Điểm Đẹp

Mệnh Kiếm Phong Kim là gì? Vận mệnh của người mệnh Kiếm Phong Kim

Theo phong thủy thì mỗi mệnh sẽ có một tính cách, vận mệnh khác nhau. Do đó, hãy tìm hiểu thông tin về mệnh Kiếm Phong Kim và vận mệnh của người mệnh này nhé!

Mệnh Kiếm Phong Kim là gì? Tính cách, vận mệnh của Kiếm Phong Kim như thế nào? Đây được biết đến là những câu hỏi xoay quanh về người mệnh Kiếm Phong Kim. Thế nên, hãy cùng chúng mình tìm hiểu những thông tin liên quan về mệnh này qua bài viết sau.

1. Mệnh Kiếm Phong Kim là gì?

Theo ngũ hành nạp âm thì Kiếm Phong Kim được biết đến là một trong sáu nạp âm thuộc hành kim. Còn theo nghĩa Hán Việt, Kiếm Phong Kim được hiểu đơn giản là vàng trong kiếm.

mệnh kiếm phong kim là gì? vận mệnh của người mệnh kiếm phong kim
Thông tin về mệnh Kiếm Phong Kim

Mệnh Kiếm Phong Kim có thể hiểu rằng vàng trong kiếm sẽ được lửa tôi luyện trở nên sắc bén và cứng cáp hơn. Do đó dù thuộc hệ kim nhưng lại không khắc hỏa, thậm chí người mệnh Hỏa hứa hẹn đem đến nhiều may mắn, hạnh phúc cho người mệnh Kiếm Phong Kim.

2. Người mệnh Kiếm Phong Kim sinh năm nào?

mệnh kiếm phong kim là gì? vận mệnh của người mệnh kiếm phong kim
Tuổi thân hợp với người mệnh Kiếm Phong Kim

Dưới đây là hai tuổi mang đặc trưng nhất của mệnh Kiếm Phong Kim:

  • Tuổi Nhâm Thân: Là những người sinh năm 1872, năm 1932, năm 1992 và năm 2052.
  • Tuổi Quý Dậu: Là những người sinh năm 1873, năm 1933, năm 1993 và năm 2053.

Những người sinh vào những năm này luôn toát lên vẻ nghiêm nghị, dứt khoát và lạnh lùng. Luôn cân nhắc, tính toán kỹ càng trong mọi việc.

3. Tính cách, vận mệnh người mệnh Kiếm Phong Kim

Tính cách người mệnh Kiếm Phong Kim

Đối với những người mệnh này thường sở hữu nội tâm phong phú, nhanh nhẹn cùng một khối óc sắc sảo, tư duy nên thường họ rất nghị lực và kiên cường. Thường họ tự lập, tự nỗ lực để chinh phục những thành công của riêng mình.

mệnh kiếm phong kim là gì? vận mệnh của người mệnh kiếm phong kim
Tính cách ngay thẳng, tự lập

Đồng thời, người mệnh Kiếm Phong Kim thuộc tuýp người ấm áp, sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không toan tính lợi ích cá nhân nên được nhiều người quý mến.

Vận mệnh người mệnh Kiếm Phong Kim

Về sự nghiệp: Với tính cách là nghiêm minh, cương trực thì phù hợp với các ngành nghề như tài chính, ngân sách, thủ quỹ, luật pháp, quản lý nhân sự. Đồng thời, những bạn khéo tay, sáng tạo có thể chọn những lĩnh vực mỹ nghệ, thiết kế, điện tử,…

mệnh kiếm phong kim là gì? vận mệnh của người mệnh kiếm phong kim
Phù hợp các mảng tài chính

Về tình duyên: Những người mệnh này thường được đánh giá là chung tình nên bạn hoàn toàn yên tâm khi yêu nhé! Thế nhưng, tiêu chí của những người mệnh Kiếm Phong Kim cũng khá cao, họ sẽ rất kỹ càng trong việc thiết lập mối quan hệ.

4. Mệnh Kiếm Phong Kim hợp màu nào, kỵ màu nào?

Những màu hợp mệnh Kiếm Phong Kim

Màu vàng của mệnh Kim

Đây là màu sắc phù hợp với những bạn mệnh kim nói chung, màu sắc này sẽ mang đến cho bạn những nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn.

mệnh kiếm phong kim là gì? vận mệnh của người mệnh kiếm phong kim
Màu hợp mệnh Kiếm Phong Kim

Màu xanh lá của mệnh Mộc

Màu này cũng sẽ giúp làm dịu bớt sự nóng nảy, tính quyết liệt, dung hòa tính cách của họ. Đồng thời, xanh lá tượng trưng cho thiên nhiên phù hợp với người tự do do như Kiếm Phong Kim

Màu đen, màu xanh dương của mệnh Thủy

Màu sắc này sẽ giúp cho tâm hồn họ luôn tự do, thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra, còn làm tăng thêm sự huyền bí, phóng khoáng trong tính cách của người mệnh Kiếm Phong Kim.

Những màu kỵ mệnh Kiếm Phong Kim

Màu đỏ của mệnh Hỏa

Màu đỏ tượng trưng cho lửa nên sẽ khiến người mệnh Kiếm Phong Kim biến dạng, không giữ được sự cứng rắn, sắc bén ban đầu.

mệnh kiếm phong kim là gì? vận mệnh của người mệnh kiếm phong kim
Màu kỵ mệnh Kiếm Phong Kim

Màu trắng của mệnh Kim

Màu trắng thuộc mệnh kim, biểu tượng cho kim loại nên bản chất cũng rất cứng nên có thể làm cho Kiếm Phong Kiếm dễ gãy.

chúng mình đã gửi đến bạn những thông tin về mệnh Kiếm Phong Kim. Bạn hãy tìm hiểu để đón nhận được nhiều sự tốt lành nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News