Sài Gòn

Top 5 địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM uy tín, tốt nhất

  1. 1. Viện thẩm mỹ La Ratio – Địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM uy tín
  2. 2. Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Nâng cơ xóa nhăn ở Sài Gòn
  3. 3. Thẩm mỹ viện GANGWHOO – Xóa nhăn nâng cơ ở TPHCM an toàn
  4. 4. Thẩm mỹ viện Quốc tế NEVADA – Nâng cơ xóa nhăn tại TPHCM
  5. 5. Thẩm mỹ viện Seoul Center – Nâng cơ xóa nhăn ở Sài Gòn

Hãy tham khảo ngay top 5 địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM dưới đây nếu bạn muốn nâng cơ xóa nhăn nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín tại TPHCM.

Mọi người đều lo ngại rằng khi càng lớn tuổi, làn da của họ sẽ nhăn nheo hoặc xuất hiện các vết chân chim quanh mắt. Do đó, phần lớn phụ nữ ngày càng quan tâm hơn đến các kỹ thuật nâng cơ, giảm nếp nhăn trên khuôn mặt.

Mọi phụ nữ tại TPHCM khi bước vào độ tuổi trung niên đều có nhu cầu đến các thẩm mỹ viện hay phòng khám để chăm sóc làn da lão hóa của mình. Dưới đây là 3 gợi ý về địa chỉ phẫu thuật nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM đáng tin cậy vì không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy và đảm bảo mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình.

Danh sách các địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM uy tín, tốt nhất

1. Viện thẩm mỹ La Ratio – Địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM uy tín

Nâng cơ, xóa nhăn ở đâu an toàn? Nguyên nhân cơ bản khiến khuôn mặt trở nên mệt mỏi, xấu và già đi được cho là do làn da chùng nhão, chảy xệ mất đi độ săn chắc. Trong trường hợp đó, liệu trình nâng cơ và xóa nhăn của La Ratio là một phương pháp đáng tin cậy và an toàn để làm căng da mà không có nguy cơ để lại sẹo.

Một thủ thuật can thiệp được gọi là nâng cơ mặt và loại bỏ nếp nhăn làm săn chắc da, mang lại cho khuôn mặt của bệnh nhân vẻ mịn màng, tươi trẻ. La Ratio hiện sử dụng hai phương pháp để cải thiện và làm phẳng các nếp nhăn trên khuôn mặt; bác sĩ sẽ chọn loại tốt nhất tùy theo tình trạng khiếm khuyết của khách hàng.

top 5 địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở tphcm uy tín, tốt nhất

Địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM uy tín | Nguồn: Viện thẩm mỹ La Ratio

Nhận biết được vấn đề đó chỉ trong 20 phút, La Ratio địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM nổi bật, có thể giúp bạn có được làn da mịn màng, tươi trẻ bằng cách nâng cơ và xóa nếp nhăn trên khuôn mặt bằng chỉ Xtra Young.

Liệu trình nâng cơ xóa nhăn bằng chỉ Xtra Young được ca ngợi tại địa điểm nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM này phù hợp với những người trong độ tuổi từ 35 đến 40, khi lão hóa bắt đầu “ghé thăm”. Triệu chứng rõ ràng nhất của lão hóa là khi các nếp nhăn, vết chân chim, rãnh mũi má chảy xệ, rãnh mũi má hằn sâu và các đặc điểm cơ thể khác khiến bạn trông thiếu sức sống và già nua bắt đầu xuất hiện.

top 5 địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở tphcm uy tín, tốt nhất

Địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM uy tín | Nguồn: Viện thẩm mỹ La Ratio

Với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến, và đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và am hiểu tại Hàn Quốc. Một trong những thẩm mỹ viện Hàn Quốc lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh là điều mà chúng tôi không ngừng tự hào.

Thẩm mỹ viện nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM này luôn nỗ lực để nâng cao tầm cỡ dịch vụ của mình nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất có thể. Chúng tôi luôn tạo được sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng.

Video giới thiệu về La Ratio nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P.6, Quận 3, TP.HCM
  • Hotline: 18006653
  • Email: info@laratio.vn
  • Facebook: Facebook.com/LaRatio.182DienBienPhu
  • Website: laratio.vn

2. Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Nâng cơ xóa nhăn ở Sài Gòn

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở xóa nhăn sử dụng mô hình nhượng quyền thương hiệu Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc và chuyên sâu vào 3 nhóm dịch vụ cốt lõi: chăm sóc, nha khoa cao cấp và phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là một phương pháp điều trị da triệt để tại TPHCM.

