Sài Gòn

Xem Ngay Top 12 Địa Chỉ Thi Công Giấy Dán Tường TPHCM Uy Tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giấy dán tường đẹp và đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên, bạn không thể nào dán nó đẹp được hay dễ bị hư trong quá trình dán. Vậy thì bạn có thể nhờ đội thi công giấy dán tường TPHCM để hỗ trợ. Nếu như chưa biết địa chỉ nào cung cấp dịch vụ này thì đừng nên bỏ qua bài viết này. chúng mình sẽ bật mí cho bạn một số địa chỉ thi công giấy dán tường chất lượng dưới đây.

1. Công Ty Tín Tâm – Chuyên Thi Công Giấy Dán Tường TPHCM Chất Lượng

Ngày xưa để cho ngôi nhà trở nên xinh đẹp và rộng rãi hơn. Hoặc những nhà hàng quán cà phê muốn thay đổi không gian của mình để trở nên đẹp hơn, lạ hơn. Nhiều người đã bỏ ra một số tiền khá lớn để thuê họa sĩ đến trang trí ngôi nhà. Giờ đây, bạn có thể tiết kiệm tài chính nhờ giấy dán tường y như thật.

Ưu điểm của công ty Trí Tâm bạn 

Tín Tâm đã không ngừng tìm kiếm và nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ này. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thi công giấy dán tường TPHCM. Tín Tâm chuyên cung cấp các loại giấy dán tường chất lượng. Sử dụng nguyên vật liệu đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Độ bền lên đến 8 năm, thời gian thi công nhanh chóng, bảo hành lên đến 3 năm. Hỗ trợ chuyên viên kỹ sư thi công các công trình với mọi diện tích, tiết kiệm thời gian, công sức của khách hàng. Nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất Trí Tâm còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tận nhà.

xem ngay top 12 địa chỉ thi công giấy dán tường tphcm uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 976 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 0913106109
  • Website: https://tintam.vn/

2. Công Ty Thăng Tiến – Chuyên Cung Cấp Và Thi Công Giấy Dán Tường Nhanh Chóng

Giấy dán tường ngày nay là sự lựa chọn ưu tiên với nhiều người tiêu dùng hiện nay. Bởi vì giấy dán tường mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng lại mang đến vẻ đẹp tự nhiên. Thăng Tiến chuyên cung cấp dịch vụ thi công giấy dán tường TPHCM. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc thi công các công trình giấy dán tường. Hơn nữa, Thăng Tiến đã thực hiện nhiều công trình khác nhau, đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất. Đặc biệt giá thành hợp lý, khắc phục được nhiều dạng tường khác nhau.

xem ngay top 12 địa chỉ thi công giấy dán tường tphcm uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 52 Đường Số 1, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907876368
  • Website: https://xaydungthangtien.vn/

3. Thế Giới Giấy Dán Tường – Thi Công Giấy Dán Tường Uy Tín Tại TPHCM

Thế giới giấy dán tường cung cấp dịch vụ thi công giấy dán tường TPHCM giá rẻ hiện nay. Đến với cửa hàng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu mã mà mình yêu thích. Hơn nữa, thời gian thi công nhanh chóng, gọn gàng đảm bảo chất lượng. Bởi vì đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong quá trình thi công. Sử dụng các loại giấy nhập khẩu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng. Cam kết nhân viên tư vấn là những người có trình độ chuyên môn cao. Đảm bảo hỗ trợ cho bạn lựa chọn sản phẩm cũng như kích thước phù hợp với diện tích nhà.

xem ngay top 12 địa chỉ thi công giấy dán tường tphcm uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hẻm 811 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84929241111
  • Website: https://thegioigiaydantuong.vn/

4. Thế Giới Ốp Tường Hồng Lam – Phân Phối Giấy Dán Tường Đẹp Tại TPHCM

Đến với Thế giới ốp tường Hồng Lam bạn sẽ choáng ngợp bởi mẫu mã đa dạng. Với nhiều sản phẩm được nhập khẩu, xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận quốc tế. Hơn nữa, đội ngũ thi công giấy dán tường TPHCM chuyên nghiệp, uy tín. Với kinh nghiệm cũng như tinh thần làm việc năng động, xử lý tình huống nhanh chóng. Ngoài ra, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc trong quá trình trang trí ngôi nhà. Đem đến cho bạn không gian đẹp như mới, chế độ bảo hành dài hạn.

