Sài Gòn

Top 7 cửa hàng đồ tập gym nữ tại TPHCM chất lượng, giá rẻ

Shop đồ tập gym nữ TPHCM ở đâu gía rẻ nhất? Thể dục thể thao đã trở thành một thói quen hằng ngày vô cùng bổ ích và được yêu thích trong xã hội ngày nay. Đặc biệt là qua mùa đại dịch Covid, mọi người ai cũng quý trọng sức khoẻ của bản thân đặt biệt là phái nữ, bỏi vì cơ thể của họ vốn dĩ đã không nhiều bằng nam giới. Bằng chứng là các phòng tập thể dục thể thao ở khắp mọi nơi đều kín lịch và số lượng học viên ngày một đông hơn.

Đây cũng là một sự biểu hiện đáng mừng khi các chị em ngày càng yêu thương bản thân, quý trọng sức khoẻ cho bản thân và còn hướng dẫn cho người thân, gia đình, bạn bè, con cái hướng đến thể dục nhiều hơn. Sau đây cùng theo chân Top10thuduc điểm qua danh sách các địa chỉ cửa hàng đồ tập thể dục cho nữ đẹp tại Sài Gòn được nhiều chị em săn đón.

Danh sách các cửa hàng đồ tập gym nữ tại Sài Gòn chất lượng, giá rẻ

1. Shop Ngọc Sport

Cửa hàng shop đồ tập gym nữ tại TPHCM chất lượng nhất ở đâu? Những mẫu mã được cập nhật thường xuyên từ nguồn hàng VNXK, bạn có thể tham khảo tại Ngọc Sport. Những cô nàng yêu thích thời trang nên mua sắm tại Ngọc Sport vì đây là nguồn cung cấp dụng cụ tập gym giá rẻ đáng tin cậy. Được đông đảo khách hàng tin dùng nhờ vào độ uy tín và chất lượng sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trong từng khâu chuẩn bị trước khi trưng bày tại cửa hàng.

Phụ nữ có thể tìm kiếm nhiều thiết kế thể thao áo ngực thời trang và quyến rũ không chỉ bao gồm một màu trong một mẫu lặp đi lặp lại mà thay vào đó là các chủ đề bổ sung. Ngoài ra, những bộ legging được cung cấp tại đây có dạng vải lưới thoáng mát được làm từ chất liệu vải thun cao cấp và có nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. Những sản phẩm như quần tập gym nữ, quần tập gym nữ lưng cao, áo croptop, khăn tập, quần đùi,…. đều được shop kiểm tra kỹ lưỡng từng đường kim mũi chỉ trước khi trao đến tay của khách hàng.

top 7 cửa hàng đồ tập gym nữ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop đồ tập gym cho nữ chất lượng tại TPHCM| Nguồn ảnh: Shop Ngọc Sport

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 52 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận
  • Điện thoại: 090 670 0309

2. BK Sport

Shop BK Sport, cửa hàng bán đồ tập gym nữ ở thành phố Hồ Chí Minh, sẽ cung cấp cho bạn những xu hướng tốt nhất nếu các bạn nữ chọn những bộ đồ tập gym đơn giản nhưng vẫn thể hiện được cá tính của mình. Có một số kiểu quần áo tập yoga và quần áo tập gym, tất cả đều được làm bằng vải dày và đẹp.

Trang phục tập gym của BK Sport nổi tiếng là đơn giản và lấy cảm hứng từ phương Tây. Đây là địa chỉ bạn cần nếu bạn đang tìm kiếm loại điều này. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn với vô số mẫu mã đa dạng. Các bạn gái có thể thoải mái lựa chọn những mẫu áo mà mình mong muốn bằng chất liệu vải dày dặn và xinh xắn với kiểu dáng đan lưới, đan dây, cut out,… Hoặc kết hợp với quần short đầy sức sống hoặc quần dài ôm sát. Vì là hàng VNXK nên giá cả được đảm bảo là rất “mềm”, phù hợp với túi tiền của nhiều người, chỉ 100.000–200.000 đồng. Rất thích hợp cho sinh viên đại học hoặc những người có thu nhập ít muốn chuẩn bị quần áo để đi tập gym hoặc yoga.

