Sài Gòn

Xem Ngay Top 7 Địa Chỉ Nên Mua Đông Trùng Hạ Thảo Ở TpHCM

Đông trùng hạ thảo là một giống nấm mọc kí sinh trên một loài sâu non. Loại dược liệu này mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe con người như tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng, tốt cho đường huyết, tim mạch, huyết áp. Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng, nên các loại dược liệu đại bổ như đông trùng hạ thảo được rất nhiều người săn lùng. Nếu bạn chưa biết nên mua đông trùng hạ thảo ở đâu vừa an toàn, uy tín, giá thành lại tốt. Hãy cùng toplistsaigon tìm hiểu top 7 địa chỉ nên mua đông trùng hạ thảo ở tpHCM được nhiều người tin tưởng ngay nhé!

1. Công ty Vietfarm – Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo ở tpHCM uy tín

Công ty Vietfarm là kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học chuyên sâu, thực hiện bởi Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Sản phẩm được nuôi cấy nhân tạo trong phòng thí nghiệm dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Là sản phẩm đông trùng hạ thảo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng thành công mã gen từ Đông trùng hạ thảo Tây Tạng trong công tác nuôi cấy. Sản phẩm của Vietfarm sở hữu hàm lượng dược chất tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên tại Tây Tạng. Đông trùng hạ thảo của Vietfarm xứng đáng là thiên dược cho sức khoẻ vàng do đông đảo chuyên gia, các nghệ sĩ và người tiêu dùng bình chọn.

xem ngay top 7 địa chỉ nên mua đông trùng hạ thảo ở tphcm

Công ty Vietfarm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 716 466
  • Website: https://dongtrungvietfarm.com

2. Công ty Kim Cương Vàng – Địa điểm nên mua đông trùng hạ thảo ở tpHCM

Công ty Kim Cương Vàng là địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng chọn mua đông trùng hạ thảo ở tpHCM. Với quy mô sản xuất lớn, đạt tiêu chuẩn theo quy định, công ty tự hào cho ra những sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng nhất. Không những vậy, công ty Kim Cương Vàng luôn đặt chỉ tiêu chất lượng sản phẩm lên trên hết. Sản phẩm của Kim Cương Vàng luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và lựa chọn khắt khe nhất. Chỉ những sản phẩm đạt chất lượng rất cao mới được cung cấp đến khách hàng. Chính vì vậy, nhiều khách hàng tin tưởng mua ĐTHT ở đây.

xem ngay top 7 địa chỉ nên mua đông trùng hạ thảo ở tphcm

Công ty Kim Cương Vàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4E Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 27 27 58
  • Website: https://kimcuongvang.com/

3. Công ty Lavite – Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo TpHCM giá tốt

Công ty Lavite là đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thực phẩm và thực phẩm sức khỏe từ nấm đông trùng hạ thảo. Lavite với mục tiêu gia tăng giá trị dược liệu và nông sản Việt Nam. Và điều này được dựa trên việc ứng dụng các quy trình công nghệ do công ty tự nghiên cứu và phát triển. Đông trùng hạ thảo tại Lavite được sản xuất trong quy trình khép kín được chuyển giao từ Châu Âu, được kiểm soát và kiểm tra định kỳ. Nguồn nguyên liệu và thành phẩm được kiểm định bởi các tổ chức kiểm định có uy tín trong và ngoài nước.

xem ngay top 7 địa chỉ nên mua đông trùng hạ thảo ở tphcm

Công ty Lavite

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7 đường số 4, Khu dân cư Khang An, Phường Phú Hữu, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888 919 899
  • Website: https://dongtrunghathaohector.com/

4. Công ty Onplaza – Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo đáng tin cậy

Công ty Onplaza là nhà phân phối thực phẩm chức năng mang thương hiệu quốc tế uy tín và chất lượng cao với giá tốt nhất và cam kết là hàng chính hãng. Các sản phẩm thực phẩm chức năng quý hiếm ở đây như An Cung Ngưu Hoàng Hoàn, nhung hươu, linh chi, nhân sâm, yến sào, cá ngựa, Đông Trùng Hạ Thảo… Đông Trùng Hạ Thảo ở đây là sản phẩm chính hãng của Trung Quốc, Hàn Quốc ở các thể loại như nguyên con, dạng viên, dạng nước và đều đảm bảo chất lượng với giá cạnh tranh nhất. Onplaza cam kết bán hàng uy tín và chất lượng nhất.

