Làm Đẹp

Dùng 2 loại dầu này mát xa thường xuyên, tóc vừa chắc khỏe vừa giảm rụng

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn loại dầu massage cho tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng thì hãy sử dụng ngay 2 loại dầu sau đây nhé!

Để sở hữu một mái tóc chắc khỏe thì nhiều chị em đã phải cất công tìm đến các loại sản phẩm dưỡng tóc khác nhau nhưng nếu như không am hiểu và lạm dụng quá nhiều thì sẽ dẫn đến tác hại nghiêm trọng. Hãy để chúng mình giới thiệu đến bạn 2 loại dầu massage giúp tóc giảm gãy rụng nhanh chóng.

1. Massage bằng dầu dừa

Dầu dừa chứa không ít các thành phần tự nhiên có lợi cho tóc của bạn như vitamin B, các acid béo và xeton giúp kích thích mọc tóc, phát triển nang tóc và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Jason Tyler – giám đốc biên tập và nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Macho Hairstyles cho biết, dầu dừa là loại dầu phổ biến nhất được sử dụng trong việc giúp tóc chắc khỏe tận gốc. Bạn có thể sử dụng dầu dừa thay cho dầu xả vì dầu dừa thẩm thấu nhanh và sâu vào da dầu hơn so với dầu xả.

Bên cạnh đó, bạn có thể đun cách thủy một cốc dầu dừa hữu cơ hoặc trong lò vi sóng trong 5 phút và để hỗn hợp nguội hẳn rồi đổ vào chai hoặc lọ thủy tinh để dự trữ và sử dụng.

dùng 2 loại dầu này mát xa thường xuyên, tóc vừa chắc khỏe vừa giảm rụng
Massage bằng dầu dừa

2. Massage bằng tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ bụi bẩn và gàu trên da đầu giúp cải thiện lưu thông máu và cải thiện tóc gãy rụng nhanh chóng. Khác với dầu dừa, bạn không nên thoa trực tiếp tinh dầu oải hương lên da đầu mà phải dùng dầu vận chuyển làm trung gian như dầu oliu hoặc dầu dừa.

Sau đó, bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút và thực hiện từ 2 đến 3 lần một tuần. Để phòng tránh việc nổi ban, viêm da và nổi mề đay, bạn nên sử dụng dầu vận chuyển và massage một cách thích hợp.

dùng 2 loại dầu này mát xa thường xuyên, tóc vừa chắc khỏe vừa giảm rụng
Massage bằng tinh dầu oải hương

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News