xem ngay top 12 địa chỉ thi công giấy dán tường tphcm uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 64/1 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hoà, Q. Tân Phú, TP HCM
  • Điện thoại: 0274.650.8698 – 0907 167 071
  • Website: https://thegioioptuong.com

5.  Công Ty Trần Lê – Thi Công Giấy Dán Tường Số 1 TPHCM

Bạn đang băn khoăn không biết trang trí ngôi nhà, quán của mình như thế nào. Bạn có thể tham khảo các loại giấy dán tường tại Trần Lê. Cung cấp mẫu mã phong phú với chất liệu giấy tự nhiên. Giá cả hợp lý cùng chất lượng tuyệt vời tại TPHCM. Ngoài ra, Trần Lê còn cung cấp dịch vụ thi công giấy dán tường TPHCM uy tín hiện nay. Thời gian thi công nhanh chóng, không xảy ra hư hỏng trong quá trình thi công nhờ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm. Tư vấn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng.

xem ngay top 12 địa chỉ thi công giấy dán tường tphcm uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 173/18 Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0908200779
  • Website: https://giaydantuongtranle.com/

6. Công Ty Đức Anh – Nhận Thi Công Giấy Dán Tường TPHCM Giá Rẻ 

Công ty Đức Anh chuyên cung cấp các loại giấy dán tường TPHCM với kiểu dáng phong phú. Từ những loại đơn giản, ít họa tiết đến những sản phẩm 3D nhiều họa tiết. Bên cạnh đó, Đức Anh còn mang đến dịch vụ thi công giấy dán tường TPHCM nhanh chóng. Tốc độ làm việc chuyên nghiệp cùng phong thái làm việc năng động. Xử lý các kiểu tường không được bằng phẳng một cách dễ dàng, đảm bảo độ bền lâu cho khách hàng. Tư vấn mẫu mã phù hợp với màu sắc căn nhà bạn, chế độ bảo hành dài hạn.

xem ngay top 12 địa chỉ thi công giấy dán tường tphcm uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 423 Lê Quang Sung, Phường 9, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: +84934888867
  • Website: https://noithatgiaydantuong.com

7. Công Ty Không Gian Decor – Chuyên Thi Công Giấy Dán Tường Nhập Khẩu Quốc Tế

Bạn không thể nào bỏ qua không gian Decor bởi vì đây là địa điểm cung cấp giấy dán tường TPHCM. Thường xuyên cập nhập các loại mẫu mã mới trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian cũng như mang đến không gian đẹp nhất cho khách hàng. Không gian Decor còn phát triển dịch vụ thi công giấy dán tường TPHCM. Để đảm bảo sản phẩm được sử dụng lâu hơn, công ty lựa chọn các vật liệu đi cùng chất lượng. Keo dán phải có độ kết dính mạnh, không bị bong tróc.

xem ngay top 12 địa chỉ thi công giấy dán tường tphcm uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 395 Đ. Kênh Tân Hóa, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84904439138
  • Website: https://khonggiandecor.vn/

8. Công Ty Cao Thịnh Phát – Dịch Vụ Giấy Dán Tường Hàng Đầu Sài Gòn

Bạn không khéo tay trong việc trang trí nhà cửa hay cửa hàng của mình. Thế nhưng bạn vẫn muốn biến hóa nó trở nên đẹp mắt và thẩm mỹ hơn. Vậy thì bạn có thể tham khảo công ty Cao Thịnh Phát chuyên thi công giấy dán tường TPHCM. Bên cạnh đó, Cao Thịnh Phát cũng phân phối giấy dán tường với đa dạng phong cách. Từ các loại đơn giản đến những hình ảnh phức tạp, trừu tượng, khung cảnh thiên nhiên,… Chính vì vậy mà giá cả các sản phẩm ở đây rất cạnh tranh so với thị trường. Tư vấn nhiệt tình, cụ thể với từng diện tích của khách hàng, thời gian thi công nhanh chóng.

xem ngay top 12 địa chỉ thi công giấy dán tường tphcm uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 40/62/37 Nguyễn Khoái, Phường 2, Quận 4, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0908.848.578 – 0965.563.040
  • Website: https://caothinhphat.com/

