Sài Gòn

Top 6 Các Trường Có Ngành Học Y Sĩ Y Học Cổ Truyền TPHCM Tốt Nhất

Ngày nay, mọi người cũng dần quan tâm, ưa thích phương pháp chữa trị cổ truyền cũng như là quan tâm đến ngành học này. Biết được điều đó, chúng mình gợi ý cho bạn top 6 trường có ngành y sĩ y học cổ truyền TPHCM uy tín nhất. Tham khảo ngay nhé!

1. Trường Đại Học Y Dược TPHCM – Đào Tạo Y Sĩ Y Học Cổ Truyền TPHCM

Trường Đại Học Y Dược TPHCM tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy ngành y sĩ y học cổ truyền TPHCM. Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm vói nghề đã tạo nên danh tiếng của ngôi trường này. Luôn biết lắng nghe và giảng đáp mọi thắc mắc cho sinh viên. Với ngành học đa dạng, chương trình giảng dạy đạt chuẩn, đơn vị đã được nhiều sinh viên tin tưởng lựa chọn. Cở sở vật chất khang trang, phòng học rộng rãi cũng chính là điểm cộng lớn của trường. Bên cạnh đó trường còn có những liên kết quốc tế để có thể tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên.

Các khoa đào tạo tại Trường Đại Học Y Dược TPHCM

  • Khoa y
  • Khoa duợc
  • Khoa răng hàm mặt
  • Khoa y tế cộng đồng
  • Khoa y học cổ truyền

top 6 các trường có ngành học y sĩ y học cổ truyền tphcm tốt nhất

Trường Đại Học Y Dược TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3855 8411
  • Website: https://ump.edu.vn/

2. Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn – Chuyên Đào Tạo Ngành Y Sĩ Y Học Cổ Truyền TPHCM

Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, luôn năng động và nhiệt huyết. Các giáo viên còn thường xuyên được đào tạo chuyên môn, thực tế để đáp ứng nhu cầu dạy học ngày càng đa dạng. Với mong muốn đem đến cho học viên một lộ trình học đạt chuẩn, đơn vị đã không ngừng cập nhật những phương pháp dạy phù hợp cùng với giáo trình bài bản. Phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập cho sinh viên. Bên cạnh đó, mức học phí mà đơn vị đưa ra khá phù hợp so với mặt bằng chung, nhờ đó mà tạo điều kiện cho nhiều sinh viên có thể theo học.

top 6 các trường có ngành học y sĩ y học cổ truyền tphcm tốt nhất

Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215E+D Nơ Trang Long, Phường 12 Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0968 816 981
  • Website: https://truongcaodangduocsaigon.vn/

3. Trường Cao Đăng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch – Trường Có Ngành Y Sĩ Y Học Cổ Truyền Uy Tín Tại TPHCM

Trải qua nhiều năm hoạt động, Trường Cao Đăng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã trở thành ngôi trường có ngành y sĩ y học cổ truyền uy tín hàng đầu. Với lộ trình học rõ ràng, phương pháp giảng dạy mới phù hợp với nhu cầu và khả năng của sinh viên hiện nay cũng chính là điểm cộng lớn tại đơn vị. Không gian rộng rãi, phòng học khang trang là những từ người mà mọi người nhận xét về ngôi trường. Tất cả giảng viên tại đơn vị đều có trình độ chuyên môn cao, có khả năng truyền đạt tốt, luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi trường có đào tạo ngành y sĩ y học cổ truyền TPHCM thì đừng bỏ lỡ Trường Cao Đăng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch nhé!

top 6 các trường có ngành học y sĩ y học cổ truyền tphcm tốt nhất

Trường Cao Đăng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 127/3, 5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0899 955 990 – 0969 955 990
  • Website: https://caodangykhoaphamngocthach.com/

4. Trường Cao Đẳng Đại Việt – Trường Có Ngành Y Sĩ Y Học Cổ Truyền Nổi Tiếng Ở TPHCM

Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực giảng dạy, Trường Cao Đẳng Đại Việt đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng của người dân tại khu vực khi lựa chọn trường có ngành y sĩ y học cổ truyền TPHCM uy tín. Chuyên tuyển sinh dược sỹ, điều dưỡng, y sĩ,… các khối ngành chăm sóc sức khỏe tại khu vực TPHCM. Hoạt động với mong muốn góp phần đem đến nguồn nhân lực có chất lượng tốt, có trách nhiệm với nghề cho đất nước. Thực hiện đào tạo, giảng dạy theo chương trình tiên tiên. Phương pháp đổi mới với khả năng ứng dụng thực tế tốt hơn. Phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ giảng dạy cũng chính là điểm cộng lớn của trường.

top 6 các trường có ngành học y sĩ y học cổ truyền tphcm tốt nhất

Trường Cao Đẳng Đại Việt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Đoàn Kết, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3722 0915 – 028 3722 5992
  • Website: https://truongdaiviet.edu.vn/

5. Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur – Y Sĩ Y Học Cổ Truyền Uy Tín Tại TPHCM

Nhắc đến những trường có ngành y sĩ y học cổ truyền TPHCM chất lượng thì không thể bỏ qua Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur. Không chỉ được biết đến bởi hệ thống phòng học khang trang. Đơn vị còn được mọi người biết đến nhờ vào mức học phí phải chăng. Với mong muốn đem đến cho sinh viên những lộ trình học chất lượng nhất. Đơn vị đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy của trường.

Sở hữu đội ngũ nhân viên, giảng viên được đào tạo bài bản, đơn vị từ hào đã đồng hành cùng biết bao thế hệ sinh viên tại Việt Nam. Chương trình đào tạo đạt chuẩn được đề ra cho sinh viên theo học tại trường. Đơn vị còn chủ động tạo liên kết với những doanh nghiệp, những đơn vị khác để có thể tạo môi trường học, thực hành tốt nhất cho sính viên.

top 6 các trường có ngành học y sĩ y học cổ truyền tphcm tốt nhất

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 0799 913 913 – 0788 913 913
  • Website: https://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/

6. Trung Cấp Quốc Tế Sài Gòn – Đào Tạo Ngành Y Sĩ Y Học Cổ Truyền Ở TP Hồ Chí Minh

Cái tên cuối cùng không thể thiếu trong danh sách này chính là Trung Cấp Quốc Tế Sài Gòn. Hoạt động với phương châm chất lượng được đặt lên hàng đầu. Đơn vị đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dạy và học của mình. Trường có đa dạng các ngành học cho sinh viên lựa chọn. Việc sở hữu đội ngũ nhân viên và giảng viên uy tín, nhiệt tình cũng chính là điểm cộng lớn tại đơn vị. Môi trường giảng dạy năng động, đạt chuẩn quốc tế của đơn vị cũng chính là điểm thu hút sinh viên đến đây. Sinh viên được học tập và thực hành với những điều kiện sát với thực tế nhất có thể.

top 6 các trường có ngành học y sĩ y học cổ truyền tphcm tốt nhất

Trung Cấp Quốc Tế Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 409/5 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 2240 8844
  • Website: https://trungcap.quoctesaigon.vn/

Với top 6 các trường có ngành y sĩ y học cổ truyền TPHCM mà toplistsaigon cung cấp, hy vọng sẽ mang đến cho bạn những gợi ý cho bạn những thông tin bổ ích để lựa chọn ngôi trường phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News