Điểm Đẹp

Khai quang hồ ly là gì? Chi tiết cách khai quang điểm nhãn đá hồ ly

Đá hồ ly là một loại đá được nhiều người sử dụng để mang đến may mắn trong tình duyên. Vậy khai quang hồ ly là gì? Làm sao để khai quang điểm nhãn đá hồ ly?

Ngày nay, việc sử dụng các loại đá để mang đến những may mắn về mặt tài chính, tình duyên, cuộc sống đã trở nên phổ biến. Đá hồ ly giúp tăng cường may mắn trong chuyện tình cảm, ngoài ra còn các công dụng khác.

Khai quang hồ ly là gì? Chi tiết cách khai quang điểm nhãn đá hồ ly. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu vấn đề này nhé!

1. Khai quang đá hồ ly là gì?

khai quang hồ ly là gì? chi tiết cách khai quang điểm nhãn đá hồ ly
Khai quang hồ ly là gì?

Khai quang hồ ly là một thủ tục để linh vật nhận chủ nhân của mình. Việc khai quang hồ ly giúp tăng sự gắn kết giữa linh vật và chủ nhân của mình.

Quá trình khai quang hồ ly gồm lễ cúng, khấn và nêu lên thông tin của người chủ sở hữu. Ngoài ra còn thêm một thủ tục là “mở mắt” cho linh vật hay còn gọi là điểm nhãn. Sau khi khai quang và điểm nhãn, linh vật sẽ nhận và trung thành với một người chủ duy nhất và phù hộ cho người đó.

Nếu linh vật được trưng cố định trong nhà thì nên khai quang còn linh vật để đeo trên người thì không cần thiết phải khai quang.

Việc khai quang nên được thực hiện bởi thầy phong thủy hoặc các thầy sư tại các chùa là những người có chuyên môn và am hiểu về phong thủy. Trong buổi khai quang bầu không khí cần nghiêm túc và trang trọng với đầy đủ vật phẩm, dụng cụ.

2. Khi nào nên khai quang đá hồ ly?

khai quang hồ ly là gì? chi tiết cách khai quang điểm nhãn đá hồ ly
Khi nào nên khai quang đá hồ ly?

Như đã nói ở trên, những linh vật được đặt cố định trong nhà thì cần tiến hành việc khai quang và điểm nhãn. Những linh vật này khi khai quang sẽ có linh tính nên cần đặt ở vị trí trang trọng trong nhà.

Sau khi bạn chọn được linh vật ưng ý thì bạn cần khai quang ngay sau đó. Khi khai quang bạn hãy hỏi ý kiến các sư thầy để chọn thời điểm thích hợp sao cho được tốt và thuận tiện nhất và sau đó rước linh vật về nhà.

Trong lễ khai quang hồ ly cần đầy đủ các linh vật. Hãy hỏi ý kiến của sư thầy cần phải chuẩn bị những lễ vật cúng như thế nào cho đầy đủ và chu đáo nhất nhé.

Sau khi đã khai quang hồ ly mở mắt linh vật và thỉnh về nhà thì linh vật nên được để yên một chỗ. Nên hạn chế di chuyển linh vật, điều này cực kỳ hại đến phong thủy.

khai quang hồ ly là gì? chi tiết cách khai quang điểm nhãn đá hồ ly
Lưu ý khi khai quang đá hồ ly

Lưu ý
Nếu không khai quang hồ ly thì bạn cùng không cần quá lo lắng. Đối với những linh vật mang bên người thì bạn không cần phải khai quang. Vì hồ ly là một linh vật thông minh, có thể tự nhận chủ được. Việc mang bên người trong thời gian dài thì mức độ gắn kết giữa bạn và linh vật sẽ tăng theo thời gian một cách vô hạn. Vậy nên bạn chỉ cần chân thành và gìn giữ linh vật này thật cẩn thận là được.

3. Tổng hợp các cách tẩy uế cho đá hồ ly

khai quang hồ ly là gì? chi tiết cách khai quang điểm nhãn đá hồ ly
Tổng hợp các cách tẩy uế cho đá hồ ly

Sau đây là một số cách để bạn có thể tẩy uế cho đá hồ ly:

  • Tẩy uế đá hồ ly bằng rượu: Bạn ngâm đá hồ ly vào rượu khoảng 5 phút rồi lấy ra, dùng khăn mềm lau sạch.
  • Ngâm đá hồ ly trong dung dịch nước muối khoảng 3 tiếng rồi dùng khăn lau sạch.
  • Cho đá hồ ly nghe pháp thoại hoặc nhạc thiền.
  • Phơi đá hồ ly dưới ánh trăng trong một đêm (trăng rằm là tốt nhất).
  • Tẩy uế đá hồ ly bằng hương khói: Bạn đốt 1 nén hương và hơ đá qua lại trong 15 phút.

Đó chính là những thông tin cơ bản về khai quang hồ ly mà chúng mình muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ biết cách khai quang hồ ly để mang đến may mắn cho cuộc sống của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News