Sài Gòn

Top 7 Địa Điểm Thu Mua Đồ Điện Tử Cũ TPHCM Uy Tín

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu mua các thiết bị điện tử mới ngày càng cao. Vì vậy, nhu cầu mua bán đồ điện tử cũng từ đó mà tăng cao. Mục đích mua bán là nhằm tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Tuy nhiên, bạn lại không tìm được địa chỉ thu mua uy tín. Hãy để Toplistsaigon sẽ bật mí cho bạn top 7 địa chỉ thu mua đồ điện tử cũ TPHCM uy tín.

1. Công Ty Bảo Ân – Thu Mua Đồ Điện Tử Cũ TPHCM Uy Tín

Công ty Bảo Ân đã được thành lập hơn 4 năm. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Bảo Ân dần trở thành một địa chỉ thu mua đồ điện tử cũ đáng tin cậy. Dịch vụ thu mua đồ điện tử cũ của Bảo Ân sẽ đem đến hài lòng cho bạn về giá. Bảo Ân cũng xây dựng một đội ngũ nhân viên trung thực, nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.

top 7 địa điểm thu mua đồ điện tử cũ tphcm uy tín

Công ty Bảo Ân

Bên cạnh đó, Bảo Ân tự tin là địa chỉ thu mua đồ điện tử cũ giá cao. Ngoài ra, công ty cũng định giá đúng về chất lượng các sản phẩm cho khách hàng. Nhờ đó, công ty Bảo Ân đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua. Hãy liên hệ ngay với Bảo Ân nếu có ý định thanh lý đồ điện tử cũ nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 216 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0903 615 118
  • Website: https://thumuadodientu.com/

2. Điện Tử Gia Phúc – Thu Mua Đồ Điện Tử Cũ Đáng Tin Cậy

Điện tử Gia Phúc chuyên thu mua đồ điện tử cũ, hư với giá cao. Ngoài ra, địa chỉ này còn chuyên thu mua tất cả các thiết bị điện tử, gia dụng đã qua sử dụng. Nếu bạn thật sự đang cần thanh lý đồ điện tử cũ trong nhà, hãy đến ngay với điện tử Gia Phúc để được mua bán với giá cả hợp lý nhất. Gia Phúc có một quy trình thu mua đồ điện tử cũ nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian cho khách hàng.

top 7 địa điểm thu mua đồ điện tử cũ tphcm uy tín

Điện tử Gia Phúc

Trong trường hợp bạn không có thời gian đến Gia Phúc để thanh lý đồ điện tử cũ, hãy liên hệ với công ty. Điện Tử Gia Phúc sẽ thu mua đồ điện tử gia dụng cũ tận nơi, tận nhà, tại tất cả 24 quận huyện ở Hồ Chí Minh. Điện tử Gia Phúc nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng dich vụ của công ty.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 99D/9A Hoài Thanh, Phường 14, Quận 8, TPHCM
  • Điện thoại: 0931 212 029
  • Website: http://dientugiaphuc.com/

3. Cửa Hàng Thu Mua Đồ Cũ TPHCM – Thu Mua Đồ Điện Tử Cũ Tại TPHCM

Cửa hàng thu mua đồ cũ TPHCM là cửa hàng uy tín trong lĩnh vực thu mua đồ điện cũ. Cửa hàng chuyên thu mua đồ điện tử cũ khắp Hồ Chí Mình. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín hoạt động trong lĩnh vực thu mua đồ cũ, cửa hàng đã dần chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng ở khu vực miền Nam. Cửa hàng còn rất linh hoạt, đa dạng trong khâu thanh toán. Cam kết với bạn về sự chuyên nghiệp. Sự uy tín với khách hàng luôn được cửa hàng đặt lên hàng đầu, mong muốn đem đến những điều tốt nhất. Hãy cân nhắc địa chỉ nếu bạn cần thanh lý đồ điện tử cũ nhé.

top 7 địa điểm thu mua đồ điện tử cũ tphcm uy tín

Cửa hàng thu mua đồ cũ TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22E Ngô Bệ, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0966 350 979
  • Website: https://thumuadocutphcm.com/

4. Đồ Cũ Tuấn Hưng – Thu Mua Đồ Điện Tử Cũ TPHCM

Đồ cũ Tuấn Hưng ra đời với mục đích hỗ trợ các chuỗi siêu thị điện máy, khách sạn nhà hàng,.. cần thu hồi vốn sau khi kinh doanh. Tuấn Hưng đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thu mua đồ điện tử cũ TPHCM. Qua nhiều năm hoạt động, của hàng đã xây dựng được một đội ngũ chuyên nghiệp. Nhân viên ở đây đều là chuyên gia thẩm định đồ điện tử cũ đầy kinh nghiệm, mang lại giá trị cao nhất cho sản phẩm của bạn.

