Điểm Đẹp

Mách bạn cách chọn cây phong thủy theo nghề nghiệp cho tiền vô như nước

Phong thủy được xem như một công cụ giúp cải thiện đời sống cho người dùng. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu cách chọn cây phong thủy theo nghề nghiệp nhé.

Nhiều người chọn cây để bàn phong thủy như một giải pháp để cải thiện không gian sống cũng như làm việc. Không những có tác dụng trang trí và làm sạch không khí, cây để bàn phong thủy còn giúp bổ sung sinh khí giúp bạn luôn ở trạng thái thoải mái để làm việc một cách hiệu quả nhất. Mỗi ngành nghề sẽ phù hợp với một loại cây phong thủy khác nhau nên hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các chọn cây phong thủy theo từng ngành nghề nhé.

1. Marketing (truyền thông, quảng cáo,…)

Đặc trưng của ngành nghề này chính là sự sáng tạo nên những loại cây phong thủy màu đỏ như vạn lộc, trạng nguyên, cung điện đỏ… sẽ là một lựa chọn hợp lý cho những bạn làm trong ngành này.

Khi sử dụng những loại cây có màu đỏ, chúng có thể giúp cho bạn kích thích sự sáng tạo tiềm ẩn. Đồng thời tạo được không khí năng động cho không gian của bạn bởi màu đỏ là màu giúp thúc đẩy dòng khí dịch chuyển liên tục, khiến không gian trở nên màu sắc hơn và không bị u uất, trầm mặc.

mách bạn cách chọn cây phong thủy theo nghề nghiệp cho tiền vô như nước
Cách chọn cây phong thủy cho người làm marketing

2. Nhân viên tổ chức sự kiện, nghệ sĩ, sale

Đây là nhóm nghề mang đặc trưng hành Thổ bởi đây là những người luôn chạy theo công chúng và dư luận, luôn trong tâm thế phục khách hàng và ít có sự chủ động.

Đối với những người trong ngành nghề này thì nên chọn các cây thuộc hành Hỏa với đặc trưng màu đỏ như cây Phú Quý hoặc hành thổ với đặc trưng màu vàng hoặc xanh như vạn niên thanh, kim ngân, kim tiền,… để bổ sung cho hành chính cũng như sự chủ động cho nhóm nghề này.

mách bạn cách chọn cây phong thủy theo nghề nghiệp cho tiền vô như nước
Cách chọn cây phong thủy cho người làm tổ chức sự kiện, nghệ sĩ, sale

3. Nhân viên văn phòng

Đây là nhóm nghề cần sử dụng cây phong thủy để bàn nhất bởi không gian làm việc thường nằm trong các tòa nhà kín mít, ngột ngạt. Một số lượng lớn người cùng ngồi trong một không gian dễ dẫn đến sự thiếu thốn sinh khí và sản sinh ra sát khí. Vì vậy cây để bàn phong thủy cho dân văn phòng được coi như một giải pháp hợp lý và phù hợp.

Các loại cây phong thủy màu trắng hoặc vàng như lan ý, hoa huệ bình,… được khuyên dùng cho nhân viên văn phòng bởi nó thể hiện ý chí phấn đấu, mong muốn thể hiện bản thân của họ, từ đó công việc cũng như sự nghiệp sẽ rộng mở và gặp nhiều thăng tiến.

mách bạn cách chọn cây phong thủy theo nghề nghiệp cho tiền vô như nước
Cách chọn cây phong thủy cho nhân viên văn phòng

4. Luật sư, kiến trúc sư, bác sĩ, kế toán

mách bạn cách chọn cây phong thủy theo nghề nghiệp cho tiền vô như nước
Cách chọn cây phong thủy cho luật sư, kiến trúc sư, bác sĩ, kế toán

Đây là ngành nghề cần sử dụng nhiều chất xám, đề cao sự minh mẫn và sự tập trung cao độ để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất cho công việc. Vì cậy các loại cây lá màu vàng như trầu bà, phát lộc,… sẽ là một lựa chọn hợp lý với công dụng tạo cảm giác tỉnh táo để phát huy hết năng lực của mình.

Trên đây là bài viết tư vấn về cách chọn cây phong thủy để bàn phù hợp với từng ngành nghề khác nhau. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình loại cây phong thủy phù hợp. Chúc bạn thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News