Tại shop đồ tập gym nữ tại Sài Gòn có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo thích hợp nhất với nhiều kiểu dáng cut-out, đan cá tính, hay đan lưới vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, tất cả mọi thứ trong cửa hàng đều là hàng VNXK nên giá cả rất rẻ và không hợp túi tiền của sinh viên.

top 7 cửa hàng đồ tập gym nữ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop đồ tập gym cho nữ chất lượng tại TPHCM| Nguồn ảnh: BK Sport

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3
  • Điện thoại: 0944 805 807

3. Sporter.vn

Có thể mua set đồ tập gym nữ giá rẻ ở đâu tại TP.HCM? Nếu vậy, Sporter.vn là giải pháp lý tưởng sử dụng một hệ thống tập trung vào sản xuất và tiếp thị các phụ kiện thời trang thể thao cao cấp. Tại đây, Sporter.vn cung cấp đầy đủ lựa chọn đồ tập yoga và đồ tập thể dục cho cả nam và nữ, đặc biệt là quần tất thể thao đỉnh cao. Khi đến với cửa hàng kinh doanh thiết bị hỗ trợ trong việc tập thể dục hằng ngày của khách hàng, bạn sẽ được nhân viên tận tình tư vấn, hổ trợ tìm sản phẩm và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài ra, còn có những bộ áo ngực thể thao với thiết kế mạnh mẽ và hấp dẫn được làm từ chất liệu vải cao cấp, an toàn để nâng đỡ ngực. Luôn tạo dựng một môi trường thoải mái để luyện tập là một thế mạnh khác của địa chỉ kinh doan sản phẩm đồ tập gym nữ ở Sài Gòn này. Ngoài bán dụng cụ tập gym, Sporter.vn còn nổi tiếng là nhà bán lẻ quần áo tập yoga tốt nhất tại TPHCM. Đây chắc chắn sẽ là nơi dành cho khách hàng những trãi nghiệm mua sắm vô cùng tuyệt vời, sở hữu những sản phẩm chất lượng cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

top 7 cửa hàng đồ tập gym nữ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop đồ tập gym cho nữ chất lượng tại TPHCM| Nguồn ảnh: Sporter.vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1471 Đường 3 Tháng 2, Quận 11
  • Điện thoại: 0936 777 554

4. Maxxsport

Maxxsport, trung tâm kinh doanh đồ tập gym nữ hàng hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh, mang đến nhiều sự lựa chọn với các thương hiệu thể thao nổi tiếng như Addidas, Reebok, Nike, Lotto,… Tại shop Maxxsport, bạn sẽ không chỉ tìm thấy những trang phục tập luyện đáng yêu. cũng như nhiều mẫu cho các môn thể thao khác bao gồm quần vợt, cầu lông, bơi lội và bóng đá.

Các sản phẩm đồ tập thể dục nữ tại cửa hàng Maxxsport TPHCM được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và có kiểu dáng thể thao, thẳng hàng. Tuy nhiên, vì là hàng của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng nên giá thành cũng cao hơn so với các cửa hàng khác. Để người tập có thể tìm được trang phục thể thao phù hợp, Maxxsport hiện sở hữu chuỗi đại lý trên toàn quốc bao gồm hệ thống tại Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận. Nếu bạn hỏi lấy dụng cụ tập yoga ở đâu tại TPHCM thì đây là một địa điểm khác mà bạn không thể bỏ qua.

top 7 cửa hàng đồ tập gym nữ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop đồ tập gym cho nữ chất lượng tại TPHCM| Nguồn ảnh: Maxxsport

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức
  • Điện thoại: 0979719554