top 7 địa điểm thu mua đồ điện tử cũ tphcm uy tín

Công ty Tuấn Hưng

Đến với Tuấn Hưng, bạn sẽ được tư vấn tận tình mọi lúc mọi nơi. Bên canh đó, Tuấn Hưng luôn có mặt nhanh chóng để thanh lý trọn gói cho khách hàng. Tuấn Hưng còn có các gói dịch vụ khuyến mãi, chăm sóc khách hàng cực kì chất lượng. Liên hệ với Tuấn Hưng để được hỗ trợ thanh một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: E12/25N Đường Thới Hòa, Ấp 5, Quận Bình Chánh, TPHCM
  • Điện thoại: 0974 289 878
  • Website: https://thanhlyhangcu.vn/

5. Cửa Hàng Thành Đạt – Thu Mua Đồ Điện Tử Cũ Được Nhiều Người Lựa Chọn

Cửa hàng Thành Đạt chuyên nhận thu mua đồ điện tử cũ các loại tại TPHCM. Thành Đạt tự tin là nơi nhận thu mua đồ điện tử cũ với giá cao nhất TP HCM. Khi nhận được thông tin từ khách hàng, Thành Đạt sẽ đặt hẹn khách hàng trong thời gian sớm nhất để kiểm tra và báo giá. Với việc luôn đặt lợi ích lên đầu tiên, Thành Đạt không bao giờ ép giá khách hàng. Khách hàng sẽ cực kì hài lòng khi chọn Thành Đạt để thanh lý đồ cũ.

top 7 địa điểm thu mua đồ điện tử cũ tphcm uy tín

Cửa hàng Thành Đạt

Khi khách hàng đồng ý bán, Thành Đạt sẽ có một đội ngũ công nhân chuyên nghiệp để vận chuyển một cách nhanh nhất và vệ sinh cho khách hàng. Thành Đạt luôn luôn hướng đến sự vui vẻ khi mua bán làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0986 267 847
  • Website: https://docuthanhdat.com/

6. Cửa Hàng Đồ Cũ Lệ Sài Gòn – Thu Mua Đồ Điện Tử Cũ TPHCM Giá Cao

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua đồ điện tử cũ, Đồ Cũ Lệ Sài Gòn đã dần trở thành cái tên quen thuộc với khách hàng. Cửa hàng không ngừng nỗ lực đem lại một dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất. Qua đó, cửa hàng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đồ Cũ Lệ Sài Gòn có thể khẳng định là địa chỉ thu mua đồ điện tử cũ giá cao, định giá đúng về chất lượng nhất trên thị trường.

Chính vì vậy, cửa hàng rất được lòng khách hàng và nhận lại nhiều phản hồi tích cực. Phong cách làm việc cửa hàng rất chuyên nghiệp, uy tín và nhiệt tình. Khách hàng có nhu cầu bán đồ điện tử cũ, chỉ cần liên hệ với cửa hàng để được tư vấn mua bán với giá tốt nhất.

top 7 địa điểm thu mua đồ điện tử cũ tphcm uy tín

Cửa hàng đồ cũ Lệ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 327 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0935 698 219
  • Website: https://hangthanhlysaigon.net/

7. Công Ty Minh Hoàng Hà – Thu Mua Đồ Điện Tử Cũ Chất Lượng TPHCM

Bạn đang sử dụng ác thiết bị điện tử như máy lạnh, máy giặc, máy nước nóng, tủ đông, …nhưng lại gần hết tuổi thọ. Hay vì một lý do nào đó, bạn muốn thay loại mới tốt hơn. Tuy nhiên, bạn lại không biết xử lý như nào với đống thiết bị điện tử cũ. Vì vậy, công ty Mình Hoàng Hà ra đời để giúp bạn điều đó. Công ty Minh Hoàng Hà chính là nơi uy tín nhất thu mua thanh lý đồ điện tử cũ TPHCM.

top 7 địa điểm thu mua đồ điện tử cũ tphcm uy tín

CГґng ty Minh HoГ ng HГ

Minh Hoàng Hà sẽ đảm nhận việc này với tinh thần phục vụ chuyên nghiệp nhất. Khách hàng sẽ được hài lòng về mọi phương diện. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ tại đây vô cùng uy tín. Minh Hoàng Hà đảm bảo thu mua các đồ điện tử với giá cao, giá chuẩn và phù hợp với giá thị trường nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 417/38 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0969 421 115
  • Website: https://thumuadocusaigon.vn/

Trên đây là top 7 địa chỉ thu mua đồ điện tử cũ TPHCM uy tín, chất lượng nhất. Hi vọng với bài viết này, chúng mình sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp với mong muốn của mình. Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại ở các bài viết sau!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News