Làm Đẹp

15+ Tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Những màu nhuộm tóc khói đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay, trong đó có tóc màu tím khói. Màu nhuộm tím khói đang dần chiếm lĩnh thị trường làm đẹp để trở thành màu tóc hot trend được những bạn trẻ liên tục cập nhật.

Nếu bạn đang là những chàng trai, cô nàng sành điệu thì đừng nên bỏ qua màu tóc nổi bật, thu hút này nhé. Trong bài viết này, Natoli sẽ giới thiệu cho bạn những màu khói sang chảnh cuốn hút để giúp bạn trở nên thời trang hơn.

Tóc màu tím khói là gì?

Tóc màu tím khói là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu tím huyền bí và màu xám mờ ảo. Màu tím khói là một trong những màu tóc vô cùng phá cách và độc đáo. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn.

Hơn nữa gam màu này là một gam màu trung tính, trầm nên phù hợp với rất nhiều gương mặt là làn da khác nhau. Ngoài màu tím và màu khói, bạn có thể kết hợp những màu khác nhau như xanh ngọc bích, hồng, xanh dương…những sự kết hợp này đều mang đến sự quyến rũ, gợi cảm.

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và sành điệu thì đừng nên bỏ qua những màu nhuộm có sắc tím, nó sẽ giúp bạn trở nên sang chảnh và gợi cảm. Bên cạnh đó, những màu tóc này còn giúp bạn thu hút ánh nhìn dù là ở nơi công cộng.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Tóc tím khói phai ra màu gì?

Thường thì những màu khói thường sẽ rất nhanh phai và bạn sẽ phải đi nhuộm lại nếu muốn bản thân gọn gàng hơn. Thế nhưng với màu tóc tím khói nó sẽ dần chuyển ra màu trà sữa khói và một thời gian sau sẽ chuyển sang màu vàng trà sữa.

Trong quá trình những chiếc tóc con mọc lên nó vẫn sẽ có ánh tím. Những tông màu mà màu tím khói phai ra bạn vẫn đều là những màu nhuộm sáng, đẹp, vì thế bạn không phải lo lắng việc phải đi nhuộm lại lập tức đâu nhé.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Nhuộm màu tím khói có cần tẩy tóc không?

Nếu bạn muốn nhuộm những màu khói thì chắc chắn việc tẩy tóc là điều không tránh khỏi. Việc tẩy tóc sẽ giúp quá trình nhuộm trở nên dễ dàng hơn và giúp bạn lên màu tóc được chuẩn hơn.

Nhiều người đang lo lắng việc tẩy tóc sẽ làm cho tóc mình xơ rối, gãy rụng, thế nhưng hiện này có rất nhiều loại dầu gội phục hồi tóc dành riêng cho tóc tẩy. Nếu như bạn chăm chỉ chăm sóc thì việc sở hữu mái tóc khỏe mạnh là điều hoàn toàn có thể đấy nhé.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Nhuộm tóc màu tím khói bao nhiêu tiền?

Tùy vào những salon khác nhau mà sẽ có những mức giá nhuộm khác nhuộm khác nhau. Không những vậy, giá thành nhuộm tóc còn phụ thuộc vào loại thuốc bạn dùng, độ dài và tình trạng mái tóc của bạn.

Nhìn chung thì mức giá nhuộm sẽ thường giao động từ 300.000 đồng đến 2.000.000 đồng. Với như bạn tẩy tóc thì mức giá sẽ có phần cao hơn so với không tẩy tóc, thế nhưng khi tẩy tóc thì màu nhuộm sẽ được lên chuẩn hơn và đúng ý bạn hơn.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Tóc màu tím khói hợp với da nào?

Khi nhuộm một màu tóc nào cũng vậy, điều chúng ta quan tâm sẽ là nó có hợp với làn da của mình hay không. Những màu tóc khói thường sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có làn da trắng, nó sẽ giúp tôn lên làn gia của bạn.

