Quận 1

Top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt quận 10 tại TPHCM chỗ nào ngon nhất?  Là một tín đồ đam mê ăn uống thì bạn không thể nào bỏ qua khu vực Quận 10 tại Sài Gòn. Có thể nói khu vực này hội tủ các yếu tố vui chơi, giải trí, ăn uống, mua sắm và vô vàng những loại hình khác có mặt tại đây.

Nhưng không phải quán nào cũng ngon, sạch sẽ mà giá cả lại không quá mắc. Vì vậy hãy cùng theo chân Top10thuduc điểm qua một số nơi các bạn trẻ cũng như được đông đảo khách hàng thường xuyên lui tới cùng bạn bè, gia đình, người yêu để thưởng thức những món ăn ngon miệng sau những ngày làm việc vất vả.

Top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

1. Quán Lẩu Dê Khánh Hoàng

Quán Lẩu Dê Khánh Hoàng nằm đầu tiên trong danh sách những quán ăn vặt quận 10. Là địa điểm lý tưởng để thực khách tụ tập ăn uống, hàn huyên cùng bạn bè, gia đình vừa “chuyện trên trời dưới biển”. Bạn sẽ được phục vụ món lẩu dê tinh tế, đúng vị với giá chỉ 100k / người tại địa điểm rộng rãi thoáng mát này. Mặc dù nhiều người chắc chắn đã quen với hương vị lẩu dê, nhưng hương vị ở đây đặc biệt khác biệt so với nhiều nhà hàng khác. Bạn có thể tin tưởng vào một điều để cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Quán Lẩu Dê Khánh Hoàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 412 Vĩnh Viễn, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 0777 116 366

2. Hội An Quán

Hội An Quán đứng vị trí tiếp theo trong danh sách các quán ăn vặt quận 10 tại TPHCM và mang đến nhiều món ăn đặc sắc, đậm đà hương vị miền Trung, đặc trưng của vùng Quảng Nam. Nhà hàng này nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, bao gồm gà lên mâm, mực nướng trứng, xôi gà chiên, ram Hoài Phố, gỏi cuốn, hoa bắp nhúng dấm, v.v.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Hội An Quán

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 285/94A Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 091 748 18 20

3. Sakura Việt Nam

Là một nhà hàng thú vị đến từ đất nước “hoa anh đào”, Sakura Việt Nam tọa lạc tại Quận 10 và có lối trang trí xinh xắn. Với giá cả ở địa chỉ ăn vặt quận 10 tại TPHCM – Sakura phù hợp túi tiền của du khách, nơi đây cung cấp nhiều loại thức ăn đặc sắc. Đối với những người thưởng thức nghệ thuật, khu vực này sẽ trở nên ấm cúng, rộng rãi và đẹp như tranh vẽ.

Như một phần thưởng bổ sung, bạn nên thử sushi với cá hồi và pho mát tại địa điển ăn vặt quận 10 tại TPHCM. Ngoài ra, địa điểm này còn nổi tiếng với món Chuka wakabe cực kỳ hấp dẫn, đi kèm với rong biển giòn, trứng cá hồi và mè trộn. Sự mong đợi của bạn sẽ được vượt qua bởi sữa đậu nành matcha ngon lành trong trường hợp này.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Sakura Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 505 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3862 3699

4. Food House

Địa chỉ ăn vặt Quận 10 tại TPHCM tiếp theo chính là Food House nổi tiếng với những nhà hàng ngon. Bữa ăn được cung cấp theo kiểu tự chọn. Cung cấp một thực đơn phong phú và đa dạng được tạo thành từ một số thành phần được lựa chọn tỉ mỉ.

Cán bộ quản lý và công nhân tại địa chỉ ăn vặt Quận 10 này khá thân thiện, nhiệt tình với công việc. Có một món lẩu UFO đặc biệt nổi tiếng mà mọi thực khách đều mong muốn được thử. Cùng với những món ăn tuyệt vời, giá cả ở đây cũng rất hợp lý, vì vậy chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm để thưởng thức.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Food House

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 230 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 098 862 62 30

5. Con Gà Nướng

Mặc dù nằm trong hẻm nhưng quán ăn vặt quận 10 tại THCM – Con Gà Nướng lại rất tuyệt vời chuyên phục vụ gà nướng kiểu gia đình rất đơn giản. Dù nằm trong hẻm nhưng nhà hàng có diện tích rộng rãi, thoáng mát bên trong hoặc bên ngoài để khách quen có thể dùng bữa.

