Sài Gòn

Top 8 quán bò lá lốt siêu ngon tại TPHCM giá rẻ, chất lượng

Quán bò lá lốt ngon TPHCM ở đâu ngon nhất? Một món ăn mà đối với những tín đồ yêu thích thịt bò không còn quá xa lạ, kết hợp kèm theo với hương vị bình dân từ lá lốp cuộn trọn, tạo nên một hương vị thơm nồng hoà quyện. Món ăn kích thích được khẩu vị của thực khách tại quán và những người bị hấp dẫn bởi mùi khói từ món ăn dù đang chạy ngoài đường.

Điều quan trọng là không phải quán nào cũng làm ra được hương vị chuẩn ngon vừa miệng nên nếu bạn không muốn mất tiền mà lại ăn không ngon. Top10thuduc sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán bò nướng lá lốp ngon nhất ở Sài Gòn được đông đảo khách hàng thường xuyên lui tới ăn cùng gia đình những dịp lễ hoặc những ngày cuối tuần.

Danh sách 8 quán bò lá lốt ngon tại TPHCM chất lượng

1. Quán Phương Đông

Vị trí của Bò Lót Phương Đông rất thuận tiện và khá đơn giản. Nội thất của Oriental Beef La Lot được thiết kế khép kín, thoáng mát vừa phải. Bạn nên dành thời gian ghé qua một trong những quán bò lá lốt ngon ở TP.HCM để trải nghiệm chất lượng món ăn, khu ăn uống và cách phục vụ khách hàng.

Trong những năm gần đây, cộng đồng Sài Gòn cũng như một số tỉnh thành khác đã hết lời ca ngợi món Bò Phương Đông “ngon, bổ, rẻ, sạch” và trở thành một địa chỉ ẩm thực tiêu biểu. Hiện tại,  món bò tại đây là địa điểm nổi tiếng nhất trong toàn thành phố. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được cảm giác nhẹ nhàng và thư thái nhất khi đến salon bởi không gian luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Ngoài ra, các dụng cụ chế biến, ly tách, bàn ghế ở đây đều được vệ sinh thường xuyên nên khi ăn ở đây mang lại cảm giác sạch sẽ và hoàn toàn yên tâm. Chất lượng sản phẩm và sự an lành của khách hàng là hai điều mà Bò lá Lốt Phương Đông luôn đặt lên hàng đầu. Hãy đến và thưởng thức món bò cuốn lá lốt mọng nước và đầy đặn tại quán bò lá lốt ngon tại TPHCM chất lượng này.

25.000 đến 45.000 đồng làm giá tham khảo

top 8 quán bò lá lốt siêu ngon tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Địa chỉ bò lá lốt tại TPHCM thơm ngon | Nguồn ảnh: Bò Lá Lốt Phương Đông

Thông tin liên hệ

2. Quán Cô Liêng

Đừng quên nếm thử món ăn dân dã nổi tiếng ngon miệng này tại địa điểm quán Bò của Cô Liêng nếu bạn đã đến con đường nàyBò cuốn lá lốt tuy không phải là món ăn được nhiều người yêu thích, chưa trở nên lỗi mốt và chưa bao giờ hết sốt nhưng bao năm qua nó vẫn “âm thầm” trở thành món ăn được cư dân Việt Nam quen thuộc. Khách du lịch và người dân Sài Gòn do phổ biến rộng rãi và giá thành rẻ nên giới trẻ chưa từng thử món này là chuyện lạ. Nhiều khi ăn đến khi nhồi xong một cái thì “thiệt hại” chung chỉ bằng một cốc trà đào. Quán bò lá lốt ngon ở Thành phố Hồ Chí Minh này có lịch sử lâu đời và nổi tiếng với các món ăn ngon.

Một phần ăn tại quán bò lá lốt ngon tại TPHCM – Cô Liêng có giá 60.000 đồng, nghe có vẻ đắt nhưng thực ra lớn hơn nhiều so với những phần khác. Bò cuốn lá lốt ở đây chỉ cần một phần là 1-2 người có thể thưởng thức được. Quán tuy nhỏ nhưng sáng sủa sạch sẽ, đồ ăn ngon, đồ trên bàn đều chất lượng nhất. Tất cả các món khác, kể cả bò cuốn lá lốt đều được chế biến tại chỗ nên ăn nóng hổi và ngon vô cùng.

Khoảng giá: 60.000 đến 165.000 đồng

top 8 quán bò lá lốt siêu ngon tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Địa chỉ bò lá lốt tại TPHCM thơm ngon | Nguồn ảnh: Bò lá lốt tại Cô Liêng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 321 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090195053

3. Quán Bắc Hải

Quán Bắc Hải phục vụ món bò cuốn lá lốt vô cùng độc đáo, lạ miệng, thịt bò có hương vị thơm ngon và dễ ăn. Âm thanh xèo xèo của thịt bò cuốn lá lốt với phần nhân bò kèm theo chút mỡ nướng thật vui tai. Thịt bò to, mềm và thơm khi nướng lên mang một hương vị khó quên. Bạn có thể giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống bằng cách chấm món ăn của mình trong chén nước mắm đậm đà hương vị. Chỉ với 40.000 đồng cho một phần nhưng chất lượng cao gồm lá lốt, thịt bò, rau sống, … đầy đặn, càng ăn càng ghiền. Bạn sẽ không phải thất vọng với món ăn tại quán bò lá lốt ngon tại thành phố Hồ Chí Minh này đâu.

