Điểm Đẹp

Năm 2022, hãy làm ngay những điều này cho tài vận hanh thông

Năm 2022 đang tới gần, hãy làm ngay những điều mà chúng mình chia sẻ qua bài viết dưới đây để tài vận hanh thông bạn nhé!

Năm mới Nhâm Dần 2022 sắp tới rồi, gia đình nào cũng mong muốn sẽ có một năm làm ăn thuận lợi, phát tài phát lộc. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng mình và làm ngay những điều này để cho tài vận hanh thông nhé!

1. Tăng tài lộc với đồng xu vàng

Đồng xu vàng được đúc theo hình tròn tượng trưng cho trời, ở giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài, đất trong là biểu tượng cho sự thịnh vượng.

năm 2022, hãy làm ngay những điều này cho tài vận hanh thông
Đồng xu vàng biểu tượng cho sự thịnh vượng, tài lộc

Vậy nên, việc buộc những đồng xu vàng vào sợi dây đỏ và treo lên cửa ra vào sẽ là một cách rất tốt để tăng tài lộc cho gia chủ, việc làm ăn sẽ thuận lợi hơn.

2. Trang trí cửa ra vào

Theo phong thủy, khu vực cửa ra vào chính là nơi hút tài lộc, may mắn và cơ hội đến với gia chủ. Chính vì vậy, nếu cửa chính của nhà bạn khó tìm thì cơ hội và tài lộc cũng sẽ khó đến với bạn. Vậy nên hãy dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ, đặt một chậu cây cảnh ở trước cửa cùng tấm thảm có sáng màu và mới.

năm 2022, hãy làm ngay những điều này cho tài vận hanh thông
Trang trí cửa ra vào để Thần Tài gõ cửa đúng

Nếu có thể, bạn hãy làm cổng hoặc mái vòm để đánh dấu lối vào nhà mình. Hãy chắc chắn rằng chuông cửa nhà bạn đang hoạt động trong dịp năm mới để đảm bảo Thần Tài gõ cửa đúng.

3. Lưu ý khi bài trí Thần Tài

Theo truyền thuyết xa xưa, Thần Tài là một vị thần cai quản tiền bạc trên thiên đình. Chính vì vậy, Thần Tài luôn được xem là biểu tượng đem lại tiền tài và may mắn. Việc thờ cúng, bài trí Thần Tài trong nhà là điều rất quan trọng để cầu mong tài lộc và sung túc.

Đặc biệt với gia đình kinh doanh thì việc thờ cúng, bài trí Thần Tài lại càng được quan tâm và chú trọng để mang tài vận hanh thông, việc kinh doanh luôn thuận buồm xuôi gió.

năm 2022, hãy làm ngay những điều này cho tài vận hanh thông
Bài trí Thần Tài trong nhà giúp tăng tài lộc

Vậy nên, khi bài trí Thần Tài trong nhà cần phải đặc biệt lưu ý rằng:

  • Đối với Võ Tài Thần thì cần quay mặt hướng ra cửa.
  • Đối với Văn Tài Thần thì hướng mặt vào trong nhà.
  • Mỗi nhà chỉ nên thờ 1 trong 2 vị thần này bởi mỗi thần có một hướng thờ khác nhau.

4. Không dùng các biểu tượng liên quan đến nước chảy

Theo quan niệm phong thủy, nước đại diện cho tài lộc, sự giàu có và trù phú. Nước chảy có nghĩa là tiền bạc thất thoát, ảnh hưởng đến tài chính của gia chủ.

Vì thế bạn cần phải sửa chữa ngay nếu trong nhà có vòi nước bị hỏng, xuất hiện tình trạng rò rỉ nước để khơi thông đường cho tiền bạc vào nhà bạn.

năm 2022, hãy làm ngay những điều này cho tài vận hanh thông
Không nên treo bức tranh nào liên quan đến nước trên đầu giường

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên đặt bất cứ bức tranh nào liên quan đến nước hay gương trên đầu giường bạn bởi điều này được cho là ngăn chặn, xua đuổi Thần Tài đến nhà đấy.

5. Tăng tài lộc với thuyền buồm phong thủy

Từ xa xưa, thuyền buồm là biểu tượng cho sự kiên trì, vượt qua mọi sóng gió, khó khăn từ đó thúc đẩy công việc kinh doanh phát đạt, thành công tốt đẹp.

Không chỉ vậy, thuyền buồm phong thủy còn có khả năng giúp những người làm ăn, kinh doanh ở xa nhà được bình an, vô sự, thăng tiến nhanh trong công danh, sự nghiệp. Vậy nên việc trưng bày thuyền buồm trong nhà là cách rất tốt để tăng tài lộc cho gia chủ.

năm 2022, hãy làm ngay những điều này cho tài vận hanh thông
Thuyền buồm đem lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ

Khi bày trí thuyền buồm, bạn nên đặt vật phẩm phong thủy này tại vị trí trung tâm, thoáng đãng để nguồn năng lượng tốt lành được kích hoạt, lan tỏa. Cụ thể là tại góc tiền tài (vị trí tính từ cửa chính bước vào, quay sang góc chéo 45 độ).

Lưu ý
Đặt mũi thuyền nên hướng vào bên trong căn phòng để thuyền chở tiền tài, may mắn vào. Tránh đặt theo hướng ngược lại sẽ khiến tài lộc bị vuột mất.

6. Đón vận may với cá chép phong thủy

Cá chép được xem là linh vật tượng trưng cho sự kiên trì, bền chí. Trong truyền thuyết, khi “cá chép hoá rồng” sẽ đem lại mưa thuận gió hòa, thể hiện sự sung túc, ấm no, hạnh phúc.

năm 2022, hãy làm ngay những điều này cho tài vận hanh thông
Cá chép phong thủy giúp tăng vận may

Chính vì vậy trong phong thủy, tượng cá chép thường được dùng để tăng vận may, tài lộc.

  • Với nhân viên, tượng cá chép sẽ giúp thăng quan tiến chức nhanh chóng.
  • Với người kinh doanh, buôn bán, linh vật này sẽ giúp mang lại các mối làm ăn tốt, thịnh vượng.
  • Với học sinh, sinh viên thì vật phẩm cá chép sẽ đem lại may mắn cho thi cử, học hành.

Ngoài việc bày trí linh vật này trong nhà, bạn cũng có thể sử dụng dưới dạng dây đeo cổ hoặc vòng tay để mang theo người.

Vậy đó là tất cả chia sẻ của chúng mình về những điều cần làm để tài vận hanh thông trong năm 2022. Hãy áp dụng ngay để mang đến tài lộc, may mắn cho gia đình mình nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News