Điểm Đẹp

Hóa giải phong thủy cửa chính bằng cách chọn màu thảm

Ngày nay việc lựa chọn các đồ vật trong nhà hợp phong thuỷ rất quan trọng, mỗi đồ vật đều có năng lượng và thông điệp riêng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu xem nhé!

Phong thuỷ của một căn nhà tốt hay xấu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như hướng nhà, các loại cây trồng hay màu sắc nhà,… Nhưng bạn có biết màu sắc của thảm cũng có thể ảnh hưởng đến phong thủy của căn nhà? Hãy theo dõi bài viết này để chúng mình hướng dẫn bạn chọn màu thảm phù hợp nhất nhé!

1. Mệnh Kim

hóa giải phong thủy cửa chính bằng cách chọn màu thảm
Thảm mệnh Kim

Đối với gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn thảm đặt ở cửa chính có tông màu sáng và sắc ánh kim vì màu sở hữu bản mệnh là màu trắng. Thảm màu này sẽ giúp mang lại sự may mắn, niềm vui và tài lộc cho gia chủ.

Tuy nhiên nếu là người mệnh kim phải tránh “hồng hỏa khắc kim” có nghĩa là tránh chọn những màu thảm như: màu hồng, màu đỏ, màu tím.

2. Mệnh Mộc

hóa giải phong thủy cửa chính bằng cách chọn màu thảm
Thảm mệnh mộc

Đối với gia chủ có mệnh Mộc nên sử dụng thảm tông màu xanh lá vì đây là màu sở hữu của mệnh Mộc. Ngoài việc đem lại những điềm may mắn, thì màu xanh có nhiều sắc độ từ đậm đến nhạt sẽ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên làm gia chủ cảm thấy dễ chịu và mát mẻ hơn.

Gia chủ mệnh Mộc cấm kỵ với những màu trắng và sắc ánh kim vì ”trắng bạch kim khắc Mộc”.

3. Mệnh Thuỷ

hóa giải phong thủy cửa chính bằng cách chọn màu thảm
Thảm mệnh thủy

Đối với gia chủ mệnh Thuỷ nên sử dụng thảm sàn có tông màu xanh sẫm, màu đen kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim, vì theo phong thuỷ trắng bạch kim sinh Thủy. Những màu sắc này sẽ đem lại sự an yên, cũng như lời cầu chúc cho cuộc sống sung túc của người sở hữu.

Gia chủ mệnh Thuỷ nên tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như vàng đất, nâu vì “Hoàng thổ khắc Thủy.”

4. Mệnh Hỏa

hóa giải phong thủy cửa chính bằng cách chọn màu thảm
Thảm mệnh hỏa

Gia chủ mệnh Hoả nên sử dụng thảm có tông màu màu đỏ, hồng, tím, có thể kết hợp thêm với các màu xanh, vì theo phong thuỷ thanh mộc sinh Hỏa. Người mệnh Hoả thường có cuộc sống sôi động và hào hứng rực rỡ nên màu sắc bản mệnh của họ là những màu tươi tắn và tông nóng.

Bên cạnh đó, theo phong thuỷ thì gia chủ mệnh Hoả nên tránh chọn những tông màu đen, màu xanh biển sẫm vì “nước đen khắc Hỏa”

5. Mệnh Thổ.

hóa giải phong thủy cửa chính bằng cách chọn màu thảm
Thảm mệnh thổ

Đối với gia chủ mệnh Thổ nên lựa chọn cho cửa chính nhà mình một chiếc thảm có màu hồng, đỏ, tím vì hồng hỏa sinh Thổ. Giúp cho căn nhà được hài hoà, mạnh mẽ và bảo vệ tốt cho các mối quan hệ của gia chủ. Bên cạnh đó cũng kiêng kỵ tông màu xanh vì “thanh mộc khắc Thổ”.

Người ta hay nói “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, vì thế phong thuỷ đối với một căn nhà là vô cùng quan trọng. Thông qua bài viết trên chúng mình mong có thể giúp được bạn giải quyết được phần nào việc cửa nhà mình không hợp phong thuỷ rồi đúng không ạ!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News