Đội ngũ nhân viên y tế tại cơ sở nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM này được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc và luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất của công nghệ thẩm mỹ. Mỗi bác sĩ thực hiện nhiệm vụ của một chuyên môn khác nhau để đảm bảo độ chính xác của mỗi lần điều trị của phương pháp nâng cơ xóa nhăn đặc biệt này.

top 5 địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở tphcm uy tín, tốt nhất

Nâng cơ xóa nhăn ở Sài Gòn | Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiện đang cung cấp các dịch vụ công nghệ nâng cơ xóa nhăn trên khuôn mặt như Mesh Lift, SMAS, Ultra V Lift, nâng cơ và xóa nhăn da mặt bằng chỉ vàng 24K phù hợp với mong muốn làm đẹp của khách hàng.

Khôi phục gương mặt trẻ trung không dấu hiệu lão hóa: Tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ sẽ được chữa khỏi hoàn toàn với phương pháp nâng cơ xóa nhăn da mặt công nghệ mới tại bệnh viện nâng cơ xóa nhăn tại TPHCM này. Sau liệu trình, khách hàng có thể chắc chắn sẽ sở hữu làn da mịn màng, rạng rỡ hơn cũng như gương mặt trẻ trung hơn rất nhiều so với thực tế. (Sự khác biệt của cá nhân trong phản ứng sau mỗi lần điều trị sẽ tồn tại)

top 5 địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở tphcm uy tín, tốt nhất

Nâng cơ xóa nhăn ở Sài Gòn | Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Các quy trình này – dù là phẫu thuật hay không phẫu thuật – đều được thực hiện tại JW Hàn Quốc theo phương pháp an toàn cao, không gây khó chịu hay để lại sẹo.

Bạn sẽ không phải lo lắng về những vết sẹo khó coi hay những khuyết điểm thẩm mỹ lộ rõ vì đường mổ và bóc tách đã được lên kế hoạch chính xác và tiến hành ở vị trí che sẹo thích hợp. Ngoài ra, phẫu thuật căng da mặt tại vị trí nổi bật này không gây đau đớn vì nó được thực hiện dưới gây mê hoặc gây tê cục bộ.

Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả lâu dài: Khách hàng sẽ không cần nhiều thời gian để nâng cơ xóa nhăn trên khuôn mặt, quá trình hồi phục cũng diễn ra khá nhanh chóng. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể được đảm bảo duy trì vẻ ngoài tươi trẻ trong thời gian rất dài, cũng như tránh và trì hoãn sự hình thành của da nhăn nheo, chảy xệ. (Kết quả ltùy thuộc cơ địa cá nhân  mỗi người).

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P Bến Thành, Quận 1, HCM
  • Chi nhánh: 143 Lê Thị Riêng, P Bến Thành, Quận 1, HCM
  • SĐT: 096 868 1111
  • Facebook: Facebook.com/benhvienjw.vn
  • Website: thammyhanquoc.vn

3. Thẩm mỹ viện GANGWHOO – Xóa nhăn nâng cơ ở TPHCM an toàn

Thẩm mỹ viện nào nâng cơ xóa nhăn an toàn ở TPHCM? Thẩm mỹ viện Gangwhoo là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM nổi tiếng và uy tín. Hầu hết tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ, mong muốn họ có thể ngăn chặn quá trình lão hóa da và lấy lại tuổi thanh xuân.

top 5 địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở tphcm uy tín, tốt nhất

Xóa nhăn nâng cơ ở TPHCM an toàn | Nguồn: Thẩm mỹ viện GANGWHOO

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Nghề thẩm mỹ không chỉ mang đến cho khách hàng vẻ ngoài tuyệt vời mà còn hoàn toàn đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm đẹp. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, được tu nghiệp tại Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Gangwhoo là địa chỉ nâng cơ xóa nhăn uy tín.

Trước khi thực hiện nâng cơ xóa nhăn, bệnh nhân được đánh giá và giải quyết triệt để các tiêu chí về sức khỏe và độ hấp dẫn.

top 5 địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở tphcm uy tín, tốt nhất

Xóa nhăn nâng cơ ở TPHCM an toàn | Nguồn: Thẩm mỹ viện GANGWHOO

Trang thiết bị hiện đại

Ngoài việc cung cấp cho khách hàng những công cụ và hỗ trợ tốt nhất có thể để nâng cao diện mạo của họ. Quang học xung nano, công nghệ tế bào và các công nghệ tiên tiến khác giúp giảm tỷ lệ biến chứng, tăng cường độ an toàn và tăng tốc độ phục hồi. Không có bất kỳ dấu hiệu sử dụng mỹ phẩm nào, giúp người dùng nhanh chóng có được vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên từ cơ sở nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM này.

Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm: Khách hàng đến thẩm mỹ viện nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM này để xóa nếp nhăn ở một thành phố nổi tiếng sẽ đánh giá cao mức độ phục vụ chu đáo và tận tâm. Khách hàng chỉ cần đặt một phần trăm niềm tin vào chúng tôi chắc chắn sẽ được mang đến vẻ đẹp tự nhiên đến 99%.

Phương pháp nâng cơ, xóa nhăn da mặt mới ở thẩm mỹ viện Gangwhoo

Bác sỹ chuyên khoa I – Phẫu thuật thẩm mỹ ông Phùng Mạnh Cường chia sẻ hiện nay tại Việt Nam có kỹ thuật xóa nếp nhăn vùng mặt bằng chỉ collagen rất được ưa chuộng. Chiến lược này có rất nhiều lợi thế. Đối với những người da mặt chảy xệ nhiều thì không nên phẫu thuật. Khách hàng gặp một số khó chịu trong quá trình triển khai vì thời gian bảo trì ngắn.

Các bác sĩ đến từ GS-BS và CKI Hàn Quốc tại cơ sở nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM này cam kết chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân. Phẫu thuật thẩm mỹ và mỹ phẩm để nâng cơ và xóa nhăn, anh Phùng Mạnh Cường của Thẩm mỹ viện Gangwhoo đã nghiên cứu phương pháp phẫu thuật căng da mặt Smas 3D.

Hình ảnh/Video của khách hàng sau khi phẫu thuật căng da mặt

top 5 địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở tphcm uy tín, tốt nhất

Xóa nhăn nâng cơ ở TPHCM an toàn | Nguồn: Thẩm mỹ viện Gangwhoo

top 5 địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở tphcm uy tín, tốt nhất

Khách hàng review sửa lại mũi hỏng sau 2-3 lần sửa mũi và nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM, trong quá trình làm hoàn toàn không đau và không để lại sẹo.

Chia sẻ của khách hàng sau khi nâng cao, xóa nhăn da mặt ở thẩm mỹ viện GANGWHOO

Chị H.L, người vừa trải qua ca phẫu thuật xóa nhăn công nghệ Smas 6D tại cơ sở nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM này. Do tự ti về ngoại hình của mình, chị L cho rằng 2 năm nay chị khá rụt rè khi đi giao du với người khác. Chị dành hàng giờ để trang điểm cho gương mặt để che đi những nếp nhăn trước mỗi lần xuất hiện trước mọi người. Tôi rất mất thời gian và cảm thấy đau đớn khi phải thoa những lớp phấn dày lên mặt.

“Kể từ khi điều trị nếp nhăn và căng da mặt tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Tôi thường xuyên soi gương hàng giờ sau khi tắm và hài lòng với quyết định của mình. Tôi thường xuyên nhận được lời khen rằng mình trông trẻ ra cả chục tuổi. Người ta từng cho rằng tôi 55 tuổi khi họ gặp tôi hoặc nói chuyện với tôi vì làn da của tôi quá lộng lẫy, tỏa sáng và trông trẻ trung. Tôi tận hưởng cuộc sống và cuộc sống của mình hơn bao giờ hết” cô L nói.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 633 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM
  • SĐT: 0931 780 090
  • Facebook: Facebook.com/thammyvienGangwhoo
  • Website: thammyviengangwhoo.vn

4. Thẩm mỹ viện Quốc tế NEVADA – Nâng cơ xóa nhăn tại TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 232A Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1800 2045
  • Website: https://thammyviennevada.com/

5. Thẩm mỹ viện Seoul Center – Nâng cơ xóa nhăn ở Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 088 878 – 0914 117 811
  • Website: uudai.seoulcenter.com.vn/

Bài viết trên Saigon Review đã tổng hợp cho bạn Top 5 Địa chỉ nâng cơ xóa nhăn ở TPHCM uy tín, tốt nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hỗ trợ các chị em lựa chọn được cơ sở nâng cơ phù hợp với nhu cầu của bản thân và tránh tình trạng tiền mất tật mang.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News