Vì bên trong quán ăn vặt Quận 10 – Con Gà Nướng có thể hơi đông nên bạn nên chọn ngồi bên ngoài nếu muốn tận hưởng không khí trong lành. Thực khách đến đây thưởng thức khá đông vì có rất nhiều món gà nướng sẵn. Ngoài ra, còn có nhiều loại nước chấm khác nhau, và khách cũng có thể gọi thêm bánh mì hoặc xôi để ăn kèm.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Con Gà Nướng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 152/7 Thành Thái, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 093 855 88 31

6. Quán Bánh Canh Ghẹ Muối Ớt Xanh

Quán Bánh Canh ghẹ Muối Ớt Xanh là địa chỉ tiếp theo bạn cần thiết, nằm tiếp theo trong danh sách các quán ăn vặt Quận 10. Ở đây có ba loại ghẹ: ghẹ lớn, ghẹ trung bình và ghẹ nhỏ. Tất cả các loại trang trí như ghẹ nguyên con, bánh đa cua, chả cá, và một loại nước dùng riêng đều có trong tô bánh canh ghẹ muối ớt xanh.

Ghẹ ở quán ăn vặt quận 10 tại TPHCM này khá chắc, ngon và tươi vô cùng. Ăn kèm với nước dùng ngon và sợi mì dai. Ngoài món chính, quán còn bán thêm mực sữa nướng, cơm rượu, lẩu chua cay, canh đậu xanh …Dịch vụ của nhà hàng thực sự chu đáo, ăn xong bạn sẽ được rửa mặt bằng nước chanh nên không cần lo lắng về mùi hôi.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Quán Bánh Canh Ghẹ Muối Ớt Xanh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 484A Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 091 650 1910

7. Đặc Sản Trâu Nướng

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ sạch và an toàn của Đặc Sản Trâu Nướng, nơi nổi tiếng về phục vụ thịt trâu của Củ Chi nổi tiếng trong các khu ăn vặt Quận 10. Đầu bếp ở đây sử dụng khả năng tuyệt vời để chuẩn bị một loạt các bữa ăn đặc biệt bằng cách sử dụng thịt trâu. Trong đó phải kể đến các món như mẻ, trâu nướng sa tế, trâu xào lá húng, trâu nướng sả, …

Mùi thơm của ngò ngấm vào tương cao cấp khi thịt trâu ăn kèm với lá húng và có vị cay nhẹ. Với tất cả các loại thực phẩm có sẵn, bạn sẽ vui mừng khôn xiết. Là một trong những quán ăn vặt quận 10 được nhiều thực khách ưa chuộng.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Đặc Sản Trâu Nướng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: H4 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 096 431 6386

8. Vườn Ẩm Thực Đông Hồ

Theo ý kiến ​​của Top10thuduc, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm ăn vặt Quận 10 tuyệt vời cho những bữa cơm gia đình ấm cúng. Một nhà hàng truyền thống mang lại cảm giác mộc mạc cho nó, Vườn ẩm thực Đông Hồ nổi bật với lối trang trí mộc mạc và đồ ăn quê hương. Ngoài ra, còn có các món ăn kết hợp các nguyên liệu từ các nền văn hóa và địa điểm khác, cũng như các món ăn kết hợp hương vị châu Âu và châu Á.

Ăn kèm với các bữa ăn lạ miệng bao gồm chân giò nướng, lợn rừng 4 món, bắp chuối nấu chao, lẩu bún hải sản, gà 3 món, cá chép Nhật nướng, chả giò Đông Hồ, … mỗi đĩa sẽ mang hương vị đậm đà của từng món đặc trưng khu vực nông thôn nếu bạn ăn ở địa chỉ ăn vặt Quận 10 tại TPHCM này.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Vườn Ẩm Thực Đông Hồ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 199 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3865 5323

9. Cajun 379

Những người sành ăn vặt quận 10 TPHCM sẽ đánh giá cao hương vị đặc biệt của món cá bò sốt Cajun được phục vụ tại Nhà hàng Cajun 379. Bạn có thể thử rất nhiều món ăn ngon khác ngoài món cá bò hòm. Giá cả sẽ tương đối cao bên cạnh chất lượng ẩm thực tuyệt vời.

