Hà Nội

Top 8 công ty phân phối mỹ phẩm Hàn quốc chính hãng tại TPHCM và Hà Nội

Công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam ở đâu tốt nhất? Giới trẻ ngày nay cần câu trả lời cho vấn đề này hơn bất cứ thứ gì khác. Mọi người sẽ chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình khi nền văn minh tiến bộ, và do đó, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm sẽ nhiều hơn.

Người tiêu dùng Việt Nam hiện đang lựa chọn mỹ phẩm nhập khẩu và họ thích hướng đến thị trường Hàn Quốc hơn. Tuy nhiên, đâu sẽ là mỹ phẩm tốt nhất, mang lại chất lượng cho khách hàng khi thị trường bị mỹ phẩm phụ lấn sân sang Việt Nam. Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn những địa chỉ nhập khẩu mỹ phẩm chính hãng được đông đảo khách hàng tin dùng trong nhiều năm liền.

Danh sách các công ty phân phối mỹ phẩm Hàn quốc chính hãng tại TPHCM và Hà Nội

1. Công ty nhập khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc KBRAND

Một trong những công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng vào Việt Nam hàng đầu là Kbrand. Kbrand, nhà nhập khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc, từ lâu đã đóng vai trò là nhà phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp chuyên biệt mang đến cho khách hàng những thiết kế tiên phong và khác biệt.

Ngoài ra, Kbrand, một nhà nhập khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc, sử dụng một đội ngũ chuyên gia am hiểu được đào tạo nâng cao về mỹ phẩm để duy trì sắc đẹp. Chính vì vậy, người tiêu dùng luôn đánh giá cao và ủng hộ Kbrand với các mặt hàng như kem dưỡng, kem trị mụn và sữa rửa mặt. Để được hỗ trợ mua hàng, vui lòng liên hệ ngay với Kbrand – công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng hàng đầu Việt Nam.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 55B, Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0287 3009 808

2. Công ty nhập khẩu dược mỹ phẩm Dermafirm Hàn Quốc

Sẽ thật khó để bàn đến các doanh nghiệp nhập khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc nếu không nhắc đến Dermafirm, một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu mỹ phẩm từ Hàn Quốc độc quyền. Nhà phân phối hàng mang thương hiệu Dermafirm Hàn Quốc duy nhất tại Việt Nam là công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc.

Mỹ phẩm Dermafirm Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da đặc biệt an toàn, hiệu quả, không gây kích ứng, dị ứng và tác dụng phụ. Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Toàn cầu công nhận Dermafirm tuân thủ tiêu chuẩn GMP của ngành mỹ phẩm và chứng nhận quốc tế 10FREE của công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc này. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm của nhà nhập khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc này đã thu hút khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

.

top 8 công ty phân phối mỹ phẩm hàn quốc chính hãng tại tphcm và hà nội

Công ty mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc tại TPHCM và Hà Nội| Nguồn ảnh: Công ty nhập khẩu dược mỹ phẩm Dermafirm Hàn Quốc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa D, Nhà Khách La Thành, 226 Vạn Phúc, Liễu Giai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 734 7502

3. Công ty TNHH R&B Việt Nam

Công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng và nổi bật nhất tại Việt Nam là Công ty TNHH R&B Việt Nam. Tất cả hàng hóa của Công ty TNHH R&B Việt Nam đều được sản xuất trong các cơ sở khép kín tại Hàn Quốc sử dụng máy móc tự động tiên tiến để luôn đáp ứng các yêu cầu GMP về mỹ phẩm. Các sản phẩm được tạo ra ở đây chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên, không độc hại và chúng luôn được kiểm tra và chứng nhận nghiêm ngặt.

Do đó, Công ty TNHH R&B Việt Nam cung cấp nhiều loại mỹ phẩm, bao gồm kem dưỡng da, kem chống nắng, chăm sóc da chống lão hóa và các sản phẩm trị mụn. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy gọi ngay cho công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc này để được hướng dẫn tận tình nhất và đảm bảo không bỏ lỡ những món hàng chăm sóc da hàng đầu.

top 8 công ty phân phối mỹ phẩm hàn quốc chính hãng tại tphcm và hà nội

Công ty mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc tại TPHCM và Hà Nội| Nguồn ảnh: Công ty TNHH R&B Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 383D, ngõ 383B, đường Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 024.66542689

4. Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á là một trong những công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu vào Việt Nam với sự hợp tác của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng do nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của một bộ phận người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Phương ngữ của Skin House. Là kết quả của việc Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á mong muốn chỉ cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những mỹ phẩm Hàn Quốc chính hiệu.

Ngoài ra, Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á hoạt động theo phương châm “Đẹp hơn mỗi ngày”, tập trung phát triển thành một doanh nghiệp thịnh vượng trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng, … Không thể không kể đến Đại Cát Á International Co., Cat A sử dụng một số lượng lớn nhân viên hỗ trợ có tay nghề cao và năng động. Để nhận được những thông tin tư vấn nhanh chóng và hữu ích nhất, hãy nhanh tay liên hệ với công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc này ngay bây giờ.

top 8 công ty phân phối mỹ phẩm hàn quốc chính hãng tại tphcm và hà nội

Công ty mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc tại TPHCM và Hà Nội| Nguồn ảnh: Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 43D/44 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (028) 399 55 111