Mặc dù quán bò lá lốt ngon tại TPHCM có lượng khách lớn nhưng độ sạch sẽ luôn được đảm bảo. Một vài phần bánh xèo ngon và nổi tiếng không kém, ngoài thịt bò, cần phải có sẽ khiến bạn hài lòng. Không bị ngấy chút nào vì bánh nóng, giòn và vì hương vị của tôm thịt hòa quyện với bột bánh xèo khi được chiên trong dầu.

20 đến 55 nghìn đồng Việt Nam.

top 8 quán bò lá lốt siêu ngon tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Địa chỉ bò lá lốt tại TPHCM thơm ngon | Nguồn ảnh: Bò Lá Lốt – Bánh Xèo Bắc Hải

Thông tin liên hệ

4. Quán Hoàng Yến

Hoàng Yến là một trong những quán bò lá lốt ngon sạch và nổi tiếng nhất quận 1 hiện nay, và khẳng định này không hề khoa trương. Bằng chứng thuyết phục và chính xác nhất về sức hút của nhà hàng có thể được tìm thấy trong hàng trăm đánh giá 5 sao đã được đăng tải trên nhiều diễn đàn ẩm thực. Do lượng khách hàng đến liên tục, bạn có thể chắc chắn rằng thực phẩm có chất lượng cao nhất tại cơ sở này.

Ở quán bò lá lốt ngon tại TPHCM này một phần được bán với giá 20.000 đồng một chiếc, ăn kèm với đĩa rau sống ăn kèm (có thể hỏi thêm). Đi ba bốn người ăn no mà trả chưa đến 100.000 đồng thì quá rẻ phải không các bạn? Một điểm cộng nữa là chủ nhân nhiệt tình đáng yêu. Địa điểm này chắc chắn là dành cho bạn nếu bạn muốn ăn ngon với túi tiền eo hẹp ở quận 1. Mì cá thơm, béo nhưng không gây cảm giác ngấy.

Bánh tráng cuốn ở đây cũng rất độc đáo. Nó có vị mặn tự nhiên, cùng với thịt bò cuốn lá lốt sẽ tạo ra một hương vị khó quên. Để trải nghiệm hương vị thơm ngon này, bạn hãy ghé thăm nhà hàng này .

20–30 nghìn đồng Việt Nam.

top 8 quán bò lá lốt siêu ngon tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Địa chỉ bò lá lốt tại TPHCM thơm ngon | Nguồn ảnh: Bò lá lốt Hoàng Yến

Thông tin liên hệ

5. Quán Thanh Vy

Nhiều thực khách ví quán bò lá lốt ngon tại Thành phố Hồ Chí Minh – Thanh Vy là “thiên đường ẩm thực”. Hàng năm, ở đây vô số món ăn mới ra đời và lên ngôi. Bên cạnh những xu hướng mới và đang “biến mất”, có những loại thực phẩm trường tồn khiến người ta “nhớ mãi” và cuối cùng trở thành một thành phần thiết yếu của “bức tranh ẩm thực” sôi động. Món ăn được mệnh danh là “bò né” vừa mang màu sắc Sài Gòn vừa góp phần làm nên danh tiếng này.

Mặc dù cách xa trung tâm thành phố nhất nhưng quán bò lá lốt ngon tại TPHCM – Thanh Vy lại nổi tiếng là địa chỉ ăn uống nổi tiếng. Vì được chế biến tươi nên bò cuốn lá lốt tại Thanh Vy luôn được phục vụ nóng chứ không phải nguội như một số nhà hàng ưa thích. Nước chấm được pha theo công thức đặc biệt để thêm phần đậm đà và đỡ ngán. Thêm vào đó, rau củ luôn đầy ắp trên đĩa, cho phép bạn ăn bao nhiêu tùy thích.

Mức giá theo hướng dẫn: 10.000 đến 28.000 đồng

top 8 quán bò lá lốt siêu ngon tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Địa chỉ bò lá lốt tại TPHCM thơm ngon | Nguồn ảnh: Bò Lá Lốt – Mỡ chài Thanh Vy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 267A Minh Phụng, P. 2, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02839690148

6. Quán Trung Hiếu

Nếu bạn là một tín đồ ăn uống thực sự, ngoài việc ngon thì thực phẩm phải hoàn toàn an toàn. Tại Bò lá lốp Trung Hiếu, ngoài việc ăn bò thì không bao giờ có yêu cầu “ăn cả lo”. Một trong số ít quán bò lá lốt ngon ở TPHCM đáp ứng được 3 yêu cầu “ngon, đẹp, an toàn” là quán này. Thịt bò bằm được gói trong lá lốt và nướng trên than hồng như một phần của công thức. Những lát thịt bò cuốn lá lốt được nấu chín tới mà sự kết hợp giữa mùi thơm của thịt bò và lá lốt sẽ khiến bao tử bạn réo rắt.

