Điểm Đẹp

Diên niên là gì? Ý nghĩa hướng diên niên trong phong thủy

Diên niên là gì? Ý nghĩa hướng diên niên trong phong thủy, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu và hiểu rõ hơn về hướng diên niên trong phong thủy nha.

Bạn đang tìm hiểu về hướng diên niên phong thủy nhưng vẫn có nhiều thắc mắc chưa được giải đáp, vẫn còn có nhiều bâng khuâng, đừng lo lắng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

1. Diên niên là gì?

diên niên là gì? ý nghĩa hướng diên niên trong phong thủy
Diên niên là gì?

Diên niên thuộc sao Vũ Khúc, còn được gọi với tên gọi khác là Phước Đức. Diên niên là một ngôi sao nhiều tốt lành, một hướng, một chung tượng trưng cho những điều tốt đẹp. Cùng với đó, theo những chuyên gia phong thủy, hướng Diên niên mang đến công dụng củng cố những mối quan hệ như là gia đình, tình yêu, bạn bè,….

Nếu bạn mua nhà hướng Diên Niên thường cuộc sống gia đình sẽ hòa thuận, sự nghiệp phát triển, thuận lợi. Về nữ giới, nếu có hướng nhà Diên niên sẽ có bạn đời có tính tình dịu dàng và nhận được nhiều yêu thương từ mọi người xung quanh.

Theo phương diện ngũ hành, Diên niên được xếp vào mệnh Kim, trong đó Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy mà Hỏa khắc Kim, từ đó khi xây nhà vào hướng Diên Niên, mua đất hướng Diên Niên các bạn cần kết hợp với những vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Thủy hoặc mệnh Kim.

2. Ý nghĩa của Diên Niên trong phong thủy nhà ở

diên niên là gì? ý nghĩa hướng diên niên trong phong thủy
Ý nghĩa của Diên Niên trong phong thủy nhà ở

Trong khoa học, Diên niên là hướng tốt và mang lại nhiều điều tốt cho gia chủ. Nhưng trong phong thủy, Diên niên là hướng tốt hay xấu còn phụ thuộc vào cách bày trí đồ đạc trong nhà. Khi được thiết kế, xây dựng cho những phòng, khu vực mang dương khí như: phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ,… Diên niên sẽ mang ý nghĩa tốt đẹp.

Nhưng ngược lại, nếu gia chủ mua nhà có phòng hoặc khu vực chức năng trong nhà mang âm khí theo hướng Diên niên như là WC, phòng kho, chuồng gia súc,… thì sẽ không nhận được may mắn, gia đình gặp những rắc rối, suy giảm tài vận.

diên niên là gì? ý nghĩa hướng diên niên trong phong thủy
Bảng tra các hướng tốt theo mệnh

3. Cách tăng vượng khí cho nhà ở

diên niên là gì? ý nghĩa hướng diên niên trong phong thủy
Cách tăng vượng khí cho nhà ở

Khi các bạn xây dựng nhà ở hoặc mua nhà hướng Diên Niên, các bạn có thể tăng vượng khí cho nhà ở bằng cách sử dụng và bài trí những đồ vật trong nhà. Các bạn nên chọn những đồ vật có mệnh Kim như ánh bạc, ánh vàng, trắng,… hoặc những vật mang màu sắc mệnh Thổ như là vàng, đất, nâu,…Nhưng các bạn cần chú ý, tránh lạm dụng nhiều đồ vật mệnh thổ khiến “vật cực tất phản”.

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng mình về hướng diên niên trong phong thủy. Qua bài viết, hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về Diên niên và hiểu rõ hơn về hướng Diên niên.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News