Thế nhưng, những cô nàng sành điệu muốn nhuộm màu tóc này thì cũng đừng quá lo lắng, có rất nhiều những sắc tím khác nhau cho bạn lựa chọn như tóc tím pha hồng, tím pha nâu… đều giúp mang đến cho bạn sự khỏe khoắn quyến rũ.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Nhuộm tóc màu tím khói

Bảng màu tóc tím khói hot hiện nay

Những màu tím đang là hot trend năm nay, điều này không khó để bạn có thể nhìn ra được. Những sản phẩm thời trang đến những đồ thiết kế đều sử dụng màu tím là màu chủ đạo.

Một mái tóc tím sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng mạnh mẽ và tạo sự hứng thú, tò mò trong mặt người đối diện.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Nhuộm tóc màu khói tím

Trong những năm gần đây, màu tím khói đang dần trở nên thịnh hành và trở thành trào lưu của giới trẻ. Sành điệu, nổi bật và quyến rũ là những tính từ miêu tả màu tóc này.

Có nhiều màu tím khác nhau để cho bạn lựa chọn, có thể kể đến như màu đỏ ánh tím, màu tím khói sữa, màu tím khói ánh hồng…

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Màu tóc khói tím

Nhuộm tóc màu nâu khói ánh tím

Màu nâu khói ánh tím là một tông màu thường được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự mạnh mẽ, cá tính mà xen lẫn trong đó vẫn là một cô nàng dịu dàng, ngây thơ trong sáng.

Đặc biệt, đây là một màu tóc bắt sáng cực đỉnh, khi bạn đứng ở những nơi có ánh sáng tốt nó sẽ trở nên thật nổi bật và thu hút. Một ưu điểm lớn nữa là màu tóc này rất phù hợp với những cô nàng da ngăm nhưng vẫn muốn trải nghiệm những màu tóc khói.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Tóc nhuộm màu tím khói

Nhuộm tóc màu xanh tím khói

Với những màu tóc nhuộm xanh tím khói thì ánh xanh thường sẽ rõ hơn ánh tím. Màu tóc này lại còn được dung hòa bởi màu xám huyền ảo tạo nên một mái tóc thời thời thượng và gợi cảm, phù hợp với các nàng theo phong cách sexy.

Tùy vào phong cách và sở thích của mình mà bạn có thể chọn màu sắc nào nhiều hơn. Điều này mang đến cho bạn một vẻ ngoài tự tin và nữ tính. Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân thì đừng ngần ngại mà chọn màu xanh tím khói nhé.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Màu tóc tím khói nữ

Tóc màu tím than khói

Nhuộm màu khói đã không còn là quá xa lạ với những bạn trẻ, bởi màu này kết hợp với màu nào cũng cho ra đời những màu tóc hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Điều này khiến cho các bạn trẻ đứng ngồi không yên và mong muốn sở hữu được nó.

Màu tím than khói cũng không ngoại lệ, màu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xám và màu tím than. Màu tím than và màu khói là hai màu gần như giống nhau phối hợp với nhau đem đến cho bạn một hiệu quả bất ngờ.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Màu tóc tím khói nam

Màu tóc nhuộm này đem đến một tông màu rất tươi tắn và thời thượng giúp cho những bạn nam, cô nàng hack tuổi một cách tinh tế. Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình màu tóc nào phù hợp thì hãy chọn ngay màu này nhé.

Thế nhưng, nhược điểm của màu này là bạn sẽ phải tẩy tóc để màu nhuộm lên đều và đẹp hơn. Vì vậy, bạn sẽ phải chăm sóc thật kỹ lưỡng để mái tóc của bạn ít bị hư tổn nhất.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Tóc nam màu tím khói

Nhuộm tóc màu hồng tím khói

Một điểm cộng cực lớn của màu hồng tím khói là giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng hơn. Và hơn thế nữa nó giúp cho bạn trở nên cá tính và năng động hơn rất nhiều.

Màu tóc nhuộm này là sự ưa chuộng của những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Và nếu như bạn muốn sở hữu màu tóc này chuẩn nhất thì hãy nên tẩy. Hãy lưu ý tình trạng tóc của bạn để chọn những màu nhuộm thật phù hợp nhé.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Tóc màu đỏ tím khói

Màu đỏ nổi bật được nổi bật trên nền tím khói là sự lựa chọn ưu tiên của những chàng trai phá cách và nổi loạn. Màu tóc này thường sẽ được kết hợp với kiểu tóc layer mái ngố, tạo nên một chàng trai nổi loạn ngây ngô và không kém phần thu hút.

