Làm Đẹp

Review: Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral có tốt không?

Phấn phủ dạng bột Innisfree No Sebum Mineral được chiết xuất từ bạc hà và khoáng chất từ đảo Jeju. Cùng review sản phẩm này qua bài viết sau.

Nếu bạn là một người yêu thích làm đẹp thì chắc hẳn đã từng nghe nói đến Innisfree – một thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000. Innisfree vốn nổi tiếng với nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện như kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, mặt nạ,… được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu đến từ tự nhiên. Chính vì thế mà các sản phẩm đến từ hãng luôn đảm bảo rất dịu nhẹ và lành tính.

Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Innisfree cho đến thời điểm hiện tại. Với chiết xuất từ lá trà xanh giúp hút sạch lớp dầu thừa trên da. Ngoài ra phấn phủ Innisfree sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, lành tính và rất an toàn cho da, chính vì thế mà được các chị em rất yêu thích và lựa chọn.

1. Có nên dùng phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral?

Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral sở hữu nhiều ưu điểm rất vượt trội trong đó có thể kể đến như:

Được sản xuất bởi công nghệ vô cùng tiên tiến

Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral được sản xuất với công nghệ tiên tiến giúp hút sạch bã nhờn, dầu nhờn rất hiệu quả. Từ đó giữ cho lớp trang điểm trên da của bạn không trôi và khô ráo lên đến 24 giờ.

review: phấn phủ innisfree no sebum mineral có tốt không?
Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral

Làm đều màu và sáng da tức thì

Phấn bột của phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral có màu trắng hồng với kết cấu hạt siêu nhỏ và mịn dễ đi vào các đường rãnh trên da. Chính vì thế mà khi sử dụng sẽ giúp da trở nên sáng màu ngay lập tức và vẫn giữ được nét tự nhiên.

review: phấn phủ innisfree no sebum mineral có tốt không?
Phấn phủ Innisfree làm sáng da

Cấp ẩm cho da

Không giống với các sản phẩm khác đang được bày bán trên thị trường, phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral có khả năng cân bằng độ ẩm trên da rất hiệu quả. Nhờ đó mà làn da của bạn sẽ trở nên thông thoáng dù phải trang điểm trong một ngày dài.

review: phấn phủ innisfree no sebum mineral có tốt không?
Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral giúp cấp ẩm cho da

Dòng phấn phủ đảm bảo 6 “không”

Các sản phẩm phấn phủ đến từ Innisfree từ trước đến nay luôn đảm bảo 6 “không” đó chính là không dầu khoáng, không phẩm màu, không chất bảo quản, không thành phần động vật, không bột talc và không hương liệu nhân tạo. Chính vì thế mà bạn sẽ rất yên tâm khi sử dụng các sản phẩm đến từ Innisfree.

2. Cách sử dụng phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral

Bạn có thể tham khảo một số cách sử dụng phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral dưới đây để phát huy tối đa công dụng của phấn phủ này nhé.

  • Dùng làm phấn phủ cho lớp makeup: Sử dụng phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral ở bước cuối cùng của quá trình trang điểm giúp khóa nền và giữ cho lớp nền được lâu trôi hơn. Đây cũng là cách sử dụng phổ biến nhất của phấn phủ Innisfree.

review: phấn phủ innisfree no sebum mineral có tốt không?
Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral giữ cho lớp nền lâu trôi hơn

  • Dùng làm công cụ kiềm dầu trên da: Nếu da bạn có tình trạng đổ nhiều dầu và bóng nhờn, bạn có thể phủ một lớp mỏng phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral để cải thiện nó.

review: phấn phủ innisfree no sebum mineral có tốt không?
Phấn phủ Innisfree giúp kiềm dầu

  • Dùng làm kem lót quanh mắt: Sử dụng phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral như một lớp kem lót quanh mắt giúp che đi quầng thâm mắt rất hiệu quả, ngoài ra còn giúp phấn mắt lên màu chuẩn hơn nữa đấy nhé.