5. Công ty TNHH MTV Newface

Nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng của thương hiệu VACOSI Makeup House tại Việt Nam là Newface, nhà nhập khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc. Mỹ phẩm VACOSI luôn sử dụng các công trình nghiên cứu khoa học để chỉ lựa chọn các thành phần tự nhiên, mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp tốt nhất và hiệu quả nhất. Với nhiều dòng sản phẩm từ chăm sóc da đến trang điểm, Newface Co., Ltd. luôn theo kịp thời đại.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Newface không ngừng đổi mới trong suốt quá trình phát triển và đưa ra thị trường những dòng mỹ phẩm Hot. Chính vì điều này mà Newface đã thành công và chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng. Để được hướng dẫn tận tình và tận tình nhất, vui lòng liên hệ với công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc này.

top 8 công ty phân phối mỹ phẩm hàn quốc chính hãng tại tphcm và hà nội

Công ty mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc tại TPHCM và Hà Nội| Nguồn ảnh: Công ty TNHH MTV Newface

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 101/13 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028.38355779

6. Công ty TNHH nhập khẩu mỹ phẩm Shohee

Một trong những công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp thương hiệu Soonacos tại Việt Nam hàng đầu là Shohee. Nhiều dòng sản phẩm mà Công ty TNHH Nhập khẩu Mỹ phẩm Shohee cung cấp ra thị trường, bao gồm son môi, son dưỡng và các mặt hàng chăm sóc da khác, đều là hàng chính hãng 100% và được sản xuất tại Hàn Quốc.

Không chỉ vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách sử dụng sản phẩm thì có thể thực hiện ngay bây giờ bằng cách truy cập vào website của Công ty TNHH Nhập khẩu Mỹ phẩm Shohee, nơi được cập nhật liên tục thông tin về cả tình trạng hàng hóa. và các sản phẩm. các khía cạnh của chiếc xe để bạn có thể tự tin đưa ra quyết định nhanh chóng và sáng suốt. Bạn không thể bỏ qua công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc nhập khẩu hàng chính hãng.

top 8 công ty phân phối mỹ phẩm hàn quốc chính hãng tại tphcm và hà nội

Công ty mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc tại TPHCM và Hà Nội| Nguồn ảnh: Công ty mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc tại TPHCM và Hà Nội| Nguồn ảnh: Công ty TNHH nhập khẩu mỹ phẩm Shohee

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19 Đại Từ, Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: 0977323987

7. Công ty nhập khẩu mỹ phẩm KOMECO

Kể từ khi thành lập vào năm 2013, Komeco Việt Nam đã tạo dựng được danh tiếng là công ty mang mỹ phẩm Hàn Quốc chính thống nhất đến Việt Nam. Công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam sử dụng quy trình sản xuất khép kín mang đến nhiều sản phẩm đa dạng với chất lượng đảm bảo cho người tiêu dùng, thay đổi diện mạo của chúng tôi theo hướng tử tế và hấp dẫn nhất.

Bên cạnh đó, Công ty phân phối Mỹ phẩm Hàn Quốc – Komeco luôn hoạt động theo tôn chỉ hoạt động với danh dự, lòng nhiệt thành và trách nhiệm mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Đừng ngần ngại nhờ nhân viên hỗ trợ và hướng dẫn mua hàng nhanh chóng và dễ dàng. Để đảm bảo rằng khách hàng có thể tiếp cận với những mẫu mới nhất từ ​​công ty nhập khẩu mỹ phẩm hợp pháp của Hàn Quốc này, Komeco sẽ không ngừng làm việc để cải tiến.

top 8 công ty phân phối mỹ phẩm hàn quốc chính hãng tại tphcm và hà nội

Công ty mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc tại TPHCM và Hà Nội| Nguồn ảnh: Công ty nhập khẩu mỹ phẩm KOMECO

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Biệt Thự 50 HDI Homes Mạc Thái Tông, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 1800 2025

8. Công ty nhập khẩu mỹ phẩm Alaia

Công ty nhập khẩu mỹ phẩm Alaia là một trong những công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam hàng đầu. Với sứ mệnh mang thông điệp Trao niềm tin nhận sắc đẹp, công ty nhập khẩu mỹ phẩm Alaia sẽ giúp chị em thoát khỏi sự tự ti, mang lại làn da sáng mịn tái tạo.

Theo đó, tất cả các sản phẩm mà công ty nhập khẩu mỹ phẩm Alaia mang đến đều đảm bảo chất lượng, đặc biệt sử dụng nguyên liệu thiên nhiên và tinh chất collagen đã thu hút được một lượng lớn khách hàng. Alaia cung cấp mỹ phẩm cho các nơi trên toàn quốc thông qua các kênh phân phối như đại lý, chi nhánh spa, thẩm mỹ viện.

Tất cả các thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhờ vào đội ngũ nhân sự đặc biệt mà công ty nhập khẩu mỹ phẩm Alaia cũng tuyển dụng. Bạn không thể bỏ qua thương hiệu nổi tiếng này nếu công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc.

top 8 công ty phân phối mỹ phẩm hàn quốc chính hãng tại tphcm và hà nội

Công ty mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc tại TPHCM và Hà Nội| Nguồn ảnh: Công ty nhập khẩu mỹ phẩm Alaia

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10a36 Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0868796279

Vừa rồi là danh sách các địa chỉ công ty phân phối mỹ phẩm hàn quốc tại TPHCM và Hà Nội được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng trong rất nhiều năm nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ uy tín cũng như là chất lượng sản phẩm. Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn và mong rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một đơn vị uy tín để sở hữu những sản phẩm chất lượng, chính hãng chăm sóc da một cách tốt nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News