Tuy nhiên, khách sẽ nhận được cá tươi để đổi lại và thịt bò có hương vị đậm đà. Một lớp phô mai béo ngậy, cay nồng bao phủ cũng khiến món ăn trông hấp dẫn vô cùng. Vị trí của địa điểm ăn vặt Quận 10 – nhà hàng Cajun 379 khá khiêm tốn nhưng cũng rất ấm cúng và đầy đủ ánh sáng. Các nhân viên phục vụ tại nhà hàng luôn phục vụ chu đáo rất hữu ích và hiệu quả.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Cajun 379

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 379 Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 093 317 9139

10. Bánh Canh Cua Út Lệ

Địa chỉ ăn vặt quận 10 tại TPHCM dưới đây nằm trong danh sách “20 quán ăn ngon ở quận 10” mà thực khách không thể không ghé qua. Mỗi ngày có hàng tấn người đến quán Bánh canh ghẹ Út Lệ tấp nập không ngớt.

Một phần bánh canh thập cẩm tại địa chỉ ăn vặt quận 10 TPHCM có các loại gia vị: thịt, chả cá, chân giò, trứng cút, huyết, … Nước lèo ở quán này thanh, ngọt, đậm đà, đặc sắc. Ngoài ra, nước chấm ăn kèm với bánh canh cũng khá ngon. Khi bánh quy vàng được phục vụ bên cạnh, khách hàng sẽ được trải nghiệm một hương vị tinh tế không lẫn vào đâu được.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Bánh Canh Cua Út Lệ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 204 – 210 Tô Hiến Thành P. 14 , Quận 10, TPHCM.
  • Điện thoại: 091 892 0290

11. Ốc Bụi Bụi

Quán Ốc Bụi là một quán ăn vặt quận 10 mà bạn nhất định phải ghé nếu thưởng thức các món khai vị, đặc biệt là các món chế biến từ ốc. Thực khách sẽ bị nhà hàng này thu hút ngay khi vừa đặt chân đến vì món ốc tỏa ra mùi thơm vô cùng quyến rũ.

Có rất nhiều bữa ăn trong thực đơn ăn vặt quận 10 TPHCM mà bạn có thể lựa chọn. Các công thức tiêu biểu có thể kể đến như ốc mỡ xào trứng muối, ốc xào bún, ốc xào trứng muối. Ngoài ra, nước sốt có một hương vị rất mạnh mẽ, hấp dẫn và cũng khá ngon. Giá cả phải chăng của các món ăn vặt khiến chúng được thực khách, đặc biệt là giới trẻ khá ưa chuộng.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Ốc Bụi Bụi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 666/55 Đường 3/2, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 097 358 6974

12. Ăn Vặt Pallet 590

Tiếp theo là nhà hàng ăn ngon Pallet 590 địa điểm ăn vặt quận 10 chất lượng và . Tuy có không gian hạn chế nhưng nội thất của nhà hàng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nhiều đồ trang trí thủ công do phi hành đoàn sản xuất được sử dụng để tô điểm cho điều này. Bạn cũng có thể để “seo phi” của bạn chạy tự do trong nhiều ngóc ngách đáng yêu này.

Ăn vặt quận 10 tại TPHCM – Pallet 590 có thực đơn rất phong phú và đa dạng. Toàn bộ phi hành đoàn, từ chủ sở hữu trở xuống, vô cùng tốt bụng và vui vẻ. Môi trường nuôi dưỡng cảm giác thoải mái và thân thiện đi cùng với nó. Khách hàng dùng bữa tại đây vì thế sẽ rất tò mò.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Ăn Vặt Pallet 590

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 590 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 0764 220 406

13. Cá Viên Chiên Vinh Ký

Địa chỉ ăn vặt Quận 10 tiếp theo là nơi cá viên chiên Vĩnh Ký từ rất lâu rồi. Các loại thực phẩm thực sự hấp dẫn ở đây. Khi đến thăm, bạn có thể chọn từ các món ngon hấp dẫn bao gồm mì trộn, hoành thánh, óc heo, súp, … Không có gì sai với các món ăn của món ăn. Riêng nước chấm có hương vị đặc trưng giúp bạn nổi bật.