review: phấn phủ innisfree no sebum mineral có tốt không?
Sử dụng Phấn phủ Innisfree như kem lót quanh mắt

  • Dùng như dầu gội khô: Nếu da đầu bạn đổ nhiều dầu trong khi đang ở ngoài đường, phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral sẽ là một biện pháp “chữa cháy” hiệu quả cho da đầu bạn lúc này.

review: phấn phủ innisfree no sebum mineral có tốt không?
Dùng phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral như dầu gội khô

3. Lưu ý khi sử dụng phấn phủ Innisfree

Ai nên dùng phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral

Với những ưu điểm vô cùng nổi bật như đã đề cập đến ở trên thì Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral sẽ vô cùng thích hợp với những bạn đang sở hữu làn da dầu hoặc là da hỗn hợp. Lưu ý rằng các chị em đang có các khuyết điểm trên da như thâm mụn, lỗ chân lông to, vết chân chim,… thì tuyệt đối không nên sử dụng sản phẩm này nhé.

Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau. Chính vì thế người có làn da nhạy cảm nên thử sản phẩm ở vùng da nhỏ rồi quan sát xem có bị dị ứng hay các vấn đề về da không? sau đó mới dùng cho toàn khuôn mặt.

review: phấn phủ innisfree no sebum mineral có tốt không?
Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral thích hợp cho da dầu

Hạn sử dụng sản phẩm tới khi nào?

Thông thường các dòng phấn phủ sẽ có thời hạn sử dụng trong vòng 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 9 tháng kể từ ngày mở nắp.

Bạn có thể kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm bằng cách nhìn thông tin ngày sản xuất in trên mặt sau của bao bì phấn phủ. Ký hiệu 6M ở ngay mặt sau phấn phủ Innisfree có nghĩa là sản phẩm sử dụng ngay sau khi mở nắp trong vòng 6 tháng.

review: phấn phủ innisfree no sebum mineral có tốt không?
Hạn sử dụng của phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral

Cách nhận biết phấn phủ Innisfree thật giả

Có 3 cách để nhận biết phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral đó chính là dựa vào chất phấn, mùi hương và qua bao bì của sản phẩm.

Chất phấn của phấn phủ Innisfree thật sẽ có màu trắng tính khi sờ vào sẽ rất mịn màng. Trong khi đó phấn phủ Innisfree kém chất lượng thì chất phấn sẽ trông khá đục, không được mịn và vón cục.

Phấn phủ Innisfree thật sẽ có mùi hương bạc hà khá nhẹ có thể người sử dụng thư giãn còn phấn phủ Innisfree nhái sẽ không có mùi hoặc có mùi hương liệu nồng và gắt mũi.

review: phấn phủ innisfree no sebum mineral có tốt không?
Dựa vào chất phấn và mùi hương

Bao bì của phấn phủ Innisfree chính hãng được thiết kế và có các thông tin được in vô cùng rõ nét, tinh tế. Trong khi đó với phấn phủ Innisfree bao bì được in mất thẩm mỹ, thông tin được in mờ nhạt hoặc là chỗ đậm chỗ nhạt.

review: phấn phủ innisfree no sebum mineral có tốt không?
Dựa vào bao bì sản phẩm

Phấn nền Innisfree No Sebum Mineral giá bao nhiêu?

Giá tham khảo cho một hộp phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral hiện nay là khoảng 150.000 đồng. Bạn có thể tìm mua phấn phủ Innisfree ở các cửa hàng Innisfree chính hãng hoặc các cửa hàng mỹ phẩm uy tín.

review: phấn phủ innisfree no sebum mineral có tốt không?
Giá của phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral

Trên đây là tất cả những thông tin vô cùng hữu ích về phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral và các để nhật biết phấn phủ Innisfree chính hãng và hàng kém chất lượng. chúng mình hy vọng bài viết hôm nay sẽ giúp ích cho bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News