Điểm Đẹp

Hướng dẫn cách đặt kỳ lân trong văn phòng, trên bàn làm việc chuẩn nhất

Hướng dẫn chi tiết cách đặt kỳ lân trong văn phòng, trên bàn làm việc chuẩn nhất, hợp phong thủy, đảm bảo hút tài lộc, mang phú quý may mắn

Kỳ lân là một linh vật phong thủy được nhiều người sử dụng với hy vọng mang lại nhiều điều tốt lành. Sau đây hãy cùng chúng mình tìm hiểu cách đặt kỳ lân trong văn phòng, trên bàn làm việc chuẩn nhất, đảm bảo thu hút nhiều may mắn, tài lộc.

1. Ý nghĩa việc đặt kỳ lân trong văn phòng đúng chuẩn

Thăng quan tiến chức, thúc đẩy địa vị.

Với đầu rồng, thân ngựa, kỳ lân là sự kết hợp giữa hai loài động vật tốt lành này. Đầu rồng quy tập sự thành công và trí tuệ, thân ngựa tượng trưng cho sức mạnh, ý chí cạnh tranh, khát vọng chinh phục được đoạn đường chông gai phía trước.

hướng dẫn cách đặt kỳ lân trong văn phòng, trên bàn làm việc chuẩn nhất
Kỳ lân tượng trưng cho sự thăng tiến trong công việc

Mang lại tài lộc, sự giàu có

Trên lưng kỳ lân có vảy cá chép, hình ảnh này tượng trưng cho sự may mắn, phú quý, phát đạt cho doanh nghiệp khi bạn trưng bày kỳ lân trong văn phòng.

hướng dẫn cách đặt kỳ lân trong văn phòng, trên bàn làm việc chuẩn nhất
Kỳ lân mang lại tài lộc cho chủ nhân

Cải vận, giảm tai ương.

Trong phong thủy, kỳ lân được xem là một linh vật cát tường. Khi đặt ở vị trí thích hợp trong văn phòng, nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tránh được những nguy hiểm, rủi ro, mang đến nhiều may mắn và nếu doanh nghiệp đang gặp phải những khó khăn cũng sẽ sớm vượt qua.

hướng dẫn cách đặt kỳ lân trong văn phòng, trên bàn làm việc chuẩn nhất
Kỳ lân là linh vật giúp cải vận, giảm tai ương

2. Cách đặt kỳ lân phong thủy ở văn phòng

Sau khi mua kỳ lân, bạn cần chọn ngày lành tháng tốt để khai quang điểm nhãn cho linh vật này. Làm như vậy, linh vật mới mang linh hồn để có thể phù trợ cho chủ nhân.

Bạn nên đặt một cặp kỳ lân trên bàn làm việc, một bên trái một bên phải, đầu quay ra cửa, đuôi hướng về chỗ ngồi. Đây là vị trí đặt kỳ lân tượng trưng cho sự thăng tiến trong công việc và kinh doanh.

hướng dẫn cách đặt kỳ lân trong văn phòng, trên bàn làm việc chuẩn nhất
Cách đặt kỳ lân phong thủy ở văn phòng

Bên cạnh đó, bàn trưng bày kỳ lân phải gọn gàng, sạch sẽ và kỳ lân phải thường xuyên được lau chùi sạch sẽ, không bị bám bụi, thể hiện sự tôn nghiêm thì linh vật này mới phát huy được tác dụng.

3. Những điều kiêng kỵ khi đặt tượng kỳ lân tại văn phòng

  • Kỳ lân phải được đặt một đôi, không đặc riêng lẻ và bàn trưng bày kỳ lân phải sạch sẽ, không được để các vật linh tinh đè lên kỳ lân.
  • Tránh sờ, chạm hoặc để người khác chạm vào các bộ phận tài lộc của kỳ lân như mắt, mũi, răng, miệng, sừng.

hướng dẫn cách đặt kỳ lân trong văn phòng, trên bàn làm việc chuẩn nhất
Những điều kiêng kỵ khi đặt kỳ lân tại văn phòng

  • Không đặt kỳ lân quay đầu vào trong văn phòng, phải đặt linh vật quay đầu ra ngoài tượng trưng cho việc ra ngoài tìm kiếm tài lộc cho chủ nhân.
  • Tránh làm rơi kỳ lân xuống những nơi dơ bẩn vì sẽ mang đến những điều xui xẻo cho người sử dụng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News