Nhiều sinh viên thường xuyên đến cơ sở ăn vặt Quận 10 này do sự đa dạng của các món ăn và tỷ lệ thấp. Bạn không cần phải phá vỡ ngân hàng để thỏa mãn cơn thèm ăn và cơn khát của mình. Ngoài ra, nhóm cung cấp dịch vụ hấp dẫn, vậy tại sao bạn không ghé thăm và thỏa thích.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Cá Viên Chiên Vinh Ký

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 500 Hoà Hảo, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 090 725 1286

14. Ăn Vặt Su Xoắn

Quán Su Xoán một trong những quán ăn vặt quận 10 có ngay cho những ai thích đặt món ăn vặt online. Bạn chắc chắn sẽ thích thú với hương vị của món cơm rang đặc biệt thơm ngon. Ngoài ra, nhiều người ăn vặt thích bánh pía vì nó khá ngon. Ngoài ra, bạn có thể chọn từ nhiều loại thực phẩm trong thực đơn.

Ngoài ra, những người ăn vặt Quận 10 thường xuyên đánh giá cao chất lượng và hương vị của thực phẩm, đi đôi với nhau tại Quán Su Xoán. Do đó, cửa hàng liên tục tấp nập người đến dùng bữa và nhiều chủ hàng vào nhận đơn đặt hàng để giao hàng trực tuyến.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Ăn Vặt Su Xoắn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 449/37 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 0898 889 191

15. Quán Ốc 009

Quán Ốc 009 nổi tiếng vì phục vụ các món ốc tươi sống không nấu chín như các quán ăn khác. Ốc được chế biến ngay khi có bữa nên vô cùng ngon và tươi. Tuy nhiên, quán Ốc 009 là quán ăn vặt Quận 10 lúc nào cũng nhộn nhịp khách nên bạn phải đợi một chút mới được ăn.

Khi dùng bữa tại địa chỉ ăn vặt Quận 10 chất lượng này, thực khách nhất định phải thử món sò điệp nướng mỡ hành nổi bật. Bạn sẽ không phải hối tiếc đâu, chừng đó là điều chắc chắn, bởi món thịt sò điệp ngọt, đậm đà sẽ gây sự chú ý và khuyến khích thực khách ăn thêm hoặc quay lại quán ốc 009.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Quán Ốc 009

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 009 lô X, Chung cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 098 941 4040

16. Cô Năm

Quán ăn vặt Quận 10 – Cô Năm phục vụ mề chim cút chiên và chim làm hai món chính. Nhà hàng nằm trên vỉa hè. Những con chim ở đây được nấu bằng một phương pháp lâu đời nên món ăn có hương vị đặc biệt. Và một hương vị mềm, béo được thêm vào nước ướp thịt chim cút.

Ngoài ra còn có một món ăn được chế biến bằng mề chim cút khá đẹp mắt tại địa chỉ ăn vặt Quận 10 thơm ngon này. Khoảng 10–12 mề chim cút được sử dụng trong bữa ăn đã được tẩm ướp kỹ càng để có mùi thơm vàng hấp dẫn và ăn kèm với nước sốt có vị đậm đà.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Cô Năm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 54 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 090 997 5726

17. Lẩu Tôm Càng Xiên 5 Ri

Một trong những quán ăn vặt Quận 10 ngon, nổi tiếng là Lẩu Tôm Càng 5 Ri. Vào cuối tuần, địa điểm này thường rất đông thực khách. Để có thể được phục vụ chu đáo, vui lòng đặt chỗ trước khi đến gặp nhân viên. Nhà hàng thực sự khá lớn và thoải mái bên trong, mặc dù thực tế là nó ít xuất hiện từ bên ngoài.