5. Hela store

Cửa hàng quần áo tập gym chính hãng dành cho nữ ở đâu tốt nhất? Tại Hela Store mang phong cách hiện đại, trẻ trung và cá tính cao. Cửa hàng có nhiều phong cách lựa chọn trang phục khác nhau trong việc tập thể dục hằng ngày. Từ tông màu trắng đen đơn giản cho đến những tông màu sáng vô cùng thời thượng.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã đa dạng tại phòng tập của shop đồ tập gym nữ tại Sài Gòn – Hela Store. Bán lẻ áo sơ mi, quần thể thao và áo ba lỗ được cung cấp. Hela cũng cung cấp nhiều loại giày thể thao thời trang rất phù hợp cho việc tập thể dục. Khách hàng sẽ được lựa chọn cho những bản thân mẫu mã và nhiều chất liệu sử dụng để may đo theo từng số liệu phù hợp với kích thước cá nhân.

top 7 cửa hàng đồ tập gym nữ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop đồ tập gym cho nữ chất lượng tại TPHCM| Nguồn ảnh: Hela store

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 176B Ngô Quyền, Phường 8, Quận 10
  • Điện thoại: 091 814 2291

6. Chi Sport Bà Hom

Mua đồ dùng, thiết bị hỗ trợ tập gym nữ tại Chi Sport Bà Hom cung cấp các mẫu thời trang và chất liệu vải cao cấp, cung cấp các sản phẩm thể thao dành cho thể dục thẩm mỹ, yoga, aerobic, gym. Là một địa chỉ bán đồ tập gym nữ giá rẻ với chất lượng cao được đông đảo khách hàng tin dùng trong nhiều năm liền bởi độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp mỗi ngày trao đến tay khách hàng.

Shop bán đồ tập gym nữ TPHCM – Chi Sport cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, từ những chiếc áo crop top, tank top vô cùng “xinh xắn” và đáng yêu cho đến những mẫu áo ngực xuất khẩu giúp bạn tôn lên vóc dáng trung bình của mình. Ngoài ra, vì đây là hàng VNXK nên có nhiều size, cho bạn thoải mái lựa chọn, đặc biệt là các bạn nữ có thân hình cong. Các sản phẩm ở đây luôn nổi bật bởi những thiết kế áo ngực được cắt ra và đan dây thể hiện sự năng động trong cả thể thao và thời trang.

top 7 cửa hàng đồ tập gym nữ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop đồ tập gym cho nữ chất lượng tại TPHCM| Nguồn ảnh: Chi Sport Bà Hom

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 269Bà Hom, Phường 13, Quận 6
  • Điện thoại: 093 856 9265

7. Thegioidotap.vn

Thegioidotap.vn, cửa hàng đồ tập gym nữ tại TP HCM, cung cấp đầy đủ các mẫu mã và quần áo tập cá tính cho cả nam và nữ, là cái tên đầu tiên mà Top10uytin mong muốn mang đến. Đối với các hoạt động như yoga, thể dục nhịp điệu và phòng tập thể dục, chúng tôi cung cấp nhiều mẫu trang phục tập luyện tại đây.

Quần áo tập của Thegioidotap.vn được sản xuất để đáp ứng các yêu cầu thể thao và sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc trong suốt quá trình tập luyện. Hơn nữa, họ tiếp tục ghi điểm cao về “gu thời trang” của các cô gái. Để cung cấp cho người mặc một nguồn năng lượng mới, trang phục tập gym ở đây luôn hướng đến những thiết kế và màu sắc trẻ trung, sôi động.

Thegioidotap.vn, cửa hàng bán đồ tập gym nữ tại Thành Phố Hồ Chí Minh là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những quý cô sở hữu chuỗi cửa hàng trên khắp thành phố. Tôi có thể mua trang phục tập luyện nữ sành điệu ở đâu? Khi truy cập trang web này, phụ nữ có thể nhanh chóng tìm thấy quần áo thời trang.

top 7 cửa hàng đồ tập gym nữ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Shop đồ tập gym cho nữ chất lượng tại TPHCM| Nguồn ảnh: Thegioidotap.vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 101A-103 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10
  • Điện thoại: 0902 77 11 86

Vừa rồi là danh sách các cơ sở bán đồ tập Gym nữ tại TPHCM được đông đảo khách hàng tin dùng và luôn hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại các cửa hàng mà Top10thuduc đã giới thiệu đến bạn trong bài viết vừa rồi. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một địa chỉ kinh doanh những mẫu mã phù hợp với mức giá phải chăng, hợp túi tiền mà bạn mong muốn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News