xem ngay top 7 địa chỉ nên mua đông trùng hạ thảo ở tphcm

Công ty Onplaza

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 – 21 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02835 060 888 – 02862 838 999
  • Website: https://www.thegioidinhduong.vn/

5. Công ty Himalaya – Đơn vị nên mua đông trùng hạ thảo ở tpHCM

Nhắc đến địa chỉ mua đông trùng hạ thảo ở TpHCM, không thể không nhắc đến công ty Himalaya. Là một thành viên của trung tâm ươm tạo doanh nghiệp công nghệ thuộc đại học Nông Lâm. Himalaya đem lại những loại dược liệu được trồng và xử lý theo tiêu chuẩn quy định. Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi thương hiệu Himalaya là sản phẩm của Trung Tâm Nghiên Cứu Công nghệ Sinh Học Biosun. Do quy trình xử lý để đạt được chất lượng tốt nhất, nên số lượng ĐTHT sản xuất ra không nhiều. Tuy nhiên, chất lượng của ĐTHT tại đây thuộc hàng cực phẩm.

Ưu điểm của đông trùng hạ thảo ở công ty Himalaya

  • Hàm lượng hoạt chất Cordycepin (30,22 mg/g) cao so với các loại ĐTHT khác.
  • Đảm bảo được đặc tính công dụng vốn có của loài ĐTHT tự nhiên.
  • Công nghệ nuôi cấy hoàn toàn tự nhiên.
  • Các dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại.

xem ngay top 7 địa chỉ nên mua đông trùng hạ thảo ở tphcm

Công ty Himalaya

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • Điện thoại: 1800 6856
  • Website: http://himalaya.vn/

6. Công ty Linh Chi Nông Lâm – Địa điểm mua đông trùng hạ thảo chất lượng

Công ty Linh Chi Nông Lâm là thành viên Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ Trường Đại Học Nông Lâm. Linh Chi Nông Lâm với mong muốn đem lại những sản phẩm uy tín, chất lượng. Các sản phẩm được nghiên cứu, kiểm định, sản xuất theo đúng quy trình công nghệ khép kín. Chính vì vậy, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của dược phẩm thượng hạng.

Lí do nên mua đông trùng hạ thảo tại Linh Chi Nông Lâm

  • Đông trùng hạ thảo có hàm lượng dược chất cao.
  • Mỗi sản phẩm đều có tem nhãn chống hàng giả truy suất nguồn gốc.
  • Sản phẩm được nuôi cấy từ nguồn giống chất lượng cao với kỹ thuật nuôi cấy tốt nhất từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn.

xem ngay top 7 địa chỉ nên mua đông trùng hạ thảo ở tphcm

Công ty Linh Chi Nông Lâm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 14 đường N1, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 887 7743
  • Website: https://linhchinonglam.com

7. Công ty Kgin – Đông trùng hạ thảo nhập khẩu Hàn Quốc uy tín

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo của Hàn Quốc thì có thể đến công ty Kgin. Công ty Kgin là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm hồng sâm, nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi và đông trùng hạ thảo uy tín, giá tốt nhất thị trường. Sản phẩm Kgin cung cấp có giá cả cạnh tranh, có hóa đơn VAT, có giấy công bố chất lượng. Đông trùng hạ thảo có xuất xứ từ đơn vị uy tín, nổi tiếng. Thêm vào đó, chất lượng tốt và giá thành của ĐTHT tại Kgin tốt hơn nhiều. Cùng với đó là dịch vụ tư vấn nhiệt tình và nhiều ưu đãi khuyến mãi. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng chọn mặt gửi vàng sản phẩm của Kgin.

xem ngay top 7 địa chỉ nên mua đông trùng hạ thảo ở tphcm

Công ty Kgin

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 4625
  • Website: https://kgin.com.vn/

Trên đây, inhat đã mách bạn top 7 địa chỉ nên mua đông trùng hạ thảo ở TpHCM chất lượng. Hi vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ thích hợp cho mình. Cám ơn bạn đã đọc bài viết này!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News