầu sử dụng, tận tình và cân nhắc.
  • Miễn phí tư vấn lựa chọn giữa in offset và name card kỹ thuật số
  • Trong khi đặt in danh thiếp, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những nhân viên lành nghề, am hiểu về lĩnh vực này
  • Nếu bạn thiếu file in name card, nhân viên sẽ rất vui lòng giúp bạn có được bản in ưng ý nhất
  • Chi tiêu ít hơn cho các sáng kiến ​​tiếp thị
  • Ngoài ra, hiệu quả còn lớn hơn các hình thức truyền thông khác
  • Tìm hiểu cách tiếp cận một lượng lớn người tiêu dùng
  • Đặc biệt hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông kéo dài
  • Liên lạc với khách hàng thực sự dễ dàng
  • Đây là cách hiệu quả nhất để kết nối với thị trường mục tiêu của bạn
  • Các phương tiện giao tiếp khá điển hình
  • Ngay cả ngày nay, nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng sử dụng nó. Giá cả phải chăng duy nhất ở Mekong
  • Chúng tôi luôn mong đợi hỗ trợ khách hàng của chúng tôi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 090 2693 866

14. Công Ty TNHH TM DV In Hải Anh

Một công ty dịch vụ in card visit tại TPHCM mang tên Hải Anh được nhiều người yêu thích về độ uy tín và chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp. Do quy trình thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của ngành về chất lượng, độ sắc nét, giá thành rẻ nhất nên được nhiều doanh nghiệp và người dân lựa chọn.

Địa chỉ in danh thiếp TPHCM Hải Anh này sử dụng thiết bị tiên tiến nhất để tạo ra nhiều loại danh thiếp cao cấp. Đảm bảo tiến độ hoàn thanh và giao nhanh sản phẩm đến tay khách hàng sớm nhất có thể mà không khiến bạn phải chờ đợi quá lâu.

Sử dụng dịch vụ in card visit của Hải Anh có những ưu điểm gì?

  • Giao hàng cho khách hàng
  • giá cả phải chăng, in trực tiếp tại nhà sản xuất không qua trung gian
  • sử dụng giấy cao cấp nhập khẩu
  • có thể in liên tục 24/24 (nếu khách hàng in nhiều và in gấp)
  • Với đội ngũ kỹ thuật viên có ít nhất năm năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo thiết kế và sản xuất xuất sắc
  • Danh thiếp được in bằng mực chất lượng cao, không lem, không nhòe

top 20 công ty dịch vụ in card visit ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ in danh thiếp tại TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Công Ty TNHH TM DV In Hải Anh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 214 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: (08) 38 448 262

15. Vĩnh Phát

Công ty Vinh Phát nằm cuối cùng trong danh sách các địa chỉ cung cấp dịch vụ in card visit tại TPHCM mà Top10thuduc muốn giới thiệu cho bạn. Xưởng in card visit giá rẻ tại Sài Gòn chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn giá rẻ cho nhiều loại chất liệu quảng cáo. Doanh nghiệp in ấn này cung cấp các loại thẻ tên, catalogue, túi giấy, bìa hồ sơ, áp phích, đề can, thẻ treo, phong bì, biên lai, hóa đơn chất lượng cao.

Name card có một vai trò quan trọng. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ các tiêu chí sau trước khi in danh thiếp để quảng cáo bản thân, doanh nghiệp hoặc dịch vụ của mình:

  • Thiết kế của danh thiếp
  • Thiết kế bố cục của danh thiếp đã đủ và hợp lý
  • Tránh cung cấp thông tin quá mức hoặc thiếu thông tin cho bản thân
  • Màu sắc có bổ sung cho lĩnh vực công ty
  • Để tránh các vấn đề về màu sắc trên sản phẩm in, hãy tạo ra các thông số kỹ thuật màu in tiêu chuẩn
  • Nội dung thiết kế sắc nét được ưu tiên
  • Tránh sử dụng ảnh chất lượng thấp
  • Để in danh thiếp, hãy chọn một thợ in có tay nghề cao nhất
  • Giấy sử dụng cho danh thiếp có phải là loại giấy có kích thước phù hợp, có màu trắng sáng, mịn và bắt màu
  • Công nghệ in tiên tiến nhất trong ngành

Khách hàng, đối tác và các đối tác kinh doanh khác sẽ có ấn tượng tích cực đầu tiên về bạn nếu danh thiếp của bạn được thiết kế đẹp và bóng bẩy. Sử dụng danh thiếp chuyên gia, đỉnh cao thể hiện tầm quan trọng và tầm vóc của doanh nghiệp bên cạnh việc bồi đắp nhiều mối quan hệ. Địa chỉ in card visit TPHCM này không ngừng tận tâm mang đến cho khách hàng những sản phẩm name card chất lượng nhất, đạt tính thẩm mỹ cao nhất nhờ công nghệ in tiên tiến và đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao.

top 20 công ty dịch vụ in card visit ở tphcm uy tín, chất lượng

Địa chỉ in danh thiếp tại TPHCM uy tín| Nguồn ảnh: Công ty Vĩnh Phát

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 80 Dương Tử Giang, Phường 14, Quận 5, TPHCM
  • Điện ngoài: (028) 6674 9208

16. Gia Huy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 666 Đường số 1, KDC Vĩnh Lộc B, Q. Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: 0907 900 881

17. Vina Print

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, P. 14, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0931 170 003

18. Toàn Tâm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 16A Đường C12, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Điiện thoại: 0932679653

19. D2 design & print

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 Hoàng Diệu, P.10, Q.Phú Nhuận
  • Điện thoại: 090 2693 866

20. Công ty in tem nhãn giá rẻ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33 Đường Trần Hưng Đạo, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 72007, Việt Nam
  • Điện thoại: 0915273334

Vừa rồi là danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ in card visit uy tín tại TPHCM với giá cả rẻ, hợp túi tiền và chuyên nghiệp nhất được đông đảo khách hàng tin tưởng và thường xuyên sử dụng dịch vụ. Top10thuduc đã giúp bạn tìm hiểu cũng như là thống kê lại trong bài viết vừa rồi, mong rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một địa chỉ in name card giá rẻ TPHCM phù hợp với nhu cầu bạn đặt ra.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News