Đặc điểm của màu đỏ tím khói này là hợp với nhiều kiểu tóc và nhiều làn da khác nhau. Nó sẽ giúp tôn làn da trắng vốn có và sẽ giúp làn da ngăm trở nên sáng màu hơn. Vì thế, dù là nam hay nữ thì hãy nên thử màu đỏ tím khói này nhé.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Màu tóc khói ánh tím

Ngay từ khi mới có mặt trên thị trường, màu tóc khói ánh tím đã khiến cho nhiều chàng trai, cô nàng mê mẩn. Đến này, màu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nó vẫn đang được bàn luận và lựa chọn rất nhiều trên các diễn đàn thời trang.

Những lọn tóc tím sẽ xen giữa những sợi tóc hồng tạo nên hiệu ứng chuyển màu đẹp mê ly, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt hơn nữa, nếu bạn kết hợp màu tóc này với những mẫu tóc xoăn nhẹ nó sẽ giúp bạn có một kiểu tóc đẹp che được những khuyết điểm trên gương mặt.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Tóc màu tím khói nhạt

Khác với màu tím khói đậm không hiện rõ màu khi không có ánh sáng tốt, tóc màu tím khói nhạt sẽ trẻ trung và nổi bật hơn nhiều. Màu tóc này sở hữu gam màu nhạt nhẹ nhàng, năng động và nhìn sành điệu hơn nhiều.

Khi bạn sở hữu mái tóc này sẽ giúp bạn nổi bật mỗi khi lên phố vì đặc trưng bắt sáng tốt của nó. Ngoài ra, đây còn là một màu tóc thu hút, với sắc tím nhạt trông gương mặt bạn trở nên tây hơn, giúp bạn có gương mặt tây hóa nhưng không hề lố lăng.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Nhuộm tóc màu tím khói nữ

Nhuộm tóc highlight màu tím khói

Màu tóc highlight khi ra mắt thị trường đã làm thay đổi hoàn toàn xu hướng làm đẹp của giới trẻ. Bên cạnh việc mix những màu tóc cả đầu thì các bạn trẻ đã chọn highlight những lọn tóc khói lúc ẩn, khi hiện làm tăng sự gợi cảm và quyến rũ.

Đặc điểm nổi bật của màu kiểu tóc highlight này là sự hòa trộn vừa là, nhưng lại rất gần gũi giữa những tông màu sáng tối khác nhau khiến cho người ta có tò mò, mong muốn khám phá. Và màu tóc này sẽ giúp bạn trông phá cách hơn nếu bạn lựa chọn kết hợp nó cùng tóc mái mưa Hàn Quốc.

Hãy lưu ý rằng những tông màu sáng thường sẽ rất kén da, vì thế hãy chọn cho mình những màu highlight trầm để giúp thu hút và nâng tầm nhan sắc nhé.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Màu tóc tím khói sữa

Nhiều người cho rằng màu tím khói kết hợp với màu sữa sẽ cho ra một màu tóc thảm họa, nhưng quan niệm này là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Màu tóc tím khói sữa là một sự kết hợp hoàn hảo giúp những cô nàng sành điệu trở nên thu hút và nổi bật.

Tóc tím khói sữa là một màu với độ sáng không quá nổi bật, giúp các nàng có vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào, dịu dàng và nữ tính nhưng đâu đó vẫn sẽ có một chút nổi loạn. Màu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có mái tóc ngắn ngang vai và tóc tém.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Tóc màu nâu khói ánh tím

Màu tóc nâu khói đang là một sự lựa chọn của những cô nàng trẻ trung, năng động. Bởi màu tóc này mang đến sự trẻ trung, tươi mới và đặc biệt thu hút ánh nhìn.