Khu vực ăn uống mà quán bò lá lốt ngon tại TPHCM – Trung Hiếu ẩn mình tương đối yên tĩnh, đơn giãn và thoáng đãng. Nhà hàng có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời để bạn có thể chọn cho mình những vị trí ưng ý nhất. Kết quả là khách hàng cảm thấy như thể họ đang ăn trên đường phố. Khi ghé qua khu Phú Lâm B Cư Xá, bạn có thể dễ dàng nhận ra bò lá lốp – mỡ chài Trung Hiếu bằng cách quan sát quán nào tấp nập khách quen.

10.000 đến 70.000 VND làm giá tham khảo

top 8 quán bò lá lốt siêu ngon tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Địa chỉ bò lá lốt tại TPHCM thơm ngon | Nguồn ảnh: Bò lá lốt Trung Hiếu

Thông tin liên hệ

7. Quán Cô Tuý 2

Thương hiệu Quán Cô Túy 2 là kết quả của sự kết hợp lý tưởng giữa thịt bò với lá lốp và rau sống chấm với nước mắm pha đậm đà. Các thành phần được cân bằng hoàn hảo tại quán bò lá lốt ngon tại Thành phố Hồ Chí Minh này. Không làm khách hàng cảm thấy khó chịu, bổ sung cho món ăn chính. Những đĩa thịt bò cuốn lá lốt có thể khiến bạn phải khóc thét, và nếu đã từng thử vào các diễn đàn ẩm thực, bạn sẽ thấy tràn ngập những bình luận của khách hàng và hình ảnh về bữa ăn ngon của họ. con trai hay con gái bất kỳ dạ dày.

Để đánh thức hương vị tự nhiên của bạn một cách tốt nhất, nhà hàng Cô Tuý 2 luôn chú trọng đến hương vị.

Cùng với việc cung cấp những món ăn chất lượng cao, quán bò lá lốt ngon tại TPHCM còn luôn chiều lòng thực khách bằng đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Mỗi khi bạn ghé thăm, không gian của cửa hàng với lối thiết kế thẳng thắn tạo cho bạn cảm giác gần gũi và trẻ trung.

Chính vì điều này mà khách hàng có thể thưởng thức trọn vẹn những món ăn tuyệt vời tại đây. Chiều chủ nhật còn gì tuyệt vời hơn khi được trò chuyện cùng bạn bè trong một không gian nhỏ hẹp như vậy.

Mức giá: từ 20.000 đến 50.000 đồng

top 8 quán bò lá lốt siêu ngon tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Địa chỉ bò lá lốt tại TPHCM thơm ngon | Nguồn ảnh: Quán Cô Tuý 2

Thông tin liên hệ

8. Quán Tân Quy

Gần đây có rất nhiều quán bò lá lốt ngon tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng không phải quán nào cũng mang đến cho thực khách hương vị mà họ đang tìm kiếm. Có một quán ăn ở thành phố Hồ Chí Minh tên là Bố Lá Lô Tân Quy mà theo Top10thuduc, một lần ăn ở đó bạn sẽ nhớ mãi không quên.

Nằm trong thành phố sầm uất của Sài Gòn, trong một con hẻm nhỏ. Khi khách đến quán Tân Quy, họ sẽ bị ấn tượng ngay bởi mùi thơm của thịt bò và món phá lấu đã lan tỏa khắp con hẻm. Tuy nhỏ nhưng quán nhận kinh doanh nhiều; gần như mọi bàn đều có người. Để sẵn sàng cho nhóm thực khách tiếp theo, bàn ăn ngay lập tức được dọn dẹp sau khi khách ăn xong.

Quán bò lá lốt ngon tại TPHCM mở đến nay đã hơn mười năm, trong thời gian đó, lượng khách quen ra vào chưa bao giờ giảm, thực tế là mỗi ngày một nhộn nhịp hơn. Một món ăn vô cùng nổi tiếng ở đây là bò cuốn lá nguyệt quế ăn kèm với bún và một số loại rau sống. Thực khách đến đây phải thốt lên câu “Ngon miễn chê”.

Mức giá như hướng dẫn các món: 22.000 đến 55.000 đồng

top 8 quán bò lá lốt siêu ngon tại tphcm giá rẻ, chất lượng

Địa chỉ bò lá lốt tại TPHCM thơm ngon | Nguồn ảnh: Bò lá lốt Tân Quy

Thông tin liên hệ

Vừa rồi là danh sách các quán bò lá lốt ngon tại TPHCM được đông đảo khách hàng thường xuyên lui tới vì khẩu vị vừa ăn, sạch sẽ, an toàn mà Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bán sẽ tìm được cho mình một địa chỉ gần nhà cũng như là phù hợp với khẩu vị của bạn và gia đình cùng nhau thưởng thức vào mỗi dịp cuối tuần vui vẻ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News