Thực đơn tại quán ăn vặt quận 10 TPHCM – Lẩu Tôm Càng 5 Ri đa dạng với nhiều món hải sản tươi sống cao cấp tại các phòng ăn phía trên có điều hòa nhiệt độ. Thực khách để lại một trải nghiệm đặc biệt về nhà hàng này nhờ món cà ri tôm. Độ béo vừa phải của món ăn và hương cà ri thơm lừng tạo cho món ăn một hương vị tương tự như khoái khẩu. Ngoài ra, các món lẩu Thái và tôm ở quán khá ngon và hấp dẫn.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Lẩu Tôm Càng Xiên 5 Ri

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 142 Trần Nhân Tôn, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 028 6660 5999

18. Lẩu Cua Đất Mũi

Quán ăn vặt quận 10 ngon tiếp theo trong danh sách có tên Lẩu Cua Đất Mũi được biết đến với những món ăn ngon được chế biến từ nguyên liệu xứ sở Cà Mau. Thực khách có thể thưởng thức những món ngon hấp dẫn như lẩu riêu cua gạch được lựa chọn tỉ mỉ để đảm bảo độ tươi ngon. Ngoài ra, phần lớn cua được phục vụ tại nhà hàng được đánh bắt từ các tỉnh Cà Mau và vận chuyển về đó.

Ngoài ra, nước lẩu được chế biến từ các thực phẩm hữu cơ như cà chua, me, xã, gạch cua kết hợp với chúng. Đơn giản, hảo hạng và tốt cho sức khỏe là châm ngôn hoạt động của địa chỉ ăn vặt Quận 10 này. Để giúp vị giác thưởng thức được vị ngọt đậm đà, bạn hãy gắp một phần thịt cua trắng tinh, nêm muối, tiêu, chanh. Ăn kèm với bún tươi và nhiều loại rau và nước dùng thanh ngọt là món ăn lý tưởng tại Lẩu Cua Đất Mũi.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Lẩu Cua Đất Mũi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 50 – 52 Vĩnh Viễn, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 028 7779 9989

19. Quán Mì Hàn Quốc

Nổi tiếng là địa chỉ ăn vặt Quận 10 phục vụ lẩu hương vị Hàn Quốc rất đậm đà. Có máy lạnh và TV để khách có thể thưởng thức trong khu vực trang nhã và dễ thương tại Quán Mì Hàn Quốc. Vì điều này, chắc chắn chi phí sẽ cao so với mặc bằng chung các quán khác.

Tuy nhiên, khách hàng sẽ nhận được hương vị hấp dẫn kèm thep chất lượng khi dùng các món tại địa chỉ ăn vặt Quận 10 giá rẻ so với “bất cứ thứ gì bạn bỏ ra”, vì vậy đừng lo lắng. Ngoài ra, thực khách sẽ đánh giá cao hương vị của các món lẩu Hàn Quốc với giá khoảng 130k. Món lẩu bulgogi tại Quán Mì Hàn Quốc được biết đến nhiều nhất. Thịt bò, bắp cải, bún, nấm các loại,… Ngoài ra, khi khách gọi lẩu thường có thêm cơm chiên rất hấp dẫn.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Quán Mì Hàn Quốc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 145 Đường 3/2, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 096 898 9383

20. Cơm Niêu Thiên Lý

Mọi người sẽ được lựa chọn nhiều món ăn mang đậm nét dân dã tại địa chỉ ăn vặt quận 10 tại TPHCM có tên Cơm Niêu Thiên Lý. những bữa ăn như cá ngừ kho đậm đà, lẩu gà lá giang, thịt heo kho nước mắm cũng nằm trong số đó. ăn với cơm cháy xém đẹp mắt vô cùng.

Như một cách để đánh giá nhà hàng của Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi hoạt động theo nguyên lý “khách hàng là thượng đế”. Chính vì vậy, nhà hàng ăn vặt Quận 10 luôn chú trọng đến từng khâu của dịch vụ. Các thành phần từ thiên nhiên được sử dụng ngay trong các món ăn ở đây. Nó được biến tấu thành những món ngon tao nhã dưới bàn tay của những đầu bếp lành nghề. Không nghi ngờ gì khi các món ăn hấp dẫn được phục vụ ở đây sẽ mang đến cho thực khách những hương vị thơm ngon và phong phú.

top 20 địa chỉ ăn vặt quận 10 siêu hot, giá rẻ

Địa chỉ ăn vặt tại Quận 10 TPHCM ngon nhất| Nguồn ảnh: Cơm Niêu Thiên Lý

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 87A Cửu Long, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 0978785500

Vừa rồi là danh sách các địa điểm ăn vặt Quận 10 tại TPHCM được đông đảo khác yêu thích và thường xuyên sử dụng các món ăn vặt đặc trưng ở từng quán trên mà Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một địa chỉ ăn uống phù hợp cũng như là giải toả niềm đam mê ăn vặt của bản thân nhé

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News