Trong những năm gần đây, màu tóc nâu khói ánh tím đang dần trở nên hot trend và được nhiều idol Hàn Quốc lựa chọn. Và nếu như bạn muốn có màu tóc đẹp thì hãy nên lựa chọn tẩy tóc nhé. Đừng lo ngại tóc sẽ bị hư tổn nặng bởi nếu bạn chăm sóc kỹ càng thì việc hư tổn là điều không thể.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Tóc màu xanh đen tím khói

Những bạn trẻ sở hữu làn da bánh mật nhưng vẫn muốn nhuộm màu khói thì không nên bỏ qua màu xanh đen tím khói. Khả năng phối hợp hài hoà của màu nhuộm này sẽ giúp làn da bánh mật của bạn sáng hơn và giúp bạn thời trang hơn đấy nhé.

Sự phối hợp của ánh tím khói cùng màu xanh đen đem lại một hiệu ứng nổi bật, giúp bạn thu hút trước đám đông. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà không lựa chọn nhuộm màu này ngay thôi nào.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Nhuộm tóc màu tím khói ombre

Nhuộm tóc ombre hay còn được những bạn trẻ gọi với cái tên độc lạ là nhuộm loang. Đây là sự phối hợp hài hoà giữa hay tông màu hoàn toàn đối lập nhau. Nó có thể là xu hướng đậm chuyển sang nhạt dần và ngược lại.

Bạn có thể tùy chọn tím phối với hồng hay phối với xanh đen, miễn là nó phù hợp với bạn. Tông màu tím là một trong những tông màu dễ phối, dù là phối với màu nào bạn cũng sẽ trở thành tâm điểm chú ý thu hút mọi ánh nhìn.

Nếu bạn mong muốn có một màu nhuộm omber đẹp thì việc tẩy tóc là không thể tránh khỏi. Mục đích của việc tẩy tóc là giúp tăng tẩy những sắc tố đen vón có của tóc giúp màu tóc lên chuẩn và đẹp hơn.

Chính vì thế, sau khi nhuộm xong bất kì một màu omber nào bạn cũng nên chăm sóc thật kỹ càng để mái tóc bạn không bị hiện tượng chẻ ngọn, khô xơ…Điều này giúp bạn luôn là một cô nàng sáng sủa, trẻ trung, sành điệu và thời trang hơn.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Tóc màu xám khói tím

Nếu như bạn đang theo phong cách quyến rũ gợi cảm thì đừng nên bỏ qua màu tóc này nhé. Tóc màu xám khói tím đem đến cho bạn sự ma mị và thu hút. Đây là một màu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn và chưa có dấu hiệu bị lãng quên.

Khi sở hữu màu tóc này bạn sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt và ghi được điểm cao trong mắt đối phương. Vậy nên bó xứng đáng nằm trong bộ sưu tập màu tóc của bạn.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Cách nhuộm tóc màu tím khói tại nhà

Nhiều bạn trẻ hiện nay đang muốn tự mình trải nghiệm nhuộm tóc tại nhà nhưng chưa có kinh nghiệm thì hãy thử ngay cách sau đây của chúng tôi nhé. Đảm bảo sẽ đem lại cho bạn một màu tóc cực ký ưng ý.

Đối với màu nhuộm này bạn cần phải nâng màu tóc của mình lên cấp 6 – 7 để màu nhuộm được màu tóc chuẩn nhất. Công thức pha màu nâng tóc sẽ bao gồm 55% bột tẩy với 45% oxy và ủ lên tóc mình khoảng 25 phút sau xả lại bằng nước sạch.

Tùy vào tính trạng da đầu của mỗi người mà quá trình nâng tông tóc sẽ có bị đau, xót hay không. Sau đó bạn hãy để tóc nghỉ khoảng 40 phút để chuẩn bị bước tiếp theo.

Trong quá trình để tóc nghỉ bạn hãy đi chuẩn bị màu nhuộm. Công thức lên màu chuẩn nhất sẽ bao gồm 8.1 = 60% + 6 = 10% + phối màu tím= 5% + oxy 3 = 100%. Trong đó, oxi là thành phần chất dẫn, đảm bảo quá trình nhuộm lên được màu sắc chuẩn nhất.

15+ tóc màu tím khói - màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý một số màu tóc tím khói đẹp phù hợp với những làn da và kiểu tóc khác nhau. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được một màu tóc tím khói phù hợp nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News