Làm Đẹp

Dùng bột đậu nành giúp dưỡng da mặt và toàn thân trắng sáng trông thấy

Sử dụng bột đậu nành để dưỡng da trắng sáng lên trông thấy cực kỳ đơn giản, an toàn lại hiệu quả. Xem ngay mẹo giúp da mịn màng cùng bột đậu nành ngay sau đây.

Nhắc đến những sản phẩm dưỡng trắng từ thiên nhiên thì không thể bỏ qua bột đậu nành. Bột đậu nành chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng và trắng sáng. Không những vậy, bột đậu nành vô cùng an toàn cho da và sức khỏe, đặc biệt phù hợp với những làn da mẫn cảm. Chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự dưỡng trắng da tại nhà cùng bột đậu nành.

1. Công dụng dưỡng da của bột đậu nành

Đậu nành không chỉ tốt cho sức khỏe, hệ tim mạch mà còn cực kỳ hiệu quả trong việc dưỡng da, giảm cân. Đậu nành tinh chế thành bột được sử dụng khá phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng vì những công dụng tuyệt vời.

dùng bột đậu nành giúp dưỡng da mặt và toàn thân trắng sáng trông thấy
Đậu nành có tác dụng dưỡng da, giảm cân

Trong bột đậu nành có chứa nhiều chất béo, glucose, chất đạm cùng nhiều loại khoáng chất như canxi, sắt, phốt pho, magiê,… Ngoài ra bột đậu nành còn chứa các vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin D,… đặc biệt là estrogen cực kỳ tốt cho da.

Sử dụng bột đậu nành để dưỡng da sẽ giúp làn da của bạn thêm mịn màng, cải thiện sắc tố và nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Các dưỡng chất còn giúp da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho da, ngừa lão hóa và hỗ trợ làm đẹp từ bên trong.

dùng bột đậu nành giúp dưỡng da mặt và toàn thân trắng sáng trông thấy
Bột đậu nành giúp da trắng sáng, mịn màng, khỏe khoắn

Bột đậu nành còn có thể được sử dụng để tẩy tế bào chết, làm sạch da vô cùng an toàn và lành tính. Bạn có thể kết hợp bột đậu nành với các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên khác để tăng thêm hiệu quả dưỡng da.

2. Cách dùng bột đậu nành dưỡng da

Lưu ý
Những mẹo dưới đây hoàn toàn mang tính chất tham khảo, nếu da bạn nhạy cảm hoặc dễ kích ứng nên cẩn trọng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu, chuyên gia nhé!

Nguyên liệu

  • Bột đậu nành
  • Nước

dùng bột đậu nành giúp dưỡng da mặt và toàn thân trắng sáng trông thấy
Nguyên liệu

Cách làm

Dùng làm mặt nạ đắp mặt: Trộn đều hỗn hợp theo tỉ lệ 1 muỗng cà phê bột đậu nành, 2-3 muỗng cà phê sữa tươi, 1 viên vitamin E.

Dùng cho toàn thân: Trộn đều theo tỉ lệ 1/2 chén bột đậu nành, 3 viên vitamin E và cho thêm nước để thu được hỗn hợp sánh sền sệt.

dùng bột đậu nành giúp dưỡng da mặt và toàn thân trắng sáng trông thấy
Cách làm

Cách sử dụng

Trước khi tắm, hãy làm ướt người rồi thoa đều hỗn hợp lên toàn thân và massage trong 10-15 phút rồi tắm lại với nước. Sau đó bạn có thể sử dụng thêm kem dưỡng để tăng thêm hiệu quả dưỡng trắng.

dùng bột đậu nành giúp dưỡng da mặt và toàn thân trắng sáng trông thấy
Cách sử dụng

Nên thực hiện cách này kiên trì khoảng 2 lần/tuần, sau một khoảng thời gian bạn sẽ nhìn thấy da mình trắng sáng lên hẳn. Tuy nhiên, trước khi ra ngoài bạn nên bôi kem chống nắng và che chắn kỹ càng cho da nhé.

Trên đây là cách dùng bột đậu nành dưỡng da mặt và toàn thân trắng sáng cực kỳ đơn giản, dễ dàng lại hiệu quả. Mong rằng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích và chúc bạn thực hiện thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News