9. Nội Thất Ngọc Thiện – Địa Chỉ Thi Công Giấy Dán Tường Chuyên Nghiệp TPHCM

Hiện nay, giấy dán tường đang là xu hướng trong việc trang trí của nhiều người. Những chi tiết trên giấy dán tường không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những khung hình thật mà còn sống động. Khiến cho không gian sống trở nên rộng rãi và đẹp đẽ hơn. Tuy nhiên, giấy dán tường khiến cho nhiều người vật vã với chúng và không thể nào làm cho chúng đẹp hơn. Vậy thì bạn hãy đến ngay với dịch vụ thi công giấy dán tường TPHCM Ngọc Thiện. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian cũng như giảm thiểu hư hỏng cũng như chi phí. Thời gian thi công nhanh chóng. Cam kết bảo hành trên 2 năm, sử dụng keo có độ kết dính cao, không bong tróc.

xem ngay top 12 địa chỉ thi công giấy dán tường tphcm uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 653/4A Trần Đại Nghĩa, Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: +84932200646
  • Website: https://noithatngocthien.com/

10. Công Ty Sơn Kim – Đơn Vị Cung Cấp Giấy Dán Tường Uy Tín, Chất Lượng Sài Gòn

Với sự phát triển của giấy dán tường trên thị trường với nhiều phong cách hiện đại thu hút người tiêu dùng. Sơn Kim hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng nên cung cấp sản phẩm giấy dán tường với nhiều kích thước. Để hoàn thiện chất lượng cũng như dịch vụ của mình, Sơn Kim đã phát triển đội ngũ thi công giấy dán tường TPHCM uy tín. Tất cả các thợ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp ngay cả cách xử lý tình huống. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Sơn Kim cam kết chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Không xảy ra hiện tượng bong tróc hay thậm chí có lỗ hỏng hay lỗi nào.

xem ngay top 12 địa chỉ thi công giấy dán tường tphcm uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 287 Âu Dương Lân , Phường 2 , Quận 8, TP.HCM 
  • Điện thoại: +84905705750
  • Website: https://giaydantuongsaigon.vn

11. Nội Thất Trí Mẫn – Thi Công Nội Thất, Trang Trí Nhà Cửa Phong Cách Hiện Đại Sài Gòn

Trên thị trường giấy dán tường tại TPHCM có rất nhiều công ty cung cấp sản phẩm với nguồn gốc khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên chọn Trí Mẫn làm đơn vị thi công giấy dán tường TPHCM. Công ty hoạt động với mong muốn đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cùng sản phẩm uy tín. Chính vì vậy, công ty luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng phát triển, đưa chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm của mình đi lên.

Bạn nên chọn Trí Mẫn làm đơn vị thi công giấy dán tường vì 

  • Tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc
  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp.
  • Tư vấn kích thước phù hợp với diện tích để tránh lãng phí.
  • Giá thành hợp lý, không hư hỏng.
  • Chính sách bảo hành dài lâu.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng dịch vụ tốt.

xem ngay top 12 địa chỉ thi công giấy dán tường tphcm uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 479/33/19 Đường TTH07, Khu phố 3A, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: +84933314731
  • Website: https://trimandecor.com/

12. Công Ty Thuận Phát Như Ý – Thi Công Giấy Dán TƯờng TPHCM Đáng Tin Cậy

Ai đã từng sử dụng dịch vụ thi công giấy dán tường TPHCM của Thuận Phát Như Ý sẽ muốn hợp tác lâu dài. Vì chất lượng dịch vụ tuyệt vời, tiến độ thi công đúng thời hạn. Đội ngũ thi công nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cũng như tay nghề cao. Cung cấp mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, sử dụng nguyên vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá cả hợp lý cũng như nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Cam kết hoàn thành sản phẩm giống như thật, hoàn toàn tự nhiên.

xem ngay top 12 địa chỉ thi công giấy dán tường tphcm uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 9 Đỗ Xuân Hợp, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2 TPHCM
  • Điện thoại:+84934655679
  • Website: https://thuanphatnhuy.com/

Bài viết trên đây chúng mình đã cung cấp một số địa chỉ đơn vị thi công giấy dán tường TPHCM đảm bảo chất lượng. Hi vọng những thông tin bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn chọn được đơn vị thi công tốt nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News